หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก กรุงเทพมหานคร

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก กรุงเทพมหานคร

    สินค้าเพื่อกำจัดปลวก ขายดีที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

    ปัญหาเรื่องปลวกถือว่ามีความสำคัญต่อทุกบ้าน เพราะถ้าเกิดการลุกลามและกลายเป็นความเสียหายในอนาคต คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถทำให้ปลวกตายแบบสิ้นซากและตายยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด คุณจะซื้อได้อย่างมั่นใจ พร้อมแหล่งขายที่ไว้วางใจได้ จึงเป็นเรื่องที่คุณต้องรู้ไว้ก่อนการซื้อมาใช้จริง เพื่อทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    หนึ่งในวิธีกำจัดปลวกที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
      • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
      • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
      • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    สคิวตัม SCUTUMเป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิลที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วยอาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
      • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
      • คุ้มค่า…กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ 
      • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
      • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกน่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้เทอร์แมทริกซ์ โฟม ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของสารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มีความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อจะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกินโครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วยสารเซลลูโลสที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน 

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ไม่มีกลิ่นเหม็น
      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
      • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


     

    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    การกำจัดปลวกด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ที่บ้านสามารถทำได้จริง เพียงแต่คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รับรองมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกสูงสุดและให้การใช้งานที่ปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยรอบข้าง ไม่ทำให้พืชพรรณภายในสวนของคุณต้องเกิดอันตรายและไม่เป็นปัญหาใด ๆ ต่อทั้งเด็กกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้นการเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกจึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าคุณได้ร้านที่ดีและมีคุณภาพ ย่อมทำให้การซื้อน้ำยากำจัดปลวกมาใช้ช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่คุณต้องเผชิญอยู่ได้ดี โดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องความอันตรายใด ๆ อีกด้วย ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


     

    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในกรุงเทพ

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน กรุงเทพ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    เขต พระนคร ลาดกระบัง เขต บางขุนเทียน เขต บางคอแหลม เขต หลักสี่
    เขต ดุสิต เขต ยานนาวา เขต ภาษีเจริญ เขต ประเวศ เขต สายไหม
    เขต หนองจอก เขต สัมพันธวงศ์ เขต หนองแขม เขต คลองเตย เขต คันนายาว
    เขต บางรัก เขต พญาไท เขต ราษฎร์บูรณะ เขต สวนหลวง เขต สะพานสูง
    เขต บางเขน เขต ธนบุรี เขต บางพลัด เขต จอมทอง เขต วังทองหลาง
    เขต บางกะปิ เขต บางกอกใหญ่ เขต ดินแดง เขต ดอนเมือง เขต คลองสามวา
    เขต ปทุมวัน เขต ห้วยขวาง เขต บึงกุ่ม เขต ราชเทวี เขต บางนา
    เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย เขต คลองสาน เขต สาทร เขต ลาดพร้าว เขต ทวีวัฒนา
    เขต พระโขนง เขต ตลิ่งชัน เขต บางซื่อ เขต วัฒนา เขต ทุ่งครุ
    เขต มีนบุรี เขต บางกอกน้อย เขต จตุจักร เขต บางแค เขต บางบอน

    Tips กำจัดปลวก 101

    สัญญาณการมาของปลวก สังเกตให้ดีก่อนบ้านพัง!

    ปลวกเปรียบเสมือนภัยเงียบที่เกิดขึ้นภายในบ้านหรืออาคารของคุณแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะปลวกที่มาจากใต้ดินจะกินตั้งแต่ฐานรากจนขึ้นมาถึงพื้นดิน ซึ่งกว่าคุณจะรู้ตัวอีกทีความเสียหายก็ถือว่ามีสูงมากเลยทีเดียว ดังนั้นสิ่งที่คุณควรรู้และสังเกตให้ได้ คือ การจับตาดูสัญญาณการมาของปลวก เพื่อทำให้คุณได้กำจัดปลวกก่อนจะเกิดความเสียหายหนักมากยิ่งขึ้น โดยการสังเกตมีดังต่อไปนี้

    • เคาะฟังเสียงบริเวณที่มีเนื้อไม้เป็นวัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ ถ้าเสียงกลวง ทำให้คุณรู้สึกว่า เนื้อไม้ไม่แน่นและอาจจะมีการเน่าเปื่อยภายในเนื้อไม้ นั่นหมายถึงปัญหาปลวกได้มาเยือนคุณแล้ว
    • ปลวกใต้ดินเมื่อเดินทางมากินอาหาร จะมาพร้อมกับท่อโคลนที่ติดตัวมาจากใต้ดิน ซึ่งจะสร้างรอยทั้งบนกำแพงและพื้นที่ชัดเจนมาก
    • เมื่อปลวกกัดกินเนื้อไม้แล้ว จะทิ้งเศษผงของเนื้อไม้ไว้บนทางเดินยาวไปจนถึงรังอีกด้วย
    • ถ้าในบริเวณบ้านของคุณมีแมลงคล้ายปลวก แต่มีปีกบินได้ นั่นหมายความว่าบ้านของคุณกำลังเสี่ยงต่อปลวกเป็นอย่างมาก เพราะปลวกตัวเมียที่อายุยังน้อยอยู่จะสามารถบินได้เหมือนแมลงมีปีกทั่วไปและจะมีลักษณะตัวที่คล้ายกับมดตัวใหญ่

    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก