หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น โรงรถ โรบินสัน อุตรดิตถ์ ยี่ห้อไหนดีบ้าง

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น โรงรถ โรบินสัน อุตรดิตถ์ ยี่ห้อไหนดีบ้าง

รีวิว น้ำยาฆ่าปลวก ที่ดีที่สุด ใน อุตรดิตถ์

การต้องอยู่อาศัยภายในบ้านที่มีปัญหาเรื่องปลวก อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหวั่นใจได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่โครงสร้างของบ้านจะเกิดความเสียหายหนักและก่อให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เพียงแค่คุณศึกษาสารเคมีคุณภาพที่เหมาะต่อการกำจัดปลวกและใช้ภายในบ้านเรือน พร้อมศึกษายี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกของแท้ที่คุณจะซื้อมาแล้วไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพียงเท่านี้ปัญหาเรื่องปลวกย่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ  แนะนำได้ดี ให้คำตอบต่าง ๆ กับคุณได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

คุณสมบัติเด่นของ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด จะอยู่ภายในกลุ่มของ สารเคมีสำคัญอย่าง Neonicotinoids ที่จะเป็นกลุ่มกำจัดแมลงและปลวกแบบ Neurotoxin เมื่อปลวกหรือแมลงใดสัมผัสแล้วจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจ พร้อมการเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลางทั้งหมด เมื่อนำติดตัวกลับไปที่รังจึงทำให้ตายได้ทั้งรังแน่นอน ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือรองลงมาจากกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) เพราะกำจัดแมลงได้หลายประเภทและสามารถกำจัดแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ดี โดยไม่เกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งาน สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ให้ความคุ้มค่า ใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือ
    • กำจัดปลวกและป้องกันได้เป็นระยะเวลานาน
    • ออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบกินและสัมผัสตาย
    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัม ต่อน้ำสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ทั่วบริเวณบ้าน

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้ เทอร์แมทริกซ์ โฟม ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการน้ำยากำจัดปลวกที่สามารถสร้างกำแพงป้องกันปลวกไปได้ในตัว ขอแนะนำ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์  ผลิตภัณฑ์ดีที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเข้มข้นสูงและสามารถยึดเกาะทั้งดินกับพืช รวมไปถึงวัสดุต่าง ๆ รอบบ้านได้อย่างเข้มข้นและซึมลึกลงสู่ชั้นดิน จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม โดยมาในรูปแบบของสารเหลวที่เพียงแค่ผสมน้ำแล้วใช้กับเครื่องพ่นหัวสเปรย์ จะสามารถฉีดพ่นทั้งภายในและภายนอกบ้านได้ง่าย ซอกชอนไปตามจุดรอยแตกร้าวต่าง ๆ ได้ดี ฉีดอัดลงดินได้ง่าย ใช้ได้กับพื้นที่เม็ดดินแน่น โดยจะเป็นการทิ้งสารตกค้างไว้ตามจุดต่าง ๆ ที่ฉีดพ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรัง แต่จะให้ความปลอดภัยต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, พืชพรรณต่าง ๆ และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน พร้อมการมี อย.รับรอง พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดี คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับ กลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ถ้าคุณรู้ไม่ลึกพอขอเพียงแค่ให้รู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสารแต่ละประเภทที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณจะซื้อใช้ได้อย่างมั่นใจที่สุด พร้อมการเลือกร้านที่คุณจะไว้วางใจได้ ให้คำแนะนำที่ตรงจุด ตอบคำถามคุณได้ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องปลวกคุกคามบ้านได้ดี โดยไม่เน้นขายเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งมากจนเกินไป และสามารถให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลและได้รับ อย.มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้การซื้อไปใช้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในอุตรดิตถ์

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน อุตรดิตถ์ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองอุตรดิตถ์ อำเภอ บ้านโคก
อำเภอ ตรอน อำเภอ พิชัย
อำเภอ ท่าปลา อำเภอ ลับแล
อำเภอ น้ำปาด อำเภอ ทองแสนขั
อำเภอ ฟากท่า

 

สถานที่สำคัญๆ

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านบ่อเหล็กน้ำพี้
อุทยานแห่งชาติลำน้ำน่าน พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านวัดพระแท่นศิลาอาสน์
อุทยานแห่งชาติคลองตรอน พิพิธภัณฑ์ดาบเหล็กน้ำพี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
อุทยานแห่งชาติศรีน่าน พิพิธภัณฑ์พระยาพิชัยดาบหัก
วนอุทยานต้นสักใหญ่ พิพิธภัณฑ์บ้านเกิดพระยาพิชัยดาบหัก (อำเภอพิชัย)
วนอุทยานถ้ำจัน วัดพระฝางสวางคบุรีมุนีนาถ (วัดโบราณสมัยสุโขทัย)
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเมี่ยง-ภูทอง วัดพระแท่นศิลาอาสน์ (พระอารามหลวงชั้นตรี)
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแม่จริม วัดพระยืนพุทธบาทยุคล
น้ำตกสายทิพย์ (อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว) วัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง (วัดโบราณสมัยสุโขทัย)
น้ำตกภูสอยดาว (อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว) วัดใหญ่ท่าเสา (วัดโบราณสมัยอยุธยา)
น้ำตกคลองตรอน (อุทยานแห่งชาติคลองตรอน) วัดท่าถนน (วัดโบราณสมัยอยุธยา)
น้ำตกห้วยคอม (อุทยานแห่งชาติคลองตรอน) วัดเจดีย์คีรีวิหาร (วัดโบราณศิลปะล้านนา)
น้ำตกห้วยทราย (อุทยานแห่งชาติคลองตรอน) เมืองทุ่งยั้ง หรือ ศรีนพวงศ์ (เมืองราด)
น้ำตกห้วยเนียม (อุทยานแห่งชาติคลองตรอน) เมืองสวางคบุรี
บึงทุ่งกะโล่ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ เมืองพิชัย
หนองพระแล อำเภอลับแล เมืองลับแล เมืองชายขอบล้านนา
ยอดดอยภูเมี่ยง (อุทยานแห่งชาติคลองตรอน) แหล่งโบราณคดีปางต้นผึ้ง
ถ้ำวัวแดง (วนอุทยานถ้ำจัน) แหล่งโบราณคดีวังแพวน
ถ้ำเสือดาว (วนอุทยานถ้ำจัน) แหล่งโบราณคดีแก่งตาน
ถ้ำเต่า (วนอุทยานถ้ำจัน) แหล่งโบราณคดีถ้ำกระดูกเขาผาตั้ง
ถ้ำเจดีย์ (วนอุทยานถ้ำจัน) แหล่งประวัติศาสตร์เวียงเจ้าเงาะ
ถ้ำจัน (วนอุทยานถ้ำจัน) บานประตูวัดพระฝาง
เขื่อนสิริกิติ์ บานประตูวิหารวัดดอนสัก (บานประตูศาสนสถานโบราณ)
เขื่อนดินช่องเขาขาด ปราสาทพระนวมะราชบพิตร วัดหน้าพระธาตุ (ศาสนสถานทรงปราสาทแห่งเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์)
สวนสาธาณะบึงทับกระดาน กำแพงเมืองพิชัยเก่า อำเภอพิชัย
สวนสาธารณะหาดริมน้ำน่านบ้านคุ้งตะเภา หอคำแก้วประดิษฐานตราสัญลักษณ์ 80 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 (วัดพระแท่นศิลาอาสน์)
สวนสาธารณะธรรมชาติ ทุ่งกะโล่ มณฑปพระพุทธบาท (วัดพระยืนพุทธบาทยุคล)
จุดผ่อนปรนถาวร ช่องภูดู่ ซุ้มประตูเมืองลับแล และประติมากรรมแม่มายเมืองลับแล
จุดค้าขายประเพณีช่องภูสันเขียว จุดค้าขายประเพณีช่องห้วยด่าง
จุดค้าขายประเพณีช่องภูกระบก จุดค้าขายประเพณีช่องห้วยพร้าว
จุดค้าขายประเพณีช่องภูทุ่งแล้ง จุดค้าขายประเพณีช่องห้วยหมาหลง
จุดค้าขายประเพณีช่องภูฮี จุดค้าขายประเพณีช่องบ้านห้วยครั่ง
จุดค้าขายประเพณีช่องมหาราช จุดค้าขายประเพณีช่องบ้านห้วยไคร้
จุดค้าขายประเพณีช่องขุนห้วยเป้า จุดค้าขายประเพณีช่องบ้านห้วยปูน

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส สาขาอุตรดิตถ์ ฟรายเดย์สรรพสินค้า

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟอุตรดิตถ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุตรดิตถ์
สนามบินอุตรดิตถ์

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย หน่วยวิทยบริการจังหวัดอุตรดิตถ์ วิทยาลัยสารพัดช่างอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ศูนย์บริการการศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์ (โรงเรียนอุตรดิตถ์) วิทยาลัยการอาชีพพิชัย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง ศูนย์สอบจังหวัดอุตรดิตถ์ (โรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี) วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ชื่อเดิม “โรงเรียนอุตรดิตถ์เทคโนโลยี”
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จังหวัดอุตรดิตถ์ วิทยาลัยการอาชีพรัตนประสิทธิ์วิทย์
ศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ วิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

บ้านภภัสสร อุตรดิตถ์ วาสนา คอนโด อุตรดิตถ์
บ้านธันยารมย์ อุตรดิตถ์ บ้านธันยารมย์
AM asset อุตรดิตถ์ หมู่บ้าน BHome
บ้าน เปี่ยม สุข อุตรดิตถ์ หมู่บ้าน นนท์นภัสร์
บ้านเอื้ออาทรอุตรดิตถ์ โครงการบ้านจัดสรร Kosit Towehome
บ้านเอื้ออาทร งิ้ว งาม อุตรดิตถ์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

สุนีย์ บูทีค โฮเต็ล โรงแรม บี-โคซี่
ต้นทอง รีสอร์ท เทพจำรัสบูติกโฮเทล
K2 Living Hotel Uttaradit โรงแรมบาริสต้า
O.U.M. Hotel – โรงแรมโอยูเอ็ม โรงแรมสเตย์ชิลล์รีสอร์ท
Hobby hotel Baan Phu Jad Kan Resort
ไทยมิตรรีสอร์ท จุฑาแมนชั่น
Huannamnan House by The River Nan Homestay

 


Tips กำจัดปลวก 101

การป้องกันปลวกโดยใช้สารเคมี

สำหรับวิธีการป้องกันปลวกแบบที่ใช้สารเคมี คุณสามารถทำได้ดังนี้

    • ใช้สารเคมีป้องกันเนื้อไม้ก่อนที่จะนำไม้มาใช้ในการก่อสร้าง
    • ฉีดพ่นหรืออัดสารป้องกันปลวกลงไปในพื้นดินของสิ่งปลูกสร้าง เพื่อป้องกันปัญหาปลวกใต้ดิน

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก