จัดอันดับ สินค้ากำจัดปลวก ที่ดีที่สุด ใน เชียงราย

ปัญหาเรื่องปลวกถือว่ามีความสำคัญต่อทุกบ้าน เพราะถ้าเกิดการลุกลามและกลายเป็นความเสียหายในอนาคต คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถทำให้ปลวกตายแบบสิ้นซากและตายยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด คุณจะซื้อได้อย่างมั่นใจ พร้อมแหล่งขายที่ไว้วางใจได้ จึงเป็นเรื่องที่คุณต้องรู้ไว้ก่อนการซื้อมาใช้จริง เพื่อทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

คุณสมบัติเด่นของ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกใน กลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


2.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การซื้อน้ำยากำจัดปลวกมาใช้งาน ต้องมีการพิจารณาให้ดีและเลือกร้านค้าที่มีคุณภาพ สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาในเรื่องของสารที่ใช้ภายในน้ำยากำจัดปลวกได้ ตอบคำถามของผู้ซื้อได้ชัดเจน เพื่อทำให้คุณสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างตรงจุด พร้อมทำให้การกำจัดปลวกสำเร็จไปได้ด้วยดี ดังเช่น ร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้ที่มี อย.รับรองมาแล้วเท่านั้น ถ้าร้านเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือเรื่องของความปลอดภัยที่จะต้องมีสูงมาก เพราะสารเคมีกำจัดปลวกจะเป็นสารเฉพาะที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อม ดังนั้นถ้าเลือกน้ำยากำจัดปลวกได้เหมาะสมต่อสถานที่และความต้องการของคุณ ย่อมทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในเชียงราย

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน เชียงราย ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองเชียงราย อำเภอ แม่สาย
อำเภอ เวียงชัย อำเภอ แม่สรวย
อำเภอ เชียงของ อำเภอ เวียงป่าเป้า
อำเภอ เทิง อำเภอ พญาเม็งราย
อำเภอ พาน อำเภอ เวียงแก่น
อำเภอ ป่าแดด อำเภอ ขุนตาล
อำเภอ แม่จัน อำเภอ แม่ฟ้าหลวง
อำเภอ เชียงแสน อำเภอ แม่ลาว
อำเภอ ดอยหลวง อำเภอ เวียงเชียงรุ้ง

 

สถานที่สำคัญๆ

สามเหลี่ยมทองคำ วัดพระมหาชินธาตุเจ้า (ดอยตุง)
น้ำตกขุนกรณ์ วัดร่องขุ่น
ภูชี้ฟ้า พระธาตุ ๙ จอม
ดอยแม่สลอง เสาสะดือเมืองเชียงราย
ดอยหัวแม่คำ พระตำหนักดอยตุง
ดอยวาวี แหล่งเตาเผาเวียงกาหลง
ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เชียงแสน
ดอยผาตั้ง กู่พระเจ้าเม็งราย
น้ำตกปูแกง วัดพระสิงห์
หาดเชียงราย วัดพระแก้ว
บ่อน้ำร้อนแม่ขะจาน ไร่แม่ฟ้าหลวง
ถ้ำปุ่ม ถ้ำปลา พิพิธภัณฑ์อูบคำ
ถ้ำผาจรุย ด่านพรมแดนแม่สาย
สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ เชียงราย ถนนคนเดิน
ดอยตุง อำเภอเชียงของ
โป่งพระบาท เชียงรายไนท์บาซ่าร์

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ตลาดแม่สาย-ท่าขี้เหล็ก บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาเชียงราย 2
ตลาดไนท์บาซาร์เชียงราย สยามแมคโครสาขาเชียงราย
ช้อปปิ้งมอลล์ สยามแมคโคร สาขาแม่สาย
ถนนคนเดินเชียงราย เทสโก้ โลตัส สาขาแม่สาย
เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย เทสโก้ โลตัส สาขาแม่จัน
ตลาดกาดหลวง เชียงราย เทสโก้ โลตัส สาขาเชียงของ
ตลาดฟ้าไทย ห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์
สันโค้งถนนคนม่วน ห้างสรรพสินค้าหงส์ฟ้าพลาซ่า แม่สาย
โอเรียนเต็ล จิวเวลรี่ แอนด์ โกลด์ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย
Sri Sai Mun Market บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเชียงราย 1

 

สถานีขนส่งต่างๆ

ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง เชียงราย สถานีขนส่งแห่งที่ 2 (ท่าตะเคียนคู่)
สถานีขนส่งแห่งที่ 1 (เทศบาลนครเชียงราย)

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงราย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย
วิทยาลัยเชียงราย วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติเชียงราย วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงราย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์เชียงราย วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา วิทยาเขตเชียงราย วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช สาขาวิทยบริการศูนย์เชียงราย วิทยาลัยการอาชีพเทิง
วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย วิทยาลัยเทคนิคเวียงป่าเป้า
วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย วิทยาลัยการอาชีพเวียงเชียงรุ้ง
อาชีวศึกษาเอกชน

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

ดิ แอบโซลูต ริเวอร์ วิสดอม คอนโดฃ หมู่บ้านฐิติพร Premier
ดิ แอบโซลูต @ ซีอีโอ เชียงราย อมันตาวิลเลจ เชียงราย
ไลค์ คอนโด เชียงราย สีวลี ศรีเวียง-เชียงราย
เดอะ เทอร์มินอล คิว เนียร์ สกาย บ้านสุวรรณรายา
กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค เชียงราย รัตนบุรี
คิวเฮาส์ พหลโยธิน เชียงราย The Luckhome Grand Vintage Chiang Rai
ดีคอนโด ฮาย เชียงราย

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย เดอะ เลเจ้นท์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
โอโย 892 ทีจี โฮม ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท
โฮมฮัก รีสอร์ท วิลล่า โอโย 592 โกลเด้นวิลล์ วิลล่า
เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประเทศไทย บุรรีสอร์ท
เดอะ ริเวอร์รี บายกะตะธานี งีบ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
โอโย 775 เอ็กซ์พลอร์ โฮเทล เวียงอินทร์ ริเวอรไซด์ รีสอร์ต
เฮือนดอกเอื้องรีสอร์ท เอิร์บโฮม
ดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย เรือนคำ อพาร์ทเมนท์ ม.แม่ฟ้าหลวง
สิงห์ปาร์ค เชียงราย แค้มปิ้ง โรงแรมสุขนิรันดร์
เชียงราย เลคฮิลล์ รีสอร์ท เลอ พัทธา
โรงแรมนาค นครา นาคาฮิลล์ รีสอร์ท
เดอะ ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท นาคราช ปริ้นเซส เชียงราย ถนนคนเดิน
โอโย 901 บ้านสวัสดี โรงแรมนายญ่า
โรงแรมต้นกก เดอะ ไวท์ เฮ้าส์ บูติก เชียงราย
โมรา บูติก โฮเทล โรงแรมแกรนด์ วิสต้า เชียงราย
เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย โอโย 289 ลักษวรรณ บูติก
โรงแรมไฮ เชียงราย ภูเทียน รีสอร์ท
โรงแรมแสน โอโย ทานตะวัน รีสอร์ท
บ้านเจ้ากอกล้วย ยิ่งทิพย์ 1 อพาร์ทเม้นท์
โรงแรมเวียงอินทร์ เชียงราย โอโย 859 โรงแรมโกลเด้นแลนด์
โรงแรมพิมานอินน์ เบด วิลล่า รีสอร์ท เชียงราย
โรงแรม เดอะ สเปซ ออร์คิดส์ เกสท์เฮ้าส์
โรงแรมบีทู เชียงราย บูติค แอนด์ บัดเจ็ต สบาย@เชียงราย
นัดพบ สลีป สเตชั่น โมเต็ล พาร์คอินน์ เชียงราย
ลาลูน่า โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมผ้า เค.เอส. เพลส แม่ฟ้าหลวง
น่ารักอ่ะ รีสอร์ท โรงแรมไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท
อารียา อินน์ เชียงราย สปอร์ต อินน์
เฮือนอำพรรณ โรงแรมสิริมันตา เชียงราย
อัจฉราแมนชั่น – โฮสเทล โรงแรมบีสมาย
เดอะเพลส เชียงราย บ้านพักสวนเมษา
โรงแรมวิลาชา เชียงราย ม่อนฟ้าใส โฮม รีสอร์ท
อัมรินทร์ รีสอร์ต เชียงราย เฮือนบ้านร่องขุ่นรีสอร์ท
ไอแอมเชียงราย วนาศรม รีสอร์ท
แคปิตอลโอ 727 บีวัน รีสอร์ท โรงแรมวังคำ
ร่มไม้ วิลล่า นอนนั่งเล่น คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล
นกการ์เดนรีสอร์ท ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์ เฮ้าส์ รีสอร์ท
ติอาโม โฮสเทล เชียงราย เซ็นทรัล เชียงราย ขัวแคร่รีสอร์ท
บ้านนึกอนงค์ เกสต์เฮาส์ เดอะ การาจ
เดอ ฮัก โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เดอะลอฟท์ แอท เชียงราย
สวรรค์บนดินฟาร์ม แอนด์ โฮมสเตย์ บ้านดู่รีสอร์ท
เลิฟลี่รีสอร์ท แอนด์ สปา นอร์ทสตาร์ โฮเตลแอนด์รีสอร์ท
จันทร์โสภา รีสอร์ท เกียรติคุณเฮ้าส์
บ่อทองไทลื้อรีสอร์ท โรงแรมแฮปปี้ รูม
สุรีย์ เฮ้าส์ J2 Residence
โรงแรมบลูลากูน สิแบมบู 2
B2 Night Bazaar Chiang Rai โอโย 920 แสนสุขโข โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท
บ้านไม้กระดาน โฮสเทล เชียงราย แบมบู บูติค โฮมสเตย์
มาโย รีสอร์ท เชียงราย ภูคำฟ้า
แก้วฟ้าใส รีสอร์ท

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก