จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก ขายดีที่สุด ใน ตาก

ถ้าคุณต้องใช้ชีวิตร่วมกับปลวกคงไม่ดีแน่! เพราะนอกจากจะต้องกังวลว่าโครงสร้างบ้านจะถล่มลงมาเมื่อไหร่แล้ว ยังลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือผู้ที่มี ปัญหาเรื่องแพ้น้ำลายปลวก อาจจะยิ่งรู้สึกทรมานมากขึ้นที่จะต้องอยู่ร่วมกับปลวกตัวร้าย ดังนั้นการมองหา ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก คุณภาพมาใช้งานภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะต้องมีสารเคมีกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ ช่วยในด้านการกำจัดปลวก แบบตายยกรังและสิ้นซาก พร้อมให้เกราะป้องกันที่ดี เพื่อสร้างแนวต้านปลวกที่ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ปลวกนอกบ้านเข้ามาทำรังได้และสามารถซึมลงสู่ดินเพื่อกำจัดปลวกโพรงใต้ดินอีกด้วย เมื่อนำมาใช้งานแล้วไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้, ผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และพืชพันธุ์ต่าง ๆ ภายในบ้าน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถจัดการปัญหาปลวกกวนใจได้อย่างดีเยี่ยมและปลอดภัยแน่นอน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
    • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
    • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
    • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

น้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อสคิวตัม SCUTUM เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารเคมีฟิโพรนิล (Fipronil) 5% ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง  สามารถให้การกำจัดและควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของแท้ที่มาพร้อมกับการป้องกันโครงสร้างของบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างรังได้อีกและช่วยในการควบคุมให้ปลวกตายได้แบบยกรัง ทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ พร้อมป้องกันปลวกไปได้อีกยาวนาน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สารเคมีจะออกฤทธิ์แบบเข้มข้นต่ำ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใด ๆ ต่อสิ่งมีชีวิตรอบด้าน แต่จะออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวกเท่านั้น


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

สารกำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 เป็นสินค้าของแท้และผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี มี อย.รับรอง ให้สูตรเข้มข้น สามารถกำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด โดยเป็นของเหลวที่สามารถเทราดลงบนพื้นดินหรือใช้กับเครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปย์ เพื่อการอัดลงดินและการฉีดพ่นตามรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ง่ายเป็นอย่างมาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้กลิ่นไม่ฉุน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย, ต้นไม้, ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอย่างแน่นอน แต่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกและฆ่าปลวก อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยในการสร้างแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจคุณได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถเกาะพื้นดินที่มีความหนาแน่นสูงได้ดี น้ำชะล้างออกได้ยาก จึงให้การดูแลบ้านจากปลวกได้ยาวนาน

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณรู้แล้วว่า น้ำยากำจัดปลวก ยี่ห้อใดและ กลุ่มสารกำจัดปลวก แบบไหน ที่เหมาะสมต่อการนำมาใช้งานภายในบ้านเรือนและอาคารของคุณ จึงควรเลือกตามคำแนะนำและใช้งานให้เหมาะสมต่อสถานที่ เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้จริง ตอบคำถามเรื่องสารเคมีและวิธีการใช้ ได้อย่างชัดเจน เมื่อคุณนำไปใช้แล้วจะได้ทำอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ที่สำคัญคือเรื่องของ ความปลอดภัย จะต้องมีสูงที่สุด น้ำยากำจัดปลวกที่ขายต้องผ่านรับรอง อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ได้รับผลกระทบต่อสารเคมีกำจัดปลวก ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเราใน ตาก

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ตาก ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองตาก อำเภอ แม่สอด
อำเภอ บ้านตาก อำเภอ พบพระ
อำเภอ สามเงา อำเภอ อุ้มผาง
อำเภอ แม่ระมาด อำเภอ วังเจ้า
อำเภอ ท่าสองยาง

 

สถานที่สำคัญๆ

อุทยานแห่งชาติลานสาง พระธาตุหินกิ่วที่ดอยดินจี่
น้ำตกทีลอซู วัดพระบรมธาตุบ้านตาก
เจดีย์ยุทธหัตถีพ่อขุนรามคำแหง คอกช้างเผือก
ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน วัดดอยข่อยเขาแก้ว
วนอุทยานแห่งชาติเขาพระบาท ศาลสมเด็จพระนเรศวร
น้ำพุร้อนแม่กาษา ศาลเจ้าพ่อขุนสามชน
ถ้ำแม่อุสุ วัดชุมพลคีรี
ดอยสอยมาลัย เนินพิศวง
วัดดอนแก้ว วัดพระพุทธบาทดอยโล้น
ศาลเจ้าพ่อพระวอ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร
เมืองเก่าท่าสองยาง อุทยานแห่งชาติขุนพะวอ
อุทยานประวัติศาตร์เมืองตากเก่า อุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช
น้ำพุร้อนห้วยน้ำนัก อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ
ไร่กุหลาบ อุทยานแห่งชาติแม่เมย
วัดมงคลคีรีเขต อุทยานแห่งชาติลานสาง
เขื่อนภูมิพล อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ตลาดริมเมย เทสโก้ โลตัส สาขาแม่สอด (เอ็กซ์ตร้า)
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแม่สอด บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาตาก
เทสโก้ โลตัส สาขาตาก สยามแม็คโคร สาขาแม่สอด

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สำนักงานขนส่งจังหวัดตาก สำนักงานขนส่งจังหวัดตาก สาขาอำเภอแม่สอด

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตตาก มหาวิทยาลัยแม่สอด
วิทยาลัยโพธิวิชชาลัย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาลัยเทคนิคตาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด วิทยาลัยการอาชีพแม่สอด
วิทยาลัยชุมชนตาก วิทยาลัยการอาชีพบ้านตาก
วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นเอเชีย วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตาก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์แม่สอด

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

The Rize Condo หมู่บ้านแม่สอดโฮม
PrimeVillage บ้านขวัญนคร เลควิลล์
คอนโดดรีม แม่สอด ฉลองนคร วิลล่า
วี คอนโด 2 แม่สอด ณสา วิลล์ แม่กุ
วีรายา หนองบัว บ้านเอื้ออาทรตาก (ไม้งาม)
แสนสุข วิลเลจ โอฬารโฮมเพลสLove HILL (ตาก)
หมู่บ้านนภาดล ประชาสรรค์วิลล่า
หมู่บ้านแม่สอดวิลเลจ เฉลิมนคร
บ้านแก้วตาวิลเลจ สินตาก
เดอะ ริช บิซทาวน์ @แม่สอด ขวัญนคร 1

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

ม่อนหินฝนฮัท แมกไม้ โฮมสเตย์
โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซค์ บ้านพักรับรองอุทยานแห่งชาติลานสาง
โรงแรมสวนสิน ล้านนา บ้านพักรับรองอุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช
ตากอันดามัน รีสอร์ท บ้านพักรับรองศูนย์บริการด้านพืชฯ (ดอยมูเซอ)
กังเกียวเฮ้าส์ รีสอร์ท โรงแรมเซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท
โรงแรม เกาะลอย โกลเด้นท์ ปาร์ค โรงแรม ปูนนกันต์
โรงแรม เมฆวิไล บ้านเคียงจันทร์ รีสอร์ท
โรงแรม สงวนไทย ควีนพาเลส
โรงแรม พนาสันต์ บ้านห้วยน้ำเย็น
รัก โฮเท็ล โกลเด้นฮิลล์รีสอร์ท
มาดามวี อพาร์ตเม้นต์ บ้านสวนบุญญาภรณ์
โรงแรมศิลาหยกแกรนด์ บ้านธรรมรัตน์
บ้านรุจิรา โรงแรมเอราวัณเพลส

 


Tips กำจัดปลวก 101

ความแตกต่างของสารเคมีที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดปลวก

1.สารเคมีที่ใช้ในการป้องกันปลวก

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้ฉีดพ่นหน้าดินในระหว่างการสร้างบ้าน ซึ่งต้องฉีดให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ส่วนบ้านที่สร้างเสร็จแล้วก็สามารถใช้ได้เพื่อป้องกันปัญหาปลวกจากภายนอกบุกเข้ามาในบ้าน

2.สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลว

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้สำหรับกำจัดปลวกที่หลบรอดจากการฉีดยาไล่ปลวกไปซ่อนอยู่ตามส่วนอื่นๆ ของบ้าน เพื่อกำจัดให้หมดทั้งรัง

ทั้งนี้การใช้สารเคมีจัดการปลวกไม่ว่าจะเป็นสารชนิดใด ควรศึกษาวิธีการใช้งานอย่างละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากไม่แน่ใจควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้งานดีที่สุด


สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก