หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก หลังจากปรับพื้นที่เรียบร้อย โรบินสัน เลย Pantip

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก หลังจากปรับพื้นที่เรียบร้อย โรบินสัน เลย Pantip

รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ใน จังหวัด เลย

ปัญหาปลวกกวนใจสามารถเกิดได้ทุกเมื่อ ที่สำคัญคือกว่าจะรู้ตัวโครงสร้างของบ้านหรืออาคารอาจจะเกิดความเสียหายไปแล้ว ดังนั้นเมื่อรู้แล้วจะต้องรีบกำจัดปลวกให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันการลุกลามไปสู่จุดอื่น ๆ ของบ้าน การเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งานเอง จึงจำเป็นต้องเข้าใจถึงส่วนประกอบสารเคมีที่ถูกใช้และรูปแบบของการใช้ เพื่อให้เหมาะสมต่อการกำจัดปลวกของคุณ เน้นเลือกผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ให้การกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก พร้อมการสร้างเกราะป้องกันบ้าน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมาเร็วจนเกินไป มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ สินค้าของแท้ จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของฟิโพรนิลจะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

  • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
  • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
  • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
  • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่มฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้น้ำยาสคิวตัม SCUTUM ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของสคิวตัม SCUTUM แล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของสารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกของอาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

  • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
  • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
  • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
  • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
  • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้โฟมน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่างเทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของอิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

  • ติดตั้งง่ายและสะดวก
  • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
  • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
  • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
  • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็นผงเซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับสารเคมีกำจัดปลวกที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้พบปัญหาของปลวกที่ขึ้นตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านหรืออาคาร คุณไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะถ้าขึ้นได้ 1 จุด ย่อมลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้าน ดังนั้นคุณจึงควรเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพและผ่านการรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รองรับอย่างถูกต้อง เพื่อทำให้คุณนำมาใช้ได้อย่างมั่นใจ ให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้, สัตว์เลี้ยง, สภาพแวดล้อม และต้นไม้ในสวนของคุณได้เป็นอย่างดี แต่ให้ประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกที่จะไม่กลับมากวนใจคุณอีกครั้ง ทั้งยังสร้างเกราะป้องกันเพื่อไม่ทำให้ปลวกภายนอกเข้ามาสร้างรังเพิ่มได้อีกด้วย ซึ่งร้านของเราขายเฉพาะน้ำยาของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงินคุณแน่นอน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ใน เลย

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน  เลย ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองเลย อำเภอ ท่าลี่
อำเภอ นาด้วง อำเภอ วังสะพุง
อำเภอ เชียงคาน อำเภอ ภูกระดึง
อำเภอ ปากชม อำเภอ ภูหลวง
อำเภอ ด่านซ้าย อำเภอ ผาขาว
อำเภอ นาแห้ว อำเภอ เอราวัณ
อำเภอ ภูเรือ อำเภอ หนองหิน

 

สถานที่สำคัญๆ

อุทยานแห่งชาติภูกระดึง แก่งคุดคู้ อำเภอเชียงคาน
อุทยานแห่งชาติภูเรือ ศูนย์ศิลป์สิรินธร โรงเรียนศรีสงครามวิทยา
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน วัดโพนชัย อำเภอด่านซ้าย
อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย ศูนย์วัฒนธรรมท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
สวนหินผางาม อำเภอหนองหิน ห้วยกระทิง อำเภอเมืองเลย
สวนรุกขชาติ 100 ปี (กรมป่าไม้) อำเภอวังสะพุง วัดพระธาตุศรีสองรัก อำเภอด่านซ้าย
วนอุทยานน้ำตกห้วยเลา อำเภอภูหลวง

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส สาขาเลย ตลาดสดเทศบาลเมืองเลย
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเลย ตลาดไทเลย
สยามแม็คโคร สาขาเลย ตลาดสดเทศบาลตำบลเชียงคาน 9
บิ๊กกิมคอมมูนิตี้ สาขาวังสะพุง ถนนคนเดินเพลินภู
ตลาดคลองถมวันจันทร์ เมืองเลย ตลาดสดภูกระดึง
ถนนคนเดินเลาะเลย

 

สถานีขนส่งต่างๆ

ท่าอากาศยานเลย Loei Bus Terminal
บขส จังหวัดเลย (ต่อรถขึ้นเชียงคาน) สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอวังสะพุง
สำนักงานขนส่งจังหวัดเลย

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาลัยเทคนิคเลย สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ๑
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตศรีล้านช้าง

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

หมู่บ้านปาร์คอเวนิว โครงการ บ้านเอื้ออาทร จังหวัดเลย
หมู่บ้านเอกธานี บ้านนภา เลย
หมู่บ้านริมชล Eco House เลย
หมู่บ้านพาร์คอเวนิว9 บ้านเอื้ออาทรเมืองเลย
หมู่บ้านอัญญาเรสซิเด้นท์ ณ เลย ทาวน์โฮม

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

Chiangkhan Hote โรงแรม เอ พี คอร์ท A.P.Court Hotel
INBOX Living Rimkhong โรงแรมเลยนารา
โรงแรม เลยพาเลซ LOEI STATION (เลย สเตชั่น)
โรงแรม เลย ออร์คิด แกรนด์ดี้โฮม (Grandy Home)
โรงแรม เอยู เพลส จ.เลย โรงแรมเลยเรสซิเดนซ์
โรงแรม เดอะเวียนนา เพลส The Vienna place hotel โรงแรม ฟอร์ร่าฮิลล์ รีสอร์ท
Indiego Space plus hotel

Tips กำจัดปลวก 101

ถ้าใช้สารเคมีไม่ได้ผล ควรต้องใช้วิธีไหนดี?

การใช้สารเคมีกำจัดปลวกจะได้ผลเฉพาะปลวกที่เห็นตัวเท่านั้น แต่ไม่สามารถกำจัดปลวกได้ทั้งรัง ดังนั้นจึงต้องเลือกใช้วิธีการอื่นที่ได้ผลดีกว่า นั่นก็คือการวางเหยื่อพิษที่ปลวกจะเดินเข้ามาสัมผัสสารพิษแล้วนำสารดังกล่าวกลับรังไปแพร่กระจายยังปลวกตัวที่เหลืออื่น ๆ ทำให้ประชากรปลวกตายยกรัง ซึ่งเป็นวิธีการที่มีการนำมาใช้กันมากที่สุด เพราะกำจัดปลวกทั้งรังอย่างได้ผลดีและไม่ต้องเสี่ยงต่อการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายอีกด้วย


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก