หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคใต้ ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ภูเก็ต

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ภูเก็ต

เเนะนำ น้ำยาฆ่าปลวก ขายดีที่สุด ใน ภูเก็ต

ปัญหาเรื่องปลวกกัดกินโครงสร้างบ้าน หรือปลวกใต้ดินที่อาศัยอยู่ภายในโพรงดินบริเวณบ้านของคุณ ถือเป็นปัญหาสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะพาให้ปลวกลุกลามเข้าสู่ภายในบ้าน การกัดกินทุกส่วนจนเกิดความเสียหายได้ง่าย ที่สำคัญคือการกัดกินของปลวกจะมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุดในกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ได้รับความนิยมจะเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน เพราะกลุ่มสารเคมีที่ถูกใช้งานด้านการกำจัดปลวกในประเทศไทยแต่ละชนิด จะให้ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบสูงสุด ทำให้ปลวกตายยกรังและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง คุณจึงไว้วางใจได้เสมอทุกครั้งที่ซื้อไปใช้


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่ม ฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้ น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวก ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็น ผงเซลลูโลส ที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับ สารเคมีกำจัดปลวก ที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของ เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวคุณเองภายในบ้านไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คุณควรศึกษาเรื่องกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ใช้ได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณไว้วางใจได้ร่วมด้วย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้งานง่าย พร้อมการันตีได้ว่าการกำจัดปลวกจะเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยากำจัดปลวกบางประเภทจะสามารถซึมลึกเข้าสู่ใต้ดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันบ้านและกำจัดปลวกโพรงดินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงควรศึกษารายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างตอบโจทย์คุณที่สุด ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในภูเก็ต

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ภูเก็ต ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองภูเก็ต อำเภอ ถลาง
อำเภอ กะทู้

 

สถานที่สำคัญๆ

ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ถลาง
วัดฉลอง (ปัจจุบันชื่อ วัดไชยธาราราม) ภูเก็ตแฟนตาซี
วัดพระนางสร้าง ย่านเมืองเก่าภูเก็ต (สถาปัตยกรรมจีน-โปรตุเกส)
อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ภูเก็ต
เกาะสิเหร่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ศาลเจ้ากะทู้ (อ๊ามในทู) แหลมพรหมเทพ
ศาลเจ้าบางเหนียว อนุสรณ์สถานเมืองถลาง
ศาลเจ้าแสงธรรม ฮ่ายเหลงอ๋อง พญามังกร
ศาลเจ้าบ้านท่าเรือ หาดป่าตอง
ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย คริสตจักรพระนิเวศภูเก็ต
วัดพระทอง จุดชมวิวเขารัง
จุดชมวิวกะรน

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า สยามแม็คโคร.สาขาราไวย์
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาป่าตอง สยามแม็คโคร สาขาถลาง
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาภูเก็ต สยามแม็คโคร สาขากะรน
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาจังซีลอน ป่าตอง Jungceylon
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาถลาง Malin Plaza Patong
เทสโก้ โลตัสสาขาภูเก็ต (เอ็กซ์ตร้า) Real Leather shop
เทสโก้ โลตัส. สาขาถลาง Bang-Tao Night Market
เทสโก้ โลตัสสาขาฉลอง (ภูเก็ต 2) Porto de Phuket
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาภูเก็ต Banana Walk Shopping Mall
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาจังซีลอน ป่าตอง (เอ็กซ์ตร้า) Patong Bazaar
สยามแม็คโครสาขาภูเก็ต สยามแม็คโคร.สาขาป่าตอง

 

สถานีขนส่งต่างๆ

ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการบ้าน ภูเก็ตวิลล่า แอร์พอร์ต ภัสสร กะทู้ – ป่าตอง
แอท เดอะ ทรี ภูเก็ต คอนโดมิเนี่ยม Phuket Villa Thalang
เดอะ พอยท์ คอนโดมิเนี่ยม โครงการบ้านภูเก็ตวิลล่า เจ้าฟ้า
ชิค คอนโดมีเนียม โครงการบ้านสมบูรณ์ทรัพย์
ไอคอน พาร์ค ภูเก็ต คอนโดมิเนี่ยม ศุภาลัย เบลล่า ภูเก็ต
คอนโดพลัสกะทู้ Phuket Villa Chaofah
ดีคอนโด ไมน์-ภูเก็ต หมู่บ้าน สินสุขธานี
สเคป คอนโดมิเนี่ยม ภัสสร เกาะเเก้ว
ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท Phuket Villa Kathu
เดอะ ฮาเว็นท์ ลากูน คอนโดมิเนียม เดอะวิช3 ป่าคลอก
Pluscondominum1 Kathu Phuket ศุภาลัย เบลล่า ถลาง
ดีคอนโด ครีก ภูเก็ต : dcondo Creek Phuket หมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า ดาวรุ่ง
The WIDE condo Mana Kathu Lake
วอล์ค บูทิค คอนโดมิเนียม โครงการบ้านอิสระ
Sole Mio Condominium พฤกษาวิลล์ รัษฎา-เกาะแก้ว (ซ.ควนดินแดง)
กะรน บัตเตอร์ไฟน์ คอนโดมิเนียม Phuket Villa Airport
สุรินทร์ ปาร์ค คอนโดมิเนียม สราญสิริ เกาะแก้ว :
ดีคอนโด กะทู้ ป่าตอง ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต
เดอะกรีนกอล์ฟ เรสซิเด้นส์ พฤกษาวิลล์ กะทู้ สามกอง 82/1
Zcape1 Condominium Phuket Villa Thalang

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมตรีสรา Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach
Kalima Resort & Spa เลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท
โรงแรมอมารี ภูเก็ต อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท
โรงแรมอนันตรา ภูเก็ต วิลล่าส์ Burasari Phuket Resort & Spa
Seabed Grand Hotel Phuket เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
Baan Yamu Suites เดอะ เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Twinpalms MontAzure โรงแรมเจดับบลิวแมริออท ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา
Surin Beach Residence กะตะ ร็อคส์
Patong Heights โรงแรมเคปพันวา
Mvenpick Myth Hotel Patong Phuket Wyndham Grand Phuket Kalim Bay
Le Resort and Villas โรงแรมดุสิตธานีลากูน่า ภูเก็ต เปิดในหน้าต่างใหม่
Zenseana Resort & Spa Nook Dee Kata Beach Hotel
The Nature Phuket Sugar Marina Nautical Kata Beach
Supicha Pool Access Hotel Lub D Phuket Patong
ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา เมอร์ลินบีช 5 ดาว Crest Resort & Pool Villas
Andamantra Resort and Villa Phuket Sri Panwa Phuket (ศรีพันวา)
La Moon @ Phuket Foto Hotel (โฟโต้ โฮเทล)
ฮิลตันภูเก็ตอาร์คาเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา The Mangrove Panwa Beach
คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา Serenity Resort & Residences
SALA Phuket Mai Khao Beach Resort Little Nyonya Hotel
B-Lay Tong Maya Phuket Hotel

 


Tips กำจัดปลวก 101

สัญญาณที่ทำให้รู่ว่าต้องกำจัดปลวกได้แล้ว! ก่อนบ้านจะพังไปมากกว่านี้

แม้ว่าปลวกจะเป็นหนึ่งในแมลงที่สายพันธุ์ไม่ได้มีความหลากหลายเท่ากับแมลงชนิดอื่น แต่ถ้าเมื่อใดมีจุดรังปลวกหรือมีการกัดกินของปลวกแล้วล่ะก็ โครงสร้างบ้าน อาคาร และพื้นที่ต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับรังปลวก อาจจะเกิดความเสียหายใหญ่ จนก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยได้เลยทีเดียว ดังนั้นการมองหาวิธีกำจัดปลวกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก