หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก บ้าน เช่า ปลวก ขึ้น

วิธีกำจัดปลวก: บ้าน เช่า ปลวก ขึ้น

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ พลังแห่งการป้องกันและปกป้องในหนึ่งเดียว

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ กำจัดปลวกแบบตายยกรัง ปลอดภัยด้วยมาตรฐานจาก USA 

การกำจัดปลวกจำเป็นจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ พร้อมให้ความปลอดภัย เพื่อทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ทำร้ายทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมรอบด้าน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ให้พลังแห่งการป้องกันและปกป้องบ้านของคุณให้ปราศจากปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำคัญในด้านการกำจัดปลวกและแมลงกวนใจ ที่คุณควรเก็บไว้พิจารณา

คุณสมบัติที่ดีของ โปรธอร์ 200 เอสซี

  1. เป็นสารกลุ่มคลอโรนิโคตินิลที่มีความปลอดภัยสูง ปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง, ไม่เป็นพิษต่อพืช
  2. ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง, จมูก หรือตา
  3. ไม่มีกลิ่น
  4. ไม่เป็นสารไล่ปลวก
  5. มีการส่งต่อสารเหมือนไวรัสทำให้ฆ่าปลวกได้จำนวนมาก
  6. คงฤทธิ์อยู่ได้ยาวนาน ป้องกันปลวกได้นาน 3-5 ปี
  7. ประสิทธิภาพสูง

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ใช้กับสถานที่ใดบ้าง

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มีความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน

สถานที่ใช้น้ำยากำจัดปลวก PROTHOR 200 ในบ้าน

  • ปลวกขึ้น บ้าน
  • ปลวกขึ้น บ้านไม้
  • ปลวกขึ้น บ้านปูน
  • ปลวกขึ้น คอน โด
  • ปลวกขึ้น ทาวน์โฮม
  • ปลวกขึ้น ห้องนอน
  • ปลวกขึ้น ห้องครัว
  • ปลวกขึ้น ห้องนั่งเล่น
  • ปลวกขึ้น ห้องเก็บของ
  • ปลวกขึ้น ห้องหนังสือ
  • ปลวกขึ้น ห้องน้ำ
  • ปลวกขึ้น สวน
  • ปลวกขึ้น ต้นไม้
  • ฉีดพ่นภายนอกบ้าน
  • ฉีดพ่นภายในบ้าน
  • อัดฉีดลงดินรอบบ้าน

ส่วนประกอบภายในโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตมาจากสารเคมีในกลุ่มคลอโรนิโคลตินิล (CHLORONICOTINYL) ที่ให้ความปลอดภัยสูง พร้อมให้การปกป้องบ้านจากปลวกได้ตั้งแต่ 3-5 ปี โดยไม่ก่อให้เกิดการตกค้างในมนุษย์และสัตว์เลี้ยง แต่จะทิ้งสารไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาอีกครั้ง โดยมีชื่อสามัญของสารที่ออกฤทธิ์ภายในผลิตภัณฑ์คือ อิมิดาโคลพริด  (IMIDACLOPRID)  ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับสารคลอโรนิโคลตินิล  มีเปอร์เซ็นต์ของสารออกฤทธิ์อยู่ประมาณ 20% W/V เป็นสูตรแบบสารแขวนลอยชนิดละลายน้ำได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำ พร้อมค่าขีดจำกัดของตัวผลิตภัณฑ์ในเรื่องของความเข้มข้นสารเคมีที่จะกระจายอยู่ในอากาศประมาณ 8 ชั่วโมง ถ้ามีการใช้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์หรือ 5 วัน แต่ขีดจำกัดของความเข้มข้นสารเคมีจะอยู่ภายในอากาศเพียง 15 นาทีต่อการใช้ 1 ครั้งเท่านั้น

วิธีใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์อย่างถูก

เมื่อคุณต้องการใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์อย่างถูกต้อง คุณสามารถเลือกวิธีการใช้งานดังต่อไปนี้

  • เพียงใช้น้ำยากำจัดปลวกโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ขนาด 250 มิลลิลิตร ผสมน้ำเปล่า 100 ลิตร จากนั้นให้คุณใช้ตัวช่วยฉีดพ่นรอบบริเวณบ้านหรือในส่วนที่มีซอกและหลืบที่เข้าถึงได้ยาก
  • สำหรับพื้นดินรอบบ้านสามารถผสมน้ำแล้วเทราดบนพื้นดินได้เลย โดยให้ผสมน้ำยาด้วยอัตรา 5 ลิตรต่อพื้นที่ 1 ตารางเมตร
  • ถ้าเป็นการอัดน้ำยาลงดินให้ใช้ส่วนผสมน้ำยา 5 ลิตร ต่อความยาวร่อง 1 เมตร จะช่วยกำจัดปลวกและไม่ทำให้ปลวกกลับมาได้ 3-5 ปีด้วยกัน

คำแนะนำก่อนการใช้งานโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการให้น้ำยากำจัดปลวกของโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ที่ใช้ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้องบ้านคุณได้ตลอดระยะเวลา 3-5 ปี และไม่ทำให้ปลวกกลับมากวนใจอีกครั้ง คุณควรรู้ถึงขั้นตอนที่จะช่วยเสริมให้น้ำยาสามารถแก้ไขได้ตรงจุดมากขึ้น ด้วยคำแนะนำก่อนการใช้งานดังต่อไปนี้

1.สำรวจก่อน

เริ่มจากการสำรวจดูอย่างละเอียด เรื่องปัญหาปลวกภายในบ้านว่ามีจุดใดบ้าง เพราะบางบ้านอาจเข้าใจเพียงแค่ปัญหาปลวกขึ้นในบริเวณบ้านเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าปลวกยังสามารถอาศัยอยู่ภายในฐานรากและโพรงใต้ดินรอบบ้านได้ทั้งหมด แม้แต่สนามหญ้าหน้าบ้านของคุณ ก็อาจจะมีปลวกพร้อมทำรังอยู่ใต้ดินอีกด้วย ดังนั้นจึงต้องสำรวจปัญหาเหล่านี้ให้ละเอียด เพื่อการใช้น้ำยาอย่างถูกต้องและกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะสำรวจได้ครบถ้วนหรือไม่ สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านจัดการปลวกมาเป็นผู้สำรวจให้ได้เช่นกัน

2.ประเมินการใช้น้ำยา

เมื่อคุณรู้ปัญหาแล้วว่าปลวกขึ้นตรงส่วนใดของบ้านบ้าง เรื่องต่อไปคือการประเมินโครงสร้างและส่วนต่าง ๆ ที่มีปลวกอาศัยทำรังอยู่ เพื่อการนำมาคำนวณปริมาณการใช้น้ำยาต่อไป ซึ่งถ้าคุณใช้บริการผู้ที่มีความชำนาญด้านการประเมินเรื่องปลวก คุณจะได้รับคำแนะนำในการใช้น้ำยาที่มีความเหมาะสม ไม่เปลืองงบมาก และช่วยทำให้เกิดประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกกับการป้องกันอย่างสูงสุดอีกด้วย

3.เริ่มสร้างแนวป้องกัน

หลังจากการประเมินเรื่องการใช้น้ำยากับโครงสร้างของบ้านและส่วนต่าง ๆ ที่มีปลวกแล้ว เรื่องต่อไปที่คุณควรศึกษา คือ การสร้างแนวป้องกันปลวกรอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกจากที่อื่นเข้ามาสู่เขตบริเวณบ้านของคุณได้อีก พร้อมทำให้ระยะเวลาของการปกป้องบ้านจากปลวกยาวนานมากขึ้น สามารถใช้งานน้ำยาโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณควรเรียนรู้เรื่องการสร้างแนวป้องกันปลวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ภายในบริเวณบ้านและพื้นที่รอบบ้าน ทั้งสนามหญ้าและช่วงตั้งแต่รั้วกำแพงเข้ามาในบ้าน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสี่ยงต่อปัญหาปลวกขึ้นซ้ำซ้อนอีกต่อไป

4.ติดตามผลเสมอ

ถ้าลงน้ำยากำจัดปลวกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณควรตรวจสอบบริเวณบ้านทุก 3 เดือน โดยเฉพาะจุดที่มีปลวกเคยขึ้นมาก่อน ควรเข้าไปสำรวจด้วยตัวคุณเองเพื่อประเมินผลว่าปลวกถูกกำจัดไปหมดสิ้นแล้วหรือไม่? ยังคงมีตัวอ่อนหรือรังปลวกติดอยู่อีกหรือไม่? เพื่อที่คุณจะได้หาวิธีป้องกันและกำจัดปลวกได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้การติดตามผลในทุก 3 เดือนจะช่วยทำให้คุณได้รู้ถึงปัญหาปลวกที่อาจไปเกิดจุดอื่น ๆ ของบ้านได้เร็วมากขึ้นอีกด้วย

5.รับการสำรวจทุกปี

เมื่อคุณทำการกำจัดปลวกด้วยการใช้น้ำยาหรือสารเคมีใด ๆ แล้ว คุณควรตรวจสอบบ้านด้วยการสำรวจบ้านทั้งหลังอีกครั้งในทุก 1 ปี ซึ่งในจุดนี้คุณสามารถเรียกผู้ที่มีความชำนาญด้านการกำจัดปลวกและแมลง ให้เข้ามาช่วยสำรวจปีละ 1 ครั้ง เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าบ้านทั้งหลังของคุณจะปลอดภัยจากปลวกเต็ม 100% และจะไม่มีปัญหานี้กลับมาสร้างความเสียหายให้กับบ้านของคุณได้อีก

6.ศึกษาวิธีใช้น้ำยากำจัดปลวก

อีกหนึ่งเรื่องสำคัญก่อนการใช้น้ำยากำจัดปลวก คือ การศึกษาวิธีการใช้อย่างถูกต้อง การผสมน้ำยากับน้ำเปล่าในปริมาณที่เหมาะสม และการนำไปฉีดพ่นหรือราดบนบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ ได้ถูกต้อง รวมไปถึงคำเตือนโดยรวมของตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อทำให้คุณสามารถใช้งานน้ำยากำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ก่อให้เกิดอันตราย ต่อทั้งตัวคุณเอง, ผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน และสัตว์เลี้ยง

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ มีความเข้มข้นสูงและมีคุณสมบัติพิเศษ ที่จะทำให้ปลวกตายยกรัง  แม้แต่ปลวกที่ฝังอยู่ใต้ดินและทำอุโมงค์ เพื่อสร้างรังใต้ดินก็ไม่สามารถรอดพ้นจากการใช้โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ได้ เพราะมีส่วนผสมของสารเคมีที่จะทำให้ปลวกไม่สามารถตรวจจับกลิ่น ดังนั้นการป้องกันหรือการย้ายรังหนีจึงเป็นไปได้ยากและไม่ทันเวลา เมื่อใช้วิธีการอัดฉีดพ่นใต้ดินจึงทำให้ปลวกโพรงดินตายอย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับคุณสมบัติของทั้งการเป็นผู้กำจัด, ผู้ปกป้อง และผู้สร้างแนวป้องกันปลวกไว้อย่างครบถ้วน จึงทำให้คุณสามารถนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยวิธีการกำจัดปลวกของโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์จะมีดังต่อไปนี้

  • ปลวกถือว่าเป็นสัตว์ที่อยู่ร่วมกันเป็นสังคมใหญ่ ดังนั้นเมื่อมีปลวกตัวใดตัวหนึ่งได้รับสารจากโปรธอร์ 200 จะกลายเป็นพาหะที่นำพาสารกำจัดปลวกไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ จึงทำให้สามารถตายยกรังได้ทันที
  • ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถจับกับเม็ดดินได้ดี การซึมซาบลงสู่ชั้นดิน อย่างช้า ๆ จึงทำให้ปลวกไม่สามารถตรวจจับสารกำจัดปลวกได้ทันเวลา
  • แม้ว่าดินจะแข็งหรือแน่นแค่ไหน แต่สารออกฤทธิ์จากโปรธอร์ 200 เอสซี จะจับกับเม็ดดินแล้วค่อย ๆ ซึมลงสู่ใต้ดินอย่างช้า ๆ พร้อมให้การกระจายลงดินที่ดีเยี่ยม และทิ้งสารเคมีไว้เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี ไม่ใช่แค่การกำจัดปลวกเท่านั้น แต่ยังเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกสามารถสร้างรังได้อีกต่อไป
  • ช่วยกำจัดทั้งตัวอ่อนกับนางพญาปลวกจนสิ้นซาก จึงเป็นการปกป้องบ้านคุณอย่างสมบูรณ์แบบ
  • การตกค้างของกลิ่น ถูกวิจัยมาแล้วจากนักวิทยาศาสตร์ ที่เชื่อถือได้ว่าจะมีกลิ่นภายในอากาศเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นและจะหายไปในระยะเวลา 15 นาที โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยงและสภาพแวดล้อมรอบด้าน

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผู้ปกป้อง – มาตรฐานมืออาชีพสำหรับปกป้องบ้าน

คุณสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกโปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์อย่างมั่นใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการกำจัดปลวกมาโดยเฉพาะ จึงมีบริษัทและโรงงานผลิตที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานมาแล้วเป็นอย่างดี มีการวิจัยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานสากล ได้รับการตรวจสอบอยู่เสมอ เน้นการใช้สารออกฤทธิ์แบบสังเคราะห์และสูตรเฉพาะของบริษัทจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะทำให้ปลวกไม่กลับมากวนใจคุณ โดยที่ชีวิตของผู้ใช้งานและสภาพแวดล้อมยังคงดีอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีส่วนของการวิจัยและพัฒนาใหญ่ที่ทำงานร่วมกับสถาบันวิจัย Research Triangle Park ของรัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถือว่าเป็นสถานีวิจัยชื่อดังของโลกและมีงานวิจัยร่วมกับประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่พร้อมสร้างประโยชน์ให้กับคุณ ทั้งเรื่องการกำจัด การป้องกัน และการปกป้องในหนึ่งเดียว โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องกังวลต่อสารอันตรายที่อาจตกค้างทั้งภายในอากาศและพื้นดิน ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วนแน่นอน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก