หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นนทบุรี

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นนทบุรี

    จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก ที่ดีที่สุด ใน นนทบุรี

    การกำจัดปลวกที่ดีที่สุด คือ การทำให้ปลวกตายยกรังและไม่กลับมาเร็วจนเกินไป พร้อมการทำลายปลวกทั้งภายในบ้านเรือน, นอกบ้าน และโพรงใต้ดิน เพื่อเป็นการกำจัดแบบสิ้นซาก ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะอยู่บ้านอย่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลใจเรื่องปลวกกัดกินจนโครงสร้างบ้านเสียหายหนักได้ ดังนั้นเรื่องสำคัญของการกำจัดปลวกคือการมองหาน้ำยาที่มีคุณภาพ เป็นน้ำยาที่ได้การรับรองจากองค์กรสากลและผ่านการรับรองจาก อย.ของประเทศไทยมาแล้ว เพื่อทำให้คุณสามารถซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญคือน้ำยากำจัดปลวกเหล่านี้จะต้องมีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อม เพื่อทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
      • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ Compact สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกใน กลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งาน น้ำยากำจัดปลวก ภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
      • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
      • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
      • ใช้งานได้คุ้มค่า
      • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
      • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
      • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
      • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    ถ้าคุณต้องการน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถสร้างกำแพงป้องกันปลวกไปได้ในตัว ขอแนะนำ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  ผลิตภัณฑ์ดีที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเข้มข้นสูงและสามารถยึดเกาะทั้งดินกับพืช รวมไปถึงวัสดุต่าง ๆ รอบบ้านได้อย่างเข้มข้นและซึมลึกลงสู่ชั้นดิน จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม โดยมาในรูปแบบของสารเหลวที่เพียงแค่ผสมน้ำแล้วใช้กับเครื่องพ่นหัวสเปรย์ จะสามารถฉีดพ่นทั้งภายในและภายนอกบ้านได้ง่าย ซอกชอนไปตามจุดรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ดี ฉีดอัดลงดินได้ง่าย ใช้ได้กับพื้นที่เม็ดดินแน่น โดยจะเป็นการทิ้งสารตกค้างไว้ตามจุดต่าง ๆ ที่ฉีดพ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรัง แต่จะให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, พืชพรรณต่าง ๆ และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน พร้อมการมี อย.รับรอง พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    สารกำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 เป็นสินค้าของแท้และผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี มี อย.รับรอง ให้สูตรเข้มข้น สามารถกำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด โดยเป็นของเหลวที่สามารถเทราดลงบนพื้นดินหรือใช้กับเครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปย์ เพื่อการอัดลงดินและการฉีดพ่นตามรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ง่ายเป็นอย่างมาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้กลิ่นไม่ฉุน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย, ต้นไม้, ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอย่างแน่นอน แต่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกและฆ่าปลวก อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยในการสร้างแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจคุณได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถเกาะพื้นดินที่มีความหนาแน่นสูงได้ดี น้ำชะล้างออกได้ยาก จึงให้การดูแลบ้านจากปลวกได้ยาวนาน

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
      • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
      • ไม่มีกลิ่นเหม็น
      • ติดตั้งง่าย
      • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกก็เป็นเรื่องสำคัญด้วยเช่นกัน เพราะถ้าเลือกได้ดีคุณย่อมได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการปัญหาได้ตรงจุด ไม่เสียเงินเปล่า และไม่ถูกหลอกขายน้ำยาที่มีความรุนแรงมากเกินไปจนอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นคุณจึงควรรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีที่ถูกใช้, กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้รับความนิยม และบริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงการตรวจสอบดูว่าน้ำยากำจัดปลวกที่คุณสนใจนั้น ผ่านการตรวจสอบจากมาตรฐานสากลมาแล้วหรือยัง และได้การรับรองจาก อย.แล้วหรือไม่ ซึ่งถ้าข้อมูลเหล่านี้มีมาอย่างถูกต้องและครบถ้วน ย่อมทำให้การใช้งานเป็นไปอย่าง มีประสิทธิภาพและปลอดภัยแน่นอน ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


     


    Tips กำจัดปลวก 101

    ความแตกต่างของสารเคมีที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดปลวก

    1.สารเคมีที่ใช้ในการป้องกันปลวก

    ใช้เมื่อไหร่ : ใช้ฉีดพ่นหน้าดินในระหว่างการสร้างบ้าน ซึ่งต้องฉีดให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ส่วนบ้านที่สร้างเสร็จแล้วก็สามารถใช้ได้เพื่อป้องกันปัญหาปลวกจากภายนอกบุกเข้ามาในบ้าน

    2.สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลว

    ใช้เมื่อไหร่ : ใช้สำหรับกำจัดปลวกที่หลบรอดจากการฉีดยาไล่ปลวกไปซ่อนอยู่ตามส่วนอื่นๆ ของบ้าน เพื่อกำจัดให้หมดทั้งรัง

    ทั้งนี้การใช้สารเคมีจัดการปลวกไม่ว่าจะเป็นสารชนิดใด ควรศึกษาวิธีการใช้งานอย่างละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากไม่แน่ใจควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้งานดีที่สุด


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก