หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคอีสาน ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นครราชสีมา

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นครราชสีมา

    จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก ขายดีที่สุดใน นครราชสีมา-โคราช

    การซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด จำเป็นอย่างมากที่ผู้ซื้อต้องมีความรู้เรื่องของกลุ่มสารกำจัดปลวกไม่มากก็น้อย พร้อมการเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพที่คุณจะสามารถไว้วางใจได้ เป็นร้านที่ให้คำแนะนำได้ดี ตอบคำถามได้ชัดเจน เน้นการขายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ให้ความปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกันต้องเป็นน้ำยาที่สามารถสร้างเกราะป้องกันปลวกให้กลับบ้านได้ดีเยี่ยม ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงมาด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    ถ้าคุณกำลังมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ เพื่อนำไปใช้กับบ้านของคุณได้ดี โดยจะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาได้ง่ายจนเกินไป พร้อมให้การฆ่าปลวกแบบตายยกรังและให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม ขอแนะนำรีวิวการซื้อน้ำยากำจัดปลวกอย่างไร เพื่อให้ได้ผลดี มีประสิทธิภาพ และทำให้คุณมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    สารในกลุ่มของฟิโพรนิลจะเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่อยู่ภายในกลุ่มเดียวกับสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะสามารถกำจัดได้ทั้งปลวกและแมลงหลายชนิด โดยเฉพาะในกลุ่มของแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลัง รวมไปถึงตัวอ่อนของแมลงต่าง ๆ ก็สามารถถูกกำจัดได้อย่างหมดจด เช่น หนอน, เพลี้ย, มด, เห็บ และหมัดของสัตว์เลี้ยง ก็จะถูกกำจัดได้อย่างสิ้นซากแน่นอน โดยจะออกฤทธิ์ในการกำจัดแมลงเพียงแค่ 48 ชั่วโมง พร้อมให้การป้องกันและกำจัดอย่างดีเยี่ยม

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ช่วยควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพ
    • ทำให้ปลวกตายได้แบบยกรัง
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันปลวกได้อย่างยาวนานหลายปี
    • การติดต่อของปลวก เพียงแค่การสัมผัสหรือการกินก็สามารถทำให้ตายได้ทั้งหมด
    • สารฟิโพรนิลเพียงแค่ 15 cc ผสมกับน้ำ 20 ลิตร ฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้อย่างเหมาะสม

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    สคิวตัม SCUTUM คือ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในกลุ่มของสารฟิโพรนิลความเข้มข้น 5% ออกฤทธิ์เพื่อการควบคุม ป้องกัน และกำจัดปลวกได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง ให้การกำจัดปลวกยาวนาน สร้างเกราะป้องกันปลวกได้ดีเยี่ยม โดยเป็นการฆ่าปลวกเพียงอย่างเดียว จะไม่ไล่ปลวก ให้ความเข้มข้นของสารต่ำ จึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลกระทบใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อม


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผงฆ่าปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เมื่อโรยใกล้กับรังปลวกหรือจุดที่ปลวกเดินผ่าน ผงจะติดตัวปลวกกลับไปสู่รัง จากนั้นตัวผงจะเริ่มทำการแพร่กระจายสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ พร้อมทำลายประสาทส่วนกลางและกลายเป็นการตายแบบยกรัง โดยเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มของสารเคมี Fipronil ที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมในปริมาณ 0.05% นอกจากนี้กลุ่มผงกำจัดปลวกที่ได้รับความนิยม มี อย.รับรอง เป็นสินค้าของแท้อีกหนึ่งยี่ห้อ คือ ฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    กำจัดปลวกแบบสิ้นซากจนเป็นบทสรุปสุดท้ายของทุกปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับปลวก ขอแนะนำอาเจนด้า อีซี25 น้ำยากำจัดปลวกสูตรน้ำที่ได้รับความนิยม เป็นสินค้าของแท้และน่าเชื่อถือมายาวนานกว่า 12 ปี การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผ่านการพิสูจน์และตรวจสอบมาแล้วจากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนีและผ่านมาตรฐานทั้งในระดับสากลกับระดับโลกมาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการมี อย.ภายในประเทศไทยรับรอง จึงทำให้คุณสามารถนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น โดยตัวผลิตภัณฑ์จะออกฤทธิ์เพื่อการปกป้องและการกำจัดปลวก ที่ให้ความต่อเนื่องสูง จึงป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    กลุ่มสารอิมิดาคลอพริดเป็นหนึ่งในสารเคมี Neonicotinoids ที่จะช่วยในเรื่องของการกำจัดแมลงโดยตรง ออกฤทธิ์เป็น Neurotoxin ที่ตัวสารจะตรงเข้าสู่ทางเดินหายใจแล้วเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้เกิดการอุดตันและตายไปในที่สุด จะทำให้ปลวกสามารถตายยกรังด้วยทั้งการสัมผัสและการกิน ปลวกเพียง 1 ตัวนำพาสารอิมิดาคลอพริดเข้าสู่รังและสัมผัสตัวอื่น ๆ ก็สามารถทำให้ตัวอื่นตายได้อย่างรวดเร็ว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • เป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ที่ออกฤทธิ์ได้ทั้งการกินและการสัมผัส
    • กำจัดปลวกด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ให้ความปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อมและผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
    • ป้องกันปลวกได้ในระยะเวลานาน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ ต่อผิวหนังและดวงตา

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    สำหรับเทอร์แมทริกซ์ โฟม จะมาในรูปแบบของโฟมกำจัดปลวกกระป๋องอัดแก๊ส เป็นสินค้าของแท้และน่าเชื่อถือ ขนาดบรรจุ 500 กรัม เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ในสารเคมี Imidacloprid ขนาด 0.05% ป้องกันและกำจัดปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เพียงแค่ฉีดอัดโฟมเข้าไปตรงช่วงรอยแตกมุมห้องหรือรอยร้าวของเฟอร์นิเจอร์ โดยที่หัวของท่อฉีดจะเป็นรูปทรงขนาดเล็กที่สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ ส่วนท่อนั้นจะยืดและหดได้จึงสามารถฉีดแหล่งที่ปลวกอาศัยอยู่ได้ง่ายเลยทีเดียว


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    น้ำยากำจัดปลวกโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของสารเคมีอิมิดาคลอพริดที่เป็นสินค้าของแท้ที่จะช่วยให้การกำจัดปลวกมีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถที่จะสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกและแมลงชนิดอื่น ๆ เข้าสู่บ้านคุณได้ง่ายจนเกินไป พร้อมการออกฤทธิ์คลอโรนิโคลตินิลในปริมาณถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ให้ความเข้มข้นสูง และมี LD50 สูงถึง 2,250 มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม โดยผ่านการตรวจสอบมาตรฐานมาแล้วเป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ จึงไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมแน่นอน สามารถให้การป้องกันปลวกได้ตั้งแต่ 3-5 ปีขึ้นไป


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    กำจัดปลวกได้ง่าย ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และมั่นใจมากขึ้นไปกับพรีมิส เอสซี200 ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี สินค้าของแท้จากผู้ผลิตสารกำจัดแมลงและปลวกที่มีประสบการณ์สูง พร้อมผ่านมาตรฐานทั้งในระดับสากลและระดับประเทศมาแล้วเป็นอย่างดี มี อย.รับรอง ใช้งานในสูตรน้ำสามารถผสมน้ำเปล่าแล้วฉีดพ่นพร้อมให้ประสิทธิภาพสูงถึง 400 เท่า ให้การตายแบบต่อเนื่องและได้เรื่อย ๆ จนกระจายไปทั่วทั้งรังของแมลงและปลวก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังออกฤทธิ์เป็นแนวป้องกันปลวกด้วยการราดลงดินหรืออัดน้ำยาลงสู่ท่อกระจายสารเคมีใต้ดิน เพื่อกำจัดรังปลวกได้อย่างหมดจด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    สารกำจัดปลวกในรูปแบบเหยื่อ จะเป็นอาหารที่ถูกเก็บไว้ภายในกล่องสถานีปลวก แล้วมีการผสมน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกมาขนอาหารภายในกล่องสถานีแล้วขนกลับไปสู่รัง จะทำให้แพร่กระจายสารฆ่าปลวกได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่ทำอันตรายใด ๆ ต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่าปลวกตายยกรังเพียงแค่กินเหยื่อเท่านั้น
    • สารเคมีไม่กระจายและไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม
    • กล่องสถานีปลวกจะมีฝาปิด-เปิดที่ป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงหรือเด็ก ๆ มาเล่นได้
    • ให้การติดตั้งที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว
    • ไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น
    • เมื่อกำจัดปลวกได้หมดแล้ว สามารถนำสถานีออกไปทิ้งได้เลย

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์จะมาในรูปแบบของเหยื่อกำจัดปลวก เป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง โดยภายในผงจะเป็นเซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารโปรดของปลวก พร้อมการผสมสารเคมีกำจัดปลวกต่าง ๆ จึงทำให้คุณนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ  การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง แต่จะใช้งานง่ายกว่าสถานีกำจัดปลวก เพราะเพียงแค่นำไปโรยไว้ตรงจุดที่มีปลวกเท่านั้น ก็จะสามารถฆ่าปลวกได้ยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    การกำจัดปลวกด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ที่บ้านสามารถทำได้จริง เพียงแต่คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รับรองมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกสูงสุดและให้การใช้งานที่ปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยรอบข้าง ไม่ทำให้พืชพรรณภายในสวนของคุณต้องเกิดอันตรายและไม่เป็นปัญหาใด ๆ ต่อทั้งเด็กกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้นการเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกจึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าคุณได้ร้านที่ดีและมีคุณภาพ ย่อมทำให้การซื้อน้ำยากำจัดปลวกมาใช้ช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่คุณต้องเผชิญอยู่ได้ดี โดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องความอันตรายใด ๆ อีกด้วย ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเราใน

    นครราชสีมา-โคราช

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน นครราชสีมา-โคราช ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองนครราชสีมา อำเภอ ปักธงชัย
    อำเภอ ครบุรี อำเภอ พิมาย
    อำเภอ เสิงสาง อำเภอ ห้วยแถลง
    อำเภอ คง อำเภอ ชุมพวง
    อำเภอ บ้านเหลื่อม อำเภอ สูงเนิน
    อำเภอ จักราช อำเภอ ขามทะเลสอ
    อำเภอ โชคชัย อำเภอ สีคิ้ว
    อำเภอ ด่านขุนทด อำเภอ ปากช่อง
    อำเภอ โนนไทย อำเภอ หนองบุญมาก
    อำเภอ โนนสูง อำเภอ แก้งสนามนาง
    อำเภอ ขามสะแกแสง อำเภอ โนนแดง
    อำเภอ บัวใหญ่ อำเภอ วังน้ำเขียว
    อำเภอ ประทาย อำเภอ เทพารักษ์
    อำเภอ บัวลาย อำเภอ เมืองยาง
    อำเภอ สีดา อำเภอ พระทองคำ
    อำเภอ เฉลิมพระเกียรติ อำเภอ ลำทะเมนชัย

     

    สถานที่สำคัญๆ

    สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ
    สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา กุฏิฤาษี
    สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน (นครราชสีมา) ท่านางสระผม
    สนามกีฬามหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ประตูเมืองพิมาย
    สนามกีฬาเทศบาลนครราชสีมา วัดเดิม
    สนามกีฬาสุรพลากีฬาสถาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี วัดดงใหญ่
    สนามกีฬากลาง ค่ายสุรนารี แหล่งโบราณคดีบ้านโนนวัด
    อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี แหล่งโบราณคดีบ้านปราสาท
    ประตูเมืองนครราชสีมา ปรางค์พลสงคราม
    อาคารแสดง แสง สี เสียง วีรกรรมท้าวสุรนารี ปรางค์บ้านปราสาท
    ศาลหลักเมือง แหล่งหินตัด
    ศาลเจ้าพ่อช้างเผือก วัดเขาจันทน์งาม
    พิพิธภัณฑ์เมืองนครราชสีมา สวนท้าวสุรนารี
    วัดพายัพ ศูนย์บริการทางหลวงลำตะคอง
    พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ มหาวีรวงศ์ วิหารหลวงพ่อโต
    วัดศาลาลอย ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ
    วัดพระนารายณ์มหาราช อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
    ปราสาทหินพนมวัน วัดบ้านไร่
    สวนสัตว์นครราชสีมา อ่างเก็บน้ำห้วยปราสาทใหญ่
    พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน และทรัพยากรธรณีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แหล่งทอผ้าไหม
    โบสถ์โบราณ วัดหมื่นไวย วัดหน้าพระธาตุ บ้านตะคุ
    ปรางค์บ้านพุดซา วัดปทุมคงคา บ้านนกออก
    วัดศาลาทอง เขื่อนลำพระเพลิง
    วัดป่าสาลวัน สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช
    ตลาดไม้ดอกไม้ประดับโคกกรวด น้ำตกม่านฟ้า
    แหล่งเครื่องปั้นดินเผา บ้านด่านเกวียน น้ำตกสวนห้อม
    ปรางค์พะโค วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่
    อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย ผักปลอดสารพิษสวนลุงไกร
    พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย ผาเก็บตะวัน
    ไทรงาม เขาแผงม้า
    อนุสรณ์สถานวีรกรรมทุ่งสัมฤทธิ์ จุดดูกระทิงคลองปลากั้ง
    หายทรายบ้านมาบกราด กลุ่มกสิกรรมไร้สารพิษ
    ภูกิ่งฟ้า แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ป่าเขาภูหลวง
    เขาจอมทอง สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช
    วัดธรรมจักรเสมาราม หาดชมตะวัน
    เมืองเสมา วัดเขาซับพงโพด
    ปราสาทโนนกู่ เขื่อนมูลบน
    ปราสาทเมืองแขก เขื่อนลำแซะ
    ปราสาทเมืองเก่า โบราณสถานถ้ำวัวแดง
    วัดวะภูแก้ว ปรางค์ครบุรี
    วัดป่าภูผาสูง สะพานไม้ 100 ปี บ้านโคกกระชาย
    น้ำตกวะภูแก้ว น้ำตกวังเต่า
    วังเณร ปราสาทบ้านถนนหัก

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาเดอะมอลล์ นครราชสีมา เทสโก้ โลตัสสาขาประทาย
    ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เทสโก้ โลตัสสาขาโนนไทย
    ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาปากช่อง (โครงการ) เทสโก้ โลตัสสาขา
    เทอร์มินอล 21 โคราช เทสโก้ โลตัสสาขา
    เทสโก้ โลตัสสาขานครราชสีมา บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขานครราชสีมา
    เทสโก้ โลตัสสาขาปากช่อง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขานครราชสีมา 2
    เทสโก้ โลตัสสาขานครราชสีมา 2 (หัวทะเล) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาด่านขุนทด
    เทสโก้ โลตัสสาขานครราชสีมา 3 (จอหอ) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาปากช่อง
    เทสโก้ โลตัสสาขาบัวใหญ่ สยามแม็คโครสาขานครราชสีมา
    เทสโก้ โลตัสสาขาพิมาย สยามแม็คโครสาขาปากช่อง
    เทสโก้ โลตัสสาขาโชคชัย สยามแม็คโครสาขานครราชสีมา 2 (หัวทะเล)
    เทสโก้ โลตัสสาขาปักธงชัย ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา
    เทสโก้ โลตัสสาขาด่านขุนทด ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาเทอร์มินอล 21 โคราช
    ท็อฟฟี่ โฮลเซลล์ มุขมนตรี เอกภาพซุปเปอร์ซัพพลายสาขาปากช่อง (หนองสาหร่าย)

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    ท่าอากาศยานนครราชสีมา บริษัท นครชัย21 จำกัด
    บริษัท เชิดชัยโคราช จำกัด (ราชสีมาทัวร์) เสรี รถตู้ลีมูซีน
    บริษัท แอร์โคราชพัฒนา จำกัด สถานีรถไฟนครราชสีมา
    บริษัท สุรนารีแอร์ จำกัด

     

    สถานศึกษา

    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา
    มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา วิทยาลัยเทคนิคสุรนารี อ.โชคชัย
    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน (ศูนย์กลางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา) วิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ อ.ด่านขุนทด
    มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา วิทยาลัยอาชีวศึกษานครราชสีมา
    มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครราชสีมา วิทยาลัยเทคนิคพิมาย (การอาชีพพิมายเดิม)
    มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย มหาปชาบดีเถรีวิทยาลัย และศูนย์การศึกษาโคราช วิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา
    สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า สีคิ้ว) วิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีนครราชสีมา อ.สีคิ้ว
    สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ (วนศ.นครราชสีมา) วิทยาลัยเทคนิคปักธงชัย
    วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวนครราชสีมา (NR-CBAT)
    มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล วิทยาลัยเทคนิคปากช่อง (การอาชีพปากช่องเดิม)
    วิทยาลัยนครราชสีมา วิทยาลัยการอาชีพปากช่อง วิทยาเขตสูงเนิน
    วิทยาลัยเทคโนโลยีพนมวันท์ วิทยาลัยการอาชีพบัวใหญ่
    สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน ศูนย์การเรียนรู้จังหวัดนครราชสีมา วิทยาลัยการอาชีพชุมพวง
    วิทยาลัยพิชญบัณฑิต นครราชสีมา วิทยาลัยเทคโนโลยีชนะพลขันธ์ นครราชสีมา
    วิทยาลัยพุทธศาสนานานาชาติ วิทยาเขตนครราชสีมา วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างกลพณิชยการนครราชสีมา
    สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หน่วยการเรียนทางไกลจังหวัดนครราชสีมา วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึษานครราชสีมา
    วิทยาลัยเทคโนโลยีมารีย์บริหารธุรกิจ นครราชสีมา (สถาบันในเครือมารีย์วิทยา) โรงเรียนเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
    โรงเรียนเทคโนสุระ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเมรี่เทคโนโลยี (ยุบรวมเข้ากับมารีย์บริหารธุรกิจ เมื่อปี 2561)

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    The Space Condo City Link Condo : Madrid
    V-Condo korat หมู่บ้านจัดสรร N-trio โคราช
    City Link Condo หมู่บ้านดิไอคอน 5 สุรนารายณ์
    The Change Relax Condo หมู่บ้านแผ่นดินทองโครงการ 4
    ซิมคอนโด 1 หมู่บ้านอยู่สบาย
    คอนโด ดรีม นครราชสีมา หมู่บ้านไอยรา จอหอ บึงทับช้าง
    The isis condo หมู่บ้านวรารมณ์วิลล์
    เดอะเชนจ์ สมาร์ทแวลู คอนโด สราญสิริ โคราช : Saransiri Korat
    City Link Condo โครงการหมู่บ้านพรเทวา
    The Change Smart Value Condo ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ นครราชสีมา
    ย่าโมแลนด์เฮ้าส์คอนโดมิเนียม หมู่บ้านวนาสิริ บ้านโพธิ์
    เทรนิโน่ คอนโด Baan Sita Wan (บ้านสีตวัน)
    The Lofts Condo โครงการหมู่บ้านแอ็ทไลฟ์
    City Link Condo Boston โครงการหมู๋บ้านจัดสรร โฮมบูทีค
    แคมบัสคอนโด หมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์พาร์ค(โคราช)
    Zen next Condo Khao Yai หมู่บ้านสิรารมย์ บายพาส จอหอ
    PARK CONDO DREAM หมู่บ้านธารามันตราเพรสทีจ จอหอ
    หมู่บ้าน แอ็ทไลฟ์ วีว่า

     

    หรือโรงเเรม ต่างๆ

    โรงแรม กระท่อมหินนันทภัค วังน้ำเขียว โรงแรม ดิโอโซน รีสอร์ท ปากช่อง โคราช
    โรงแรม ปัญจดารา นครราชสีมา โรงแรม เบลมอนท์ วิลเลจ เขาใหญ่
    โรงแรม จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท { บ้านพักเป็นหลัง ใกล้เขาแผงม้า } โรงแรม วิลลาพาราดี เขาใหญ่ โคราช
    โรงแรม บลูสกาย วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ ปากช่อง โรงแรม ลูเซอเน่ รีสอร์ท เขาใหญ่
    โรงแรม ทองสมบูรณ์คลับ ปากช่อง โคราช โรงแรม หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท ปากช่อง โคราช
    โรงแรม วีวัน โคราช นครราชสีมา โรงแรม ภูเอื้อม เขาใหญ่ รีสอร์ท ปากช่อง โคราช
    โรงแรม ลีลาวลัย รีสอร์ท ปากช่อง เขาใหญ่ โรงแรม เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท โคราช
    โรงแรม สวีท ไล้ท์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ ปากช่อง โรงแรม ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่
    โรงแรม สีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา โรงแรม ชาโตว์ เดอ เขาใหญ่ รีสอร์ท ปากช่อง
    โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่ นครราชสีมา บ้านเลเจนด์ ออฟ เดอะมูน ปากช่อง เขาใหญ่

    Tips กำจัดปลวก 101

    เลือกใช้สารเคมีกำจัดปลวกอย่างไรจึงจะดี

    สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลวกมีอยู่ด้วยกันหลายประเภท ซึ่งหากจะเลือกใช้สารเคมีในการกำจัดปลวก ควรพิจารณาเลือกสารเคมีที่มีคุณสมบัติดังนี้

    • ได้รับการรับรองจาก อย.เพื่อความมั่นใจว่าเป็นสารเคมีที่มีมาตรฐาน สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย
    • เลือกสารเคมีให้ถูกประเภท ว่าจะใช้ในการป้องกันหรือกำจัดปลวก
    • สารออกฤทธิ์ ต้องเป็นสารที่นิยมในวงการกำจัดแมลงและปลวกไม่ดื้อยา
    • ต้องเป็นน้ำยากำจัดปลวกที่มีฉลากชัดเจน มีคำแนะนำวิธีใช้ที่ถูกต้อง

    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก