หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก ร้านขาย ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก คอมแพ็ค อำเภอ เมืองตราด ขายดีที่สุด

วิธีกำจัดปลวก: ร้านขาย ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก คอมแพ็ค อำเภอ เมืองตราด ขายดีที่สุด

จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก นิยมมากที่สุด ใน ตราด

น้ำยากำจัดปลวก ที่ดีที่สุดและให้ประสิทธิภาพในการ ฆ่าปลวกแบบตายยกรัง สามารถหาซื้อได้ง่าย เพียงแต่น้ำยาที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากลและให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง จำเป็นจะต้องเลือกให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจก่อให้เกิดปัญหาต่อการใช้งานจริงได้ ซึ่งต้องยอมรับว่า น้ำยากำจัดปลวก ในท้องตลาดมีอยู่ด้วยกันหลายยี่ห้อและหลายรูปแบบ แต่ถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ได้การรับรองมาแล้ว มีคุณภาพสูง และปลอดภัย ย่อมทำให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างมั่นใจ พร้อมทำให้ การกำจัดปลวก ไม่ใช่แค่เพียงการไล่ปลวกออกจากบ้าน แต่จะต้องเป็นการทำให้ปลวกตายทั้งรัง สามารถกำจัดได้ทั้งปลวกในบ้าน, นอกบ้าน และใต้ดินอย่างครบถ้วน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นน้ำยากำจัดปลวกที่จะทำให้คุณแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

วิธีการวางเหยื่อจะเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อาศัยและสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงพืชพรรณต่าง ๆ ภายในสวน  เพราะเหยื่อจะอยู่ภายในกล่องหรือที่เรียกว่าสถานีเหยื่อ จะมีจุดให้ปลวกได้เดินเข้าและออกเพื่อขนอาหารภายในกล่องกลับสู่รัง เมื่อนำไปป้อนตัวอ่อนหรือนางพญาปลวกก็จะทำให้ตายลงอย่างช้า ๆ และกลายเป็นตายไปทั้งหมด โดยไม่ก่อให้เกิดสารพิษใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมและผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที
    • ติดตั้งง่ายได้ทุกที่
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ เป็นผงกำจัดปลวกรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีกำจัดปลวกอีกต่อไป เพราะเพียงแค่โรยตามจุดที่มีปลวกก็สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเดียวกับสถานีกำจัดปลวก ผงภายในเป็นเซลลูโลสธรรมชาติ ไม่มีการฟอกสี จะสามารถกำจัดปลวกได้ถึงรากลึก พร้อมให้ความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงต้นไม้และพืชพรรณต่าง ๆ การันตีคุณภาพจากการผลิตที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากองค์กรสากล ตัวผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดี คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับ กลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ถ้าคุณรู้ไม่ลึกพอขอเพียงแค่ให้รู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสารแต่ละประเภทที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณจะซื้อใช้ได้อย่างมั่นใจที่สุด พร้อมการเลือกร้านที่คุณจะไว้วางใจได้ ให้คำแนะนำที่ตรงจุด ตอบคำถามคุณได้ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องปลวกคุกคามบ้านได้ดี โดยไม่เน้นขายเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งมากจนเกินไป และสามารถให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลและได้รับ อย.มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้การซื้อไปใช้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในตราด

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ตราด ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองตราด อำเภอ แหลมงอบ
อำเภอ คลองใหญ่ อำเภอ เกาะกูด
อำเภอ เขาสมิง อำเภอ เกาะช้าง
อำเภอ บ่อไร่

 

สถานที่สำคัญๆ

อนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง เกาะพร้าวนอก
หาดทรายดำ เขาสลักเพชร
พิพิธภัณฑสถานเมืองตราดจังหวัดตราด บ้านสลักเพชร-บ้านโรงถ่าน
อ่าวตาลคู่ ชมรมนำเที่ยวพื้นบ้านสลักคอก
ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด ที่ทำการอุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองพลู
น้ำตกธารมะยม สวนสมโภชน์
อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง เกาะเหลายาใน
วัดโยธานิมิต (วัดโบสถ์) สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดตราด​ จวนเรซิดังกัมปอร์ต
ศูนย์OTOPบ้านน้ำเชี่ยว อ่างเก็บน้ำเขาระกำ
จุดชมวิวไก่แบ้ Waterfall Viewpoint
ศาลเจ้าพ่อเกาะช้าง แหลมศอก
น้ำตกคลองนนทรี ATV Monster Adventure by Nara
บ้านช้างไทย Attractions in Koh Chang Avitip
บ้านท่าระแนะ หอชมป่า
อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะช้างและน้ำตกคลองพลู Klong Son Elwphant Camp
วัดไผ่ล้อม เกาะจิกกลาง
วัดสลักเพชร น้ำตกคลองเจ้าเหลือม
หาดไชยเชษฐ์ อ่างเก็บน้ำสระสีเสียด (เขาระกำตอนล่าง)
น้ำตกคลองหนึ่ง ท่าเรือคอรัล บีช รีสอร์ท
รูดาว Namtok Khlong Phlu
น้ำตกคลองนนทรีย์ หาดชายแย้ม chaiyam Beach
เรือหลวงช้าง View point
ท่าเรือบางเบ้า The Lonely Tree in the Sea
อ่างเก็บน้ำเขาระกำ จังหวัดตราด หาดบานชื่น
อุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองแก้ว วัดบุปผาราม จังหวัดตราด
น้ำตกสะพานหิน

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

โลตัส สาขาแหลมงอบ ตลาดสดเทศบาลคลองใหญ่
เทสโก้ โลตัส ตราด ตลาดสดโต้รุ่งเทศบาลตำบลแหลมงอบ
ร้านสหกรณ์​จังหวัดตราด จำกัด สาขา เนินทราย ตลาดสด@ศิริโภชน์-ตราด
ตลาดเกษตรกรจังหวัดตราด ตลาดเอกสินชล
JC Imart สาขาตราด ตลาดเอกสินชล
ตลาดนัดดารา โรงหนังดารา ตราด ตลาดสดแม่ทองหล่อ
Young Plant Shop ตลาดสดท่าพริก
ตราด เครื่องครัว ตลาดแสนตุ้ง
ตลาดโต้รุ่ง ไร่รั้ง ตลาดกลางศูนย์จำหน่ายสินค้าเทศบาลตำบลเขาสมิง
ตลาดศูนย์การค้าเทศบาลตราด 2 ถนนคนเดินวิถีคนตราด
ตลาดเทพอุดร จ.ตราด

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตราด สำนักงานขนส่งทางบกจังหวัดตราด

 

สถานศึกษา

วิทยาลัยสารพัดช่างตราด วิทยาลัยเทคนิคตราด เขต2
วิทยาลัยเทคนิคตราด ศูนยการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดตราด
Trat Technical College สำนักงาน กศน.จังหวัดตราด

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

The Chance Condo (เดอะ ชานซ์ คอนโด) บ้านธนาวิลเลจ
Zu Hause โครงการบ้านชมบัว2 (เข้าท่า)
ไอส์แลนด์ไลฟ์ คอนโด จำกัด หมู่บ้านธนารัตน์วิลเลจ
ดิ อเวนิว บีช คอนโดมิเนี่ยม หมู่บ้านด่านเก่า
Sea view 2 bedrooms self catering Apartment Koh Chang บ้าน สุธาธาร
Condominium Thailand Graphic Design Lek-mini
บ้านชฎาอพาทเม้นต์ตราด (BAANCHADA Apartment in Trat) หมู่บ้านวารีแลนด์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรม ตราดเซ็นเตอร์ ริมคลองบูติคโฮเทลตราด Rimklong boutique hotel Trad
Trat 101 Hotel | โรงแรม ตราด 101 iyara residence ไอยรา เรสซิเดนซ์​
AVADA HOTEL  แอปเปิ้ล บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท
ตราดซิตี้โฮเทล โรงแรมชีวาปุรี​ เรสซิเดนซ์​ ตราด​ (อัพเดท
TRAT CITY HOTEL เคซี แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
hotelier resort Baan Sai Thong Hotel
Paradiso Boutique Resort – พาราดิโซ บูติค รีสอร์ท Chanchiva Lodge
J.P. GRAND HOTEL Ko Kut Ao Phrao Beach Resort
โรงแรม บ้านริมน้ำรีสอร์ท Artist’s Place Trat
D Wan Trat Unique Resotel & Coffee Chomtarn Resort
Warapura resort Sands Resort
The Pearl Luxury Pool Villas Big House Resort, Nongsano
Pop Riverside Homestay /Ban rai chay klong Mac Resort Hotel
MAYA Hotel Trat Khao Saming Paradise Resort
Lamphurai Riverside Bamboo @ Koh Chang
Hotel Toscana Trat BaanRimNam Hotel
Koh Chang HAVANA Pool Villa ไพลินรีสอร์ท Pailin Resort Trat
เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท Banpu Resort / Suanpu Restaurant
Koh Chang Beach Villas ใบไผ่รีสอร์ท

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก