หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคใต้ ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ยะลา

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ยะลา

จัดอันดับ ยาฆ่าปลวก ได้มาตรฐานที่สุด ใน ยะลา

การต้องอยู่อาศัยภายในบ้านที่มีปัญหาเรื่องปลวก อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหวั่นใจได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่โครงสร้างของบ้านจะเกิดความเสียหายหนักและก่อให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เพียงแค่คุณศึกษาสารเคมีคุณภาพที่เหมาะต่อการกำจัดปลวกและใช้ภายในบ้านเรือน พร้อมศึกษายี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกของแท้ที่คุณจะซื้อมาแล้วไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพียงเท่านี้ปัญหาเรื่องปลวกย่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ  แนะนำได้ดี ให้คำตอบต่าง ๆ กับคุณได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่ม ฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้ น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ เป็นสารกำจัดปลวกแบบน้ำที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพราะเพียงแค่ผสมกับน้ำเปล่าแล้วเทราดลงบนดินหรือใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ แล้วนำไปฉีดตามรอยแตกรอยร้าวหรือจุดต่าง ๆ ที่เข้าถึงได้ยาก ก็จะสามารถกำจัดปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มี อย.รับรอง จึงให้ความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถออกฤทธิ์แพร่กระจายลงสู่ดินและยึดเกาะเม็ดดินที่หนาแน่นได้ น้ำไม่สามารถจะล้างออกได้ง่ายจนเกินไป จึงให้คุณภาพในการฆ่าปลวกแบบตายยกรังได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

ถ้าคุณเจอปัญหาเรื่องปลวก ไม่จำเป็นต้องกังวลใจแต่อย่างใด ถ้าคุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุด เป็นกลุ่มของสารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นของแท้ และไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน การกำจัดปลวกของคุณย่อมจบลงได้ด้วยดี นอกจากนี้การมองหา ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่ให้คำแนะนำชัดเจน พร้อมที่จะตอบคำถามคุณได้เสมอ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญ คุณจึงควรเลือก ร้านที่มีประสบการณ์และเน้นขาย เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากล ได้รับรองจาก อย.มาแล้วเท่านั้น เพื่อให้คุณซื้อ น้ำยากำจัดปลวก ไปใช้อย่างมั่นใจ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในยะลา

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ยะลา ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองยะลา อำเภอ ยะหา
อำเภอ เบตง อำเภอ รามัน
อำเภอ บันนังสตา อำเภอ กาบัง
อำเภอ ธารโต อำเภอ กรงปินัง

 

สถานที่สำคัญๆ

อุทยานแห่งชาติบางลาง น้ำตกคอกช้าง
อุทยานน้ำตกธารโต น้ำตกเฉลิมพระเกียรติ ร.9
น้ำตกละอองรุ้ง น้ำตกธารโต
น้ำตกสุขทาลัย น้ำตกบูเก๊ะปิโล หรือ น้ำตกตะวันรัศมี
น้ำตกลาตอ น้ำตกผาแดง (จังหวัดยะลา)
อำเภอเบตง น้ำตกละอองรุ้ง
วัดคูหาภิมุข น้ำตกวันวิสาข์
พระมหาธาตุเจดีย์พระพุทธธรรมประกาศ น้ำตกสองขา
ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง น้ำตกสุขทาลัย หรือ น้ำตกกือลอง
อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ น้ำตกอินทรศร
น้ำตกฮาลาซะห์

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

Betong Route 410 ห้างผ้าอามานสโตร์
Namtok Bu Ke Pilo ตลาดจตุจักรยะลา

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟจังหวัดยะลา

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มหาวิทยาลัยฟาฏอนี
วิทยาลัยชุมชนยะลา สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตยะลา
ศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช จังหวัดยะลา

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการบ้านยะลาเปี่ยมสุข คอนโด7พี่น้อง
บ้านเดี่ยว / บ้านแฝด Personnel Condominium
โครงการบุหงาเฮาส์2 เอพีไอ คอนโด
คอนโดสุดหรูหลังม.ราชภัฏยะลา Condo Dek-D
คอนโดสุดหรูย่านตือเบาะ API CONDO

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมยะลารามา โรงแรมพีพี ยะลา
โรงแรมศรียะลา โรงแรมเดอะเฟสยะลา
The Linux Garden Hotel โรงแรมเดอะวัน เพลส ยะลา
โรงแรมยะลาแกรนด์พาเลซ โรงแรมศรีเบตง
โรงแรมเทพวิมาน โฮเต็ล ยะลา โรงแรมโมเดิร์นไทย
BOONRAPEE RESIDENCE โรงแรมเบตงเมอร์ลิน
โรงแรมแกรนด์แมนดารินเบตง โรงแรมยะลามายเฮ้าส์

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก