จัดอันดับ น้ำยาฆ่าปลวก ได้ผลที่สุด ในชลบุรี

การต้องอยู่อาศัยภายในบ้านที่มี ปัญหาเรื่องปลวก อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหวั่นใจได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่โครงสร้างของบ้านจะเกิดความเสียหายหนักและก่อให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เพียงแค่คุณศึกษาสารเคมีคุณภาพที่เหมาะต่อการกำจัดปลวกและใช้ภายในบ้านเรือน พร้อมศึกษายี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกของแท้ที่คุณจะซื้อมาแล้วไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพียงเท่านี้ปัญหาเรื่องปลวกย่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ  แนะนำได้ดี ให้คำตอบต่าง ๆ กับคุณได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งาน น้ำยากำจัดปลวก ภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้ โฟมน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่าง เทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวก ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็น ผงเซลลูโลส ที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับ สารเคมีกำจัดปลวก ที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของ เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


 


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

ถ้าคุณเจอปัญหาเรื่องปลวก ไม่จำเป็นต้องกังวลใจแต่อย่างใด ถ้าคุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุด เป็นกลุ่มของสารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นของแท้ และไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน การกำจัดปลวกของคุณย่อมจบลงได้ด้วยดี นอกจากนี้การมองหา ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่ให้คำแนะนำชัดเจน พร้อมที่จะตอบคำถามคุณได้เสมอ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญ คุณจึงควรเลือก ร้านที่มีประสบการณ์และเน้นขาย เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากล ได้รับรองจาก อย.มาแล้วเท่านั้น เพื่อให้คุณซื้อ น้ำยากำจัดปลวก ไปใช้อย่างมั่นใจ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในชลบุรี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ชลบุรี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองชลบุรี อำเภอ ศรีราชา
อำเภอ บ้านบึง อำเภอ เกาะสีชัง
อำเภอ หนองใหญ่ อำเภอ สัตหีบ
อำเภอ บางละมุง อำเภอ บ่อทอง
อำเภอ พานทอง อำเภอ เกาะจันทร์
อำเภอ พนัสนิคม เกาะล้าน
พัทยา

 

สถานที่สำคัญๆ

พัทยา บางแสน
สวนน้ำรามายณะ เกาะสีชัง
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หาดสัตหีบ
สวนเสือศรีราชา วัดเกาะลอย
อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา วัดศรีมหาราชา
เขาสามมุข จักสานที่ใหญ่ที่สุดในโลก (พนัสนิคม)
แหลมแท่น หอพนัสบดี
ศาลเจ้านาจาไทจื้อ วัดหน้าพระธาตุ
เกาะล้าน วัดโบสถ์ (พนัสนิคม)
วัดเครือวัลย์ วัดจุฑาทิศธรรมสภารามวรวิหาร
หาดบางเสร่ วัดบางพระวรวิหาร
สวนนงนุช วัดใหญ่อินทาราม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา วัดชัยมงคล
สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร
ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ วัดเขาบางทราย
วัดญาณสังวราราม วัดเทพพุทธาราม
วิหารเซียน วัดโพธิทัตตาราม
ปราสาทสัจธรรม วัดราษฏร์ในกิ่งอำเภอเกาะจันทร์
เมืองจำลอง วัดราษฏร์มหานิกาย
วัดสัตหีบ วัดเกาะจันทน์
วัดเทพพุทธาราม วัดเจ็ดเนิน
วัดใหญ่อินทาราม วัดทับบริบูรณ์
วัดอุทกเขปสีมาราม วัดปรกฟ้า
ตลาดหนองมน วัดป่าโชติธรรม
วัดหงษานิตยาราม วัดพุทธศาสตร์
วัดราษฏร์ในอำเภอเกาะสีชัง วัดสระตาพรหม
วัดราษฏร์มหานิกาย[แก้] วัดสายวารี
วัดถ้ำยายปริก วัดหนองชุมเห็ด
Pattaya Dolphinarium วัดหนองบอนบุญญาราม
ฟรอส์เมืองน้ำแข็ง พัทยา วัดกะบกคู่
สวนน้ำรามายณะ พัทยา วัดเกาะโพธาวาส
หาดบางเสร่ วัดท่าบุญมี
Hello Van Gogh Pattaya วัดพระพุทธบาทเขานางนม
ฟาร์มแกะพัทยา วัดหนองงูเหลือม
สวนเสือพัทยา (Tiger Park Pattaya) วัดหนองลำดวนพรมศรี
ตลาดจีนชากแง้ว พัทยา วัดราษฏร์ธรรมยุติกนิกาย
วัดเลิศรัตนาราม

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาสัตหีบ
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาชลบุรี (เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบ่อวิน
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาชลบุรี 2 (ถนนศุขประยูร) สยามแม็คโครสาขาชลบุรี
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา สยามแม็คโคร สาขาพัทยาใต้
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบ่อวิน สยามแม็คโครสาขาพัทยาเหนือ
ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาศรีราชา 2 สยามแม็คโครสาขาแหลมฉบัง
เทอร์มินอล 21 พัทยา สยามแม็คโคร สาขาบ่อวิน
เทสโก้ โลตัสสาขาชลบุรี (ถนนสุขุมวิท) สยามแม็คโครสาขาสัตหีบ
เทสโก้ โลตัสสาขาพัทยาเหนือ สยามแม็คโครสาขาอมตะนคร (ชลบุรี 2)
เทสโก้ โลตัสสาขาพัทยาใต้ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า
เทสโก้ โลตัสสาขาบ่อวิน เซ็นทรัลมารีนา
เทสโก้ โลตัสสาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหลมฉบัง เจ พาร์ค
เทสโก้ โลตัสสาขาพลัสมอลล์ อมตะนคร (ชลบุรี 2) ตึกคอม พัทยา
เทสโก้ โลตัสสาขาบ้านบึง ดิ อเวนิว ชอปปิงมอลล์
เทสโก้ โลตัส สาขาสัตหีบ แหลมทอง
เทสโก้ โลตัสสาขาพนัสนิคม ตึกคอม – ชลบุรี
เทสโก้ โลตัส สาขาอู่ตะเภา (สัตหีบ 2) ตึกคอม – ศรีราชา
เทสโก้ โลตัส สาขาบ้านสวน (ชลบุรี 3) Mike Shopping Mall
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาชลบุรี (เอ็กซ์ตร้า) ฮาร์เบอร์ พัทยา
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาชลบุรี 2 ฮาร์เบอร์ แหลมฉบัง
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาพัทยาใต้ มิโมซ่า พัทยา
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาพัทยาเหนือ (เซ็นทรัลมารีนา) Toscano Shopping Mall
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบ้านบึง เอาท์เลท มอลล์ พัทยา
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาชลบุรี 3 (เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี) ตลาดโต๋เต๋
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาพัทยากลาง (เอ็กซ์ตร้า) ตลาดหนองมน
Jomtien Beach Night Market. ตลาดนัด แยกเจ
ถนนคนเดินบางแสน ตลาดประมงท่าเรือพลี
ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟท่าเรือแหลมฉบัง อาคาร สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัด ชลบุ
สถานีรถไฟบางละมุง สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี
สถานีรถไฟพัทยา บขส.ชลบุรี ใหม่
สถานีรถไฟพัทยาใต้ Chonburi phetprasert bus station
สถานีรถไฟตลาดน้ำ 4 ภาค สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขา อำเภอศรีราชา
สถานีรถไฟบ้านห้วยขวาง สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรีอำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรี
สถานีรถไฟญาณสังวราราม สนามบินหนองปรือ
สถานีรถไฟสวนนงนุช Nong Prue Airfield

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา วิทยาลัยการอาชีพพนัสนิคม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์พัทยา วิทยาลัยเทคนิคบางแสน
มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาลัยดุสิตธานี ศูนย์เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ศูนย์การศึกษาชลบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีดาราสมุทรบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
มหาวิทยาลัยเอเชียน วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ (CAT)
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอิโตะ
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดชลบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชลบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีราชา
วิทยาลัยมหาดไทย วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา
วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี วิทยาลัยวิศวกรรมแหลมฉบัง
วิทยาลัยเทคนิคพัทยา วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์
วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา
วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

ไลฟ์ อิน เดอะ การ์เด้น สุขุมวิท-บางแสน ชลบุรี, เมืองชลบุรี มณีรินทร์ วิลเลจ ศุขประยูร
แฮมป์ตัน ศรีราชา ชลบุรี, ศรีราชา ซันไชน์ วิลเลจ บ่อวิน
ศุภาลัย เบลล่า บ้านสวน-เศรษฐกิจ ชลบุรี, เมืองชลบุรี นิรันดา อมตะนคร – มาบสามเกลียว
บ้านมีสุข 8 พนัสนิคม ชลบุรี, พนัสนิคม พราวทาวน์ บ่อวิน
อารมณ์ วงศ์อมาตย์ ชลบุรี, บางละมุง มณีรินทร์ ปาร์ค บางพระ
บลิซ ศรีราชา-บ่อวิน ชลบุรี, ศรีราชา The Maple Pattaya
ซีซี คอนโดมิเนียม 3. ชลบุรี, บางละมุง The Palm Parco
เดอะมาสเตอร์ ศรีราชา ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา
ดีญ่า วิลเลจ ชลบุรี (บ้านสวนซอย 9) แอท อีสต์ คอนโดมิเนียม
บ้านปลื้มสุข ถนนข้าวหลาม – บางแสน ชลบุรี เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี
ศุภาลัย พาร์ควิลล์ พระยาสัจจา – สุขุมวิท คริสตัล โฟร์ คอนโดมิเนี่ยม
ภัททา ดีไฟน์ บางละมุง – แหลมฉบัง ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท
ซันไชน์ เนเชอรัล แหลมฉบัง คอนโดไนน์ ศรีราชา
มณีรินทร์ วิลเลจ แหลมฉบัง-บางละมุง อมตะคอนโด (Amata Condo)
S Park Condo The Kump condo H,I,J

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

ดุสิตธานี พัทยา ทามารีน่า รีสอร์ท อ่างศิลา
เคป ดารา รีสอร์ท โรงแรมซี มี สปริง ทู
เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท คาริน โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ พัทยา ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส พัทยา เซ็นทรัล
เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ลองบีช การ์เด้น โฮเทล แอนด์ พาวิลเลียนส์
ยู พัทยา พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท
เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา
เซ็นเตอร์พอยท์ ไพรม์ โฮเทล พัทยา ตาแหวน บีช รีสอร์ท
ซิทรัส แกรนด์ โฮเทล พัทยา บาย คอมพาส ฮอสปิทาลิตี้ บ้านรินรักษ์
ไอบิส พัทยา ซิง รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมวัน พาทิโอ พัทยา โรงแรมนิวนอร์ดิก พัทยา
อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท โอโย 656 วรรณีพาโชค
โรงแรม อไรซ์ ศรีราชา เดอ โคโค่ เฮาส์ ศรีราชา
เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน โอโย 1025 ละเมอ เกสท์เฮาส์
รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล เดอะ นาว โฮเต็ล
อวานี พัทยา รีสอร์ท ปาล์ม โกรฟ รีสอร์ท
โรงแรมพูลแมน พัทยา จี แอล เค รอยัล สวีท พัทยา
สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา บ้านไฮ้บางเสร่
โรงแรมเจ อินสปาย พัทยา สามมุขรีสอร์ท
บ้านริมน้ำ เกาะล้าน เลทส์ ไฮด์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
อาร์เดน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สแกนเดีย จอมเทียนบีช
ยู จอมเทียน พัทยา โฮเทล ซีเล็กชั่น พัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา โรงแรมมาลีวัลย์
โรงแรมเอ-วัน เดอะ รอยัล ครูส พัทยา โรงแรมบีทู ซีวิว พัทยา บูติค แอนด์ บัดเจ็ต
โรงแรมเดอะ ซายน์ โอโย 837 บ้านเคียงน้ำรีสอร์ท
เดอะ ซายน์ พรีเมี่ยม วิลล่า สุทัศน์คอร์ท 3
อัลเทอรา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ณภัทร รีสอร์ท เกาะสีชัง
บาราคูด้า พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บ้านคุณนาย
อมารี พัทยา โรงแรมเบสท์ เบลลา พัทยา
อเดลฟี พัทยา โรงแรมโกลเด้น ซี พัทยา
โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา ดับเบิลยู 14
ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา โรงแรมโนวา แพลทตินัม
วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เอ็มแกลอรี่ โอโย 828 เดอะบลูสกาย รีสอร์ท
โรงแรม เดอะ เบย์วิว พัทยา โอโย 1021 ช้าง ช้าง แมนชั่น
ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ โอโย 276 เดอะรีสอร์ท ชลบุรี
โรงแรม สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา แคปิตอล โอ 1001 สวนแก้ว อาร์ต คอทเทจ
ซีทู พูล วิลล่า รีสอร์ท เดอะ ล็อกบุ๊ค รูม แอนด์ คาเฟ่
โรงแรมคาล์ม บางแสน ถ้ำพังบีช รีสอร์ท
ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ดิ เอเกท พัทยา บูติค รีสอร์ท
โอโย 502 บางแสน โฮเทล บ้านไอทะเล ออน ซี
โอโย 350 แม่แสงเพลส ซี ซัน วิว รีสอร์ท
สลีป วิธ มี พัทยา อวิลา รีสอร์ท
โรงแรมเวฟ พัทยา เดอะพัท
โรงแรมวิสต้า พัทยา โอโย แบล็ค แบมบู รีสอร์ท
โรงแรมเซ็นทารา เอซัวร์ พัทยา ซิตี้วิว เรสซิเดนซ์
อาริกาลอดจ์ โรงแรมซันไชน์ ฮิป
อายะ บูทิค โฮเท็ล พัทยา โรงแรมสวัสดีเพลส
เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท บาย แอท มายด์ 247 บูติก โฮเต็ล
เคปต์ บางเสร่ พัทยา อาณา อานันท์ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า พัทยา
โรงแรมพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ บีช โอโย 963 ซันไชน์ เกสต์เฮาส์
เดอะวีคเอนด์ พัทยา (ทวีต ทวีต เนสท์ พัทยา) อนัญญา เรสซิเดนซ์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์
แอสเตอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ โอโย 1028 เดอะ พานาวลา เรสซิเดนซ์
เมสัน ไอ บูทีค โฮเท็ล
บีเเบล็ค โฮเทล ชลบุรี มารีน เย็นสบาย โฮเทล พัทยา
โอ๊ควู้ด โฮเทล เจอร์นี่ย์ ฮับ พัทยา สุรศักดิ์ เซ็นเตอร์ ศรีราชา
เดอะไทด์ รีสอร์ท พีเจ อินน์ พัทยา
ปารี ฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง ซันเซ็ตวิลเลจ บีชรีสอร์ท
โรงแรมเวย์ พันลอฟท์ เกาะล้าน
มานิตา บูติค โฮเต็ล เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา
โรงแรมบีทู พัทยาใต้ พรีเมียร์ โฮเทล โรงแรมเพนท์เฮาส์ – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
โรงแรมเวลคัม พลาซ่า ราชาวดี รีสอร์ท เกาะล้าน
โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา เวเนเชี่ยน รีสอร์ท พัทยา
โอโย 497 โรงแรมเดอะบาลากัส ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
ราชาวดี รีสอร์ท มูนไลท์ เมร่า มาเร่ พัทยา
โรงแรมเลอคาซ่า บางแสน โรงแรมมิตร์ บีช
ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ เดอะ มนต์ตรา พัทยา
ดี วารี จอมเทียนบีช เอี่ยมสะอาด รีสอร์ท
ซีบรีซ บางแสน โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง
โคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์
นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป โอโย่ 141 จอมเทียน วิว พาราไดซ์
เมอร์เคียว พัทยา Livit70’s hotel & hostel
แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช ทามารา รีสอร์ท บางเสร่
แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา (โอเชี่ยน วิง) แฟมิลี่ เรสสิเดนซ์
เพจ 10 โฮเทล ริมภู ฮิลล์ รีสอร์ท
บาลีฮาย เบย์ เทรเวลลอดจ์ พัทยา
โรงแรมเนเชอรัลบีช พัทยา โอโย 911 สวนไผ่รีสอร์ท
แอตแลนติส อาเธน่า รีสอร์ท โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา
เบลล่า วิลล่า คาบาน่า โรงแรมเดอะเรสท์
สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอนด์ โฮสเทล ฎ-ชฎา รีสอร์ท บาย เดอะ ซี
บีช เฮาส์ แคมป์ โรงแรม วีวา มอนทาเน่ พัทยา
กรีน พาร์ค รีสอร์ท เดอะ ลีลา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
เลม่อน กราส รีทรีต เบิร์ดแอนด์บี รีสอร์ท
เนเชอรัล พาร์ค รีสอร์ท โรงแรมเดอะ สเตย์
ปูเปรี้ยว รีสอร์ท แอท เดอะ บีช เกาะล้าน
วราสินธ์ รีสอร์ท โอโย 844 เดอะลีฟ โฮเทล
บ้านหินวง พัทยา โมดัส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ต
โรงแรมฮิลตัน พัทยา สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท
เดอะ สลีป ชลบุรี สบาย รีสอร์ท พัทยา
โมเมนโต รีสอร์ท อินทิเมท โฮเทล พัทยา
คอสต้า วิลเลจ บางเสร่ พระตำหนัก อินน์
โรงแรมแอคควา บ้านโคโคนัท แอท เกาะล้าน
ประภาคาร รีสอร์ท วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน
บางแสนรีสอร์ท เอ็กเซลเลนซ์ วิลล่าส์ แอนด์ โฮสเทล
จอมเทียน ไฮโซเทล วีทีซิกซ์ คอนโดเซอร์วิส แอท วิวทะเลคอนโด
บ้านสาหร่ายทะเล เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ บาย พัทยา ฮอลิเดย์
ซัมแวร์ เกาะสีชัง บ้านสัตหีบ ชายทะเล
สคส สัตหีบ โรงแรม แกรนด์ พาลาสโซ่
บ้านปลาทราย เกาะล้าน ดี โฮเทล พัทยา
แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา (มาริน่า ทาวเวอร์ วิง) โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา อเวนิว พัทยา
โรงแรมฟลิปเปอร์ เฮ้าส์ โอโย บางเสร่วิลเลจ รีสอร์ท
อินน์ เรสซิเดนซ์ เซอร์วิส สวีท โอโย 922 ธรรมชาติรีสอร์ท เกาะสีชัง
โอโย 869 บ้านน้ำเมารีสอร์ท การ์เดนซีวิวรีสอร์ท
มาลาเรอ บูธีค โฮสเทล โรงแรมเซ็นทารา พัทยา
ไทยการ์เด้น รีสอร์ท สโลว์ ไลฟ์ รีสอร์ท
พัทยา บลูสกาย โรงแรมซี มี สปริง ทรี
เอ-วัน พัทยา บีช รีสอร์ท โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน
โรงแรม แกรนด์ โรงแรม เอ-วัน สตาร์
โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ ทรายสวรรค์บีชรีสอร์ท
บ้านเห็ด เกาะล้าน โฟร์ซีซันส์ เพลส
บ้านอิ่มเอม เดอะ เฮอริเทจ พัทยา บีช รีสอร์ท
โพวา เรสซิเด้นท์ แอนด์ บูติค รีสอร์ท ซีเลย์รีสอร์ท เกาะล้าน
โรงแรมเซเว่นซีชิค โอเชี่ยน วิว รีสอร์ท – เกาะสีชัง
ทีซิกซ์5 ฟีโนมินัล โฮเทล พัทยา วิลลา นาวิน รีสอร์ท
ซานาดู บีช รีสอร์ท ออนป้า โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน
ริมทะเล รีสอร์ท เกาะสีชัง โนวา โกลด์ โฮเทล
โรงแรมเดอะเซส โรงแรมฟลิปเปอร์ ลอดจ์
วิลล่าทองบุรา โซเนีย เรสซิเดนซ์
แอตแลนติส คอนโด แอนด์ วอเตอร์พาร์ค พัทยา บาย เดอะ ซี ซันโตซ่า รีสอร์ท
เอทูซี โฮเต็ล พัทยา เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท
โอโย 784 บราวน์ โฮม สัตหีบ ซันเซ็ท ปาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมโพเรสวา โฮเทล ศรีราชา โรงแรมแปซิฟิค พาร์ค
เอส เอ็น คอนเนกซ์ ทีซี วิลล่า ออน บีช
ซันชาย โฮเต็ลแอนด์เรสซิเด็นท์ พัทยา โรงแรม วรริตา โคว์ฟ
เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา สิมิลัน แมนชั่น
โรงแรมไอยราแกรนด์ พีซ รีสอร์ท พัทยา
พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท อินน์เฮ้าส์
มารีน บีช โฮเทล พัทยา ซีบรีซ จอมเทียน รีสอร์ท
บ้านกัปตันฮุค เซ็นทารา โนวา โฮเทล แอนด์ สปา พัทยา
โกลเดน ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท วู้ดแลนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
เดอร์แองเคอร์ เซ็นทารา แกรนด์ พระตำหนัก พัทยา
พาณิต้า เฮาส์ บ้านชิดหาด
พาราไดซ์ แลนด์ รีสอร์ท โรงแรมแกรนด์จอมเทียนพาเลซ
ทวินปาล์มรีสอร์ท เกาะล้าน ริเวียร่า
โรงแรมโว๊ค พัทยา แอท แมงโก้ส์
โอโย 1040 แอคเซส อินน์ พัทยา โรงแรมแอลเค เมโทรโปล พัทยา
โรงแรมเมธารา บ้านทรายทอง
การ์เด้น คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมแกรนด์ สัตหีบ
รอยัล เฮอริเทจ พาวิลเลียน เอ็ม เพลซ พัทยา
แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน (อินน์ วิง) มา เมซง
ลารีนา รีสอร์ท เกาะล้าน พัทยา โรงแรมทราเวลเลอร์ส เรสต์
แอลเค มันตรา พูรา รีสอร์ท เดอะ บีช การ์เดน รีสอร์ท
แซนดาเลย์ รีสอร์ท พัทยา บีออร์คิดส์ พูลวิลล่า
โรงแรมเอ-วัน นิววิง New Nordic Sunset
อาบานี จอมเทียน อินน์ ชลจันทร์ พัทยา บีช รีสอร์ท
แอลเค แมนชั่น พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท
แรบบิท รีสอร์ท พัทยา โรงแรมโอโย 654 สมานมิตรอินน์
โอโย 931 ส.เจริญพานิช โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์
แอ็ท ซี เรสซิเดนซ์ จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท
แอตแลนติส พัทยา ไฮ เซอร์วิส บ้าน เมี๊ยบ ศุขศิริ บางเสร่
โรงแรมไอซ์ อินน์ พัทยา เดอะ โฮม พัทยา
OYO 830 Kohlarn Mountain โรงแรมเมย์
โอโย 1044 วาสนา รีสอร์ท ซันชาย การ์เด้น รีสอร์ท
สุนิสา พลัส บางแสน โรงแรมพี พลัส
พาราไดซ์ อินน์ ชลบุรี – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น โรงแรมไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา
เลอ บาหลี รีสอร์ท แอนด์ สปา เอเอ เกสท์เฮาส์ @ กอไผ่ ซ.4
ไดนาสตี้ อินน์ พัทยา จีพี รูมส์
แซนโมราด้า พัทยา แคปิตอลโอ 631 บลูมมิ่ง ฮิลล์ บูทีค สวีท
สีชังชายเขา รีสอร์ท เจเอ็น9 พอชเทล
โรงแรมรัตนชล ซี บาย ซิง
แฮส พัทยา บ้านแฮปปี้เลิฟ
รอยัลไทย พาวิลเลี่ยน จอมเทียน บูติค รีสอร์ท ฟาร์มสุข รีสอร์ท พัทยา
โรงแรมแคปิตอลโอ 725 มายโฮม เดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา
โอโย 452 ภูรดา แมนชั่น โรงแรมเดอะซิตี้ ศรีราชา บาย บีบีเอช เจแปน
โรงแรมพัทยาซีวิว เกาะสีชัง อันซีน
โรงแรมบารอน บีช โอโย 940 รีสอร์ทพริม
โรงแรมซี มี สปริง เบตตา โฮสเทล
เดอะ ไรซิน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บี2 อมตะนคร พรีเมียร์ โฮเทล
พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท อ.ศรีราชา ดับเบิ้ล ดี บูติค เรสซิเดนซ์
โรงแรมโคปา โรงแรม ที พัทยา
เดอะ เทรน รีสอร์ท แฮปปี้ โฮสเทล
โอโย 1027 พระตำหนัก บีช เกสท์เฮาส์ สุทัศน์คอร์ท 1
โอเชียน มาริน่า ยอร์ช คลับ สวัสดีซีวิว พัทยา
ซีบีช เกาะล้าน 2 เซเรโนเทล พัทยา บีชฟรอนท์
บีเอ็ม แอท เลิฟ โรงแรมซิกเนเจอร์ พัทยา
โรงแรมโนวา เอ็กซ์เพรส พัทยา ค็อคโค รีสอร์ท
โรงแรมเบย์บรีช โรงแรมไทรบ์ พัทยา
ริเวียร่า รีสอร์ท พัทยา เดอะ ทีเจ รีสอร์ท
แอลเค เซเลสไทท์ โรงแรมรอดีนา บีช
เดอะไฮด์อะเวย์ พัทยา เฟรนด์ส เฮาส์ – เกาะล้าน
โรงแรมไอยรี เพลส โอโย 633 เพลินเพลินวิลล่า
ยิ้ม โฮสเทล – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น โรงแรมซีวิว ศรีราชา
ไทย ออเรนจ์ เมจิก โอโย 944 รีวิว รีสอร์
โรงแรมเอวาน่า แหลมฉบัง บ้านทะเลโฮม
สีชัง มาย โฮม แฮนด์ โฮเทล
โรงแรมซีทูบูติค โรงแรมซีซั่นไฟว์
โรงแรมเฟิร์ส แปซิฟิก แอนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมพัทยา การ์เด้น
โอโย 438 โฮม 24 เดอะ คอร์เนอร์ ลอดจ์
เรด แพลนเนต พัทยา โรงแรมอองกอร์ วอล์คกิ้ง สตรีท เกสต์เฮาส์
พรีมา วงศ์อมาตย์ โรงแรมดี แอท ซี
โรงแรมเมาท์เท่นบีช สุขขีบีช เกาะล้าน รีสอร์ท
อินรวดี รีสอร์ท ลามูน รีสอร์ท
โรงแรมบีทู จอมเทียน พัทยา บูติค แอนด์ บัดเจ็ต ศรีพิษณุ บังกะโล
สวิส โฮเต็ล พัทยา ไม้หยก รีสอร์ท
โฮเทล เจ เรซิเดนซ์ บ้านเติมฝัน แสนสุข
มารีน พาราไดส์ ครก บูติค แอนด์ บิสโตร
โรงแรมซิง เบลล่า วิลล่า พัทยา สาย 3
นาวา บูติก เกสท์เฮาส์ บีบี เฮาส์ บีช รีสอร์ท

 


Tips กำจัดปลวก 101

วิธีการป้องกันปลวกที่มาจากใต้ดิน ทำได้อย่างไร?

สำหรับวิธีการป้องกันและกำจัดปลวกที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้มากที่สุด คือ

    • อัดน้ำยาลงพื้นดินเพื่อป้องกันปลวก โดยจะต้องทำตั้งแต่เริ่มสร้างบ้านและมีการอัดน้ำยาซ้ำเป็นประจำทุกปี
    • ฝังเหยื่อปลวกเอาไว้รอบบ้าน เพื่อให้ปลวกมากินเหยื่อและนำกลับไปที่รัง จึงทำให้ปลวกตายยกรัง ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพดี

เมื่อรู้แล้วว่าปลวกสามารถเข้ามาในบ้านได้อย่างไร ดังที่เราแนะนำไปข้างต้น คุณคงจะหายสงสัยถึงวิธีการที่ปลวกบุกเข้ามาในบ้านและหาวิธีป้องกันได้อย่างถูกจุดมากขึ้น ซึ่งการป้องกันและทำลายปลวกให้ถึงแหล่งนั้น เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้ปลวกเข้ามาทำความเสียหายในบ้านและอาคารได้อย่างถาวร


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก