หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก อุทัยธานี

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก อุทัยธานี

    เเนะนำ น้ำยาฆ่าปลวก ขายดีที่สุด ใน อุทัยธานี

    ปัญหาปลวกกวนใจสามารถเกิดได้ทุกเมื่อ ที่สำคัญคือกว่าจะรู้ตัวโครงสร้างของบ้านหรืออาคารอาจจะเกิดความเสียหายไปแล้ว ดังนั้นเมื่อรู้แล้วจะต้องรีบกำจัดปลวกให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันการลุกลามไปสู่จุดอื่น ๆ ของบ้าน การเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งานเอง จึงจำเป็นต้องเข้าใจถึงส่วนประกอบสารเคมีที่ถูกใช้และรูปแบบของการใช้ เพื่อให้เหมาะสมต่อการกำจัดปลวกของคุณ เน้นเลือกผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ให้การกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก พร้อมการสร้างเกราะป้องกันบ้าน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมาเร็วจนเกินไป มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
      • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    สารกำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด จะอยู่ภายในกลุ่มของ สารเคมีสำคัญอย่าง Neonicotinoids ที่จะเป็นกลุ่มกำจัดแมลงและปลวกแบบ Neurotoxin เมื่อปลวกหรือแมลงใดสัมผัสแล้วจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจ พร้อมการเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลางทั้งหมด เมื่อนำติดตัวกลับไปที่รังจึงทำให้ตายได้ทั้งรังแน่นอน ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือรองลงมาจากกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) เพราะกำจัดแมลงได้หลายประเภทและสามารถกำจัดแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ดี โดยไม่เกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งาน สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
      • ให้ความคุ้มค่า ใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือ
      • กำจัดปลวกและป้องกันได้เป็นระยะเวลานาน
      • ออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบกินและสัมผัสตาย
      • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
      • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัม ต่อน้ำสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ทั่วบริเวณบ้าน

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    น้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ เป็นสินค้าของแท้จาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี อย่าง พรีมิส เอสซี200 จะออกฤทธิ์เพื่อการกำจัดปลวกแบบต่อเนื่อง โดยปลวกจะตายทั้งการสัมผัสและการกิน จึงนำสารเคมีไปสู่รังและทำให้ค่อย ๆ ตายลงทั้งหมด มี อย.รับรอง มาในรูปแบบน้ำที่ผสมได้มากถึง 400 เท่า แล้วนำไปเทลงดินหรือใช้เครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปรย์ เพื่อฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน ซอกซอนได้ลึกทั้งรอยแตกร้าวและซอกหลืบอย่างเหมาะสม

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม



    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม ไบเฟนทริน (bifenthrin) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อ จะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกิน โครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วย สารเซลลูโลส ที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ไม่มีกลิ่นเหม็น
      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
      • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    การซื้อน้ำยากำจัดปลวกมาใช้งาน ต้องมีการพิจารณาให้ดีและเลือกร้านค้าที่มีคุณภาพ สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาในเรื่องของสารที่ใช้ภายในน้ำยากำจัดปลวกได้ ตอบคำถามของผู้ซื้อได้ชัดเจน เพื่อทำให้คุณสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างตรงจุด พร้อมทำให้การกำจัดปลวกสำเร็จไปได้ด้วยดี ดังเช่น ร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้ที่มี อย.รับรองมาแล้วเท่านั้น ถ้าร้านเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือเรื่องของความปลอดภัยที่จะต้องมีสูงมาก เพราะสารเคมีกำจัดปลวกจะเป็นสารเฉพาะที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อม ดังนั้นถ้าเลือกน้ำยากำจัดปลวกได้เหมาะสมต่อสถานที่และความต้องการของคุณ ย่อมทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในอุทัยธานี

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน อุทัยธานี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองอุทัยธานี อำเภอ หนองขาหย่าง
    อำเภอ ทัพทัน อำเภอ บ้านไร่
    อำเภอ สว่างอารมณ์ อำเภอ ลานสัก
    อำเภอ หนองฉาง อำเภอ ห้วยคต

     

    สถานที่สำคัญๆ

    วัดท่าซุง บ้านชายเขา
    ถนนคนเดินตรอกโรงยา วัดถ้ำเขาวง
    เขาสะแกกรัง ต้นไม้ยักษ์ บ้านสะนำ
    วัดโบสถ์ ตลาดซาวไฮ่
    อาณาจักรบ้อง ฝายกั้นน้ำปางสวรรค์
    บ้านจงรัก Brown Coffee café
    ร้านกาแฟมุมสะแก สะนำ คาเฟ่
    หุบป่าตาด รุ่งโภชนา

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    เทสโก้ โลตัส สาขาหนองฉาง

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุทัยธานี

     

    สถานศึกษา

    วิทยาลัยชุมชนอุทัยธานี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุทัยธานี
    มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยสารพัดช่างอุทัยธานี
    มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์อุทัยธานี วิทยาลัยสงฆ์อุทัยธานี
    วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    The Prime Clever Uthai -Thani เดอะไพร์ม คลีเวอร์ – อุทัยธานี โครงการบ้านเอื้ออาทร อุทัยธานี
    THE SOCIETY

     


    Tips กำจัดปลวก 101

    สัญญาณที่ทำให้รู่ว่าต้องกำจัดปลวกได้แล้ว! ก่อนบ้านจะพังไปมากกว่านี้

    แม้ว่าปลวกจะเป็นหนึ่งในแมลงที่สายพันธุ์ไม่ได้มีความหลากหลายเท่ากับแมลงชนิดอื่น แต่ถ้าเมื่อใดมีจุดรังปลวกหรือมีการกัดกินของปลวกแล้วล่ะก็ โครงสร้างบ้าน อาคาร และพื้นที่ต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับรังปลวก อาจจะเกิดความเสียหายใหญ่ จนก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยได้เลยทีเดียว ดังนั้นการมองหาวิธีกำจัดปลวกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก