หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกในดิน 7-ELEVEN ระยอง ที่ดีที่สุด

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกในดิน 7-ELEVEN ระยอง ที่ดีที่สุด

เเนะนำ น้ำยาฆ่าปลวก ที่ดีที่สุด ในระยอง

การซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด จำเป็นอย่างมากที่ผู้ซื้อต้องมีความรู้เรื่องของกลุ่ม สารกำจัดปลวก ไม่มากก็น้อย พร้อมการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพที่คุณจะสามารถไว้วางใจได้ เป็นร้านที่ให้คำแนะนำได้ดี ตอบคำถามได้ชัดเจน เน้นการขายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ให้ความปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกันต้องเป็นน้ำยาที่สามารถสร้างเกราะป้องกันปลวกให้กลับบ้านได้ดีเยี่ยม ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงมาด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

หนึ่งในวิธี กำจัดปลวก ที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUMสินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้ โฟมน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่าง เทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

สารกำจัดปลวกและสร้างแนวป้องกันปลวกน่าเชื่อถืออย่าง โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารคลอโรนิโคลตินิล ที่ออกฤทธิ์ในรูปแบบ อิมิดาโคลพริด ให้ความเข้มข้นในการออกฤทธิ์สูง 20% เพียงแค่ผสมน้ำก็จะสามารถฉีดพ่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมการเทลงดินเพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มีความปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นพิษในพืช และมี อย.รับรอง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ที่บ้านสามารถทำได้จริง เพียงแต่คุณจะต้องเลือก ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ได้การรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รับรองมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวก สูงสุดและให้การใช้งานที่ปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยรอบข้าง ไม่ทำให้พืชพรรณภายในสวนของคุณต้องเกิดอันตรายและไม่เป็นปัญหาใด ๆ ต่อทั้งเด็กกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้นการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าคุณได้ร้านที่ดีและมีคุณภาพ ย่อมทำให้การซื้อ น้ำยากำจัดปลวก มาใช้ช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่คุณต้องเผชิญอยู่ได้ดี โดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องความอันตรายใด ๆ อีกด้วย ดังเช่น ร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในระยอง

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ระยอง ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองระยอง อำเภอ บ้านค่าย
อำเภอ บ้านฉาง อำเภอ ปลวกแดง
อำเภอ แกลง อำเภอ เขาชะเมา
อำเภอ วังจันทร์ อำเภอ นิคมพัฒนา

 

สถานที่สำคัญๆ

เกาะเสม็ด จุดชมวิวเมืองระยอง เขาโบสถ์
เกาะทะลุ ปากน้ำระยอง
เกาะกุฎี สตอเบอรี่ทาวน์
เกาะกรวย เกาะขาม เกาะปลาตีน หาดแสงจันทร์
อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด แหลมเจริญ
หาดทรายแก้ว หาดสุชาดา
หาดแม่รำพึง หาดสนกระซิบ
หาดก้นอ่าว สวนศรีเมือง
หาดสวนสน ตลาดน้ำเกาะกลอย
สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง พระเจดีย์กลางน้ำ
ชุมชนบ้านเพ สวนวังแก้ว
วัดป่าประดู่ หาดวังแก้ว
วัดลุ่มมหาชัยชุมพล อ่าวไข่
ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช แหลมแม่พิมพ์
ศาลหลักเมืองระยอง อนุสาวรีย์สุนทรภู่
ตลาดเก่าถนนยมจินดา เกาะมันนอก
ป่าชายเลนแม่น้ำระยอง เกาะมันกลาง
หอชมวิววป่าชายเลนแม่น้ำระยอง เกาะมันใน
สวนสุภัทรา วัดสมมติเทพฐาปนาราม
สวนมังคุดหนองตะพาน วัดตะเคียนงาม
วัดละหารไร่ หลวงปู่ทิม ชุมชนบ้านเก่าริมน้ำประแส
ไร่จ๋าคุณ แหล่งเล่นน้ำคลองหนองปลาไหล อนุสรณ์เรือหลวงประแส
อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง ทุ่งโปรงทอง
น้ำตกเขาชะเมา สะพานประแสสิน
น้ำตกคลองปลาก้าง ป่าชายเลนปากน้ำประแส
น้ำตกคลองหินเพิง ล่องแพชมหิ่งห้อยแม่น้ำประแส
ถ้ำเขาวง สะพานรักษ์แสม
ถ้ำเขาประทุน ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต
ถ้ำเขาชะอางคร่อมคลอง วัดถ้ำเขาระฆังทอง
สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี อ่างเก็บน้ำเขาจุก
จุดชมวิวเนินขี้หมา หาดพลา
ศาลเจ้าหลวงเตี่ย หาดพยูน
วัดเขาโพธิ์ หาดน้ำริน
เขาจอมแห เส้นทางชมทิวทัศน์เขาภูดร-ห้วยมะหาด
วัดหนองผักหนาม ร่มไผ่ไทรย้อย
วัดมะขามเดี่ยว อ่างเก็บน้ำประแสร์
ทุ่งทานตะวันดอกกราย สวนละไม
อ่างเก็บน้ำดอกกราย โครงการในพระราชดำริ ร.9 ป่าวังจันทร์
หอชมวิวเฉลิมพระเกียรติ โครงการในพระราชดำริ ร.9 น้ำตกธรรมรส
อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล อ่างเก็บน้ำคลองใหญ่

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เทสโก้ โลตัสสาขาแกลง
ห้างสรรพสินค้าซีเคพลาซ่า ปลวกแดง เทสโก้ โลตัสสาขานิคมพัฒนา
ห้างสรรพสินค้าแหลมทอง สาขาแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาระยอง 2
เทสโก้ โลตัสสาขาระยอง สยามแม็คโครสาขาระยอง
เทสโก้ โลตัสสาขาระยอง 2 (มาบตาพุด) สยามแม็คโครสาขาบ้านเพ
เทสโก้ โลตัสสาขาบ้านฉาง

 

สถานีขนส่งต่างๆ

ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด
ท่าเรือน้ำลึกมาบตาพุด นิคมอุตสาหกรรมเอเชีย
นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด นิคมอุตสาหกรรมอาร์ ไอ แอล
นิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก นิคมอุตสาหกรรมระยอง (บ้านค่าย)
นิคมอุตสาหกรรมผาแดง นิคมอุตสาหกรรมหลักชัยเมืองยาง
นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล
นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ่างเก็บน้ำดอกกราย

 

สถานศึกษา

วิทยาลัยเทคนิคระยอง สถาบันวิทยสิริเมธี (สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูงระยอง)
วิทยาลัยสารพัดช่างระยอง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง
วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด วิทยาลัยเฉลิมกาญจนาระยอง
วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง วิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย
วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ วิทยาลัยการอาชีพแกลง
วิทยาลัยเทคโนโลยีพัฒนเวช ระยอง วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียนบริหารธุรกิจ

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

นอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง (Notting Hill Rayong) ดีญ่า วาเล่ย์ สุขุมวิท ระยอง (Diya Valley Sukhumvit – Rayong)
อาร์ท ออน เดอะ บีช คอนโดมิเนียม (Art On The Beach Condominium) บรีซ แอท อีสเทอร์น สตาร์ ฟอเรสโต้ บูรพาพัฒน์ – สุขุมวิท (Breeze at Eastern Star Foresto Burapaphat – Sukhumvit)
เคนซิงตัน ระยอง นอร์ธ วิง (Kensington Rayong Notrh Wing) วิลล่า พาร์ค 2 (Villa Park 2)
เดอะ แลนด์มาร์ค (The Landmark) วาน่า คาซ่า ชากใหญ่-เชิงเนิน (Vana Casa Chak Yai-Choeng Noen)
เดอะ เฟิร์ส แอซเซ็ท คอนโดมิเนียม (The First Asset Condo) วรัญญาโฮม (Warunya Home)
มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม (Mantra Beach Condominium) ไลโอ ระยอง แยกเนินสำลี(Lio Rayong Nern Samlee)
สกาย ฮิลล์ คอนโด นิคมพัฒนา (Sky Hill Condo) ริวโอ วิลเลจ ปลวกแดง(Ryu O Village Pluak Daeng)
เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง (The Courtyard Rayong) ร่มเย็น 2 ปลวกแดง-วังตาผิน (Romyen 2 Pluakdaeng-Wangtapin)
อินเตอร์พาร์คคอนโด แอนด์ เรสิเดนซ์ (Interpark Condo & Residence) แผ่นดินทอง ลิฟวิ่งโฮม (Pandintong Living Home)
เดอะ แลนด์สเคป ระยอง (The Landscape Rayong)

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

8 บอนไซ การ์เด้นรีสอร์ท บัวหลวงเฮ้าส์
กรีนวูด บีช รีสอร์ท วิวาห์ รีสอร์ท
กรีนเฮ้าส์ บางรักซอย 9
การ์เด้นเฮ้าส์ บูรพา พาเลซ
กำไรทอง บูรพารีสอร์ท
กู๊ดไทม์ รีสอร์ท บ้านฉางพาเลซ
คามิโอ เฮ้าส์ บ้านฉางแกรนด์ โฮเต็ล
จ.คู่ ซิตี้ บ้านปูลม
ฉางอินน์ บ้านพักตากอากาศ ปรางชนก บีช
ชนนิกานต์ บ้านศิลาชล
ชบา รีสอร์ท บ้านสบ๊าย สบาย
ชมดาว บ้านสังข์ บีช
ชวนชื่น บ้านสังข์ รีสอร์ท
ชานเมือง บ้านเพคาบาน่า
ชิว ชิว รีสอร์ท บ้านแก่นเสม็ด
ชื่นวาริน รีสอร์ท ป.อินทร์
ซิดนีย์ อินน์ แอนด์ รีสอร์ท ปารดี รีสอร์ท
ซิลเวอร์ บีช ปาล์มมาลี บีช
ซีวินด์ รีสอร์ท ปิยะ รีสอร์ท
ซีวิว รีสอร์ท พร้อมพงศ์
ซีสตาร์ พฤกษาชาติ รีสอร์ท
ซีเนเจอร์ ระยอง รีอสร์ท พลัสวัน โฮเตล
ณัฐชา รีสอร์ท พลาคลิฟ บีช รีสอร์ท
ดราก้อนบอล พลารีสอร์ท
ดอกกราย เลคไซด์ รีสอร์ท พัฒน์ลอดจ์
ดาหลารีสอร์ท พาราไดซ์ รีสอร์ท
ดำรงชีพ อินน์ รีสอร์ท พิมพิมาน
ตะวันออก พี เอ็ม เอ็มวิลล่า
ตะวันฮิลล์ สตาร์ 2
ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท ภูริมาศ บีช
ศิริโฮม ออนซี มะปรางหวาน รีสอร์ท
ทะเลงาม รีสอร์ท มาดิน่า
ทานตะวันอินน์ มารีน่าฮัท
วีระเจริญ ยินดีคอร์ท
ธงชัยรีสอร์ท ยูงทองวิลล่า
นันทสิรี รอยัล เรสสิเด้นท์
บรุคไซค์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท สตาร์โฮเต็ล
บอลลูน ระยอง บีช
บังใบ รีสอร์ท ระยอง รีสอร์ท
ระยองออคิด สวนปาล์มการ์เด้นวิว
ระยองเพรสซิเด้นท์ ระยองชาเล่ต์
ระยองแมริออท รีสอร์ท ระยองซิตี้
ระยองโกลด์โฮเต็ล ระยองซีวิว
ริมหาด (อมรพันธ์วิลล่า) ระยองปาร์ควิว
รีโซเทล บายจุล รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ระยองพาเลซ
รุ่งนภาลอดจ์ ระยองล้านนา
ลมทะเลชาเล่ต์ ระยองวิงล่า 2
ลัค รีสอร์ท ระยองวิลล่า 1
สวนวังแก้ว วังจันทร์กอล์ฟ ลอดจ์
ลิตเติ้ล ปาร์ค วังทอง รีสอร์ท
วชิรา วันเวย์

Tips กำจัดปลวก 101

วิธีการป้องกันปลวกที่มาจากใต้ดิน ทำได้อย่างไร?

สำหรับวิธีการป้องกันและกำจัดปลวกที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้มากที่สุด คือ

    • อัดน้ำยาลงพื้นดินเพื่อป้องกันปลวก โดยจะต้องทำตั้งแต่เริ่มสร้างบ้านและมีการอัดน้ำยาซ้ำเป็นประจำทุกปี
    • ฝังเหยื่อปลวกเอาไว้รอบบ้าน เพื่อให้ปลวกมากินเหยื่อและนำกลับไปที่รัง จึงทำให้ปลวกตายยกรัง ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพดี

เมื่อรู้แล้วว่าปลวกสามารถเข้ามาในบ้านได้อย่างไร ดังที่เราแนะนำไปข้างต้น คุณคงจะหายสงสัยถึงวิธีการที่ปลวกบุกเข้ามาในบ้านและหาวิธีป้องกันได้อย่างถูกจุดมากขึ้น ซึ่งการป้องกันและทำลายปลวกให้ถึงแหล่งนั้น เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้ปลวกเข้ามาทำความเสียหายในบ้านและอาคารได้อย่างถาวร


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก