รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ขายดีที่สุด ใน แพร่

ปัญหาเรื่องปลวกกัดกินโครงสร้างบ้าน หรือปลวกใต้ดินที่อาศัยอยู่ภายในโพรงดินบริเวณบ้านของคุณ ถือเป็นปัญหาสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะพาให้ปลวกลุกลามเข้าสู่ภายในบ้าน การกัดกินทุกส่วนจนเกิดความเสียหายได้ง่าย ที่สำคัญคือการกัดกินของปลวกจะมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุดในกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ได้รับความนิยมจะเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน เพราะกลุ่มสารเคมีที่ถูกใช้งานด้านการกำจัดปลวกในประเทศไทยแต่ละชนิด จะให้ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบสูงสุด ทำให้ปลวกตายยกรังและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง คุณจึงไว้วางใจได้เสมอทุกครั้งที่ซื้อไปใช้


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่ม ฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้ น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งาน น้ำยากำจัดปลวก ภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้ เทอร์แมทริกซ์ โฟม ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ เป็นสินค้าของแท้จาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี อย่าง พรีมิส เอสซี200 จะออกฤทธิ์เพื่อการกำจัดปลวกแบบต่อเนื่อง โดยปลวกจะตายทั้งการสัมผัสและการกิน จึงนำสารเคมีไปสู่รังและทำให้ค่อย ๆ ตายลงทั้งหมด มี อย.รับรอง มาในรูปแบบน้ำที่ผสมได้มากถึง 400 เท่า แล้วนำไปเทลงดินหรือใช้เครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปรย์ เพื่อฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน ซอกซอนได้ลึกทั้งรอยแตกร้าวและซอกหลืบอย่างเหมาะสม

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

ถ้าคุณเจอปัญหาเรื่องปลวก ไม่จำเป็นต้องกังวลใจแต่อย่างใด ถ้าคุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุด เป็นกลุ่มของสารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นของแท้ และไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน การกำจัดปลวกของคุณย่อมจบลงได้ด้วยดี นอกจากนี้การมองหา ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่ให้คำแนะนำชัดเจน พร้อมที่จะตอบคำถามคุณได้เสมอ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญ คุณจึงควรเลือก ร้านที่มีประสบการณ์และเน้นขาย เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากล ได้รับรองจาก อย.มาแล้วเท่านั้น เพื่อให้คุณซื้อ น้ำยากำจัดปลวก ไปใช้อย่างมั่นใจ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในแพร่

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน แพร่ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองแพร่ อำเภอ เด่นชัย
อำเภอ ร้องกวาง อำเภอ สอง
อำเภอ ลอง อำเภอ วังชิ้น
อำเภอ สูงเม่น อำเภอ หนองม่วงไข่

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดพระบาทมิ่งเมืองวรวิหาร อุทยานวรรณคดีลิลิตพระลอ
วัดหลวง วัดสะแล่ง
วัดศรีชุม พระธาตุอินแขวน
วัดหัวข่วง วัดนาหลวง
วัดพระนอน น้ำตกแม่เกิ๋ง
วัดศรีบุญเรือง น้ำตกห้วยโรง
วัดพงษ์สุนันท์ อุทยานหินปะการัง
วัดจอมสวรรค์ ม่อนหินพิศวง
วัดสระบ่อแก้ว ถ้ำผานางคอย
คุ้มเจ้าหลวงเมืองแพร่ แพะเมืองผี
คุ้มวงศ์บุรี แก่งเสือเต้น
บ้านประทับใจ อุทยานแห่งชาติดอยผากลอง
วัดพระธาตุช่อแฮ อุทยานแห่งชาติแม่ยม
วัดพระธาตุจอมแจ้ง อุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย
วัดพระธาตุดอยเล็ง อ่างแม่สอง
วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรีสามัคคีธรรม น้ำตกซาววา
วัดพระหลวงธาตุเนิ้ง คุ้มเจ้าหลวง
คุ้มเจ้าหนานไชยวงศ์ คุ้มวงศ์บุรี
คุ้มขัติยะวรา บ้านประทับใจ
คุ้มวงศ์พระถาง คุ้มวิชัยราชา
กำแพงเมืองแพร่

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส สาขาแพร่ สยามแม็คโคร สาขาแพร่
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาแพร่

 

สถานีขนส่งต่างๆ

บริษัทขนส่งจำกัด สถานีรถไฟเด่นชัย
บริษัทสมบัติทัวร์ สถานีรถไฟแม่พวก
บริษัทนครชัยแอร์ สถานีรถไฟบ้านปิน
บริษัทวิริยะแพร่ทัวร์ สถานีรถไฟห้วยแม่ลาน
ท่าอากาศยานแพร่ สถานีรถไฟผาคอ

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยอาชีวะศึกษาแพร่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดแพร่ วิทยาลัยเทคนิคแพร่
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ วิทยาเขตแพร่ วิทยาลัยสารพัดช่างแพร่
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่ วิทยาลัยการอาชีพสอง
วิทยาลัยพยาบาลจังหวัดแพร่ วิทยาลัยการอาชีพลอง
วิทยาลัยชุมชนแพร่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีแพร่
โครงการจัดตั้งมหาวิทยาลัยแพร่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการแพร่

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

บ้านอินแก้ว ทาวน์โฮม โครงการบ้านภัทร 2
หมู่บ้าน เพชรรัตน์ แพร่ หมู่บ้านภิรมย์วิลล่า
หมู่บ้านแพร่ซิตี้โฮม บ้านรักษ์แพร่
Well Village Phrae 2 บ้านเอื้ออาทรแพร่
Well Village Phrae 1 MASTER CONDO
บ้านอินแก้ว ลีฟวิ่งโฮม ทุ่งกวาว ศิริวรรณอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดแพร่
โครงการ บ้านภัทร ตำบลนาจักร โครงการทอฝันวิลล์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

Pol Pol& Nual la Or โรงแรมแพร่นครา
TARIS ART HOTEL โรงแรมอมรรักษ์2
Must Come Hotel SuanGlangNa สวนกลางนา
Hug Inn Phrae Hotel ร่มไม้สายธารรีสอร์ท
B2 Phrae Boutique & Budget Hotel / บีทู แพร่ TARIS ART HOTEL
เฮือนเชตวัน ชานา รีสอร์ท Chana Resort
Taris Art Hotel Amornruk Hotel
Need A Nap Hostel Phrae (นีด-อะ-แนป) โรงแรมเฮือนนานาจอมสวรรค์
คำมูนลอฟ โฮเทล Huan Aumpron Resort
อนันตยาโฮม แพร่ ที่พักและสวนผัก โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น
The Indigo House Phrae Amonruk Hotel 2
Mee Bed and Breakfast

 


Tips กำจัดปลวก 101

ความแตกต่างของสารเคมีที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดปลวก

1.สารเคมีที่ใช้ในการป้องกันปลวก

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้ฉีดพ่นหน้าดินในระหว่างการสร้างบ้าน ซึ่งต้องฉีดให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ส่วนบ้านที่สร้างเสร็จแล้วก็สามารถใช้ได้เพื่อป้องกันปัญหาปลวกจากภายนอกบุกเข้ามาในบ้าน

2.สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลว

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้สำหรับกำจัดปลวกที่หลบรอดจากการฉีดยาไล่ปลวกไปซ่อนอยู่ตามส่วนอื่นๆ ของบ้าน เพื่อกำจัดให้หมดทั้งรัง

ทั้งนี้การใช้สารเคมีจัดการปลวกไม่ว่าจะเป็นสารชนิดใด ควรศึกษาวิธีการใช้งานอย่างละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากไม่แน่ใจควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้งานดีที่สุด


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก