เเนะนำ ยาฆ่าปลวก ได้มาตรฐานที่สุดใน แม่ฮ่องสอน

ถ้าคุณต้องใช้ชีวิตร่วมกับปลวกคงไม่ดีแน่! เพราะนอกจากจะต้องกังวลว่าโครงสร้างบ้านจะถล่มลงมาเมื่อไหร่แล้ว ยังลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือผู้ที่มี ปัญหาเรื่องแพ้น้ำลายปลวก อาจจะยิ่งรู้สึกทรมานมากขึ้นที่จะต้องอยู่ร่วมกับปลวกตัวร้าย ดังนั้นการมองหา ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก คุณภาพมาใช้งานภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะต้องมีสารเคมีกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ ช่วยในด้านการกำจัดปลวก แบบตายยกรังและสิ้นซาก พร้อมให้เกราะป้องกันที่ดี เพื่อสร้างแนวต้านปลวกที่ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ปลวกนอกบ้านเข้ามาทำรังได้และสามารถซึมลงสู่ดินเพื่อกำจัดปลวกโพรงใต้ดินอีกด้วย เมื่อนำมาใช้งานแล้วไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้, ผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และพืชพันธุ์ต่าง ๆ ภายในบ้าน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถจัดการปัญหาปลวกกวนใจได้อย่างดีเยี่ยมและปลอดภัยแน่นอน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

น้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อสคิวตัม SCUTUM เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารเคมีฟิโพรนิล (Fipronil) 5% ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง  สามารถให้การกำจัดและควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของแท้ที่มาพร้อมกับการป้องกันโครงสร้างของบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างรังได้อีกและช่วยในการควบคุมให้ปลวกตายได้แบบยกรัง ทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ พร้อมป้องกันปลวกไปได้อีกยาวนาน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สารเคมีจะออกฤทธิ์แบบเข้มข้นต่ำ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใด ๆ ต่อสิ่งมีชีวิตรอบด้าน แต่จะออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวกเท่านั้น


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกใน กลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้ เทอร์แมทริกซ์ โฟม ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถสร้างกำแพงป้องกันปลวกไปได้ในตัว ขอแนะนำ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  ผลิตภัณฑ์ดีที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเข้มข้นสูงและสามารถยึดเกาะทั้งดินกับพืช รวมไปถึงวัสดุต่าง ๆ รอบบ้านได้อย่างเข้มข้นและซึมลึกลงสู่ชั้นดิน จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม โดยมาในรูปแบบของสารเหลวที่เพียงแค่ผสมน้ำแล้วใช้กับเครื่องพ่นหัวสเปรย์ จะสามารถฉีดพ่นทั้งภายในและภายนอกบ้านได้ง่าย ซอกชอนไปตามจุดรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ดี ฉีดอัดลงดินได้ง่าย ใช้ได้กับพื้นที่เม็ดดินแน่น โดยจะเป็นการทิ้งสารตกค้างไว้ตามจุดต่าง ๆ ที่ฉีดพ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรัง แต่จะให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, พืชพรรณต่าง ๆ และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน พร้อมการมี อย.รับรอง พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวคุณเองภายในบ้านไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คุณควรศึกษาเรื่องกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ใช้ได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณไว้วางใจได้ร่วมด้วย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้งานง่าย พร้อมการันตีได้ว่าการกำจัดปลวกจะเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยากำจัดปลวกบางประเภทจะสามารถซึมลึกเข้าสู่ใต้ดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันบ้านและกำจัดปลวกโพรงดินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงควรศึกษารายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างตอบโจทย์คุณที่สุด ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในแม่ฮ่องสอน

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน แม่ฮ่องสอน  ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองแม่ฮ่องสอน อำเภอ แม่ลาน้อย
อำเภอ ขุนยวม อำเภอ สบเมย
อำเภอ ปาย อำเภอ ปางมะผ้า
อำเภอ แม่สะเรียง

 

สถานที่สำคัญๆ

ถ้ำเสาหิน วัดก้ำก่อ
ถ้ำข้าวแตก วัดจองสูง
ถ้ำจั๊กต่อ หรือถ้ำพระพุทธหัตถ์, พระพุทธบาทคู่ วัดจองกลาง
ถ้ำตุ๊กตา วัดจองคำ
ถ้ำปลา วัดต่อแพ
ถ้ำปะการัง วัดน้ำฮู
ถ้ำผาแดง วัดพระธาตุจอมมอญ
ถ้ำผีแมน วัดพระธาตุดอยกองมู
ถ้ำเพชร วัดพระธาตุแม่เย็น
ถ้ำแม่ละนา วัดพระนอน
ถ้ำลอด วัดม่วยต่อ
ถ้ำหินไข่มุก วัดศรีบุญเรือง
วนอุทยานถ้ำแก้วโกมล วัดแสนทอง
น้ำตกผ่าบ่อง วัดหัวเวียง
น้ำตกผาเสื่อ อุทยานแห่งชาติแม่เงา
น้ำตกแม่ยวมหลวง อุทยานแห่งชาติถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ
น้ำตกแม่เย็น อุทยานแห่งชาติน้ำตกแม่สุรินทร์
น้ำตกแม่สะกึดหลวง กองแลน
น้ำตกแม่สะงากลาง ดอยปุย
น้ำตกแม่สุรินทร์ ทุ่งบัวตองดอยแม่อูคอ
น้ำตกแม่อูคอ ทุ่งบัวตองดอยแม่เหาะ
น้ำตกหมอแปง บ้านท่าตาฝั่ง
น้ำพุร้อนท่าปาย บ้านน้ำเพียงดิน
บ่อน้ำร้อนผ่าบ่อง บ้านในสอย
บ่อน้ำร้อนเมืองแปง บ้านแม่สามแลบ
พระตำหนักปางตอง บ้านแม่หลุย
บ้านห้วยเสือเฒ่า บ้านรักไทย
สบเมย บ้านสบโขง

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

กาดคำพลาซ่า (ห้างท้องถิ่น) ตลาดสายหยุด

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดแม่ฮ่องสอน ท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน
สถานีไฟฟ้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โรงเรียนห้องสอนศึกษา ในพระอุปถัมภ์ฯ
วิทยาลัยแม่ฮ่องสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีแม่ฮ่องสอน
วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน วิทยาลัยการอาชีพแม่สะเรียง

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

รภีพรรณวิลล์ (Rapeepanville) HomePark house
กานดา เฮ้าส์ ซีวิว เกสทเฮ้าส์
ฮอลิเดย์ เกสท์เฮ้าส์ หอพัก Greenhouse
รีฟเวอร์ลอร์ดเกสต์เฮ้าส์ หอพักเชาวกุล
บ้านปิ๊คกะปริม โฮมสเตย์ หอพักหญิงอิงดอย
หอพักหญิงคริสตจักรสัมพันธ์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

Jungle guest house แสงสว่าง รีสอร์ท
The Imperial Mae Hong Son Resort Sang Tong Huts
Fern Resort Mae Hong Son โรงแรมสิบล้านบุรี รีสอร์ท
Crossroads house Korya Homestay
Sarm Mork Guest House Phuchomjan Resort
บ้านภูธดล Chanmuang guesthouse
บุญดีเฮาส์ Ngamta Hotel
P.L.P Guesthouse – Mae Hong Son Baiyoke Chalet Hotel
ริมธารรีสอร์ท ไร่นิธิสุนทร
Rimtarn Resort ปฎิภาณบ้านพัก
Jeerang Countryside Resort บ้านจันทร์จรัสปาย
Gingtawan Camp Ground Little Good Things Female Only Hoste
Home Lodge Bankungmaisak Kanda house

 


Tips กำจัดปลวก 101

สัญญาณการมาของปลวก สังเกตให้ดีก่อนบ้านพัง!

ปลวกเปรียบเสมือนภัยเงียบที่เกิดขึ้นภายในบ้านหรืออาคารของคุณแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะปลวกที่มาจากใต้ดินจะกินตั้งแต่ฐานรากจนขึ้นมาถึงพื้นดิน ซึ่งกว่าคุณจะรู้ตัวอีกทีความเสียหายก็ถือว่ามีสูงมากเลยทีเดียว ดังนั้นสิ่งที่คุณควรรู้และสังเกตให้ได้ คือ การจับตาดูสัญญาณการมาของปลวก เพื่อทำให้คุณได้กำจัดปลวกก่อนจะเกิดความเสียหายหนักมากยิ่งขึ้น โดยการสังเกตมีดังต่อไปนี้

    • เคาะฟังเสียงบริเวณที่มีเนื้อไม้เป็นวัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ ถ้าเสียงกลวง ทำให้คุณรู้สึกว่า เนื้อไม้ไม่แน่นและอาจจะมีการเน่าเปื่อยภายในเนื้อไม้ นั่นหมายถึงปัญหาปลวกได้มาเยือนคุณแล้ว
    • ปลวกใต้ดินเมื่อเดินทางมากินอาหาร จะมาพร้อมกับท่อโคลนที่ติดตัวมาจากใต้ดิน ซึ่งจะสร้างรอยทั้งบนกำแพงและพื้นที่ชัดเจนมาก
    • เมื่อปลวกกัดกินเนื้อไม้แล้ว จะทิ้งเศษผงของเนื้อไม้ไว้บนทางเดินยาวไปจนถึงรังอีกด้วย
    • ถ้าในบริเวณบ้านของคุณมีแมลงคล้ายปลวก แต่มีปีกบินได้ นั่นหมายความว่าบ้านของคุณกำลังเสี่ยงต่อปลวกเป็นอย่างมาก เพราะปลวกตัวเมียที่อายุยังน้อยอยู่จะสามารถบินได้เหมือนแมลงมีปีกทั่วไปและจะมีลักษณะตัวที่คล้ายกับมดตัวใหญ่

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก