หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก อัดหรือฉีดพ่นตามรอยแตก เซ็นทรัล ชัยภูมิ Pantip

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก อัดหรือฉีดพ่นตามรอยแตก เซ็นทรัล ชัยภูมิ Pantip

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ขายดีที่สุดใน ชัยภูมิ

ปัญหาปลวกกวนใจสามารถเกิดได้ทุกเมื่อ ที่สำคัญคือกว่าจะรู้ตัวโครงสร้างของบ้านหรืออาคารอาจจะเกิดความเสียหายไปแล้ว ดังนั้นเมื่อรู้แล้วจะต้องรีบกำจัดปลวกให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันการลุกลามไปสู่จุดอื่น ๆ ของบ้าน การเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งานเอง จึงจำเป็นต้องเข้าใจถึงส่วนประกอบสารเคมีที่ถูกใช้และรูปแบบของการใช้ เพื่อให้เหมาะสมต่อการกำจัดปลวกของคุณ เน้นเลือกผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ให้การกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก พร้อมการสร้างเกราะป้องกันบ้าน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมาเร็วจนเกินไป มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ สินค้าของแท้ จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของฟิโพรนิลจะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

  • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
  • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
  • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
  • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUMเป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่มฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของสารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกของอาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

  • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
  • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
  • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
  • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
  • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้โฟมน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่างเทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของอิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

วิธีการวางเหยื่อจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อาศัยและสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงพืชพรรณต่าง ๆ ภายในสวน  เพราะเหยื่อจะอยู่ภายในกล่องหรือที่เรียกว่าสถานีเหยื่อ จะมีจุดให้ปลวกได้เดินเข้าและออกเพื่อขนอาหารภายในกล่องกลับสู่รัง เมื่อนำไปป้อนตัวอ่อนหรือนางพญาปลวกก็จะทำให้ตายลงอย่างช้า ๆ และกลายเป็นตายไปทั้งหมด โดยไม่ก่อให้เกิดสารพิษใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมและผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

  • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
  • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
  • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที
  • ติดตั้งง่ายได้ทุกที่
  • ไม่มีกลิ่

1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจากสถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกก็เป็นเรื่องสำคัญด้วยเช่นกัน เพราะถ้าเลือกได้ดีคุณย่อมได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการปัญหาได้ตรงจุด ไม่เสียเงินเปล่า และไม่ถูกหลอกขายน้ำยาที่มีความรุนแรงมากเกินไปจนอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นคุณจึงควรรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีที่ถูกใช้, กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้รับความนิยม และบริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงการตรวจสอบดูว่าน้ำยากำจัดปลวกที่คุณสนใจนั้น ผ่านการตรวจสอบจากมาตรฐานสากลมาแล้วหรือยัง และได้การรับรองจาก อย.แล้วหรือไม่ ซึ่งถ้าข้อมูลเหล่านี้มีมาอย่างถูกต้องและครบถ้วน ย่อมทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยแน่นอน ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


 

พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ใน ชัยภูมิ

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ชัยภูมิ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองชัยภูมิ อำเภอ เทพสถิต
อำเภอ บ้านเขว้า อำเภอ ภูเขียว
อำเภอ คอนสวรรค์ อำเภอ บ้านแท่น
อำเภอ เกษตรสมบูรณ์ อำเภอ แก้งคร้อ
อำเภอ หนองบัวแดง อำเภอ คอนสาร
อำเภอ จัตุรัส อำเภอ ภักดีชุมพล
อำเภอ บำเหน็จณรงค์ อำเภอ เนินสง่า
อำเภอ หนองบัวระเหว อำเภอ ซับใหญ่

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดสวรรค์คงคา บ้านวังเสมา อ.จัตฺรัส เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว-ทุ่งกะมัง อำเภอภ
อนุสาวรีย์พระยาภักดีชุมพล อำเภอเมือง สถานีวิจัยเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าภูเขียว
ศาลเจ้าพ่อพระยาแล อำเภอเมือง ป้าติ๊ กาแฟโบราณ
ศาลเจ้าพ่อหลวงบรรเทา (ศาลหลักเมืองจัตุรัส) อำเภอจัตุรัส น้ำตกเทพพนา
วัดศิริพงษาวาส (พระธาตุเจดีย์ศิริมหามงคล) น้ำตกเทพประทาน
วัดสระหงษ์ อำเภอเมือง บึงละหาน อำเภอจัตุรัส
น้ำตกตาดฟ้า รอยเท้าและซากดึกดำบรรพ์ไดโนเสาร์ อำเภอหนองบัวแดง
วัดศิลาอาสน์ อำเภอเมือง ศาลปู่ด้วง-ย่าดี อำเภอหนองบัวแดง
พระปรางค์กู่ อำเภอเมือง เขื่อนลำปะทาว อำเภอแก้งคร้อ
ใบเสมาบ้านกุดโง้ง อำเภอเมือง วัดชัยสามหมอ อำเภอแก้งคร้อ
น้ำตกผาเอียง พระแท่นบัลลังก์ อำเภอบ้านแท่น
ประตูโขลง พระง้าง อำเภอเนินสง่า
วัดชัยภูมิพิทักษ์ (ผาเกิ้ง) อำเภอหนองบัวแดง สวนรุกขชาติน้ำผุดทัพลาว อำเภอคอนสาร
หมู่บ้านทอผ้าไหมบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า ภาพเขียนสีก่อนประวัติศาสตร์ถ้ำแก้ว
หมู่บ้านท่องเที่ยวไหม นครชัยบุรินทร์ บ้านส้มป่อย อำเภอจัตุรัส พระพุทธบาทเกือกแก้วสี่รอยเขายายหอม
กู่แดง อำเภอบ้านเขว้า พระพุทธบาทเขาแก้วพิสดาร (เขาน้อย)
วัดภูแฝด อำเภอเมือง พระพุทธบาทวัดหลักศิลา
มอหินขาว อำเภอเกษตรสมบูรณ์ เขาพระบาท
ถ้ำแก้ว วัดถ้ำฮวงโป อำเภอคอนสาร
จุดชมวิวเทือกเขาพังเหย อำเภอเทพสถิต วัดถ้ำพญาช้างเผือก อำเภอคอนสาร
บึงแวง อำเภอคอนสวรรค์ สะพานสวนหมากบ้านนาเขิน อำเภอคอนสาร
พระพุทธรูปใหญ่สมัยทวารวดี อำเภอคอนสวรรค์ ปรางค์กู่ อำเภอบ้านแท่น
ศูนย์รวมไม้ดัดบ้านแข้ อำเภอภูเขียว ภูคิ้ง อำเภอเกษตรสมบูรณ์
พระธาตุหนองสามหมื่น อำเภอภูเขียว พระพุทธบาทสวนป่าโพธิธรรม
แหล่งทอผ้าขิตบ้านโนนเสลา อำเภอภูเขียว เมืองพระศรีอาริย์
เขื่อนจุฬาภรณ์ อำเภอคอนสาร วัดปราสาทดิน อำเภอภักดีชุมพล
หาดน้ำพรม ป่าปรงพันปี อำเภอเกษตรสมบูรณ์
พระธาตุชัยภูมิ อรุณธรรมสถาน อำเภอแก้งคร้อ แก้งตาดไซ อำเภอเกษตรสมบูรณ์
พระประธาน 700 ปี วัดเจดีย์ ตาดร้อยรู อำเภอบ้านเขว้า
พระพุทธบาทภูชาติ

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาชัยภูมิ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาชัยภูมิ
เทสโก้ โลตัส สาขาชัยภูมิ สยามแม็คโคร สาขาชัยภูมิ
เทสโก้ โลตัส สาขาจัตุรัส ถนนคนเดินชัยภูมิ
เทสโก้ โลตัส สาขาแก้งคร้อ

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟบำเหน็จณรงค์ สถานีขนส่งจังหวัดชัยภูมิ(แห่งที่2)
สถานีรถไฟบ้านตาเนิน สำนักงานขนส่งจังหวัดชัยภูมิ
สถานีรถไฟบ้านหนองขาม สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอภูเขียว (บขส.ภูเขียว)
สถานีรถไฟช่องสำราญ นครชัยแอร์ ชัยภูมิ
สถานีรถไฟบ้านกลอย สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอแก้งคร้อ
สถานีรถไฟบ้านปากจาบ บขส.ชัยภูมิ
สถานีรถไฟวังกะอาม บริษัท นครชัยขนส่ง จำกัด @ชัยภูมิ​
ท่าอากาศยานชัยภูมิ

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ วิทยาลัยการอาชีพแก้งคร้อ อำเภอแก้งคร้อ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดชัยภูมิ วิทยาลัยการอาชีพบำเหน็จณรงค์ อำเภอบำเหน็จณรงค์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (วิทยาลัยสงฆ์ชัยภูมิ) วิทยาลัยเทคโนโลยีชัยภูมิบริหารธุรกิจ อำเภอเมืองชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ (วิทยาเขตชัยภูมิ) วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว อำเภอภูเขียว
ศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลชัยภูมิ วิทยาลัยศิขรินทร์บริหารธุรกิจ อำเภอภูเขียว
สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๕ (วิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ) วิทยาลัยเทคโนโลยีบางกอก อำเภอหนองบัวแดง
สถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยภูมิ) วิทยาลัยอาชีวศึกษาไทเฉลิมราช ชัยภูมิ อำเภอหนองบัวแดง
มหาวิทยาลัยปทุมธานี (ศูนย์ภูเขียว) วิทยาลัยเทคโนโลยีคอนสาร อำเภอคอนสาร
วิทยาลัยสารพัดช่างชัยภูมิ วิทยาลัยบ้านแท่นเทคโนโลยี อำเภอบ้านแท่น
วิทยาลัยอาชีวศึกษาชัยภูมิ อำเภอคอนสวรรค์

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

หมู่บ้านคูณศิริชัยภูมิ หมู่บ้านโชคทวี3(เมืองน้อย-อุดมสุข)
โครงการหมู่บ้านจัดสรร เดอะไพน์ หนองตาดำ โฮมการ์เด้นวิลล์ ชัยภูมิ-บ้านเขว้า
หมู่บ้านจัดสรรนันทิพร

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมบุญบำรุงรีสอร์ท Baan Rai Ing Doi
Chaiyaphum Park Hotel The Palm Village
เลิศนิมิตร On The Rock Chaiyaphum Bed & Breakfast
โรงแรมดีพรอม Chomna Resort
Tonkoon Hotel ธนพร รีสอร์ท
Phusuay Park View Hotel Crystal Place Buayai
สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท โรงแรม เศรษฐีเรสซีเด้นท์
ภูสวย น้ำใส รีสอร์ท Crystal Place Sida
Pakjai resort บ้านลิตา
Ratchanee Place โรงเเรม อินภาวา
Napa Ville Residence Lake Resort Korat

Tips กำจัดปลวก 101

ความแตกต่างของสารเคมีที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดปลวก

เมื่อเลือกที่จะใช้สารเคมีในการจัดการกับปัญหาปลวก ควรพิจารณาให้ดีว่าคุณต้องการผลในการป้องกันหรือกำจัดปลวกกันแน่ เพราะทั้งสองอย่างนี้มีส่วนประกอบและผลลัพธ์ในการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

1.สารเคมีที่ใช้ในการป้องกันปลวก

เป็นสารที่ใช้ในการป้องกันและขับไล่ปลวกให้ออกไปจากพื้นที่ที่ต้องการ และยังใช้ในการป้องกันไม่ให้ปลวกจากที่อื่นเข้ามาภายในพื้นที่ที่ต้องการป้องกันได้

2.สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลวก

เป็นสารที่ใช้ในการกำจัดปลวกที่อยู่ในพื้นที่ เนื่องจากเมื่อฉีดสารไล่ปลวกแล้ว อาจจะมีปลวกบางส่วนหนีไปหาที่อยู่ในส่วนอื่นๆ ของบ้านที่ไม่ได้รับการฉีดยาไล่ปลวก โดยสารชนิดนี้มีฤทธิ์ในการกำจัดปลวกให้ตายโดยการสัมผัสสารเคมีและส่งต่อกันทำให้เกิดการตายยกรัง ซึ่งเป็นการกำจัดปลวกได้ถึงต้นเหตุ


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก