หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก ราด บนดินบริเวณบ้าน เซ็นทรัล สระแก้ว ยี่ห้อไหนดี Pantip

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวก ราด บนดินบริเวณบ้าน เซ็นทรัล สระแก้ว ยี่ห้อไหนดี Pantip

รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ปลอดภัยที่สุด ใน สระแก้ว

ถ้าบ้านที่คุณอยู่อาศัยมานานแล้ว กลับอยู่ดี ๆ ก็เกิดปัญหาปลากกัดกินโครงสร้างขึ้นมาแบบกะทันหัน คุณไม่ควรมองข้ามปัญหานี้เด็ดขาด เพราะเมื่อใดที่ปลวกเกิดขึ้นจากจุดเล็ก ๆ จะสามารถพัฒนาความเสียหายและกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ทันที ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดีที่สุดจึงเป็นเรื่องสำคัญ คุณควรศึกษากลุ่มสารเคมีที่ได้รับความนิยมใช้งานภายในประเทศไทย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้ รวมไปถึงการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพที่คุณสามารถซื้อมาใช้ได้อย่างมั่นใจ เลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน ขายเฉพาะแต่ของแท้เท่านั้น เพื่อทำให้การกำจัดปลวกของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและให้ความปลอดภัยสูงอีกด้วย


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งาน น้ำยากำจัดปลวก ภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

อีกหนึ่งกลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ ฟิโพรนิล คือ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) โดยจะเป็นสารของกลุ่ม Neonicotinoids ซึ่งเป็นสารฆ่าแมลงน่าเชื่อถือที่จะเน้นการเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้ปลวกและแมลงต่าง ๆ จะตายลงอย่างช้า ๆ ทั้งยังสามารถติดตัวปลวกกลับสู่รังเพียง แค่สัมผัสหรือกินก็จะทำให้ติดสารเคมีแล้วตายลงไปทั้งหมด มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำจัดปลวกได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันปลวก โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้ เทอร์แมทริกซ์ โฟม ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

สารกำจัดปลวกและสร้างแนวป้องกันปลวกน่าเชื่อถืออย่าง โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารคลอโรนิโคลตินิล ที่ออกฤทธิ์ในรูปแบบ อิมิดาโคลพริด ให้ความเข้มข้นในการออกฤทธิ์สูง 20% เพียงแค่ผสมน้ำก็จะสามารถฉีดพ่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมการเทลงดินเพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มีความปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นพิษในพืช และมี อย.รับรอง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

สารกำจัดปลวกพรีมิส เอสซี 200 เป็นสินค้าของแท้และผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี มี อย.รับรอง ให้สูตรเข้มข้น สามารถกำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด โดยเป็นของเหลวที่สามารถเทราดลงบนพื้นดินหรือใช้กับเครื่องพ่นแบบหัวฉีดสเปย์ เพื่อการอัดลงดินและการฉีดพ่นตามรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ง่ายเป็นอย่างมาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง นอกจากนี้กลิ่นไม่ฉุน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย, ต้นไม้, ดอกไม้ และสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอย่างแน่นอน แต่ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกและฆ่าปลวก อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยในการสร้างแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจคุณได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถเกาะพื้นดินที่มีความหนาแน่นสูงได้ดี น้ำชะล้างออกได้ยาก จึงให้การดูแลบ้านจากปลวกได้ยาวนาน

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในสระแก้ว

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สระแก้ว ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองสระแก้ว อำเภอ อรัญประเทศ
อำเภอ คลองหาด อำเภอ เขาฉกรรจ์
อำเภอ ตาพระยา อำเภอ โคกสูง
อำเภอ วังน้ำเย็น อำเภอ วังสมบูรณ์
อำเภอ วัฒนานคร

 

สถานที่สำคัญๆ

 ตลาดโรงเกลือ วัดนครธรรม
ปราสาทเขาน้อยสีชมพู ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง
อุทยานแห่งชาติปางสีดา ถ้ำหาดทรายแก้ว
โรงเรียนกาสรกสิวิทย์ วัดถ้ำเขาฉกรรจ์
ปราสาทสด๊กก๊อกธม สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าช่องกล่ำบน
อ่างเก็บน้ำพระปรง ถ้ำน้ำเขาศิวะ

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ วังน้ำเย็น ตลาดเขาดิน
ร้านทรงชาย ซุปเปอร์มาเก๊ต ตลาดสดเขาฉกรรจ์
เมกาโฮม อรัญประเทศ ตลาดพืชผักผลไม้ศาลาลำดวน
บิวตีริชชี่ช้อป คอสเวย์ สาขาตลาดโรงเกลือ ตลาดชายแดนบ้านคลองลึก
Star Plaza ตลาดศูนย์การค้าสระแก้วเมืองทอง
ทรูช้อปสเตชั่นบิ๊กซีสระแก้ว ของญี่ปุ่นของแปลกสระแก้ว
ร้านซุ้มไม้เกวียนสระแก้ว ตลาดสดก.สุปัญญา
วิพัทธ พลาซ่า ตลาดชื่นรส
BigC อรัญประเทศ ตลาด ร.12 พัน 1 รอ.
Big C Supercenter PoiPet ตลาดสดเทศบาลเมืองอรัญประเทศ
ตลาดร่วมใจสระแก้ว ตลาดกลางสินค้าเกษตรสระแก้ว
ร้านชิน ตลาดโรงเกลือ ตลาดจันทร์ประเสริฐ
ร้านเครื่องเขียนศาลาลำดวน ตลาดสด ส.เทียนทอง
โรงเกลือค้าวัสดุ ตลาดสดอำเภอตาพระยา
ร้าน Thaiotopshop ตลาดชุมชนตำบลวัฒนานคร
Night Star Market ตลาดสดเทศบาล อรัญประเทซ
ตลาดนัดเมืองแก้ว ตลาดโคกอีโด่ย
ตลาดของป่า บ้านหนองหัวช้าง ตลาดสดอำเภอคลองหาด
ตลาดสดเมืองสระแก้ว ตลาดสดวังสมบูรณ์
ตลาดตระกูลสุข ตลาดสดนาเจริญสุข
ตลาดตระกูลสุข ตลาดรถไฟ
ตลาดสดวังน้ำเย็น ตลาดสดบ้านท่าเกษม
ตลาดเย็นวังสมบูรณ์ ตลาดสดร่วมใจสามัคคี
ห้วยเดื่อ ตลาดนัดชุมชนศาลาลำดวน
พระปรง ตลาดนัดชุมชนบ้านเขาตาง็อก
สถานีรถไฟพระปรง ตลาดสดเทียนทอง
บ้านโป่งคอม ตลาดนัดวังรี
สถานีรถไฟพระปรง ตลาดสุวิทยพันธ์
สถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก Sa Kaeo Walking Steet Market
กองอำนวยการตลาดโรงเกลือ ตลาดวังปลาตอง

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้ว สถานีรถไฟบ้านห้วยโจด
สถานีรถไฟสระแก้ว สถานีศาลาลำดวน
สถานีรถไฟศาลาลำดวน สถานีรถไฟห้วยเดื่อ
สถานีอรัญประเทศ สถานีห้วยโจด
สถานีรถไฟเขตแดนไทย/กัมพูชา สถานีบ้านแก้ง
สถานีวัฒนานคร สถานีรถไฟบ้านโป่งคอม
สถานีรถไฟท่าเกษม

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการซิตี้ปาร์คสระแก้ว 2 บ้านมารวย อรัญ
หมู่บ้านซิตี้ปาร์ค สระแก้ว 3 THE GRAND ARAN เดอะแกรนด์อรัญ
บ้านมารวย สระแก้ว โครงการ The Cottage sakaeo
บ้านสวนมัณฑนา 2 บ้านเอื้ออาทรจังหวัดสระแก้ว (อรัญประเทศ)
โครงการหมู่บ้านศิวิไลซ์ สระแก้ว

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมฮ็อป อินน์ สระแก้ว HOP INN Sa Kaeo The GoodHouse รีสอร์ท
โรงแรมโกลเด้นเฮ้าส์ สามแยกสระแก้ว Indochina Hotel
โรงแรม สระแก้วการ์เด้นท์ Hak Huot Hotel I
The Loft House – เดอะลอฟท์เฮาส์ River Resort & Spa : ริเวอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา
โรงแรมตรู์เนอร์ซอลบูติค โรงแรมสเตชั่นวัน
Sun Resort Srikij Garden Home Resort
โรงแรมจันทรา สระแก้ว เหมือนฝัน รีสอร์ท อรัญประเทศ
River Resort & Spa Holiday Resort Casino
La Villa Boutique Hotel บารอน รีสอร์ท
โรงแรมบ้านอนงค์ Holiday Palace Hotel
โรงแรมบารอน สระแก้ว At Sugar Palm Sa-Kaeo
OB-Oon Resort Crystal Villas
Sun Resort At Sa kaeo Hak Huot Hotel II
โรงแรมมาร์เก็ต โรงแรม@border
Holiday Palace Casino & Hotel โรงแรมธนาสิริโฮเทลแอนด์รีส

Tips กำจัดปลวก 101

สัญญาณที่ทำให้รู่ว่าต้องกำจัดปลวกได้แล้ว! ก่อนบ้านจะพังไปมากกว่านี้

แม้ว่าปลวกจะเป็นหนึ่งในแมลงที่สายพันธุ์ไม่ได้มีความหลากหลายเท่ากับแมลงชนิดอื่น แต่ถ้าเมื่อใดมีจุดรังปลวกหรือมีการกัดกินของปลวกแล้วล่ะก็ โครงสร้างบ้าน อาคาร และพื้นที่ต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับรังปลวก อาจจะเกิดความเสียหายใหญ่ จนก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยได้เลยทีเดียว ดังนั้นการมองหาวิธีกำจัดปลวกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก