จัดอันดับ น้ำยาฆ่าปลวก ที่ดีที่สุดใน ลำปาง

การต้องอยู่อาศัยภายในบ้านที่มีปัญหาเรื่องปลวก อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหวั่นใจได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่โครงสร้างของบ้านจะเกิดความเสียหายหนักและก่อให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เพียงแค่คุณศึกษาสารเคมีคุณภาพที่เหมาะต่อการกำจัดปลวกและใช้ภายในบ้านเรือน พร้อมศึกษายี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกของแท้ที่คุณจะซื้อมาแล้วไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพียงเท่านี้ปัญหาเรื่องปลวกย่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ  แนะนำได้ดี ให้คำตอบต่าง ๆ กับคุณได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
    • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
    • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
    • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

คุณสมบัติเด่นของ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด จะอยู่ภายในกลุ่มของ สารเคมีสำคัญอย่าง Neonicotinoids ที่จะเป็นกลุ่มกำจัดแมลงและปลวกแบบ Neurotoxin เมื่อปลวกหรือแมลงใดสัมผัสแล้วจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจ พร้อมการเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลางทั้งหมด เมื่อนำติดตัวกลับไปที่รังจึงทำให้ตายได้ทั้งรังแน่นอน ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือรองลงมาจากกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) เพราะกำจัดแมลงได้หลายประเภทและสามารถกำจัดแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ดี โดยไม่เกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งาน สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ให้ความคุ้มค่า ใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือ
    • กำจัดปลวกและป้องกันได้เป็นระยะเวลานาน
    • ออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบกินและสัมผัสตาย
    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัม ต่อน้ำสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ทั่วบริเวณบ้าน

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวคุณเองภายในบ้านไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คุณควรศึกษาเรื่องกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ใช้ได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณไว้วางใจได้ร่วมด้วย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้งานง่าย พร้อมการันตีได้ว่าการกำจัดปลวกจะเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยากำจัดปลวกบางประเภทจะสามารถซึมลึกเข้าสู่ใต้ดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันบ้านและกำจัดปลวกโพรงดินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงควรศึกษารายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างตอบโจทย์คุณที่สุด ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในลำปาง

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ลำปาง ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองลำปาง อำเภอ เถิน
อำเภอ แม่เมาะ อำเภอ แม่พริก
อำเภอ เกาะคา อำเภอ แม่ทะ
อำเภอ เสริมงาม อำเภอ สบปราบ
อำเภอ งาว อำเภอ ห้างฉัตร
อำเภอ แจ้ห่ม อำเภอ เมืองปาน
อำเภอ วังเหนือ

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดพระแก้วดอนเต้า อำเภอเมืองลำปาง อ่างเก็บน้ำแม่มอก
วัดศรีชุม อำเภอเมืองลำปาง วัดพระพุทธบาทวังตวง
ม่อนพญาแช่ ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง ถ้ำน้ำผ่าผางาม
วัดม่อนจำศีล อำเภอเมืองลำปาง น้ำตกแม่ตั๋ง
วัดปงสนุก อำเภอเมืองลำปาง วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์
วัดเชตวัน ลำปาง เหมืองถ่านหินลิกไนต์ อำเภอแม่เมาะ
วัดถ้ำอินทร์เนรมิต ศาลาชมวิว บ่อถ่านหินลิกไนต์ แม่เมาะ (กฟผ.)
วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมืองลำปาง โรงไฟฟ้าแม่เมาะ 10 โรง
วัดพระเจ้าทันใจ รถยักย์ R 85 ใหญ่ที่สุดของประเทศ ในบ่อถ่านหินลิกไนต์ แม่เมาะ (กฟผ.)
น้ำตก แม่เกี๋ยง เขื่อนแม่จาง
วัดเจดีย์ซาว ซากภูเขาไฟ
วัดศรีรองเมือง ทุ่งดอกบัวตอง
วัดประตูป่อง ศาลเจ้าพ่อประตูผา
วัดเกาะวาลุการาม ภูสองตะวัน
สุสานไตรลักษณ์ น้ำตกแม่แก้
สวนสาธารณะหนองกระทิง ถ้ำผาไท อำเภองาว
ถนนคนเดิน (กาดกองต้า) สะพานโยง(สะพานแขวนแห่งแรกของประเทศไทย)
สะพานรัษฎาภิเศก ศูนย์วิจัยแมลง
ตลาดสดอัศวิน ศูนย์บริบาลช้างปางหละ
กาดเก๊าจาว หมู่บ้านชาวเขา ขุนแม่หวด
พิพิธภัณฑ์เซรามิคธนบดี น้ำตกตาดเหมย
วัดพระธาตุลำปางหลวง หล่มภูเขียว
วัดเสลารัตนะปัพพะตาราม (วัดไหล่หิน) พิพิธภัณฑ์หนังกลางแปลง
วัดสันป่าสัก ถ้ำพระสบาย
วัดพระธาตุจอมปิง น้ำตก ห้วยอ้อ
ลำปางหนาวมาก (ฮักยู) โป่งน้ำร้อนเกาะคา
วัดเวียง ศาลาชมวิวบ่อถ่านหิน
วัดถ้ำสุขเกษมสวรรค์ พิพิธภัณฑ์ดึกดำบรรพ์
น้ำตกแม่วะ อำเภอเถิน บ้านสามขาชุมชนเข้มแข็ง
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน บ้านหลุกแกะสลัก
ตลาดทุ่งเกวียน เขื่อนกิ่วคอหมา กั้นแม่น้ำวังตอนบน
อุทยานแห่งชาติดอยขุนตาน เขื่อนกิ่วลม ที่กั้นแม่น้ำวัง
ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง สยามแม็คโคร สาขาลำปาง
เทสโก้ โลตัส สาขาลำปาง เสรีสรรพสินค้า
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำปาง

 

สถานีขนส่งต่างๆ

ท่าอากาศยานลำปาง สถานีรถไฟแม่ทะ
สถานีรถไฟนครลำปาง สถานีรถไฟแม่เมาะ
สถานีรถไฟปางป๋วย สถานีรถไฟแม่จาง

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ศูนย์ลำปาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง วิทยาลัยเทคนิคลำปาง
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง
สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตลำปาง วิทยาลัยสารพัดช่างลำปาง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ศูนย์วิทยพัฒนา จังหวัดลำปาง วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการ กฟผ.แม่เมาะ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง วิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง (แลมป์ – เทค) เอกชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์ลำปาง วิทยาลัยการอาชีพเกาะคา
มหาวิทยาลัยเอกชน โรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยี เอกชน
มหาวิทยาลัยเนชั่น วิทยาเขตภาคเหนือโยนก วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

A Plus Condo เดอะแฮปปี้เนสคอนโดมิเนียม
ข้าวหอมคอนโดมิเนียม กองต้า จันทร์สว่าง เทควันโด,ยูยิตสู RDC ลำปาง
ข้าวหอมคอนโดมิเนียม ข่วงนคร ข้าวหอม residence
ปาร์ควิวคอนโดเทล (บ.คอนโดเทลแมนชั่น จำกัด) โครงการบ้านพชรพล ลำปาง บ่อแฮ้ว
เขลางค์ทองคอนโด โครงการบ้านอลิน2
เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด House For Sale
แชพเทอร์ คอนโด บ้านเอื้ออาทรลำปาง (ต้นธงชัย)
อาคารชุดเขลางค์ทอง หมู่บ้านจิตต์อารีวิลล์ 2
The Gusto @ Hua Vieng ฉัตราพรคอนโด

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

Karpenter hotel แอท โฮม บูทิก
โรงแรม B2 ลำปาง ณ บ้านแม่ รีสอร์ต
อาร์ ลำปาง เกสต์เฮาส์ ทีที แอน ที เกสท์เฮาส์ ลำปาง
เดอะ เซเนอรี โฮเต็ล โอลด์ ทาวน์ บูติค โฮสเทล
โรงแรมเอบิช สมายส์รูม (Smaids Room)
โรงแรมเดอะ คอทเทจ ลำปาง โรงแรมลำปาง ริเวอร์ลอดจ์
เดอะ ริเวอร์ไซด์ เกสต์เฮาส์ โรงแรมเดอะ โคโคนัท
โรงแรมลคอร บ้านสุชาดา ลำปาง รีสอร์ท
ฮ็อป อินน์ ลำปาง มาลัยเพลส ลำปาง
ลดาเฮาส์ Baan KUM – ON

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก