หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคใต้ ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นครศรีธรรมราช

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นครศรีธรรมราช

รีวิว น้ำฆ่าปลวก ที่ดีที่สุด ใน นครศรีธรรมราช

ปัญหาเรื่องปลวกกัดกินโครงสร้างบ้าน หรือปลวกใต้ดินที่อาศัยอยู่ภายในโพรงดินบริเวณบ้านของคุณ ถือเป็นปัญหาสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะพาให้ปลวกลุกลามเข้าสู่ภายในบ้าน การกัดกินทุกส่วนจนเกิดความเสียหายได้ง่าย ที่สำคัญคือการกัดกินของปลวกจะมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุดในกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ได้รับความนิยมจะเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน เพราะกลุ่มสารเคมีที่ถูกใช้งานด้านการกำจัดปลวกในประเทศไทยแต่ละชนิด จะให้ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบสูงสุด ทำให้ปลวกตายยกรังและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง คุณจึงไว้วางใจได้เสมอทุกครั้งที่ซื้อไปใช้


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

คุณสมบัติเด่นของ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกอิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของ สารเคมี Neonicotinoids ที่จะสามารถกำจัดแมลง ภายในกลุ่มของ Neurotoxin ได้เป็นอย่างดีและมี อย.รับรอง ซึ่งอิมิดาคลอพริดจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวกและแมลงต่าง ๆ พร้อมเข้าทำลายระบบประสาทส่วนกลาง เพื่อทำให้ปลวกเกิดอาการชักเกร็งและตายไปในที่สุด โดยจะให้การแพร่กระจายของสารเคมีใน 2 รูปแบบ คือ การสัมผัสและการกิน ดังนั้นเมื่อนำกลับสู่รังแล้วเกิดการติดต่อกันของสารเคมีชนิดนี้จะทำให้ตายแบบยกรัง

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อ จะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกิน โครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วย สารเซลลูโลส ที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวก ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็น ผงเซลลูโลส ที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับ สารเคมีกำจัดปลวก ที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของ เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในนครศรีธรรมราช

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน นครศรีธรรมราช ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองนครศรีธรรมราช อำเภอ ร่อนพิบูลย์
อำเภอ พรหมคีรี อำเภอ สิชล
อำเภอ ลานสกา อำเภอ ขนอม
อำเภอ ฉวาง อำเภอ หัวไทร
อำเภอ พิปูน อำเภอ บางขัน
อำเภอ เชียรใหญ่ อำเภอ ถ้ำพรรณรา
อำเภอ ชะอวด อำเภอ จุฬาภรณ์
อำเภอ ท่าศาลา อำเภอ พระพรหม
อำเภอ ทุ่งสง อำเภอ นบพิตำ
อำเภอ นาบอน อำเภอ ช้างกลาง
อำเภอ ทุ่งใหญ่ อำเภอ เฉลิมพระเกียรติ
อำเภอ ปากพนัง

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร สำนักศิลปและวัฒนธรรม สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช
พระพุทธสิหิงค์ อุทยานแห่งชาติเขาหลวง
หอพระอิศวร น้ำตกกะโรม
หอพระนารายณ์ เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ
พระวิหารสูง บ้านคีรีวง
กุฏิทรงไทย ยอดเขาหลวง
วัดสวนหลวง พระตำหนักเมืองนคร
วัดสวนป่าน วัดเขาขุนพนมและศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาเขาขุนพนม
สำนักวิปัสสนากรรมฐานวัดชายนา น้ำตกพรหมโลก
เก๋งจีนวัดแจ้ง น้ำตกอ้ายเขียว หรือในเขียว
เก๋งจีนวัดประดู่ บ้านปลายอวน
 เจดีย์ยักษ์ น้ำตกกรุงชิง
บ้านหนังตะลุงสุชาติ ถ้ำหงส์
กำแพงเมือง น้ำตกยอดเหลือง หรือน้ำตกเมืองใหม่
สนามหน้าเมือง บ้านรังนก
ศาลาโดหก วัดนันทาราม
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชายทะเลปากพนังและแหลมตะลุมพุก
สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 อุทยานแห่งชาติน้ำตกโยง
วัดถ้ำทองพรรณรา น้ำตกโยง
น้ำตกวังปริง

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช สยามแม็คโครสาขาทุ่งสง
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขานครศรีธรรมราช ห้างสรรพสินค้าสหไทย สาขานครศรีธรรมราช
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ห้างสรรพสินค้าสหไทย สาขานครศรีธรรมราช
เทสโก้ โลตัสสาขานครศรีธรรมราช ห้างสรรพสินค้าสหไทย สาขาทุ่งสง (ชอปปิงพลาซา)
เทสโก้ โลตัสสาขาทุ่งสง ตลาดร้อยปีปากพนัง
เทสโก้ โลตัสสาขาท่าศาลา หลาดหน้าพระธาตุ
เทสโก้ โลตัสสาขาจันดี ตลาดเปิดท้ายท่าเรียน
เทสโก้ โลตัสสาขาสิชล ถนนคนเดินเมืองขนอม
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานครศรีธรรมราช (ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ) สยามแม็คโครสาขานครศรีธรรมราช

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟคลองจัง สถานีรถไฟนาบอน
สถานีรถไฟคลองจันดี สถานีรถไฟร่อนพิบูลย์
สถานีรถไฟฉวาง สถานีรถไฟหลักช้าง
สถานีรถไฟชุมทางเขาชุมทอง สถานีรถไฟห้วยปริก
สถานีรถไฟทานพอ สนามบินชะเอียน
สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช สนามบินนครศรีธรรมราช

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ศูนย์นครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ศูนย์เทคโนโลยีทักษิณ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช อำเภอพระพรหม วิทยาลัยราชพฤกษ์ ห้องเรียนนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ไสใหญ่ วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ทุ่งใหญ่ วิทยาลัยเทคนิคสิชล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ขนอม วิทยาลัยเทคนิคทุ่งสง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช วิทยาลัยเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการต่อเรือนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตศรีธรรมาโศกราช วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ศูนย์วิทยพัฒนานครศรีธรรมราช วิทยาลัยศิลปหัตถกรรมนครศรีธรรมราช
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครศรีธรรมราช
วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา มหาวิทยาลัยทักษิณ ศูนย์การศึกษานครศรีธรรมราช วิทยาลัยการอาชีพนครศรีธรรมราช
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาลัยการอาชีพหัวไทร
วิทยาลัยศรีโสภณ วิทยาลัยการอาชีพพรหมคีรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ วิทยาลัยสารพัดช่างนครศรีธรรมราช
วิทยาลัยเฉลิมกาญจนา นครศรีธรรมราช วิทยาลัยนาฏศิลปนครศรีธรรมราช สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ ศูนย์นครศรีธรรมราช วิทยาลัยช่างศิลปนครศรีธรรมราช สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ ศูนย์ทุ่งใหญ่ วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัสพิชากร
มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ห้องเรียนภาคใต้ วิทยาลัยเทคโนโลยีสถาปัตย์นคร
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสิชล วิทยาลัยอาชีวศึกษาปากพนัง
วิทยาลัยเทคโนโลยีเจริญมิตรพณิชยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณอาชีวศึกษา

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

ศุภาลัย เบลล่านครศรีธรรมราช ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช
คอนโดกัลปพฤกษ์ แกรนด์ นครศรีศรีธรรมราช ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช
ภัสสรสิริคอนโดมิเนียม – สะพานยาว ศุภาลัย พรีโม่ นครศรีธรรมราช
คอนโดแก้วนาค ทาวน์โฮม ศุภาลัย เบลล่า นครศรีธรรมราช
Khanom Beach Residence หมู่บ้านเดอะซิตี้2 โครงการเซ็นทรัลปาร์ค

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

แกรนด์ปาร์ค สุนทร
เคียงคีรี ในสถาบันราชภัฎนครศรีธรรมราช ขนอม โกลเด้น บีช
เดอะ ทวิน โลตัส โฮเต็ล เรือนแรม วิลล่า
ไทยฟ้า เอก โฮเต็ล
ไทยโฮเต็ล หาดในเพลา
ไทยหลี ขนอมฮิลล์รีสอร์ท
ทักษิณ ขนาบน้ำ ไดมอนด์คลิฟ รีสอร์ท
นครโฮเต็ล จี บี รีสอร์ท
นคร การ์เด้น ในเพลา เบย์ รีสอร์ท
บัวหลวง สุภา รอยัล บีช
เพชรไพลิน ขนอม รีสอร์ท บ้านคอเขา
มณเฑียร ตาลคู่ รีสอร์ท
วีพี เกสท์เฮ้าท์ ระเบียงทราย
สากล อลงกต รีสอร์ท
สยาม ทิพย์มนตรี รีสอร์ท
อุดม โฮเต็ล เขาเหมน รีสอร์ท
โรงแรมทวินโลตัส บ้านวังศิลา
ปิติ รีสอร์ท สวนฝากฟ้า
โรงแรม ขนอมโกลเด้นบีช ปิติรีสอร์ท
ปากพนังโฮเต็ล วังหลวง (สิชล)
ศุภโชค หินงามบังกะโล
อำเภอทุ่งสง อรุณ
ไทยวัฒนา ครัวป๋อย
เทียมฟ้า ประสานสุขวิลล่า
บุญญารัตน์

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก