รีวิว น้ำยากำจัดปลวก ขายดีที่สุด ใน ฉะเชิงเทรา

ถ้าบ้านที่คุณอยู่อาศัยมานานแล้ว กลับอยู่ดี ๆ ก็เกิดปัญหาปลากกัดกินโครงสร้างขึ้นมาแบบกะทันหัน คุณไม่ควรมองข้ามปัญหานี้เด็ดขาด เพราะเมื่อใดที่ปลวกเกิดขึ้นจากจุดเล็ก ๆ จะสามารถพัฒนาความเสียหายและกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ทันที ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดีที่สุดจึงเป็นเรื่องสำคัญ คุณควรศึกษากลุ่มสารเคมีที่ได้รับความนิยมใช้งานภายในประเทศไทย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้ รวมไปถึงการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพที่คุณสามารถซื้อมาใช้ได้อย่างมั่นใจ เลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน ขายเฉพาะแต่ของแท้เท่านั้น เพื่อทำให้การกำจัดปลวกของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและให้ความปลอดภัยสูงอีกด้วย


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของ ฟิโพรนิล จะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ เป็นสารกำจัดปลวกแบบน้ำที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพราะเพียงแค่ผสมกับน้ำเปล่าแล้วเทราดลงบนดินหรือใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ แล้วนำไปฉีดตามรอยแตกรอยร้าวหรือจุดต่าง ๆ ที่เข้าถึงได้ยาก ก็จะสามารถกำจัดปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มี อย.รับรอง จึงให้ความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถออกฤทธิ์แพร่กระจายลงสู่ดินและยึดเกาะเม็ดดินที่หนาแน่นได้ น้ำไม่สามารถจะล้างออกได้ง่ายจนเกินไป จึงให้คุณภาพในการฆ่าปลวกแบบตายยกรังได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะอยู่ภายในกลุ่มของ สารเคมีสำคัญอย่าง Neonicotinoids ที่จะเป็นกลุ่มกำจัดแมลงและปลวกแบบ Neurotoxin เมื่อปลวกหรือแมลงใดสัมผัสแล้วจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจ พร้อมการเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลางทั้งหมด เมื่อนำติดตัวกลับไปที่รังจึงทำให้ตายได้ทั้งรังแน่นอน ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือรองลงมาจากกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) เพราะกำจัดแมลงได้หลายประเภทและสามารถกำจัดแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ดี โดยไม่เกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งาน สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ให้ความคุ้มค่า ใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือ
    • กำจัดปลวกและป้องกันได้เป็นระยะเวลานาน
    • ออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบกินและสัมผัสตาย
    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัม ต่อน้ำสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ทั่วบริเวณบ้าน

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในฉะเชิงเทรา

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ฉะเชิงเทรา ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองฉะเชิงเทรา อำเภอ ราชสาส์น
อำเภอ บางคล้า อำเภอ สนามชัยเขต
อำเภอ บางน้ำเปรี้ยว อำเภอ แปลงยาว
อำเภอ บางปะกง อำเภอ ท่าตะเกียบ
อำเภอ บ้านโพธิ์ อำเภอ คลองเขื่อน
อำเภอ พนมสารคาม

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดบ้านนาเทพธาราม ตำบลบางกะไห
กำแพงเมืองฉะเชิงเทรา วัดเกาะจันทาราม ตำบลบางแก้ว
ศาลหลักเมืองฉะเชิงเทรา วัดคลองวังอ้ายเนื้อ ตำบลบางแก้ว
สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ฉะเชิงเทรา วัดบางแก้ว ตำบลบางแก้ว
วัดเมือง วัดสัมปทวน ตำบลบางแก้ว
วัดจีนประชาสโมสร วัดเที่ยงพิมลมุข ตำบลบางขวัญ
วัดโพธิ์บางคล้า วัดราษฏร์ศรัทธาทำ ตำบลบางขวัญ
ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดวิเวกอาคม ตำบลบางขวัญ
ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน วัดสุวรรณาราม ตำบลบางตีนเป็ด
เขาหินซ้อน วัดบางปลานัก ตำบลบางเตย
ศูนย์ศึกษาพัฒนาการสังคมหมู่บ้าน วัดแพรกนกเอี้ยง ตำบลบางเตย
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤๅไน วัดราษฏร์บำรุงวนาราม ตำบลบางเตย
สมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา วัดทดราษฏร์เจริญมณีฤทธิ์ ตำบลบางไผ่
สวนน้ำเกาะแก้วบางปะกง วัดไชยภูมิธาราม ตำบลบางพระ
สวนปาล์มฟาร์มนก วัดบางปรงธรรมโชติการาม ตำบลบางพระ
ตลาดน้ำบางคล้า วัดบางพระ ตำบลบางพระ
วัดจุกเฌอ ตำบลคลองจุกเฌอ วัดโพธาราม ตำบลบางพระ
วัดชนะสงสารพิทยาธร ตำบลคลองนครเนื่องเขต วัดไชยพฤฒาราม ตำบลบ้านใหม่
วัดพรหมสุวรรณ ตำบลคลองนา วัดพยัคฆอินทาราม ตำบลบ้านใหม่
วัดจรเข้น้อย ตำบลคลองเปรง วัดแหลมบน ตำบลบ้านใหม่
วัดเปรงไพบูลย์ธัญญาหาร ตำบลคลองเปรง วัดนครเนื่องเขต ตำบลวังตะเคียน
วัดวีระโชติธรรมาราม ตำบลคลองหลวงแพ่ง วัดแพรกวังตะเคียน ตำบลวังตะเคียน
วัดสุทธาวาส ตำบลคลองหลวงแพ่ง วัดชมโพธยาราม ตำบลโสธร
วัดขวัญสะอาด ตำบลคลองอุดมชลจร วัดหนามแดง ตำบลหนามแดง
วัดคู้เกษมสโมสร ตำบลคลองอุดมชลจร วัดแหลมใต้ ตำบลหน้าเมือง
วัดไชยธาราประชาบำรุง ตำบลคลองอุดมชลจร วัดประตูน้ำท่าไข่ ตำบลท่าไข่
วัดสุวรรณมาตร ตำบลคลองอุดมชลจร วัดนาคูโมทนามัยปุญญาราม ตำบลบางกะไห
วัดถวิลศิลามงคล ตำบลท่าไข่ วัดนิโครธาราม ตำบลท่าไข่

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา 2
โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา โกลเด้นเพลซ สาขาฉะเชิงเทรา
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา ตลาดโบราณนครเนื่องเขต
พลาซ่าเซ็นเตอร์ฉะเชิงเทรา ตลาดคลองสวน 100 ปี (ฝั่งฉะเชิงเทรา)
สยามแม็คโคร ฉะเชิงเทรา โลตัส ตลาด บางปะกง
ท็อปส์ มาร์เก็ต บางปะกง ตลาดคลองสวน
เทสโก้ โลตัส ตลาด ฉะเชิงเทรา ตลาดน้ำบางคล้า
แม็คโคร สาขาฉะเชิงเทรา ตลาดบ้านใหม่ เมืองแปดริ้ว
ตลาดศูนย์การค้าศิริพนม

 

สถานีขนส่งต่างๆ

ปราจีนบุรี ชุมทางฉะเชิงเทรา
ชุมทางฉะเชิงเทรา บ้านพลูตาหลวง
กบินทร์บุรี บ้านพลูตาหลวง
ด่านพรมแดนบ้านคลองลึก สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอพนมสารคาม
ชุมทางฉะเชิงเทรา สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดฉะเชิงเทรา
ชุมทางฉะเชิงเทรา กบินทร์บุรี

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์พุทธโสธร วิทยาลัยการอาชีพบางปะกง
วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา
วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา วิทยาลัยสารพัดช่างฉะเชิงเทรา
วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา วิทยาลัยเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา
วิทยาลัยเทคนิคจุฬาภรณ์ (ลาดขวาง)

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

Victoria Garden Ville มอเตอร์เวย์ บ้านเอกสิริ ทาว์นเฮ้าส์
บ้านมารวย โสธร 4 บ้านอุไรสิริ บ้านเดี่ยว
บ้านเดี่ยว เพลินไพลิน – บ้านสุขุมวิท 1
บ้านโพธิ์วิลล์ – บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา อุไรสิริ ไลท์ ดอนทอง x ประชาสุข
คอร์ทยาร์ดวิลล่า บ้านเดี่ยว พราว คอนโด
บ้านร่มไทรริมน้ำ บ้านเดี่ยว มีสุขคอนโด
เอโทล บาหลี บีช บ้านเดี่ยว พีเจ เอราวัณ คอนโด (บางนากม.39)
เดอะทรัสต์ บ้านโพธิ์ บ้านเดี่ยว แกรนด์เหรียญทองคอนโดมิเนียม
โทน คอนโดเรนท์ เอกสิทธิ์คอนโดทาวน์

 


Tips กำจัดปลวก 101

จัดการปัญหาปลวกได้ตรงจุดด้วยน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีทั้งบนดินและใต้ดินอีกด้วย ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพจึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกร้านค้าและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก