หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคอีสาน ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก หนองคาย

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก หนองคาย

    รีวิว น้ำยากำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ใน หนองคาย

    ปัญหาเรื่องปลวกกัดกินโครงสร้างบ้าน หรือปลวกใต้ดินที่อาศัยอยู่ภายในโพรงดินบริเวณบ้านของคุณ ถือเป็นปัญหาสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะพาให้ปลวกลุกลามเข้าสู่ภายในบ้าน การกัดกินทุกส่วนจนเกิดความเสียหายได้ง่าย ที่สำคัญคือการกัดกินของปลวกจะมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุดในกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ได้รับความนิยมจะเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน เพราะกลุ่มสารเคมีที่ถูกใช้งานด้านการกำจัดปลวกในประเทศไทยแต่ละชนิด จะให้ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบสูงสุด ทำให้ปลวกตายยกรังและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง คุณจึงไว้วางใจได้เสมอทุกครั้งที่ซื้อไปใช้


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    น้ำยากำจัดปลวกของกลุ่มฟีนิลไพราโซล (Phenylpyrazole) ที่ถือว่าเด่นที่สุดต้องยกให้ฟิโพรนิล (Fipronil) ตัวช่วยกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพสูง โดยจะกำจัดได้ถึงตัวอ่อนของปลวก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงหลายชนิดที่อยู่ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหนอน, มด, เพลี้ย หรือเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยง ก็สามารถลดอัตราการเกิดและการอยู่อาศัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกและแมลงอื่น ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง การใช้งานง่าย ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้ได้กับเครื่องพ่นแบบหัวสเปรย์ที่จะซอกซอนเข้าถึงซอกมุมต่าง ๆ ซึ่งการฆ่าปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะสามารถฆ่าได้ถึงตัวอ่อนและนางพญาของปลวกเลยทีเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในกลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งานน้ำยากำจัดปลวกภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริดจะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของอิมิดาคลอพริดที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    ถ้าคุณต้องการน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถสร้างกำแพงป้องกันปลวกไปได้ในตัว ขอแนะนำโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  ผลิตภัณฑ์ดีที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเข้มข้นสูงและสามารถยึดเกาะทั้งดินกับพืช รวมไปถึงวัสดุต่าง ๆ รอบบ้านได้อย่างเข้มข้นและซึมลึกลงสู่ชั้นดิน จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม โดยมาในรูปแบบของสารเหลวที่เพียงแค่ผสมน้ำแล้วใช้กับเครื่องพ่นหัวสเปรย์ จะสามารถฉีดพ่นทั้งภายในและภายนอกบ้านได้ง่าย ซอกชอนไปตามจุดรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ดี ฉีดอัดลงดินได้ง่าย ใช้ได้กับพื้นที่เม็ดดินแน่น โดยจะเป็นการทิ้งสารตกค้างไว้ตามจุดต่าง ๆ ที่ฉีดพ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรัง แต่จะให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, พืชพรรณต่าง ๆ และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน พร้อมการมี อย.รับรอง พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    สารกำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 เป็นสินค้าของแท้และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี มี อย.รับรอง ให้สูตรเข้มข้น สามารถกำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด โดยเป็นของเหลวที่สามารถเทราดลงบนพื้นดินหรือใช้กับเครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปย์ เพื่อการอัดลงดินและการฉีดพ่นตามรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ง่ายเป็นอย่างมาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้กลิ่นไม่ฉุน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย, ต้นไม้, ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอย่างแน่นอน แต่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกและฆ่าปลวก อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยในการสร้างแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจคุณได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถเกาะพื้นดินที่มีความหนาแน่นสูงได้ดี น้ำชะล้างออกได้ยาก จึงให้การดูแลบ้านจากปลวกได้ยาวนาน


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็นผงเซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับสารเคมีกำจัดปลวกที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อใดและกลุ่มสารกำจัดปลวกแบบไหน ที่เหมาะสมต่อการนำมาใช้งานภายในบ้านเรือนและอาคารของคุณ จึงควรเลือกตามคำแนะนำและใช้งานให้เหมาะสมต่อสถานที่ เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้จริง ตอบคำถามเรื่องสารเคมีและวิธีการใช้ได้อย่างชัดเจน เมื่อคุณนำไปใช้แล้วจะได้ทำอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ที่สำคัญคือเรื่องของความปลอดภัยจะต้องมีสูงที่สุด น้ำยากำจัดปลวกที่ขายต้องผ่านรับรอง อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ได้รับผลกระทบต่อสารเคมีกำจัดปลวก ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ใน หนองคาย

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน  หนองคาย ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองหนองคาย อำเภอ สระใคร
    อำเภอ ท่าบ่อ อำเภอ เฝ้าไร่
    อำเภอ โพนพิสัย อำเภอ รัตนวาปี
    อำเภอ ศรีเชียงใหม่ อำเภอ โพธิ์ตาก
    อำเภอ สังคม

     

    สถานที่สำคัญๆ

    หลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง หนองบัวหลวง หนองโคม ต.ชุมช้าง
    วัดพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ วัดสมุหนาค บ้านโพนบก
    วัดเนินพระเนาว์ วัดโสภาภิมุข
    ศาลาแก้วกู่ พระธาตุเจดีย์พระครูหล้า
    สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 ลำห้วยหลวง (ตอนปลาย)
    อนุสาวรีย์ปราบฮ่อ ลานน้ำพุพญานาค ชายหาดริมฝั่งโขง
    พระธาตุหล้าหนอง หรือ พระธาตุกลางน้ำ พระพุทธรูปเก่าแก่วัดลุ่ม (หลวงปู่วัดลุ่ม)
    พระธาตุบังพวน วัดผาใหญ่วชิรวงศ์
    ตลาดอินโดจีน หรือ ตลาดท่าเสด็จ วัดถ้ำศรีมงคล (วัดถ้ำดินเพียง)
    หาดจอมมณี น้ำตกเขาเต่า
    จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายหลังเก่า น้ำตกธารทิพย์
    พิพิธภัณฑ์จังหวัดหนองคาย น้ำตกธารทอง
    พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจังหวัดหนองคาย น้ำตกห้วยโป่ง
    วังบัวแดง บ้านไผ่สีทอง ต.เวียงคุก อ่างปลาบึก
    หลวงพ่อใหญ่ วัดไทย จุดชมวิวแม่น้ำโขงวัดผาตากเสื้อ
    ถ้ำพญานาค ประตูเมืองบาดาลจำลอง ผานกกระบา
    หลวงพ่อพระสุกจำลอง วัดหลวงเจติยาราม เหมืองทองแดงโบราณ
    หลวงพ่อพระเสี่ยง วัดมณีโคตร วัดพระพุทธบาทเวินกุ่ม
    นมัสการพระบรมธาตุ (พระธาตุนิ้วมือ) พระธาตุวัดทุ่งธาตุ บ้านทุ่งธาตุ วัดอรัญบรรพต พระสุธรรมเจดีย์
    ปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค วักหินหมากเป้ง
    ศาลเจ้าปู่-ย่า และ ศาลหลักเมืองโพนพิสัย ปากห้วยหลวง สวนมิณกร
    ตลาดจุดผ่อนปรนไทย-ลาว น้ำตกวังน้ำมอก
    หาดจอมเพชร บ้านหนองกุ้ง หลวงพ่อพระเจ้าองค์ตื้อ วัดศรีชมภูองค์ตื้อ
    พิพิธภัณฑ์อำเภอโพนพิสัย (อยู่ระหว่างการปรับปรุง) สวนสาธารณสมเด็จย่า
    พุทธอุทยานนานาชาติ หมู่บ้านประมงน้ำจืด
    ลานสวนพญานาค อบต.จุมพล หมู่บ้านสวนเกษตรไร่ยาสูบ (หาดสวนยา)
    จุดชมวิวแม่น้ำโขง อบต.วัดหลวง หมู่บ้านทำแผ่นกระยอ
    ชุมชนเก่าแก่เทศบาลตำบลโพนพิสัย แหล่งโบราณคดีบ้านโคกคอน
    ศูนย์วิจัยยางพาราหนองคาย ศาลเจ้าพ่อเปงจาน
    หมู่บ้านเกษตรสวนสัปปะรด บ้านหนองแก้ว-หนองคอน รอยพระพุทธบาท พระบาทนาสิงห์
    สิมวัดกุดแคน สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 15 ค่ำ เดือน 11 จุดชมบั้งไฟพญานาคบ้านน้ำเป
    ห้วยงู จุดผ่อนปรนไทย-ลาว บ้านเปงจาน
    โครงการอ่างเก็บน้ำห้วยทอน (ตอนบน) จ.หนองคาย ศูนย์วิจัยพืชสวนหนองคาย
    น้ำตกห้วยหินขาว วัดมฤคทายวรรณ (ดงแขม)

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    เทสโก้ โลตัส สาขาอัศวรรณ หนองคาย บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอัศวรรณ โพนพิสัย
    เทสโก้ โลตัส สาขาท่าบ่อ สยามแม็คโคร สาขาหนองคาย
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอัศวรรณ หนองคาย 2

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดหนองคาย สถานีรถไฟคอกช้าง
    สถานีรถไฟหนองสองห้อง สถานีรถไฟหนองบัวเงิน
    สถานีรถไฟ ตลาดหนองคาย สถานีรถไฟ สถานีหนองคาย

     

    สถานศึกษา

    มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกปัญญา(EP.V.C)
    มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจรักไทย
    สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๑ วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียน
    วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๑

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    โครงการบ้านหทัยวิลเลจ Green House Nongkhai
    บ้านหทัยวิลล์ บ้านเจริญทรัพย์ หนองคาย
    โครงการขายบ้านเหยียนฟงเฮ้าส์ savewayasianpark
    โครงการบ้านริมน้ำ หนองคาย บ้านสุขสิริ หนองคาย
    โครงการบ้านเอ็นเค หนองแดง หนองคายวิลล่า
    ดอนแก้ววิลเลจ999 หนองคาย ดอน ดู วิลล่า หนองคาย
    หมู่บ้านกรีนเฮาส์ บ้านพัดชา หนองคาย

     

    หรือโรงเเรม ต่างๆ

    โรงแรม พันล้าน บูติค รีสอร์ท หนองคาย บ้านลอฟท์คาเฟ่&รีสอร์ท
    Sabai​ Poshtel Tanzeno Hotel Nongkhai
    โรงแรม อมันตา หนองคาย Kong Da Mon
    โรงแรมรอยัลนาคาราและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ หนองคาย ฮ๊อบ อินน์ หนองคาย
    โรงแรมช่อฟ้า แกลเลอรี่ หนองคาย พาร์ค แอนด์ พูล รีสอร์ท
    บ้านสบายริมโขง Rest Time Hotel
    โรงแรม ไวท์อินน์ หนองคาย Iyara Hotel Nongkhai
    โรงแรมฮ็อป อินน์ หนองคาย บัวลินน์ รีสอร์ท
    Park&Pool Resort Suan Luang Garden View
    Amanta Hotel Nongkhai โขงอายส์ วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
    Silsopa Hostel Busyarin Hotel

     


    Tips กำจัดปลวก 101

    ปล่อยให้แมงเม่าเข้าบ้าน นำพาปลวกเข้าบ้านจนสร้างความเสียหาย

    หลายคนมักไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องนี้ ทั้งที่แมงเม่าคือ ปลวกวัยเจริญพันธุ์ที่จะทำให้บ้านของคุณกลายเป็นรังปลวกได้ ดังนั้นจึงควรหาทางป้องกันไม่ให้แมงเม่าเข้าบ้านด้วยการนำกะละมังใส่น้ำไปวางไว้ที่ใต้หลอดไฟหรือแขวนกระดาษชุบน้ำมันเอาไว้ใต้หลอดไฟเพื่อดักแมงเม่า เป็นต้น


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก