รีวิว น้ำยาฆ่าปลวก ที่ปลอดภัยที่สุด ใน เชียงใหม่

ปัญหาเรื่องปลวกถือว่ามีความสำคัญต่อทุกบ้าน เพราะถ้าเกิดการลุกลามและกลายเป็นความเสียหายในอนาคต คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถทำให้ปลวกตายแบบสิ้นซากและตายยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด คุณจะซื้อได้อย่างมั่นใจ พร้อมแหล่งขายที่ไว้วางใจได้ จึงเป็นเรื่องที่คุณต้องรู้ไว้ก่อนการซื้อมาใช้จริง เพื่อทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

หนึ่งในวิธี กำจัดปลวก ที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM คเพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ เป็นสินค้าของแท้จาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี อย่าง พรีมิส เอสซี200 จะออกฤทธิ์เพื่อการกำจัดปลวกแบบต่อเนื่อง โดยปลวกจะตายทั้งการสัมผัสและการกิน จึงนำสารเคมีไปสู่รังและทำให้ค่อย ๆ ตายลงทั้งหมด มี อย.รับรอง มาในรูปแบบน้ำที่ผสมได้มากถึง 400 เท่า แล้วนำไปเทลงดินหรือใช้เครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปรย์ เพื่อฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน ซอกซอนได้ลึกทั้งรอยแตกร้าวและซอกหลืบอย่างเหมาะสม

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อ จะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกิน โครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วย สารเซลลูโลส ที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้เรื่อง กลุ่มสารกำจัดปลวก ที่มีความปลอดภัย และรู้จัก ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ผ่านการรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ย่อมทำให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างตรงจุดแน่นอน ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นจะใช้สารกำจัดปลวกที่แตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยรูปแบบการใช้งานที่จะสะดวกแตกต่างเช่นกัน เพื่อทำให้คุณนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมต่อสถานที่มากที่สุด ดังนั้นถ้าคุณเลือกได้ดีย่อมทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างดีเยี่ยม และสามารถสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจได้ยาวนานหลายปี ให้การกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยง, พืชพรรณในสวนของคุณ หรือแม้แต่ผู้อยู่อาศัยได้รับผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้น  ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในเชียงใหม่

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน  เชียงใหม่ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองเชียงใหม่ อำเภอ สันทราย
อำเภอ จอมทอง อำเภอ หางดง
อำเภอ แม่แจ่ม อำเภอ ฮอด
อำเภอ เชียงดาว อำเภอ ดอยเต่า
อำเภอ ดอยสะเก็ด อำเภอ อมก๋อย
อำเภอ แม่แตง อำเภอ สารภี
อำเภอ แม่ริม อำเภอ เวียงแหง
อำเภอ สะเมิง อำเภอ ไชยปราการ
อำเภอ ฝาง อำเภอ แม่วาง
อำเภอ แม่อาย อำเภอ แม่ออน
อำเภอ พร้าว อำเภอ ดอยหล่อ
อำเภอ สันป่าตอง อำเภอ กัลยาณิวัฒนา
อำเภอ สันกำแพง นครพิงค์
ศรีวิชัย กาวิละ
เม็งราย

 

สถานที่สำคัญๆ

ดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง ถนนคนเดิน (จัดขึ้นหลายแห่ง)
ดอยสุเทพอำเภอเมือง เชียงใหม่ไนท์บาซาร์
ดอยหลวงเชียงดาว อำเภอเชียงดาว งานราชพฤกษ์ 2549
ดอยอ่างขาง อำเภอฝาง เวียงกุมกาม อำเภอสารภี
ดอยผ้าห่มปก อำเภอฝาง พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์
สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สวนสัตว์เชียงใหม่
ปางช้างแม่แตง อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
น้ำพุร้อนสันกำแพง อำเภอสันกำแพง เวียงท่ากาน อำเภอสันป่าตอง
น้ำพุร้อนฝาง อำเภอฝาง วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร
ทะเลสาบดอยเต่า อำเภอดอยเต่า วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร
ดอยม่อนจอง อำเภออมก๋อย วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร อำเภอจอมทอง
บ่อสร้าง อำเภอสันกำแพง วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร
บ้านถวาย อำเภอหางดง วัดสวนดอก (พระอารามหลวง)
วัดอุโมงค์ วัดเจ็ดยอด (พระอารามหลวง)
วัดกู่เต้า วัดป่าดาราภิรมย์ อำเภอแม่ริม
วัดเกตการาม วัดท่าตอน (พระอารามหลวง) อำเภอแม่อาย
วัดเชียงมั่น วัดบุพผาราม

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เพลินฤดี ห้างไอคอน ไอที เชียงใหม่
ถนนคนเดินท่าแพ รวมโชคมอลล์
เซนทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ The Plaza
ถนนคนเดินวันเสาร์ – ถ.วัวลาย Pavilion Night Bazaar
ตลาดวโรรส โชคพลาซ่า
ไนท์บาซาร์ เชียงใหม่ 89 พลาซ่า
เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต กาดวรุณ
ตลาดอนุสาร รวมโชคมอลล์
ตลาดประตูเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาเซ็นทรัลพลาซา
ตลาดคำเที่ยง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว
ตลาดศิริวัฒนา (กาดธานินท์) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
Mr. Armani Bespoke Tailor เทสโก้ โลตัสสาขาเชียงใหม่ 1 (คำเที่ยง)
กาดสวนแก้ว เทสโก้ โลตัส สาขาเชียงใหม่ 2 (รวมโชค)
Sunday Night Market เทสโก้ โลตัส สาขาหางดง (อำเภอเมืองเชียงใหม่)
ตลาดต้นพยอม เทสโก้ โลตัส สาขาฝาง
สันป่าตอง บัฟฟาโล่ มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส สาขาจอมทอง
Mon Tribe Market บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเชียงใหม่ 1 (ดอนจั่น)
จริงใจ มาร์เก็ต เชียงใหม่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเชียงใหม่ 2 (เอ็กซ์ตร้า)
โครงการ มาลินพลาซ่า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหางดง (อำเภอเมืองเชียงใหม่)
ตลาดบำรุงบุรีกาดหมออินทร์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหางดง 2
San kamphang Saturday walking street market สยามแม็คโคร
เจแปน วิลเลจ สยามแม็คโคร สาขาเชียงใหม่
ตลาดสมเพชร สยามแม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 2 (ศิริมังคลาจารย์)
ตลาดสดแม่เหียะ สยามแม็คโคร สาขาหางดง
สตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์ มอลล์ สยามแม็คโคร สาขาแม่ริม
ตลาดสดเชียงดาว สยามแม็คโคร สาขาฝาง
ตลาดกลางคืนกาดมณี ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่
ตลาดฉำฉา พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์
สวนดอก พาร์ค เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์
มีโชค พลาซ่า

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟเชียงใหม่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 3
ท่าอากาศยานเชียงใหม่ การขนส่งในจังหวัดเชียงใหม่
สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 1 รถสี่ล้อแดง
สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 2

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มหาวิทยาลัยมหามงกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนา
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่ภาคพายัพ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย วิทยาเขตจอมทอง มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยพายัพ

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

The Issara Chiang Mai Airport Home Condominium
Zinnia Condo Maejo-Chiangmai Hinoki Condo Chiangmai
The 8 Condominium The Astra Condominium Chiangmai
The Treasure Condo ดีคอนโด ริน เชียงใหม่
103 Condo Chiangmai Vina Town Condo วีน่า ทาวน์ คอนโด
PP Condo พีพี คอนโด ดิ เออบาน่า 6
The STAR HILL CONDO PALM SPRINGS PRIVATO
แกรนด์ สิริธารา คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ Perfect Place เชียงใหม่
PALM SPRINGS NIMMAN ROYAL หมู่บ้าน GrandVillage
THE TREASURE By my Hip โครงการเดอะพรอมิเน้นซ์
Stylish Chiang Mai Condo Mountain View Unit Serene Park
Palmspringsplacechiangmai H PANO เอชพาโน
TEAL LOWER SUITE Seven Green Home
Diamant Condominium Chiangmai Nattaporn Village เชียงใหม่
The Hub Condo Maejo Chiangmai บ้านแสนสบาย 3
The Private Condo บ้านรุ่งธนา7 เชียงใหม่
The siri condominium THE BLISS บริสตอล
โครงการเชียงใหม่ (ไนท์ซาฟารี) THE BLISS นนทภูมิ
Erawancondo THE BLISS บรัสเซลส์
The Benefits Condo THE BLISS ธนาภูมิ
The Wisdom House 2 THE BLISS เบอร์ลิน
โครงการ The Wisdom House 3 ต.กู่แดง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ THE BLISS วชิรภูมิ
กรานาดา THE BLISS สราญภูมิ
แสนดีวิลเลจ The Greenery Loft
โครงการดิแอนเซอร์โฮม (สันกำแพง-เชียงใหม่) แสนดี โมเดิร์นวิลล์
บ้านเดี่ยว เพอร์เฟค เพลส เมืองเชียงใหม่ ll H O L M โครงการ โฮล์ม ll บ้านทำเลวงแหวนรอบ2 ศูนย์ราชการ – ตลาดรวมโชค เชียงใหม่
บ้านทรัพย์ธนา สี่แยกหนองหว้า อ.ทุ่งสง Malada Grand Coulee

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

137 พิลลาร์ เฮาส์ ริช ล้านนา เฮาส์
99 เดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล โรงแรมริมปิง วิลเลจ
แอร์พอร์ท กรีนเนอรี่ เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ โรงแรมโรสิเอ็ท
โรงแรมอโมรา ท่าแพ โรงแรมรอยัล เพนนินซูลา เชียงใหม่
Anantara Chiang Mai Resort สาคร เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล
อรุณธารา ริเวอร์ไซด์ บูติค โฮเต็ล ศาลา ลานนา เชียงใหม่
แอท เชียงใหม่ โฮเต็ล โรงแรมแชงกรีลา
แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม ชีวี วนา สวีท รีสอร์ท
โรงแรมแอท พิงค์นคร โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง
โรงแรมแอท พิงนคร ห้วยแก้ว สิบแสน รีสอร์ต แอนด์ สปา แม่แตง
บีทู อายตนะ พรีเมียร์ รีสอร์ท โรงแรมสิงหมนตรา ลานนา บูทิค สไตล์
โรงแรมบ้านกลางเวียง โรงแรมศิริล้านนา เชียงใหม่
โรงแรมใบหยก เจ้า ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา เชียงใหม่
โรงแรมบ้านไทย วิลเลจ โรงแรมสตาร์ เชียงใหม่
โรงแรมโพธิ ศิรีนทร์ เชียงใหม่ สตูดิโอ 99 เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
โรงแรมซี เอช โรงแรมสุริวงศ์
โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด แทมมารีน วิลเลจ
โรงแรมเชียงใหม่ พลาซ่า เต๋า การ์เดน เฮลธ์ สปา แอนด์ รีสอร์ท
ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท ธารนที บูติค โฮเต็ล
คูลดาวส์ รีสอร์ท ท่าแพ บูทิค เฮาส์
โรงแรมเดอ ชาย เดอะ โคโลเนียล โรงแรมเดอะ ดาราเทวี เชียงใหม่
โรงแรม เดอ ลานนา ดิ เอ็มไพร์ เรสซิเดนซ์ นิมมานฯ
โรงแรมเดอ นาคา เชียงใหม่ บาย ยูนิค คอลเลคชั่น เดอะ แกรนด์ ณภัทร เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์
โรงแรมดวงตะวัน โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง
โรงแรมดุสิต ดีทู โรงแรมเดอะ ริม เชียงใหม่
โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ เดอะ เทวนตี้ ลอดจ์
โรงแรมเอ็มเพรส ทองรัญ เฮาส์
โรงแรมยูเรเซีย เชียงใหม่ โรงแรมท็อปนอร์ธ
โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ โรงแรมยู เชียงใหม่
ฟูราม่า เชียงใหม่ วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ – เอ็มแกลลอรี่ คอลเล็คชั่น
กรีน ไทเกอร์ เวเจตทาเรียน เฮาส์ เวียงท่าแพ รีสอร์ท
ฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ โรงแรมวิคตอเรียนิมมาน
ฮอไรซอน วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมเวียง มันตรา
โฮเต็ล เอ็ม เชียงใหม่ วิลลาท่าแพ
โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ ยางคำ วิลเลจ เชียงใหม่
แจ่งเมือง บูทิค เฮาส์ ยันตรศรี รีสอร์ท
โรงแรมลานนา มันตรา เซนศาลา ริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท
โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ คีรี ธารา บูทีค รีสอร์ต
โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว คชสีห์ธานี
มรรคา โฮเต็ล คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทารา บูทิค คอลเลคชั่น
แมนดาลา เฮาส์ โรงแรมพรพิงค์ ทาวเวอร์
โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ เดอ เชียงใหม่ ปราชญ์ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมโม รูมส์ โรงแรมพราวภูฟ้า
นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล ระเบียง ป่าสัก ทรี เฮาส์ รีสอร์ต
โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ท ราชมังคลา อะ เมมเบอร์ ออฟ ซีเคร็ท รีทรีท โฮเต็ล
พี 21 เชียงใหม่ เรนฟอเรสท์ บูติค โฮเต็ล
ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ระมิง ลอดจ์ โฮเต็ล แอนด์ สปา
โรงแรมพาราซอล อินน์ ระรินจินดา เวลล์เนส สปา รีสอร์ท
ป้าย่า วิลลา รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท
ปิง นครา บูติค โฮเต็ล แอนด์ สปา

 


Tips กำจัดปลวก 101

เมื่อคุณต้องการซื้อน้ำยากำจัดปลวกมาใช้ภายในบ้าน วันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านขายน้ำยากำจักปลวกที่มีความน่าเชื่อถือ ให้บริการที่ดีด้วยคำแนะนำที่ถูกต้องและคิดราคาอย่างยุติธรรมสามารถให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่ต้องการน้ำยากำจัดปลวกภายในบ้านได้อย่างตรงจุด ประเมินสถานการณ์ปลวกขึ้นบ้านและการขายน้ำยาที่ดีมีคุณภาพ แนะนำผู้ซื้อให้ใช้น้ำยาได้อย่างเหมาะสม เข้าใจและรู้เรื่องเกี่ยวกับน้ำยาที่ให้ประสิทธิภาพดี ไม่ก่อให้เกิดอันตราย ไม่นำน้ำยาที่เป็นอันตรายมาขายต่อให้กับผู้อื่น เป็นร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่ขาย ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ได้รับการรับรองจาก อย.เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพดี


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก