หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก สมุทรสงคราม

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก สมุทรสงคราม

    เเนะนำ น้ำยากำจัดปลวก ขายดีที่สุด ใน สมุทรสงคราม

    ปัญหาเรื่องปลวกกัดกินโครงสร้างบ้าน หรือปลวกใต้ดินที่อาศัยอยู่ภายในโพรงดินบริเวณบ้านของคุณ ถือเป็นปัญหาสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะพาให้ปลวกลุกลามเข้าสู่ภายในบ้าน การกัดกินทุกส่วนจนเกิดความเสียหายได้ง่าย ที่สำคัญคือการกัดกินของปลวกจะมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุดในกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ได้รับความนิยมจะเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน เพราะกลุ่มสารเคมีที่ถูกใช้งานด้านการกำจัดปลวกในประเทศไทยแต่ละชนิด จะให้ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบสูงสุด ทำให้ปลวกตายยกรังและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง คุณจึงไว้วางใจได้เสมอทุกครั้งที่ซื้อไปใช้


     

    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    หนึ่งในวิธี กำจัดปลวก ที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

     

    ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
      • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    น้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อสคิวตัม SCUTUM เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารเคมีฟิโพรนิล (Fipronil) 5% ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง  สามารถให้การกำจัดและควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของแท้ที่มาพร้อมกับการป้องกันโครงสร้างของบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างรังได้อีกและช่วยในการควบคุมให้ปลวกตายได้แบบยกรัง ทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ พร้อมป้องกันปลวกไปได้อีกยาวนาน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สารเคมีจะออกฤทธิ์แบบเข้มข้นต่ำ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใด ๆ ต่อสิ่งมีชีวิตรอบด้าน แต่จะออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวกเท่านั้น


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกใน กลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
      • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
      • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
      • ไม่มีกลิ่นเหม็น
      • ติดตั้งง่าย
      • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเราใน สมุทรสงคราม

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สมุทรสงคราม ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองสมุทรสงคราม อำเภอ อัมพวา
    อำเภอ บางคนที

     

    สถานที่สำคัญๆ

    อุทยาน ร.2 ตลาดน้ำอัมพวา
    ค่ายบางกุ้ง ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน
    ดอนหอยหลอด พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (วัดอัมพวันเจติยาราม)
    ตลาดน้ำท่าคา วัดจุฬามณี
    วัดบางกะพ้อม

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    เทสโก้ โลตัส สาขาสมุทรสงคราม ทวีกิจ สาขาสมุทรสงคราม
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสมุทรสงคราม

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีรถไฟแม่กลอง

     

    สถานศึกษา

    มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มรภ. สวนสุนันทา วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ วิทยาเขตสมุทรสงคราม
    วิทยาลัยเทคสมุทรสงคราม วิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรสงคราม

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    เดอะเซนส์ อัมพวา โครงการ บ้าน มนตรี วิลล่า
    บ้านเฟื่องฟ้า สมุทรสงคราม บ้านนันทชาติ แม่กลอง
    โครงการ บ้านแสนสุข สมุทรสงคราม บ้านสิริ แม่กลอง
    หมู่บ้านสวนแก้ว สมุทรสงคราม

     


    Tips กำจัดปลวก 101

    กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

    ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

    ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก