เเนะนำ น้ำยาฆ่าปลวก ขายดีที่สุด ใน จันทบุรี

เมื่อบ้านที่คุณอยู่กลับต้องเผชิญปัญหาปลวกกวนใจ แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ คุณก็ไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะอาจจะลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากปลวกนั้นถ้าได้ทำรังแล้วจะขยายพันธุ์ได้รวดเร็วมาก นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องปลวกใต้ดินที่อาจทำให้ฐานรากบ้านของคุณเกิดความเสียหายหนักหน่วงได้ การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน เป็นน้ำยาของแท้และมีคุณภาพ จึงต้องเลือกให้ดี พิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ แต่ให้ความปลอดภัยในการใช้งานสูง พร้อมเป็นได้ทั้งเกราะป้องกันและการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง เพื่อป้องกันการกลับมาสร้างรังใหม่อีกครั้งและทำให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมั่นใจที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกคสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUMเพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

 


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อ จะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกิน โครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วย สารเซลลูโลส ที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ที่บ้านสามารถทำได้จริง เพียงแต่คุณจะต้องเลือก ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ได้การรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รับรองมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวก สูงสุดและให้การใช้งานที่ปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยรอบข้าง ไม่ทำให้พืชพรรณภายในสวนของคุณต้องเกิดอันตรายและไม่เป็นปัญหาใด ๆ ต่อทั้งเด็กกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้นการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าคุณได้ร้านที่ดีและมีคุณภาพ ย่อมทำให้การซื้อ น้ำยากำจัดปลวก มาใช้ช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่คุณต้องเผชิญอยู่ได้ดี โดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องความอันตรายใด ๆ อีกด้วย ดังเช่น ร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในจันทบุรี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน จันทบุรี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองจันทบุรี อำเภอ แหลมสิงห์
อำเภอ ขลุง อำเภอ สอยดาว
อำเภอ ท่าใหม่ อำเภอ แก่งหางแมว
อำเภอ โป่งน้ำร้อน อำเภอ นายายอาม
อำเภอ มะขาม อำเภอ เขาคิชฌกูฏ

 

สถานที่สำคัญๆ

ศูนย์ส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว
ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง ตึกแดง
โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล คุกขี้ไก่
โบสถ์สีน้ำเงิน วัดปากน้ำเขมหนู โอเอซีส ซีเวิลด์
สะพานปากน้ำแขมหนู วัดเขาสุกิม
โฮมสเตย์ทุ่งเพล เขาคิชกูฎ
จุดชมวิวเนินพญา เทศกาลเที่ยวสวนผลไม้จันทบุรี
ศูนย์ศึกษาธรรมชาติอ่าวคุ้งกระเบน วัดไผ่ล้อม (พระอารามหลวง)
หาดเจ้าหลาว วัดปากน้ำแขมหนู
ลานหินสีชมพู วัดแหลมเสด็จ
เจดีย์บ้านหัวแหลม วัดมังกรบุปผาราม
sky view café วัดพลับ
เลเกลือ คาเฟ่ วัดไร่เก่า
ชมปลาคาเฟ่ วัดโบสถ์เมือง
โฮมสเตย์กินปู วัดชากใหญ่ (วัดพุทธอุทยาน)
น้ำตกพลิ้ว วัดเขาบรรจบ
วัดสะพานเลือก

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

Robinson Lifestyle ตลาดเจ้าหลาว
ยิ่งใหญ่เซ็นเตอร์ ตลาดเทศบาล 2
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาตลาดพลิ้ว จันทบุรี ตลาดซุ้ย
Passione shopping destination จันทบุรี ตลาดปลาริมคลองหนองบัว
Karmarts ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด(มหาชน) สาขาจันทบุรี ร้านของฝาก เนินสูง
เทสโกโลตัสเอกซ์เพลส @ตลาดสดเคหะ ตลาดสดขลุง
เทสโกโลตัสเอกซ์เพลส @ตลาดสดเคหะ ตลาดพลอย
Big c supercenter บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์ จำกัด ตลาดนัดบางกะจะ
บิ๊กซี ซุปเปอร์สโตร์ ตลาดนัดคลองถม เขาไร่ยา
ตลาดน้ำพุ ตลาดสดเทศบาลตำบลพลิ้ว
ตลาดสดเมืองจันทร์ ตลาดนัดเจ๊ต๊ะ นายายอาม
ตลาดกลางคืน จันทบุรี ตลาดสดตำบลท่าใหม่
ตลาด จันทรสวัสดิ์ ตลาดจตุจักร จันทบุรี
ตลาดนัดเขาไร่ยา ตลาดเกษตรกรจันท์
ตลาดมหาราช ตลาดวงเวียนพะยูนเล่นน้ำ
ตลาดนัดเซนทริค แฟมิลี่ ตลาดแหลมสิงห์
ตลาดพูลสุข ตลาดผลไม้ปากแซง
ตลาดเจริญสุข ตลาดจันทร์จ้าว @เจ้าหลาว

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจันทบุรี Chanthaburi Bus Terminal
สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี สาขาอำเภอสอยดาว

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช จันทบุรี

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

The Work Condo – เดอะเวิร์คคอนโด จันทบุรี tubtimchan condo
The Chance Condo (เดอะ ชานซ์ คอนโด Grand Blue Condominium
ทับทิมจัน Mantra Condo
Sukkasem Garden Place Condominium ทับทิมจันท์ทาวเวอร์
Grand River Suite Nawarinville – ณวารินวิลล์
Grand River Suite Chanthaburi โครงการบ้านจันท์รำไพ
The Nature Condo บ้านเพิ่มทรัพย์
บ้านแสงจันท์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรม ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี เชิญจันท์ โฮสเทล (ChernChan Hostel)
BedTel จันทบุรี simply private hotel The Iris Resort
Myrrh Hotel Chanthaburi(เมอร โฮลเทล) Am2tree Hotel, Chanthaburi
เพลินอุรา รีสอร์ท โรงแรมพิมดารา
The Peak Chanthaburi Hotel ชานบุรี บูติค รีสอร์ท
เพลินอุรา รีสอร์ท โรงแรมบลูแรพบิท
โรงแรม​ใย​บัว​ โรงแรมอินจัน ไปสำนักงาน ททท.จันทรบุรี
The Peak Chanthaburi Hotel

 


Tips กำจัดปลวก 101

การป้องกันปลวกโดยใช้สารเคมี

สำหรับวิธีการป้องกันปลวกแบบที่ใช้สารเคมี คุณสามารถทำได้ดังนี้

    • ใช้สารเคมีป้องกันเนื้อไม้ก่อนที่จะนำไม้มาใช้ในการก่อสร้าง
    • ฉีดพ่นหรืออัดสารป้องกันปลวกลงไปในพื้นดินของสิ่งปลูกสร้าง เพื่อป้องกันปัญหาปลวกใต้ดิน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก