หน้าแรก ศูนย์ปลวก ภาคอีสาน ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก บึงกาฬ

ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวก บึงกาฬ

    ศูนย์จำหน่าย น้ำยากำจัดปลวกที่ขายดีที่สุดใน บึงกาฬ

    น้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดและให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง สามารถหาซื้อได้ง่าย เพียงแต่น้ำยาที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากลและให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง จำเป็นจะต้องเลือกให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจก่อให้เกิดปัญหาต่อการใช้งานจริงได้ ซึ่งต้องยอมรับว่าน้ำยากำจัดปลวกในท้องตลาดมีอยู่ด้วยกันหลายยี่ห้อและหลายรูปแบบ แต่ถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ได้การรับรองมาแล้ว มีคุณภาพสูง และปลอดภัย ย่อมทำให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างมั่นใจ พร้อมทำให้การกำจัดปลวกไม่ใช่แค่เพียงการไล่ปลวกออกจากบ้าน แต่จะต้องเป็นการทำให้ปลวกตายทั้งรัง สามารถกำจัดได้ทั้งปลวกในบ้าน, นอกบ้าน และใต้ดินอย่างครบถ้วน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นน้ำยากำจัดปลวกที่จะทำให้คุณแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด


    รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

    ถ้าคุณกำลังมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ เพื่อนำไปใช้กับบ้านของคุณได้ดี โดยจะป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาได้ง่ายจนเกินไป พร้อมให้การฆ่าปลวกแบบตายยกรังและให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม ขอแนะนำรีวิวการซื้อน้ำยากำจัดปลวกอย่างไร เพื่อให้ได้ผลดี มีประสิทธิภาพ และทำให้คุณมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น


    1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

    สารในกลุ่มของฟิโพรนิลจะเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่อยู่ภายในกลุ่มเดียวกับสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะสามารถกำจัดได้ทั้งปลวกและแมลงหลายชนิด โดยเฉพาะในกลุ่มของแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลัง รวมไปถึงตัวอ่อนของแมลงต่าง ๆ ก็สามารถถูกกำจัดได้อย่างหมดจด เช่น หนอน, เพลี้ย, มด, เห็บ และหมัดของสัตว์เลี้ยง ก็จะถูกกำจัดได้อย่างสิ้นซากแน่นอน โดยจะออกฤทธิ์ในการกำจัดแมลงเพียงแค่ 48 ชั่วโมง พร้อมให้การป้องกันและกำจัดอย่างดีเยี่ยม

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ช่วยควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพ
    • ทำให้ปลวกตายได้แบบยกรัง
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันปลวกได้อย่างยาวนานหลายปี
    • การติดต่อของปลวก เพียงแค่การสัมผัสหรือการกินก็สามารถทำให้ตายได้ทั้งหมด

    สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


    1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกคอมแพ็ค

    คอมแพค คือ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในกลุ่มของสารฟิโพรนิลความเข้มข้น 5% ออกฤทธิ์เพื่อการควบคุม ป้องกัน และกำจัดปลวกได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง ให้การกำจัดปลวกยาวนาน สร้างเกราะป้องกันปลวกได้ดีเยี่ยม โดยเป็นการฆ่าปลวกเพียงอย่างเดียว จะไม่ไล่ปลวก ให้ความเข้มข้นของสารต่ำ จึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลกระทบใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อม


    2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

    ผงฆ่าปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เมื่อโรยใกล้กับรังปลวกหรือจุดที่ปลวกเดินผ่าน ผงจะติดตัวปลวกกลับไปสู่รัง จากนั้นตัวผงจะเริ่มทำการแพร่กระจายสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ พร้อมทำลายประสาทส่วนกลางและกลายเป็นการตายแบบยกรัง โดยเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มของสารเคมี Fipronil ที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมในปริมาณ 0.05%


    3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

    กำจัดปลวกแบบสิ้นซากจนเป็นบทสรุปสุดท้ายของทุกปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับปลวก ขอแนะนำอาเจนด้า อีซี25 น้ำยากำจัดปลวกสูตรน้ำที่ได้รับความนิยม เป็นสินค้าของแท้และน่าเชื่อถือมายาวนานกว่า 12 ปี การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผ่านการพิสูจน์และตรวจสอบมาแล้วจากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนีและผ่านมาตรฐานทั้งในระดับสากลกับระดับโลกมาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการมี อย.ภายในประเทศไทยรับรอง จึงทำให้คุณสามารถนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น โดยตัวผลิตภัณฑ์จะออกฤทธิ์เพื่อการปกป้องและการกำจัดปลวก ที่ให้ความต่อเนื่องสูง จึงป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

    กลุ่มสารอิมิดาคลอพริดเป็นหนึ่งในสารเคมี Neonicotinoids ที่จะช่วยในเรื่องของการกำจัดแมลงโดยตรง ออกฤทธิ์เป็น Neurotoxin ที่ตัวสารจะตรงเข้าสู่ทางเดินหายใจแล้วเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้เกิดการอุดตันและตายไปในที่สุด จะทำให้ปลวกสามารถตายยกรังด้วยทั้งการสัมผัสและการกิน ปลวกเพียง 1 ตัวนำพาสารอิมิดาคลอพริดเข้าสู่รังและสัมผัสตัวอื่น ๆ ก็สามารถทำให้ตัวอื่นตายได้อย่างรวดเร็ว

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • เป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ที่ออกฤทธิ์ได้ทั้งการกินและการสัมผัส
    • กำจัดปลวกด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ให้ความปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อมและผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
    • ป้องกันปลวกได้ในระยะเวลานาน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ ต่อผิวหนังและดวงตา

    แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

    สำหรับเทอร์แมทริกซ์ โฟม จะมาในรูปแบบของโฟมกำจัดปลวกกระป๋องอัดแก๊ส เป็นสินค้าของแท้และน่าเชื่อถือ ขนาดบรรจุ 500 กรัม เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ในสารเคมี Imidacloprid ขนาด 0.05% ป้องกันและกำจัดปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เพียงแค่ฉีดอัดโฟมเข้าไปตรงช่วงรอยแตกมุมห้องหรือรอยร้าวของเฟอร์นิเจอร์ โดยที่หัวของท่อฉีดจะเป็นรูปทรงขนาดเล็กที่สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ ส่วนท่อนั้นจะยืดและหดได้จึงสามารถฉีดแหล่งที่ปลวกอาศัยอยู่ได้ง่ายเลยทีเดียว


    2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

    น้ำยากำจัดปลวกโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของสารเคมีอิมิดาคลอพริดที่เป็นสินค้าของแท้ที่จะช่วยให้การกำจัดปลวกมีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถที่จะสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกและแมลงชนิดอื่น ๆ เข้าสู่บ้านคุณได้ง่ายจนเกินไป พร้อมการออกฤทธิ์คลอโรนิโคลตินิลในปริมาณถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ให้ความเข้มข้นสูง และมี LD50 สูงถึง 2,250 มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม โดยผ่านการตรวจสอบมาตรฐานมาแล้วเป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ จึงไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมแน่นอน สามารถให้การป้องกันปลวกได้ตั้งแต่ 3-5 ปีขึ้นไป


    3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

    กำจัดปลวกได้ง่าย ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และมั่นใจมากขึ้นไปกับพรีมิส เอสซี200 ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี สินค้าของแท้จากผู้ผลิตสารกำจัดแมลงและปลวกที่มีประสบการณ์สูง พร้อมผ่านมาตรฐานทั้งในระดับสากลและระดับประเทศมาแล้วเป็นอย่างดี มี อย.รับรอง ใช้งานในสูตรน้ำสามารถผสมน้ำเปล่าแล้วฉีดพ่นพร้อมให้ประสิทธิภาพสูงถึง 400 เท่า ให้การตายแบบต่อเนื่องและได้เรื่อย ๆ จนกระจายไปทั่วทั้งรังของแมลงและปลวก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังออกฤทธิ์เป็นแนวป้องกันปลวกด้วยการราดลงดินหรืออัดน้ำยาลงสู่ท่อกระจายสารเคมีใต้ดิน เพื่อกำจัดรังปลวกได้อย่างหมดจด

    เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


     

    น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



    4.เหยื่อ กำจัดปลวก

    การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อจะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกินโครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วยสารเซลลูโลสที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

    กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

    แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


    1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

    ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของเซลลูโลสที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย


    น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


    สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

    เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


     

    พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ใน บึงกาฬ

     

    พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน บึงกาฬ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

    อำเภอไหน

    อำเภอ เมืองบึงกาฬ อำเภอ ปากคาด
    อำเภอ พรเจริญ อำเภอ บึงโขงหลง
    อำเภอ โซ่พิสัย อำเภอ ศรีวิไล
    อำเภอ เซกา อำเภอ บุ่งคล้า

     

    สถานที่สำคัญๆ

    ภูทอก วัดอาฮงศิลาวาส
    หินสามวาฬ ภูสิงห์ แก่งอาฮง
    ถ้ำนาคา วัดโพธาราม
    พิพิธภัณฑ์ชุมชนมีชีวิต น้ำตกถ้ำพระ
    บึงโขงหลง น้ำตกเจ็ดสี

     

    หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

    เทสโก้ โลตัส สาขาบึงกาฬ ตลาดต้องชม
    สยามแม็คโคร สาขาบึงกาฬ ตลาดริมโขง บึงกาฬ
    ถนนคนเดิน จังหวัดบึงกาฬ ตลาดคลองถมบึงกาฬ

     

    สถานีขนส่งต่างๆ

    สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบึงกาฬ ท่าอากาศยานนานาชาติบึงกาฬ
    สถานีขนส่งจังหวัดบึงกาฬ

     

    สถานศึกษา

    วิทยาลัยเทคนิคบึงกาฬ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๑ วิทยาลัยเทคนิคบึงกาฬ
    วิทยาลัยการอาชีพเซกา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ศูนย์การศึกษาบึงกาฬ
    วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจรักไทยบึงกาฬ สถาบันอุดมศึกษาในกำกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา[แก้]
    วิทยาลัยเทคโนโลยีเอ็น – เทคอินเตอร์เนชั่นแนล สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๑ (เทคนิคบึงกาฬ)
    วิทยาลัยอาชีวศึกษาพรเจริญ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ศูนย์บริการการศึกษาบึงกาฬ
    วิทยาลัยเทคโนโลยีเอ็น-เทค บริหารธุรกิจปากคาด มหาวิทยาลัยปทุมธานี ห้องเรียนจังหวัดบึงกาฬ
    วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย

     

    หรือ แหล่งที่พักอาศัย

    โครงการ บึงกาฬ วิลล่า บ้านเอื้ออาทร บึงกาฬ
    บ้านกลางเมือง บึงกาฬ

     

    หรือโรงเเรม ต่างๆ

    BK Place Hotel The Wisdom Residence
    M Grand Hotel สุขสันต์รีสอร์ท(suksanresort)
    ดาธชา ลอฟท์วิว Siriampron Resort
    เรือนไทยเกสต์เฮาส์ บึงโขงหลง บ้านทุ่งเคียงบึง
    Mr.House Resort

    Tips กำจัดปลวก 101

    คำแนะนำจาก อย. เพื่อการเลือกใช้บริการกำจัดปลวกอย่างปลอดภัย

    บริการกำจัดปลวกเป็นสิ่งที่ช่วยให้เจ้าของบ้านได้รับความสะดวกอย่างมาก เพื่อการกำจัดปลวกที่เป็นภัยร้ายของบ้าน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การเลือกบริการดังกล่าวก็ต้องคำนึงถึงมาตรฐานและความปลอดภัยด้วย เพราะการกำจัดปลวก รวมถึงแมลง, มด และหนู จำเป็นต้องใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย ดังนั้น ทางด้านนายประพนธ์ อางตระกูล รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา จึงมีการแจ้งเตือนภัยผู้ใช้บริการดังกล่าว โดยควรต้องมีความระมัดระวังให้มาก


    สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
    คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก