หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก อ่างทอง

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก อ่างทอง

    รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ที่ดีที่สุด ใน อ่างทอง

    ถ้าบ้านที่คุณอยู่อาศัยมานานแล้ว กลับอยู่ดี ๆ ก็เกิดปัญหาปลากกัดกินโครงสร้างขึ้นมาแบบกะทันหัน คุณไม่ควรมองข้ามปัญหานี้เด็ดขาด เพราะเมื่อใดที่ปลวกเกิดขึ้นจากจุดเล็ก ๆ จะสามารถพัฒนาความเสียหายและกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ทันที ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดีที่สุดจึงเป็นเรื่องสำคัญ คุณควรศึกษากลุ่มสารเคมีที่ได้รับความนิยมใช้งานภายในประเทศไทย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้ รวมไปถึงการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพที่คุณสามารถซื้อมาใช้ได้อย่างมั่นใจ เลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน ขายเฉพาะแต่ของแท้เท่านั้น เพื่อทำให้การกำจัดปลวกของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและให้ความปลอดภัยสูงอีกด้วย


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
      • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    น้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อสคิวตัม SCUTUM เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารเคมีฟิโพรนิล (Fipronil) 5% ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง  สามารถให้การกำจัดและควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของแท้ที่มาพร้อมกับการป้องกันโครงสร้างของบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างรังได้อีกและช่วยในการควบคุมให้ปลวกตายได้แบบยกรัง ทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ พร้อมป้องกันปลวกไปได้อีกยาวนาน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สารเคมีจะออกฤทธิ์แบบเข้มข้นต่ำ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใด ๆ ต่อสิ่งมีชีวิตรอบด้าน แต่จะออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวกเท่านั้น


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งาน น้ำยากำจัดปลวก ภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
      • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
      • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
      • ใช้งานได้คุ้มค่า
      • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
      • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
      • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    สารกำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 เป็นสินค้าของแท้และผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี มี อย.รับรอง ให้สูตรเข้มข้น สามารถกำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด โดยเป็นของเหลวที่สามารถเทราดลงบนพื้นดินหรือใช้กับเครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปย์ เพื่อการอัดลงดินและการฉีดพ่นตามรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ง่ายเป็นอย่างมาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้กลิ่นไม่ฉุน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย, ต้นไม้, ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอย่างแน่นอน แต่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกและฆ่าปลวก อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยในการสร้างแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจคุณได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถเกาะพื้นดินที่มีความหนาแน่นสูงได้ดี น้ำชะล้างออกได้ยาก จึงให้การดูแลบ้านจากปลวกได้ยาวนาน

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ติดตั้งง่ายและสะดวก
      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
      • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
      • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
      • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในอ่างทอง

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน อ่างทอง ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองอ่างทอง อำเภอ แสวงหา
    อำเภอ ไชโย อำเภอ วิเศษชัยชาญ
    อำเภอ ป่าโมก อำเภอ สามโก้
    อำเภอ โพธิ์ทอง

     

    สถานที่สำคัญๆ

    วัดม่วง วัดวิเศษชัยชาญ
    วัดขุนอินทประมูล วัดปลดสัตว์
    หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง วัดโบสถ์ราชศรัทธาธรรม
    วัดไชโย วรวิหาร (วัดเกษไชโย) ศูนย์ตุ๊กตาชาววังบ้านบางเสด็จ
    วัดสังกระต่าย บ้านหุ่นเหล็ก
    Wat Tonson วังปลาวัดข่อย
    Wat Pa Mok Worawihan อินทร์โตฟาร์ม
    วัดราชปักษี (นก) พอฎี Home Cafe
    วัดจุฬามุนี มะขาม คาเฟ่
    วัดอ่างทองวรวิหาร Drum-Making Village

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    เทสโก้ โลตัส สาขาอ่างทอง ตลาดน้ำอเนกฟาร์มทุ่งอ่างทอง
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอ่างทอง ร้านเล็กบ้านรอ
    แต้ ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาอ่างทอง ร้านผัดไทยวัดท้องคุ้ง
    ตลาดศาลเจ้าโรงทอง

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งอำเภอป่าโมก

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    บ้านเปี่ยมสุข อ่างทอง หมู่บ้านฟ้าเคียงดาว
    หมู่บ้านมีสุข ล้วนเจริญคอนโด

     

    หรือจะอยู่เเถวโรงเเรม ดังนี้

    Bualuang Hotel โรงแรมอ่างทอง
    รีสอร์ท บัวหลวง บูทีค อ่างทอง โรงแรมปานปรีย์
    Blue House บลู เฮ้าส์ Smile Resort
    Jumbo Villa โรงแรมซีแอลการ์เด้นอินน์
    ฮ.นกฮูก รีสอร์ท อ่างทอง วิเศษสบายรีสอร์ท
    โรงแรม บัวหลวง อ่างทอง

     


    Tips กำจัดปลวก 101

    รู้จักกับแมลงเม่า ปลวกบินได้และวิธีการกำจัดอย่างถูกต้อง

    คุณอาจจะเคยเห็น แมลงเม่า ที่มาเล่นไฟในช่วงก่อนและหลังฝนตก ซึ่งมักจะสร้างความรำคาญให้คนในบ้าน อีกทั้งยังต้องมาเก็บกวาดปีกที่หลุดร่วงกระจายอยู่บนพื้น แต่รู้หรือไม่ว่านอกเหนือจากความน่ารำคาญดังกล่าวแล้ว แมลงเม่ายังเป็นภัยร้ายสำคัญที่จะทำให้บ้านทั้งหลังเกิดความเสียหายได้ในอนาคต เพราะแมลงเม่าคือปลวกวัยเจริญพันธุ์ที่จะสามารถสร้างอาณาจักรปลวกที่ทำความเสียหายแก่บ้านทั้งหลังได้อย่างมหาศาล


    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก