เเนะนำ สินค้ากำจัดปลวก ได้ผลที่สุด ใน ลำพูน

การต้องอยู่อาศัยภายในบ้านที่มีปัญหาเรื่องปลวก อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหวั่นใจได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่โครงสร้างของบ้านจะเกิดความเสียหายหนักและก่อให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เพียงแค่คุณศึกษาสารเคมีคุณภาพที่เหมาะต่อการกำจัดปลวกและใช้ภายในบ้านเรือน พร้อมศึกษายี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกของแท้ที่คุณจะซื้อมาแล้วไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพียงเท่านี้ปัญหาเรื่องปลวกย่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ  แนะนำได้ดี ให้คำตอบต่าง ๆ กับคุณได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกใน กลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

สารกำจัดปลวกและสร้างแนวป้องกันปลวกน่าเชื่อถืออย่าง โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารคลอโรนิโคลตินิล ที่ออกฤทธิ์ในรูปแบบ อิมิดาโคลพริด ให้ความเข้มข้นในการออกฤทธิ์สูง 20% เพียงแค่ผสมน้ำก็จะสามารถฉีดพ่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมการเทลงดินเพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มีความปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นพิษในพืช และมี อย.รับรอง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อ จะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกิน โครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วย สารเซลลูโลส ที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวก ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็น ผงเซลลูโลส ที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับ สารเคมีกำจัดปลวก ที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของ เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดี คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับ กลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ถ้าคุณรู้ไม่ลึกพอขอเพียงแค่ให้รู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสารแต่ละประเภทที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณจะซื้อใช้ได้อย่างมั่นใจที่สุด พร้อมการเลือกร้านที่คุณจะไว้วางใจได้ ให้คำแนะนำที่ตรงจุด ตอบคำถามคุณได้ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องปลวกคุกคามบ้านได้ดี โดยไม่เน้นขายเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งมากจนเกินไป และสามารถให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลและได้รับ อย.มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้การซื้อไปใช้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในลำพูน

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ลำพูน ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองลำพูน อำเภอ ทุ่งหัวช้าง
อำเภอ แม่ทา อำเภอ ป่าซาง
อำเภอ บ้านโฮ่ง อำเภอ บ้านธิ
อำเภอ ลี้ อำเภอ เวียงหนองล่อง

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร ดอยขะม้อ
วัดพระพุทธบาทตากผ้า สะพานขาวทาชมภู
พระบรมราชานุสาวรีย์พระนางจามเทวี วัดดอยติ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย องค์ใหญ่ที่สุดในลำพูน
วัดจามเทวี อุโมงค์ขุนตาน
วัดพระธาตุดอยเวียง อนุสาวรีย์สุเทวฤๅษี
วัดประตูลี้ The Sun New Center สวนน้ำและสวนสนุก
วัดมหาวัน ถนนคนเดินจังหวัดลำพูน
วัดพระคงฤๅษี ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงพระบาทห้วยต้ม
วัดพระยืน น้ำตกก้อ แก่งก้อ อุทยานแห่งชาติแม่ปิง
วัดธงสัจจะ สวนสายน้ำแร่
วัดสันป่ายางหลวง หมู่บ้านแกะสลักบ้านทา
วัดสันป่ายางหน่อม หมู้บ้านกะเหรี่ยงพัฒนาห้วยหละ
วัดช้างรอง ถ้ำเอราวัณ
วัดช้างสี ถ้ำหลวงผาเวียง
วัดไก่แก้ว ขัวมุงท่าสิงห์ และชุมชนเวียงยอง
กู่ช้าง – กู่ม้า ดอยช้างป๋าแป่ เป็นยอดดอยที่สุดที่ในจังหวัดลำพูน
วัดเจดีย์กู่เต้าจุฬามณี ศาลเจ้าพ่อขุนตาล
วัดต้นแก้ว ตลาดหนองดอก
วัดรมณียาราม ตลาดเกษตรดอยแก้ว
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติหริภุญไชย อ่างเก็บน้ำแม่ตีบ
วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตลาดลำพูนจตุจักร

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน แจ่มฟ้า พลาซ่า
สยามแม็คโคร สาขาลำพูน

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟขุนตาน สถานีรถไฟลำพูน
สถานีรถไฟทาชมภู สถานีรถไฟป่าเส้า
สถานีรถไฟศาลาแม่ทา สถานีขนส่งจังหวัดลำพูน
สถานีรถไฟหนองหล่ม นครชัยแอร์จังหวัดลำพูน (แยกดอยติ)

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ลำพูน วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยธนบุรี ศูนย์ลำพูน วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีลำพูน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง วิทยาเขตลำพูน วิทยาลัยการอาชีพป่าซาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศูนย์หริภุญชัย จังหวัดลำพูน วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง
สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ๑ วิทยาลัยเทคนิคลำพูน วิทยาลัยเทคโนโลยีชรินรัตน์ลำพูน
วิทยาลัยเทคนิคลำพูน

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการบ้านล้านหลังลำพูน บ้านสุขสวัสดิ์ ลำพูน
บ้านนิรันดาลำพูน โครงการบ้านทรัพย์มาลี 8
บ้านเอื้ออาทรจังหวัดลำพูน โครงการ 3 บ้านสิริทรัพย์ ลำพูน
ลำพูนฟลอริช บ้านฟินน์ วิลล์ ลำพูน
โครงการบ้านพิมมดา ป่าสัก บ้านเครือวัลย์
หมู่บ้านกรีนวิลล่า ปางวิมานวิลเลจ-ลำพูน
เดอะโคลเวอร์ริช ลำพูน FirstviewHome Lamphun
บ้านภูภูมิ2 ลำพูน โครงการเพลินวิลเลจ ลำพูน
เดอะเพลนารี่ ลำพูน (The Plenary Lamphun Home) วิลล่าลำพูน

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมต้นกล้า บูติค แอท ลีฟ วิลล่า
โอโย 706 สุขใจ รีสอร์ท โรงแรมเดอะเวท บูติค
โอโย 659 ลอฟต์ เฮาส์ โฮมสเตย์ อินนิเชียล ดอว์น ริเวอไซด์ วิลล่า
โอโย 421 ดีเอ็นเค บ้านสวน ไอแฟนตาซี โมเทล
โรยัล พรี้นเซส ซิตี้ โอโย 909 ไกดิ้ง สตาร์ รีสอร์ท
โอโย 556 ชัยสถาน คอทเทจ นิว ลอฟท์ โมเดิร์น โฮม
แคปิตัล โอ923 อีเลเฟน แอท บ้านถวาย วีมูน พูลวิลล่า
เดอะ สลีคำ เทรดิชั่นแนล ลานนา โฮม บ้านดอนชัย
เฮือนเอ้ยจั๋นทา 102 เรสซิเดนซ์
ร่มไม้รีสอร์ท แอลวูด พูลวิลล่า
โอโย 957 ไทย แกลเลอรี โฮม ริเวอร์ไซด์ ลักชัวรี่ พูลวิลล่า 88 เพลส
อี-เอาท์ฟิตติ้ง วัลเลย์ รีสอร์ท วีเฮอริเทจ วิลล่า เชียงใหม่
บุญตาน แซงชัวรี โอโย 553 ครองทรัพย์รีสอร์ท
บ้านกฤตเมธเชียงใหม่ โรงแรมบ้านหละปูน
เฮือนดาหลา รีสอร์ท ลำพูน ไทธานี ลอฟท์ แอนด์ ไลฟ์ ลำพูน
บ้านสวน โฮมสเตย์ บาย ลำไยคุณแม่ โรงแรมจามาเดวี
สาคู บูติก โฮมสเตย์ อีซี่ โฮเทล 2
ลองแกน ทรี แสนสุนทรี
บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ นอนลำพูน บูติกโฮเทล
บ้านในซอย โฮมสเตย์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ลำพูน
กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก