หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ชัยนาท

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ชัยนาท

    รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ที่ดีที่สุดใน ชัยนาท

    การซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด จำเป็นอย่างมากที่ผู้ซื้อต้องมีความรู้เรื่องของกลุ่มสารกำจัดปลวกไม่มากก็น้อย พร้อมการเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพที่คุณจะสามารถไว้วางใจได้ เป็นร้านที่ให้คำแนะนำได้ดี ตอบคำถามได้ชัดเจน เน้นการขายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ให้ความปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกันต้องเป็นน้ำยาที่สามารถสร้างเกราะป้องกันปลวกให้กลับบ้านได้ดีเยี่ยม ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงมาด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    หนึ่งในวิธีกำจัดปลวกที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
      • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
      • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
      • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    สคิวตัม SCUTUM เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่ม ฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มีผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก อาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งานน้ำยากำจัดปลวกภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
      • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของอิมิดาคลอพริดที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มีความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อจะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกินโครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วยสารเซลลูโลสที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ไม่มีกลิ่นเหม็น
      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
      • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจากสถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณรู้แล้วว่า น้ำยากำจัดปลวก ยี่ห้อใดและ กลุ่มสารกำจัดปลวก แบบไหน ที่เหมาะสมต่อการนำมาใช้งานภายในบ้านเรือนและอาคารของคุณ จึงควรเลือกตามคำแนะนำและใช้งานให้เหมาะสมต่อสถานที่ เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการเลือกร้านขาย น้ำยากำจัดปลวก ที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้จริง ตอบคำถามเรื่องสารเคมีและวิธีการใช้ได้อย่างชัดเจน เมื่อคุณนำไปใช้แล้วจะได้ทำอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ที่สำคัญคือเรื่องของความปลอดภัยจะต้องมีสูงที่สุด น้ำยากำจัดปลวกที่ขายต้องผ่านรับรอง อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ได้รับผลกระทบต่อสารเคมีกำจัดปลวก ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน

    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในชัยนาท

     

    พื้นที่ให้บริการของ ร้าน Tech Avenue ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ชัยนาท ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองชัยนาท อำเภอ สรรคบุรี
    อำเภอ มโนรมย์ อำเภอ หันคา
    อำเภอ วัดสิงห์ อำเภอ หนองมะโมง
    อำเภอ สรรพยา อำเภอ เนินขาม

     

    อยู่ติดถนน

    สายสรรพยา – สรรคบุรี สายคุ้งสำเภา–หนองโพ
    สายลพบุรี–ชัยนาท สายสรรคบุรี – ชันสูตร
    สายแยกไปเขื่อนเจ้าพระยา–อุทัยธานี ถนนบางบัวทอง–สุพรรณบุรี
    สายวัดสิงห์ – แยกเขาตะพาบ ถนนสุพรรณบุรี–ชัยนาท
    สายดงคอน – ปากน้ำ สายแยกเข้าโรงเรียนคุรุประชาสรรค์–เสนา
    สายดงพลับ–เจ้าปลุก มอเตอร์เวย์สายเหนือ
    สายบางปะอิน–แยกหลวงพ่อโอ สายมะขามเฒ่า-อู่ทอง
    สายทางเข้าหันคา – แยกหูช้าง ถนนพหลโยธิน

     

    สถานที่สำคัญๆ

    สวนนกชัยนาท วัดกรุณา
    วัดธรรมามูลวรวิหาร อนุสาวรีย์ขุนสรรค์
    วัดพระบรมธาตุวรวิหาร วัดพระมหาธาตุ
    พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติชัยนาทมุนี วัดสองพี่น้อง
    วัดปากคลองมะขามเฒ่า วัดพระแก้ว จังหวัดชัยนาท
    ฟาร์มจระเข้วสันต์ สวนลิงชัยนาท
    วัดอินทาราม วัดไกลกังวล
    เขื่อนเจ้าพระยา วัดพิชัยนาวาส
    เขาพลองสเตเดียม

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    เทสโก้ โลตัส สาขาชัยนาท JC Shop ชัยนาท
    เทสโก้โลตัสตลาดอำเภอสรรคบุรี สมบุญพานิช

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชัยนาท สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอวัดสิงห์

     

    สถานศึกษา หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม โรงเรียนวัดดอนตูมกมลาวาส
    โรงเรียนชุมชนวัดดักคะนน โรงเรียนวัดบ่อแร่ (วิจิตราษฎร์บำรุง)
    โรงเรียนชุมชนวัดวังเคียน โรงเรียนวัดวังหมัน
    โรงเรียนเทศบาลเขาท่าพระ โรงเรียนวัดสิงห์
    โรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย โรงเรียนวัดหนองจิก
    โรงเรียนเทศบาลวัดหัวยาง โรงเรียนวัดหนองน้อย
    โรงเรียนบ้านท่าไม้ โรงเรียนวัดหนองบัว (รัฐปทุมราษฎร์อุปถัมภ์)
    โรงเรียนบ้านหนองแค โรงเรียนสำราญราษฎร์บำรุง
    โรงเรียนพระยาตาก โรงเรียนอนุบาลวัดสิงห์
    โรงเรียนรัฐเขื่อนพลเทพอุปถัมภ์ โรงเรียนคริสเตียนมโนรมย์นานาชาติ
    โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 โรงเรียนถาวรวิทยา
    โรงเรียนลัดดาประชาสรรค์ โรงเรียนวรรณรัตน์วิทยา
    โรงเรียนวรรณรัตน์วิทยา โรงเรียนวัฒนะโชติ
    โรงเรียนวัฒนะโชติ โรงเรียนวัฒนาชัยนาท
    โรงเรียนวัฒนาชัยนาท โรงเรียนอนุบาลกิตติกร
    โรงเรียนวัดงิ้ว (เรือไทยสงเคราะห์ 4) โรงเรียนอนุบาลเกียรติคุณ
    โรงเรียนวัดดอนรังนก โรงเรียนอนุบาลณัฐชา
    โรงเรียนวัดธรรมามูล โรงเรียนอนุบาลสุธิชา
    โรงเรียนวัดนางลือ โรงเรียนอักษรประสิทธิ์
    โรงเรียนวัดเนินถ่าน มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม-ชัยนาท
    โรงเรียนวัดไผ่โพธิ์ทอง มหาวิทยาลัยจันทรเกษม-ชัยนาท
    โรงเรียนวัดฝาง วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชัยนาท
    โรงเรียนวัดโรงวัว ศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม-ชัยนาท
    โรงเรียนวัดศรีวิชัย วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยนาท
    โรงเรียนวัดสระเนินพระราม วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท
    โรงเรียนวัดส่องคบ (ท้ายเมืองอนุสรณ์) วิทยาลัยเทคโนโลยีชัยนาท
    โรงเรียนวัดหนองเต่าดำ โรงเรียนอนุบาลเมืองชัยนาท
    โรงเรียนวัดหนองพังนาค โรงเรียนถาวรวิทยา
    โรงเรียนวัดหลวงพ่อขาว โรงเรียนเทศบาลวัดสิงห์สถิตย์
    โรงเรียนวัดแหลมหว้า โรงเรียนบ้านท่าข้ามวังน้ำ
    โรงเรียนวัดใหม่ศรัทธาราษฎร์ โรงเรียนบ้านทุ่งกว้าง
    โรงเรียนศึกษาพิเศษชัยนาท โรงเรียนบ้านหนองขุ่นมิตรภาพที่ 136
    โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท โรงเรียนวัดคลองบุญ
    โรงเรียนอนุบาลชัยนาท โรงเรียนวัดโคกสุก
    โรงเรียนวัดดอนตาล

     

    หรือจะใกล้ สถานที่ราชกาลต่างๆ

    โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร at อำเภอเมืองชัยนาท สำนักงานเทศบาลเมืองบางมูลนาก
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลชัยนาท สำนักงานเทศบาลตำบลอัมพวา
    โรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท สำนักงานเทศบาลตำบลหนองแซง
    โรงพยาบาลสรรคบุรี สำนักงานเทศบาลตำบลศาลายา
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาท่าพระ(ปั้นฤทธิ์อุปถัมภ์) สำนักงานเทศบาลตำบลลาดยาว
    โรงพยาบาลหันคา สำนักงานเทศบาลตำบลมหาราช
    โรงพยาบาลเนินขาม สำนักงานเทศบาลตำบลแพรกษา
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสือโฮก สำนักงานเทศบาลตำบลบางเมือง
    โรงพยาบาลมโนรมย์ สำนักงานที่ดินจังหวัดสุโขทัย สาขาคีรีมาศ
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเนินขาม ที่ว่าการอำเภอสว่างอารมณ์
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเที่ยงแท้ ที่ว่าการอำเภอสวรรคโลก
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านอ้อย ที่ว่าการอำเภอสระโบสถ์
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลุก ที่ว่าการอำเภอสรรพยา
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนางดำออก ที่ว่าการอำเภอสรรคบุรี
    โรงพยาบาลวัดสิงห์ ที่ว่าการอำเภอวังโป่ง
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าชัย (พวกคงอุปถัมภ์) ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางขุด ที่ว่าการอำเภอเมืองปทุมธานี
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางหลวง ที่ว่าการอำเภอมโนรมย์
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังไก่เถื่อน ที่ว่าการอำเภอบางพลี
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองแซง ที่ว่าการอำเภอบางบาล
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังสาคร สถานีตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 1
    โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนางดำตก สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 1
    เทศบาลตำบลวัดสิงห์ ศูนย์ปฏิบัติการจราจรสถานีตำรวจภูธรอำเภอกงไกรลาศ
    เทศบาลเมืองชัยนาท ศูนย์ปฏิบัติการจราจรสถานีตำรวจภูธรกิ่งอำเภอบึงนาราง
    หน่วยปฏิบัติการพิเศษกองกำกับการตำรวจภูธรอำเภอเมืองพิษณุโลก สถานีตำรวจภูธรอำเภอหันคา
    กองกำกับการตำรวจภูธรภาค 7 สถานีตำรวจภูธรอำเภอสรรพยา
    หน่วยผสมพันธุ์เทียมอำเภอหนองบัว สถานีตำรวจภูธรอำเภอสรรคบุรี
    หน่วยงานพัสดุ สถานีตำรวจภูธรอำเภอวัดสิงห์
    หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 9 นครนายก สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองชัยนาท
    สำนักงานทางหลวงที่ 9 (ลพบุรี) สถานีตำรวจภูธรอำเภอมโนรมย์
    สำนักงานทะเบียนการค้าจังหวัดสมุทรสงคราม สถานีตำรวจภูธรตำบลหางน้ำสาคร
    สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดลพบุรี สถานีตำรวจภูธรตำบลห้วยงู
    สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครสวรรค์ สถานีตำรวจภูธรตำบลหนองน้อย
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรีเขต 2 สถานีตำรวจภูธรตำบลวังน้ำขาว
    สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม สถานีตำรวจภูธรตำบลนางลือ
    สำนักงานเกษตรอำเภอบ้านด่านลานหอย สถานีตำรวจภูธรตำบลเขาแก้ว
    สำนักงานการประถมศึกษาอำเภออินทร์บุรี สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท
    สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอบางซ้าย สถานีตำรวจภูธรกิ่งอำเภอหนองมะโมง
    สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสามโก้
    สำนักงานกกต. จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอวัดสิงห์
    สถานีโทรคมมนาคมตะพานหิน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอลานสัก
    สถานีเพาะชำกล้าไม้จังหวัดนนทบุรี สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบ้านไร่
    สถานีเพาะชำกล้าไม้กรุงเทพมหานคร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนครหลวง
    สถานีพิษณุโลก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอไทรน้อย
    สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดอ่างทอง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอโคกเจริญ
    ศูนย์อบรมพระคริสตธรรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครนายก
    ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์เขต 9 พิษณุโลก สำนักงานสวนป่าเขาราวเทียน
    ศูนย์วิจัยพืชไร่นครสวรรค์ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาคลองลาน
    ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจกลาง สำนักงานสรรพากรพื้นที่กำแพงเพชร
    ศูนย์ฝึกอบรมช่างสิบหมู่สุพรรณบุรี สำนักงานศึกษาธิการอำเภอท่าหลวง
    ศูนย์ฝึกอบรมการเกษตร สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครปฐม
    ศูนย์ประสานงานแผนพัฒนาประจำจังหวัดพิษณุโลก สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอวังทอง
    ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อทั่วไปเขต 8 จังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานป่าไม้จังหวัดสระบุรี
    ศูนย์การท่องเที่ยวกีฬาและนันทนาการจังหวัดสระบุรี สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลพบุรี
    ศิวะเทพโฮเต็ล สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
    ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี สำนักงานประกันภัยจังหวัดนครปฐม
    ศาลจังหวัดอุทัยธานี สำนักงานบังคับคดีจังหวัดลพบุรี
    ศาลจังหวัดนครปฐม สำนักงานเทศบาลเมืองบ้านหมี่
    เรือนจำกลางนครสวรรค์ สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี
    ที่ทำการบำรุงรักษาสายส่งสุโขทัย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สำนักงานอัยการจังหวัดนครปฐม
    ที่ทำการการสื่อสารโทรคมนาคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานองค์การตลาดเพื่อเกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี

     

    หรือโรงเเรม/ ธนาคาร ต่างๆ

    ธนาคารกรุงเทพ สาขาหันคา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาชัยนาท
    ธนาคารกรุงเทพ สาขาชัยนาท ธนาคารออมสิน สาขาชัยนาท
    ธนาคารกรุงเทพ สาขาโพนางดำ ธนาคารออมสิน สาขามโนรมย์
    ธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้ โลตัส ชัยนาท ธนาคารออมสิน สาขาวัดสิงห์
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาชัยนาท ธนาคารออมสิน สาขาหันคา
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาหันคา ธนาคารออมสิน สาขาสรรคบุรี
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาสรรคบุรี ธนาคารออมสิน สาขาสรรพยา
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาวัดสิงห์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาชัยนาท
    ธนาคารกรุงไทย สาขาชัยนาท ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาหันคา
    ธนาคารกรุงไทย สาขาหันคา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาวัดสิงห์
    ธนาคารกรุงไทย สาขาสรรคบุรี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสรรคบุรี
    ธนาคารทหารไทย สาขาชัยนาท ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสรรพยา
    ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาวัดสิงห์ สุวรรณาริเวอร์ไซด์รีสอร์ท
    ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาสรรพยา แฟนตาซี รีสอร์ต ชัยนาท
    ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาชัยนาท โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์
    ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาหันคา โรงแรมชัยนาทธานี
    ธนาคารธนชาต สาขาชัยนาท โรงแรม 111 รีสอร์ท แอนด์ สปา
    ธนาคารธนชาตสาขาหันคา บ้านต้นแจงรีสอร์ท
    ธนาคารธนชาตสาขาหางน้ำสาคร แบงค์รีสอร์ท
    ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย สาขามโนรมย์ โรงแรมชัยนาทรีสอร์ท
    ปลายฟ้ารีสอร์ท (จ.ชัยนาท) โรงแรมนำชัย ชัยนาท

     


    Tips กำจัดปลวก 101

    สัญญาณที่ทำให้รู่ว่าต้องกำจัดปลวกได้แล้ว! ก่อนบ้านจะพังไปมากกว่านี้

    แม้ว่าปลวกจะเป็นหนึ่งในแมลงที่สายพันธุ์ไม่ได้มีความหลากหลายเท่ากับแมลงชนิดอื่น แต่ถ้าเมื่อใดมีจุดรังปลวกหรือมีการกัดกินของปลวกแล้วล่ะก็ โครงสร้างบ้าน อาคาร และพื้นที่ต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับรังปลวก อาจจะเกิดความเสียหายใหญ่ จนก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยได้เลยทีเดียว ดังนั้นการมองหาวิธีกำจัดปลวกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก