หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคอีสาน ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก สกลนคร

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก สกลนคร

    จัดอันดับ สินค้ากำจัดปลวก ขายดีที่สุด ใน สกลนคร

    คุณมีปัญหานี้ไหม กับการซื้อน้ำยาฉีดปลวดมาฉีดเอง แล้วผ่านมาได้สักพักปลวกก็กลับมา วน ๆ อยู่ไปแบบนี้ไม่มีที่สิ้นสุด วันนี้เราจะมาพาคุณออกจาก วังวนเหล่านี้ไปด้วยกัน เราได้คัดเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่เหมาะกับการใช้งานฆ่าปลวกในสถานที่ต่าง ๆ ที่ดีทีสุด คุณรู้หรือไม่ ว่าปลวกขึ้นในแต่ละที่ใช้น้ำยากำจัดปลวกไม่เหมือนกัน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่ใช้ในสถานที่ต่าง ๆ เราเป็นศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก มีอย. ของแท้ รู้หรือไม่สมัยนี้มีน้ำยากำจัดปลวก ที่ไม่ผ่าน อย. ซึ่งจะทำให้เกิดอันตรายต่อคุณ ซึ่งเป็นผู้ใช้ไปอีกด้วย คุณจึงมันใจในสินค้าที่เราแนะนำได้


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    หนึ่งในวิธีกำจัดปลวกที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน คือ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • สามารถควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจากอาเจนด้าจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่ากำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    เทอร์แมทริกซ์ โฟมเป็นผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊สพร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของเทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มีความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี 200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจากบริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี 200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของเหยื่อกำจัดปลวกที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวกเลบี้ริ้นธ์ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เราควรเลือกใช้น้ำยากำจัดปลวก ให้เหมาะสมกับสถานที่ต่าง ๆ ที่เราเอาไปใช้ในการกำจัดปลวก และควรเลือกน้ำยาที่มีคุณภาพของแท้ และต้องมี อย. เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง หากคุณยังมีข้อสงสัย กับน้ำยากำจัดปลวก สามารถติดต่อเราได้ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ของเว็บไซต์ เรารับประกันได้ว่า สินค้าที่เรานำมาจำหน่ายทั้งหมดนี้ เป็นสินค้า ของแท้ และ มี อย. ทุกรายการ ซึ่งทำให้คุณได้ปลอด และฆ่าปลวก ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างถึงที่สุด หากตรวจพบว่าสินค้าของเรา ไม่ใช่ของแท้ หรือไม่มี อย. ทางเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนทุกกรณี


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในสกลนคร

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สกลนคร ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองสกลนคร อำเภอ บ้านม่วง
    อำเภอ กุสุมาลย์ อำเภอ อากาศอำนวย
    อำเภอ กุดบาก อำเภอ สว่างแดนดิน
    อำเภอ พรรณานิคม อำเภอ ส่องดาว
    อำเภอ พังโคน อำเภอ เต่างอย
    อำเภอ วาริชภูมิ อำเภอ โคกศรีสุพรรณ
    อำเภอ นิคมน้ำอูน อำเภอ เจริญศิลป์
    อำเภอ วานรนิวาส อำเภอ โพนนาแก้ว
    อำเภอ คำตากล้า อำเภอ ภูพาน

     

    สถานที่สำคัญๆ

    วัดพระธาตุเชิงชุม ผาดงก่อ
    วัดพระธาตุนารายณ์เจงเวง ผาศักดิ์
    วัดพระธาตุภูเพ็ก เขื่อนน้ำอูน
    วัดพระธาตุดูม เขื่อนน้ำพุง
    วัดพระธาตุศรีมงคล ภูอ่างศอ
    ปราสาทบ้านพันนา ภูผาแด่น
    วัดทุ่ง พระธาตุเมืองอากาศ สุสานไดโนเสาร์
    วัดถ้ำขาม ภาพสลักสามพันปีภูผายนต์
    วัดถ้ำพวง ลานอุษาสวรรค์
    วัดคำประมง อนุสรณ์สถาน จิตร ภูมิศักดิ์
    วัดป่าสุทธาวาส พัทยา ทะเลน้ำจืด อำเภอวาริชภูมิ
    วัดป่าอุดมสมพร หลวงพ่อองค์แสนจำลอง ในวัดที่ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองลาด
    วัดป่าดงหม้อทอง สวนบัว พญานาคเผือก
    วัดป่าโนนกลางภู่ พระพุทธชินราชจำลอง ณ วัด ในเขตตำบลบัว-สว่าง
    วัดดอยธรรมเจดีย์ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ สกลนคร
    วัดชัยมงคล (อารยธรรมบ้านเชียง) สวนแม่สวนลูก สกลนคร
    วัดพระพุทธไสยาราม หนองหาน
    ถ้ำพระพุทธไสยาสน์ อุทยานบัว หนองหารเฉลิมพระเกียรติ
    วัดพระธาตุถ้ำผาแด่น ภูไท บ้านโนนหอม
    พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ โคขุนโพนยางคำ
    น้ำตกปรีชาสุขสันต์ หอส่องดาว
    น้ำตกแก่งเต่า ท้องฟ้าจำลอง
    น้ำตกคำหอม สวนน้ำ
    น้ำตกห้วยใหญ่ โบสถ์อาสนวิหารอัครเทวดามีคาแอลท่าแร่
    ผาสุริยันต์ สุริยะปฏิทิน
    ผาน้ำโจ้ก เกาะดอนสวรรค์
    พญาเต่างอย หมู่บ้านท่าแร่

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    ห้างเนวาด้ามัลติเพล็กซ์ ตลาดต. การค้า
    สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอสว่างแดนดิน ตลาดโต้รุ่งต. เจริญศรี
    ท่าอากาศยานสกลนคร ถนนคนเดินสกลนคร
    ห้างนิวมอลล์ ตลาดสดเทศบาลท่าแร่
    ศรีสกล มอลล์ ตลาดสดกุดบาก
    Expo Plaza สกลนคร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสกลนคร
    สถาบันรัชต์ภาคย์ ศูนย์สกลนคร เทสโก้ โลตัสสาขาสกลนคร
    วิทยาลัยเทคโนโลยีเทคนิคเอเชีย เทสโก้ โลตัสสาขาสว่างแดนดิน
    มินิบิ๊กซี บางจากธาตุเชิงชุม บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสกลนคร
    ตลาดบายพาส บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์. สาขาพังโคน
    ตลาดเทศบาล บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาคำตากล้า
    สยามแม็คโคร สาขาสกลนคร

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งผู้โดยสารเทศบาลนครสกลนคร สถานีขนส่งผู้โดยสาร แห่งที่ 2 เทศบาลนครสกลนคร

     

    สถานศึกษา

    มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร วิทยาลัยเทคนิคสกลนคร
    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ศูนย์สกลนคร
    มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (หน่วยวิทยบริการสกลนคร)

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    บ้านอารียาเลควิว บ้านโกกิลานนท์
    หมู่บ้านโชคประชา (นิติบุคคล) ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการจังหวัดสกลนคร
    โรงพยาบาลกุดบาก ธนาคารกรุงไทย สาขาพังโคน
    โรงพยาบาลกุสุมาลย์ หมู่บ้าน สกลเมืองเอก (สนามบิน)
    กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส สกลนคร หมู่บ้านอารียา2
    บ้านบีไฮ ทาวน์โฮม

     

    หรือโรงเเรม ต่างๆ

    ฮ็อป อินน์ สกลนคร (Hop Inn Sakon Nakhon) แทมมาริน รีสอร์ท
    โรงแรมเอ็นเอช เอลเลแกนต์ (NH Elegant Hotel) โรงแรมเอ็นเอ็ช เอลลิแกนท์
    วินซ์ สกล (Vince Sakon) คัลเลอร์ วิลล์ รีสอร์ท
    โรงแรมอิมพีเรียลสกล (Imperial Sakon Hotel) โรงแรมดุสิต สกลนคร
    โรงแรมแอทสกล (@SAKON Hotel) เคน อพาร์ตเม้นท์
    เอ็มที เพลซ (MT Place) สุวรรณี รีสอร์ท
    โรงแรมยู สไตล์ (U Style Hotel) ยู สไตล์ โฮเทล
    แอล พี แมนชั่น (L.P.Mansion) โรงแรมกาญจนา
    เดอะ คัลเลอร์ วิลล์ โฮเต็ล (The Color Ville Hotel) โรงแรมศรีสุพรรณ
    โรงแรมภูพาน พาร์ค (Phuphan Park Hotel) มายโฮม รีสอร์ท
    โชคดีเพลส (Chokdee Place) โรงแรมพี.ซี. พาเลซ
    โรงแรม ห้องหับสกล (Honghub Sakon Hotel) โรงแรมเจซี
    โรงแรมดุสิต (Dusit Hotel) โรงแรมยูทู บูทีค
    โรงแรมพี.ซี. พาเลซ 2 หน้าค่าย สัตตบงกช รีสอร์ท
    เอ็มที เพลส สกลนคร คุ้มเทวา สกลนคร
    โรงแรมสกล แกรนด์ พาเลซ เมธา พาเลซ
    ตาฟ้า เรสซิเดนซ์ ไอ่คำหนองหารวิว
    อีสานคันทรีเฮ้าส์ บ้านพิมพ์ทอง
    ขวัญพรฮอลิเดย์โฮม

    Tips กำจัดปลวก 101

    การป้องกันปลวกโดยใช้สารเคมี

    สำหรับวิธีการป้องกันปลวกแบบที่ใช้สารเคมี คุณสามารถทำได้ดังนี้

    • ใช้สารเคมีป้องกันเนื้อไม้ก่อนที่จะนำไม้มาใช้ในการก่อสร้าง
    • ฉีดพ่นหรืออัดสารป้องกันปลวกลงไปในพื้นดินของสิ่งปลูกสร้าง เพื่อป้องกันปัญหาปลวกใต้ดิน

     

    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก