หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคอีสาน ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก กาฬสินธุ์

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก กาฬสินธุ์

    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีที่สุด ในกาฬสินธุ์

    ปัญหาเรื่องปลวกถือว่ามีความสำคัญต่อทุกบ้าน เพราะถ้าเกิดการลุกลามและกลายเป็นความเสียหายในอนาคต คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถทำให้ปลวกตายแบบสิ้นซากและตายยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด คุณจะซื้อได้อย่างมั่นใจ พร้อมแหล่งขายที่ไว้วางใจได้ จึงเป็นเรื่องที่คุณต้องรู้ไว้ก่อนการซื้อมาใช้จริง เพื่อทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ห้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    น้ำยากำจัดปลวกของกลุ่มฟีนิลไพราโซล (Phenylpyrazole) ที่ถือว่าเด่นที่สุดต้องยกให้ฟิโพรนิล (Fipronil) ตัวช่วยกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพสูง โดยจะกำจัดได้ถึงตัวอ่อนของปลวก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงหลายชนิดที่อยู่ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหนอน, มด, เพลี้ย หรือเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยง ก็สามารถลดอัตราการเกิดและการอยู่อาศัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกและแมลงอื่น ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง การใช้งานง่าย ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้ได้กับเครื่องพ่นแบบหัวสเปรย์ที่จะซอกซอนเข้าถึงซอกมุมต่าง ๆ ซึ่งการฆ่าปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะสามารถฆ่าได้ถึงตัวอ่อนและนางพญาของปลวกเลยทีเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกคอมแพ็ค

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ Compact สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในกลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ ฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งานน้ำยากำจัดปลวกภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริดจะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของอิมิดาคลอพริดที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    ถ้าคุณต้องการน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถสร้างกำแพงป้องกันปลวกไปได้ในตัว ขอแนะนำโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  ผลิตภัณฑ์ดีที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเข้มข้นสูงและสามารถยึดเกาะทั้งดินกับพืช รวมไปถึงวัสดุต่าง ๆ รอบบ้านได้อย่างเข้มข้นและซึมลึกลงสู่ชั้นดิน จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม โดยมาในรูปแบบของสารเหลวที่เพียงแค่ผสมน้ำแล้วใช้กับเครื่องพ่นหัวสเปรย์ จะสามารถฉีดพ่นทั้งภายในและภายนอกบ้านได้ง่าย ซอกชอนไปตามจุดรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ดี ฉีดอัดลงดินได้ง่าย ใช้ได้กับพื้นที่เม็ดดินแน่น โดยจะเป็นการทิ้งสารตกค้างไว้ตามจุดต่าง ๆ ที่ฉีดพ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรัง แต่จะให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, พืชพรรณต่าง ๆ และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน พร้อมการมี อย.รับรอง พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    สารกำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 เป็นสินค้าของแท้และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี มี อย.รับรอง ให้สูตรเข้มข้น สามารถกำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด โดยเป็นของเหลวที่สามารถเทราดลงบนพื้นดินหรือใช้กับเครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปย์ เพื่อการอัดลงดินและการฉีดพ่นตามรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ง่ายเป็นอย่างมาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้กลิ่นไม่ฉุน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย, ต้นไม้, ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอย่างแน่นอน แต่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกและฆ่าปลวก อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยในการสร้างแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจคุณได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถเกาะพื้นดินที่มีความหนาแน่นสูงได้ดี น้ำชะล้างออกได้ยาก จึงให้การดูแลบ้านจากปลวกได้ยาวนาน

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    อีกหนึ่งรูปแบบของการกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็นผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อรุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอาผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้

    เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณได้พบปัญหาของปลวกที่ขึ้นตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านหรืออาคาร คุณไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะถ้าขึ้นได้ 1 จุด ย่อมลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้าน ดังนั้นคุณจึงควรเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพและผ่านการรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รองรับอย่างถูกต้อง เพื่อทำให้คุณนำมาใช้ได้อย่างมั่นใจ ให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้, สัตว์เลี้ยง, สภาพแวดล้อม และต้นไม้ในสวนของคุณได้เป็นอย่างดี แต่ให้ประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกที่จะไม่กลับมากวนใจคุณอีกครั้ง ทั้งยังสร้างเกราะป้องกันเพื่อไม่ทำให้ปลวกภายนอกเข้ามาสร้างรังเพิ่มได้อีกด้วย ซึ่งร้านของเราขายเฉพาะน้ำยาของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงินคุณแน่นอน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในกาฬสินธุ์

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน กาฬสินธุ์ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองกาฬสินธุ์ อำเภอ คำม่วง
    อำเภอ นามน อำเภอ ท่าคันโท
    อำเภอ กมลาไสย อำเภอ หนองกุงศรี
    อำเภอ ร่องคำ อำเภอ สมเด็จ
    อำเภอ กุฉินารายณ์ อำเภอ ห้วยผึ้ง
    อำเภอ เขาวง อำเภอ สามชัย
    อำเภอ ยางตลาด อำเภอ นาคู
    อำเภอ ห้วยเม็ก อำเภอ ดอนจาน
    อำเภอ สหัสขันธ์ อำเภอ ฆ้องชัย

     

    สถานที่สำคัญๆ

    อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทร พระธาตุพนมจำลอง
    วัดกลาง พิพิธภัณฑ์สิรินธร (พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ ภูกุ้มข้าว)
    วัดศรีบุญเรือง พระพุทธไสยาสน์ถ้ำภูค่าว
    วัดป่ามัชฌิมาวาส พุทธสถานภูสิงห์
    เขื่อนลำปาว แหลมโนนวิเศษ
    สวนสะออน หลวงพ่อบันดาลฤทธิ์ผล
    หาดดอกเกด พระพุทธอนันตคีรีประดิษฐาน ณ วนอุทยานภูพระ
    พระพุทธสถานภูปอ ศูนย์วัฒนธรรมชาวผู้ไทยบ้านโพน
    พิพิธภัณฑ์ของดีเมืองกาฬสินธุ์ สะพานเทพสุดา
    ฟ้าแดดสงยาง ผาเสวย
    พระธาตุยาคู วัดป่าบ้านนาขาม
    ใบเสมาบ้านก้อม พิพิธภัณฑ์วัดกลางภูแล่นช้าง
    โนนสาวเอ้ (อำเภอกมลาไสย) ถ้ำเสรีไทย
    หมู่บ้านพัฒนาวัฒนธรรมผู้ไทยบ้านโคกโก่ง พุทธสถานหลวงปู่ใหญ่
    น้ำตกตาดสูง พระแสนเมือง (หลวงปู่พระแสน)
    พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นผู้ไท พระเทพ (หลวงปู่พระเทพ)
    น้ำตกตาดทอง วัดป่ายางเครือ วัดโบราณ
    เครือข่ายอนุรักษ์วัฒนธรรมพื้นบ้าน บ้านโพนสวรรค์ เมืองเชียงเครือ/นครยางเครือ
    วัดป่าโพนวิมาน (วัดป่าพุทธบุตร) น้ำตกผานางคอย,น้ำตกผาระแงง
    พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน ฟอสซิลปลาโบราณ อ่างเก็บน้ำลำพะยังตอนบน อ่างวังคำ

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    ห้างกาฬสินธุ์พลาซ่า สาขา 2 แม็คโคร กาฬสินธุ์
    กาฬสินธุ์พลาซ่า สาขา1 ห้างธานี
    เทสโก้ โลตัส กาฬสินธุ์ ห้างสรรพสินค้าแจใจช็อปเปอร์ทาวน์
    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กาฬสินธุ์ วัตสัน สาขากาฬสินธุ์ พลาซ่า
    ห้างหาบเบอเลน KSU Center
    Big C Supercenter

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์ Kalasin Bus Station
    สำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์

     

    สถานศึกษา

    วิทยาลัยการอาชีพหนองกุงศรี วิทยาเทคโนโลยีพณิชยการกาฬสินธุ์
    วิทยาลัยการอาชีพคำม่วง วิทยาอาชีวศึกษาลำปาว
    วิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง วิทยาลัยอาชีวศึกษาไท-เทคกาฬสินธุ์
    วิทยาลัยเทคนิคเขาวง วิทยาลัยสารพัดช่างกาฬสินธุ์

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    ดุสิตรา พิมพะนิตย์พัฒนา บ้านมาธวรรย์ กาฬสินธุ์
    บ้านสวย บ้านกาฬสินธุ์ The Humble Fortuna
    La Villa ลา วิลล่า กาฬสินธุ์ หมู่บ้านปาวารี กาฬสินธุ์
    หมู่บ้านเดอะวิลล่า กาฬสินธุ์ บ้านปิยภัทร

     

    หรือโรงเเรม ต่างๆ

    Dino Studio Luxury Homestay เอ พี การ์เด้น
    โรงแรมริมปาว CHA-LONG BOUTIQUES
    Aunty As House ทีเค เรสซิเดนท์
    โรงแรมสุภัค ไดโน่สตูดิโอ ลัคชัวรี่โฮมย์สเตย์
    โรงแรม ไพบูลย์เพลส Farisa Garden Hotel
    Comfort Zone Kafae Baan Hao

    Tips กำจัดปลวก 101

    สารเคมีเพื่อกำจัดและป้องกันปลวก ควรเลือกใช้ให้ถูกประเภท

    การใช้สารเคมีเพื่อกำจัดและป้องกันปลวก ควรเลือกใช้ให้ถูกประเภทเพื่อให้ได้ผลอย่างที่ต้องการ และที่สำคัญคือต้องเลือกสารเคมีที่มีมาตรฐานในการผลิตและมีความปลอดภัย โดยควรมีอย.กำกับบนตัวฉลากผลิตภัณฑ์ด้วยจะดีที่สุด เพื่อให้คุณมั่นใจในการนำไปใช้งาน และเพื่อป้องกันผลลัพธ์ที่เป็นอันตรายซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้ในภายหลัง


    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก