หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ปทุมธานี

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ปทุมธานี

    รีวิว น้ำยากำจัดปลวก ได้มารตฐาน ใน ปทุมธานี

    เมื่อบ้านที่คุณอยู่กลับต้องเผชิญปัญหาปลวกกวนใจ แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ คุณก็ไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะอาจจะลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากปลวกนั้นถ้าได้ทำรังแล้วจะขยายพันธุ์ได้รวดเร็วมาก นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องปลวกใต้ดินที่อาจทำให้ฐานรากบ้านของคุณเกิดความเสียหายหนักหน่วงได้ การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน เป็นน้ำยาของแท้และมีคุณภาพ จึงต้องเลือกให้ดี พิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ แต่ให้ความปลอดภัยในการใช้งานสูง พร้อมเป็นได้ทั้งเกราะป้องกันและการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง เพื่อป้องกันการกลับมาสร้างรังใหม่อีกครั้งและทำให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมั่นใจที่สุด


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพ สินค้าของแท้ จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของ ฟิโพรนิล จะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
      • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    สคิวตัม SCUTUM เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่ม ฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้ น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
      • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้ โฟมน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่าง เทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    วิธีการวางเหยื่อจะเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อาศัยและสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงพืชพรรณต่าง ๆ ภายในสวน  เพราะเหยื่อจะอยู่ภายในกล่องหรือที่เรียกว่าสถานีเหยื่อ จะมีจุดให้ปลวกได้เดินเข้าและออกเพื่อขนอาหารภายในกล่องกลับสู่รัง เมื่อนำไปป้อนตัวอ่อนหรือนางพญาปลวกก็จะทำให้ตายลงอย่างช้า ๆ และกลายเป็นตายไปทั้งหมด โดยไม่ก่อให้เกิดสารพิษใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมและผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
      • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที
      • ติดตั้งง่ายได้ทุกที่
      • ไม่มีกลิ่นเหม็น

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณได้เรียนรู้เรื่อง กลุ่มสารกำจัดปลวก ที่มีความปลอดภัย และรู้จัก ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ผ่านการรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ย่อมทำให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างตรงจุดแน่นอน ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นจะใช้สารกำจัดปลวกที่แตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยรูปแบบการใช้งานที่จะสะดวกแตกต่างเช่นกัน เพื่อทำให้คุณนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมต่อสถานที่มากที่สุด ดังนั้นถ้าคุณเลือกได้ดีย่อมทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างดีเยี่ยม และสามารถสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจได้ยาวนานหลายปี ให้การกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยง, พืชพรรณในสวนของคุณ หรือแม้แต่ผู้อยู่อาศัยได้รับผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้น  ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในปทุมธานี 

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ปทุมธานี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองปทุมธานี อำเภอ หนองเสือ
    อำเภอ คลองหลวง อำเภอ ลาดหลุมแก้ว
    อำเภอ ธัญบุรี อำเภอ ลำลูกกา
    อำเภอ สามโคก

     

    อยู่ติดถนน

    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 306 ถนนกาญจนาภิเษก
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 307 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3214
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3111 ถนนนิมิตใหม่
    ถนนลำลูกกา ถนนปรีดี พนมยงค์ (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต)
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 ถนนพหลโยธิน
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 345 ถนนรังสิต-นครนายก
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 346 ถนนราชพฤกษ์
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 347 ถนนวิภาวดีรังสิต
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 352 ถนนหทัยราษฎร์
    ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 37 แยกนพวงศ์ (จังหวัดปทุมธานี)
    ทางหลวงพิเศษหมายเลข 5 แยกปทุมธานีเฉลิมพระเกียรติ
    ถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร รอบที่ 3

     

    สถานที่สำคัญๆ

    สวนสนุกดรีมเวิลด์ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    วัดพระธรรมกาย ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษารังสิต
    วัดพุทธธรรมกาย วัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม
    เกาะเกร็ด วัดเขียนเขต
    เครื่องปั้นดินเผามอญและวัดปรมัยยิกาวาส วัดสิงห์
    พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลองห้า THE RG CITY GOLF CLUB ( The Royal Gems Golf City )
    พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติแบบโมเดิร์น พิพิธภัณฑ์โชคชัย รังสิต
    เมืองหิมะ วัดมูลจินดาราม
    เครื่องเล่นสวนสนุก วัดที่มีบ่อปลา
    วัดเจดีย์หอย ทุ่งนามอญ บ้านบ่อทอง
    หอยนางรม เทวสถาน และเต่า วัดหงษ์ปทุมาวาส (วัดมอญ)
    ตลาดอิงน้ำสามโคก วัดพืชอุดม
    ตลาดโบราณ วัดป่าเจริญราช
    THAI WAKE PARK – Lumlukka วัดชินวรารามวรวิหาร
    สกีน้ำและเวกบอร์ด วัดเทพสรธรรมาราม
    วัดป่าคลอง 11 พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติธรณีวิทยาเฉลิมพระเกียรติ
    วัดโบสถ์ (หลวงปู่เทียน) วัดไผ่ล้อม
    เทวสถานและแม่น้ำ วัดกู้
    วัดมะขาม (วัดศาลเจ้า) หออัครศิลปิน
    ศาลเจ้าและเทวสถาน สะพานไม้ทุ่งรังสิต
    วัดปัญญานันทาราม พิพิธภัณฑสถานเครื่องถ้วยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
    วัดสายไหม วัดบรมราชากาญจนาภิเษก
    พิพิธภัณฑ์พระราม 9 โบราณสถานเตาโอ่งอ่าง
    ตลาดรังสิต วัดสะพานสูง
    ตลาดในร่มที่มีอาหารและเสื้อผ้า วัดใหญ่สว่างอารมณ์
    พิพิธภัณฑ์หินแปลก ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)
    ตลาดระแหง 100 ปี แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร สวนมาลัยบัววิคตอเรีย
    พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ วัดบางจาก
    นิทรรศการความรู้ เวิร์กช็อป และคาเฟ่ สวนใจรัก
    ตลาดน้ำวัดศาลเจ้า พิพิธภัณฑ์บัว
    ตลาดน้ำ

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาปทุมธานี สยามแม็คโคร สาขานาทองเจริญ (ลำลูกกา-คลอง 2)
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เทสโก้ โลตัสสาขาปทุมธานี (แยกปทุมวิไล)
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารังสิต 2 เทสโก้ โลตัส สาขารังสิต 1
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารังสิต-คลอง 6 เทสโก้ โลตัส สาขารังสิต 2 (รังสิต-นครนายก)
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขานิคมนวนคร เทสโก้ โลตัส สาขารังสิต 3 (คลอง 7)
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาคลอง 3 เทสโก้ โลตัส สาขาลำลูกกา 1 (บ้านฟ้าปิยรมย์)
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำลูกกา เทสโก้ โลตัส สาขาลำลูกกา 2 (ลำลูกกา-คลอง 2)
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาลำลูกกา 2 เทสโก้ โลตัส สาขานิคมนวนคร (เอ็กซ์ตร้า)
    เอกภาพซุปเปอร์ซํพพลาย สาขาบางขัน เทสโก้ โลตัส สาขาคลองหลวง
    สยามแม็คโคร สาขาปทุมธานี เทสโก้ โลตัส สาขานิคมบางกะดี (ปทุมธานี 2)
    สยามแม็คโคร สาขารังสิต ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
    สยามแม็คโคร สาขาคลองหลวง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีรถไฟบางปะอิน สโมสรฟุตบอลเอสเคอาร์ ยูไนเต็ด
    สถานีบ้านโพ สถานีรถไฟเชียงราก
    สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงเข้ม
    สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี ทางรถไฟสายเหนือ

     

    สถานศึกษา

    มหาวิทยาลัยปทุมธานี‎ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
    มหาวิทยาลัยกรุงเทพ‎ มหาวิทยาลัยปทุมธานี
    มหาวิทยาลัยรังสิต‎ มหาวิทยาลัยรังสิต
    สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย‎ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
    มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง ๑
    มหาวิทยาลัยชินวัตร สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย
    มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

     


    Tips กำจัดปลวก 101

    จัดการปัญหาปลวกได้ตรงจุดด้วยน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ

    สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีทั้งบนดินและใต้ดินอีกด้วย ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพจึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกร้านค้าและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก