หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคกลาง ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นครสวรรค์

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก นครสวรรค์

    รีวิว น้ำยาฆ่าปลวก ขายดีที่สุด ใน นครสวรรค์

    การซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด จำเป็นอย่างมากที่ผู้ซื้อต้องมีความรู้เรื่องของกลุ่ม สารกำจัดปลวก ไม่มากก็น้อย พร้อมการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพที่คุณจะสามารถไว้วางใจได้ เป็นร้านที่ให้คำแนะนำได้ดี ตอบคำถามได้ชัดเจน เน้นการขายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ให้ความปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกันต้องเป็นน้ำยาที่สามารถสร้างเกราะป้องกันปลวกให้กลับบ้านได้ดีเยี่ยม ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงมาด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    หนึ่งในวิธี กำจัดปลวก ที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    ฟิโพรนิล (Fipronil) เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่สามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายชนิด การกำจัดปลวกของน้ำยาประเภทนี้จะออกฤทธิ์ทำลายได้แม้กระทั่งตัวอ่อน รวมไปถึงมด, หนอน, เพลี้ย หรือแม้แต่เห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงก็สามารถกำจัดได้ทั้งหมด จะออกฤทธิ์กำจัดแมลงต่าง ๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เพียงแค่ผสมกับน้ำ 20 ลิตร กับน้ำยาเพียง 10-15 cc แล้วพ่นไปตรงจุดที่มีปลวก ใช้เวลาไม่นานปลวกจะร่วงลงมาตายอย่างเห็นได้ชัดและช่วยกำจัดลึกถึงตัวอ่อนเลยทีเดียว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • เป็นสารที่มีการออกฤทธิ์ในลักษณะปกป้องโครงสร้าง และ ควบคุมกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
      • สามารถออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
      • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
      • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

    คุณสมบัติเด่นของ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

      • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
      • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
      • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
      • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
      • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
      • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
      • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

      • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
      • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
      • ติดตั้งง่าย
      • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
      • นำออกเมื่อปลวกหมด

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อใดและกลุ่มสารกำจัดปลวกแบบไหน ที่เหมาะสมต่อการนำมาใช้งานภายในบ้านเรือนและอาคารของคุณ จึงควรเลือกตามคำแนะนำและใช้งานให้เหมาะสมต่อสถานที่ เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้จริง ตอบคำถามเรื่องสารเคมีและวิธีการใช้ได้อย่างชัดเจน เมื่อคุณนำไปใช้แล้วจะได้ทำอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ที่สำคัญคือเรื่องของความปลอดภัยจะต้องมีสูงที่สุด น้ำยากำจัดปลวกที่ขายต้องผ่านรับรอง อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ได้รับผลกระทบต่อสารเคมีกำจัดปลวก ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในนครสวรรค์

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน นครสวรรค์ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    ไม่ว่าจะอยู่ อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองนครสวรรค์ อำเภอ ไพศาลี
    อำเภอ โกรกพระ อำเภอ พยุหะคีรี
    อำเภอ ชุมแสง อำเภอ ลาดยาว
    อำเภอ หนองบัว อำเภอ ตากฟ้า
    อำเภอ บรรพตพิสัย อำเภอ แม่วงก์
    อำเภอ เก้าเลี้ยว อำเภอ แม่เปิน
    อำเภอ ตาคลี อำเภอ ชุมตาบง
    อำเภอ ท่าตะโก

     

    อยู่ติดถนน

    สายหนองสังข์-โพธิ์ไทรงาม ถนนพหลโยธิน
    สายอินทร์บุรี–เชียงใหม่ สายบางปะอิน–แยกหลวงพ่อโอ
    สายนครสวรรค์ – จุดผ่านแดนภูดู่ สายคุ้งสำเภา–หนองโพ
    ทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ด้านตะวันตก สายอู่ทอง–ท่าน้ำอ้อย
    สายแยกบึงบอระเพ็ด–ชัยภูมิ มอเตอร์เวย์สายเหนือ
    สายแยกค่ายจิรประวัติ–ซับสมอทอด สายอนุสาวรีย์หลักสี่–กลางสะพานแม่น้ำสาย
    สายดงพลับ–เจ้าปลุก

     

    สถานที่สำคัญๆ

    บึงบอระเพ็ด พาสาน สัญลักษณ์ต้นแม่น้ำเจ้าพระยา
    วัดจอมคีรีนาคพรต ตลาดน้ำวัดบางประมุง
    อุทยานสวรรค์ เขาหน่อ-เขาแก้ว
    ศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์-เจ้าแม่ทับทิม เมืองโบราณเมืองบน-โคกไม้เดน
    วัดเกรียงไกรกลาง เมืองโบราณดงแม่นางเมือง
    วัดศรีสวรรค์สังฆาราม แหล่งโบราณคดีวัดโพธิ์ประสาท
    วัดวรนาถบรรพต ป่าไพศาลี
    วัดนครสวรรค์ อุทยานแห่งชาติแม่วงก์
    หอวัฒนธรรมจังหวัดนครสวรรค์ ทุ่งหินเทิน
    วัดคีรีวงศ์ วัดศรีอุทุมพร
    หอชมเมืองนครสวรรค์ ถนนคนเดินนครสวรรค์แง๊ะ
    พุทธอุทยานนครสวรรค์ วัดป่าสิริวัฒนวิสุทธิ์
    ถ้ำบ่อยา หลวงพ่อดำ วัดสระทะเล
    เมืองโบราณจันเสน วัดโพธาราม พระอารามหลวง
    ถนนคนเดิน ตาคลี วัดตากฟ้า
    วัดหนองโพ หลวงพ่อเดิม เมืองเก่าเวศาลี
    พิพิธภัณฑ์จันเสน รอยพระพุทธบาทไพศาลี
    วัดถ้ำพรสวรรค์ วัดไพศาลี
    น้ำตกวังน้ำวิ่ง วัดเขาแก้ว
    เขาถ้ำพระ วัดพระปรางค์เหลือง

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์พลาซ่า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานครสวรรค์ (วี-สแควร์ พลาซ่า)
    เทสโก้ โลตัสสาขานครสวรรค์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานครสวรรค์ 2
    เทสโก้ โลตัสสาขานครสวรรค์ 2 (เดอะวอล์ก นครสวรรค์) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาท่าตะโก
    ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์พลาซ่า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหนองบัว
    เทสโก้ โลตัสสาขานครสวรรค์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลาดยาว
    เทสโก้ โลตัสสาขานครสวรรค์ 2 (เดอะวอล์ก นครสวรรค์) สยามแม็คโคร สาขานครสวรรค์
    เทสโก้ โลตัสสาขาตาคลี ตลาดท่าเรือคลองคาง
    เทสโก้ โลตัสสาขาลาดยาว แฟรี่แลนด์สรรพสินค้า
    ห้างวิถีเทพสรรพสินค้า Wat Chom Khiri Nat Phrot
    เดอะ วอล์ค

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีรถไฟปากน้ำโพ สถานีรถไฟหอไกร Ho Krai
    สถานีรถไฟ บึงบอระเพ็ด สถานีรถไฟดงตะขบ Dong Takhop
    สถานีรถไฟนครสวรรค์ สถานีรถไฟตะพานหิน Taphan Hin
    สถานีรถไฟบ้านใหม่ Ban Mai สถานีรถไฟห้วยเกตุ Huai Ket
    สถานีรถไฟบึงพระ Bung Phra สถานีรถไฟหัวดง Hua Dong
    สถานีรถไฟทับกฤช Thap Krit สถานีรถไฟวังกรด Wang Krot
    สถานีรถไฟคลองปลากด Khlong Pla Kot สถานีรถไฟพิจิตร Phichit
    สถานีรถไฟชุมแสง Chumsaeng สถานีรถไฟท่าฬ่อ Tha Lo
    สถานีรถไฟวังกร่าง Wang Krang สถานีรถไฟบางกระทุ่ม Bang Krathum
    สถานีรถไฟบางมูลนาก Bang Mun Nak สถานีรถไฟแม่เทียบ Mae Thiap
    สถานีรถไฟบึงพระ Bung Phra สถานีรถไฟบ้านใหม่ Ban Mai

     

    สถานศึกษา

    วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    วิทยาลัยการอาชีพบรรพตพิสัย มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ศูนย์การศึกษาย่านมัทรี
    วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ศูนย์วิทยพัฒนา จังหวัดนครสวรรค์
    วิทยาลัยเทคนิคแม่วงก์ มหาวิทยาลัยภาคกลาง
    วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา
    วิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์[5]
    วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคเหนือ มหาวิทยาลัยนเรศวร ศูนย์วิทยบริการ จังหวัดนครสวรรค์
    วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการตากฟ้า มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์
    วิทยาลัยอาชีวศึกษาวิริยาลัยนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์นครสวรรค์
    โรงเรียนสหพานิชยการ อำเภอเมืองนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ศูนย์ตาคลี อำเภอตาคลี

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    สวรรค์ คอนโดมิเนียม โครงการลาดยาวเมืองใหม่
    The Blue Condominium Nakhonsawan บ้านพฤกษาวิลล์ นครสวรรค์
    ลิซวิลล์ คอนโด โครงการบ้านวรรณสิริ นครสวรรค์
    เดอะสกาย คอนโดมิเนียม หมู่บ้าน NSC ซอย 3
    QR Condo บ้านสวรส A Rose Project บ้านในฝันที่มีอยู่จริง
    เดอะพีคคอนโดมิเนียม นครสวรรค์ The Peak Condo หมู่บ้านอยู่เจริญ เฟส2 ท่าทอง
    Lissville Condo 3 The Corner – Nakornsawan
    The Heaven Condo บ้านท่าทองวิลล์
    The pag คอนโด ศิลาทาวน์โฮม Sila Townhome – ท่าทอง
    คริสตัล พาร์ค คอนโดมิเนียม Goodview Park
    The Blue Riverfront พฤกษ์สิริ บ้านจัดสรร นครสวรรค์
    โครงการบ้านหนองปลิง นครสวรรค์ หัวเมือง พร็อพเพอร์ตี้
    Charunat Development – จารุภัส ทาวน์โฮม ชุมแสง พาร์ค คอนโด ดรีม นครสวรรค์
    ทาวน์โฮมใจกลางตลาด ซอยยศวิมล(ป้อม5) พฤกษ์สิริ2
    เดอะลีฟ บาย ดรีมแลนด์

     

    ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก