หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น อาคารทั่วไป ที่อยู่อาศัย Top สมุทรปราการ พร้อมส่ง

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น อาคารทั่วไป ที่อยู่อาศัย Top สมุทรปราการ พร้อมส่ง

จัดอันดับ ยาฆ่าปลวก ที่ดีที่สุด ใน สมุทรปราการ

ถ้าบ้านที่คุณอยู่อาศัยมานานแล้ว กลับอยู่ดี ๆ ก็เกิดปัญหาปลากกัดกินโครงสร้างขึ้นมาแบบกะทันหัน คุณไม่ควรมองข้ามปัญหานี้เด็ดขาด เพราะเมื่อใดที่ปลวกเกิดขึ้นจากจุดเล็ก ๆ จะสามารถพัฒนาความเสียหายและกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ทันที ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดีที่สุดจึงเป็นเรื่องสำคัญ คุณควรศึกษากลุ่มสารเคมีที่ได้รับความนิยมใช้งานภายในประเทศไทย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้ รวมไปถึงการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพที่คุณสามารถซื้อมาใช้ได้อย่างมั่นใจ เลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน ขายเฉพาะแต่ของแท้เท่านั้น เพื่อทำให้การกำจัดปลวกของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและให้ความปลอดภัยสูงอีกด้วย


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

คุณสมบัติเด่นของ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ดี คือ การควบคุมปลวก พร้อมการกำจัดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง มีการออกฤทธิ์แบบเข้มข้นจึงช่วยทำลายปลวกใต้ดินและบนดินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งคุณสมบัติเด่นเหล่านี้อยู่ในสารเคมีกำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดปลวกแบบยกรัง ออกฤทธิ์ต่อตัวปลวกโดยตรงแต่จะไม่ทำลายสภาพแวดล้อม


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดี คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับ กลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ถ้าคุณรู้ไม่ลึกพอขอเพียงแค่ให้รู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสารแต่ละประเภทที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณจะซื้อใช้ได้อย่างมั่นใจที่สุด พร้อมการเลือกร้านที่คุณจะไว้วางใจได้ ให้คำแนะนำที่ตรงจุด ตอบคำถามคุณได้ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องปลวกคุกคามบ้านได้ดี โดยไม่เน้นขายเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งมากจนเกินไป และสามารถให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลและได้รับ อย.มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้การซื้อไปใช้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในสมุทรปราการ

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สมุทรปราการ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองสมุทรปราการ อำเภอ พระประแดง
อำเภอ บางบ่อ อำเภอ พระสมุทรเจดีย์
อำเภอ บางพลี อำเภอ บางเสาธง

 

สถานที่สำคัญๆ

เมืองโบราณ สมุทรปราการ ตลาดโบราณบางพลี
พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ MEGA HARBORLAND MEGABANGNA
พิพิธภัณฑ์ที่มีรูปปั้นช้างขนาดใหญ่ด้านบน วัดบางพลีใหญ่กลาง
ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์ ปลากัดสยาม
สวนสัตว์ที่มีการแสดงจระเข้ องค์พระสมุทรเจดีย์
ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง @Bangkachaoland สนามกอล์ฟ เมืองแก้ว
ตลาดริมคลองที่มีอาหารท้องถิ่น วัดจากแดง
สถานตากอากาศบางปู ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบกบางปู
สถานที่ริมทะเลสำหรับชมนกและทานอาหาร วิหารหลวงวัดมหาธาตุ สุโขทัย (จำลอง)
สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ วัดมงคลโคธาวาส
สวนสาธารณะงดงามที่มีทะเลสาบและทางเดิน สวนสุขภาพลัดโพธิ์
สะพานภูมิพล 2 วัดบัวโรย
ร้านบ้านตลาดน้ำ วัดบางน้ำผึ้งนอก
ตลาดคลองสวน พิพิธภัณฑ์ทหารเรือ
วัดอโศการาม at อำเภอเมืองสมุทรปราการ บึงตะโก้
เทวสถานและศาสนาพุทธ วัดกิ่งเเก้ว สมุทรปราการ
วัดบางพลีใหญ่ใน พิพิธภัณฑ์ ป้อมผีเสื้อสมุทร
วัดสาขลา พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านขุนสมุทรจีน‏
ป้อมพระจุลจอมเกล้า หอชมเมืองสมุทรปราการ
ป้อมริมน้ำที่มีปืนใหญ่และเรือรบ สะพานกาญจนาภิเษก
สนามปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต วัดด่านสำโรง
วัดหงษ์ทอง วัดบางหัวเสือ
วัดขุนสมุทรจีน ไมอามี่ บาซาร์
พิพิธภัณฑ์เรือหลวงแม่กลอง Bang Krachao Island
ตลาดคลองสวน 100 ปี (ฝั่งฉะเชิงเทรา) วัดแพรกษา
ไทยคันทรีคลับ วัดบางพลีน้อย

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ศูนย์การค้าเมกาบางนา บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาสมุทรปราการ
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาสุวรรณภูมิ (เซ็นทรัล วิลเลจ ลักซูรี่ เอาท์เล็ต) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบางพลี
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาเมกาซิตี้ บางนา บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาเมกาซิตี้ บางนา (เอ็กซ์ตร้า)
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสมุทรปราการ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาศรีนครินทร์
เทสโก้ โลตัสสาขาสมุทรปราการ (ถนนสายลวด) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสำโรง (อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง)
เทสโก้ โลตัสสาขาบางพลี (มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาสำโรง 2
เทสโก้ โลตัส สาขาบางนา-ตราด (เอ็กซ์ตร้า) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขสวัสดิ์
เทสโก้ โลตัสสาขาซิตี้พาร์คบางพลี (เทพารักษ์) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาหนามแดง (ฟู้ดเพลส)
เทสโก้ โลตัสสาขาบางปู สยามแม็คโคร สาขาศรีนครินทร์
เทสโก้ โลตัสสาขาพลัสมอลล์ ศรีนครินทร์ (เอ็กซ์ตร้า) สยามแม็คโครสาขาบางพลี
เทสโก้ โลตัส สาขาศรีวารี สยามแม็คโครสาขาบางปู (ไมอามี่ บาซาร์)
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าอินฟินิท มอลล์ ปากน้ำ

 

สถานีขนส่งต่างๆ

รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สถานีรถไฟฟ้าBTS ช้างเอราวัณ
รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท สถานีรถไฟฟ้าBTS โรงเรียนนายเรือ
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรถไฟฟ้าBTS ปากน้ำ
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สถานีรถไฟฟ้าBTS ศรีนครินทร์
สถานีรถไฟฟ้าBTS บางนา สถานีรถไฟฟ้าBTS แพรกษา
สถานีรถไฟฟ้าBTS แบริ่ง สถานีรถไฟฟ้าBTS สายลวด
สถานีรถไฟฟ้าBTS สำโรง สถานีรถไฟฟ้าBTS เคหะ
สถานีรถไฟฟ้าBTS ปู่เจ้า

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ วิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (บางนา) วิทยาลัยการอาชีพพระสมุทรเจดีย์
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนเกริกวิทยาลัย
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ
สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

เดอะ ทีค คอนโดมิเนียม ดี คอนโด สุขุมวิท 109
สบาย สบาย คอนโด สุขุมวิท115 B Condo
แอปเปิ้ล คอนโดมิเนียม ซิตี้วิว คอนโดมิเนียม
ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์ – ศรีนครินทร์ Dream boxx condo
นิช ไอดี สุขุมวิท 113 Sense of London Condo
คอนโด เดอะ เพรสซิเด้นท์ สุขุมวิท เพรสทิจ คอนโด
Very Condo นิวเบอร์รี วิลเลจ บางนา กม.31
คอนโดศรีนครินทร์ ไบรตัน บางนา กม.26.
The Kith Condo บ้านปิยะพัฒนา สุขสวัสดิ์-พระสมุทรเจดีย์
ASPIRE Erawan เดอะ ซิตี้ สาทร-สุขสวัสดิ์ 2.
INDIGO TORCH COMPANY LIMITED กัสโต้ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ
สำโรงเหนือคอนโด บ้านพิศาล ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์
Swift Condo บ้านธนารินทร์ ทาวน์โฮม 6
Knightsbridge Collage สุขุมวิท 107 สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90
บี ลอฟท์ สุขุมวิท109 คอนโดมิเนียม เค.ซี.เนเชอรัลวิลล์ บางนา-เทพารักษ์
คอนโดครุในเลควิว ลลิล กรีนวิลล์ เดอะเอ็กเซ็คคูทีฟ อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ
Modiz Sukhumvit 50 บ้านบุรีรมย์ The Innovation เทพารักษ์-สุวรรณภูมิ
เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม โครงการบ้าน แอมมิตี้บางบ่อ AMITY
แพรกษา คอนโด โครงการบ้านเดี่ยว ลัดดารมย์ บางนา | ควอลิตี้ เฮ้าส์
เดอะ พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซด์ คอนโดมิเนียม บ้านเทพารักษ์ โครงการหมู่บ้านชายคลอง
107 แบริ่ง คอนโด บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน
ดิ อเวนิว บีช คอนโดมิเนี่ยม บ้านพฤกษา 59
The Cabana Condo บ้านเดี่ยว เดอะ ทรัสต์ ศรีนครินทร์ – สมุทรปราการ แพรกษา| ควอลิตี้ เฮ้าส์
Knightsbridge Sky River Ocean Condominium บ้านพฤกษา เทพารักษ์-เมืองใหม่ฯ โครงการ 1
TPRคอนโด เทพารักษ์14 บ้านพฤกษา ศรีนครินทร์-บางนา 3
โครงการบ้านเอื้ออาทร ขจรวิทย์ บ้านพฤกษา สุขุมวิท-บางปู
บ้านธนารินทร์ ทาวน์โฮม บ้านนนทกร สุขุมวิท-เทพารักษ์ กม.1
ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ โครงการเพชรลดา 2 (แพรกษา – เทพารักษ์)
ทรัพย์ทวี วิลเลจ บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์
บ้านเดี่ยวเลอนีโอ สุขุมวิท-เอราวัณ ศุภาลัย วิลล์ เทพารักษ์
โครงการทาวน์เฮ้าส์ คาซ่า ซิตี้ สุขุมวิท | ควอลิตี้ เฮ้าส์

 


Tips กำจัดปลวก 101

ความแตกต่างของสารเคมีที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดปลวก

1.สารเคมีที่ใช้ในการป้องกันปลวก

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้ฉีดพ่นหน้าดินในระหว่างการสร้างบ้าน ซึ่งต้องฉีดให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ส่วนบ้านที่สร้างเสร็จแล้วก็สามารถใช้ได้เพื่อป้องกันปัญหาปลวกจากภายนอกบุกเข้ามาในบ้าน

2.สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลว

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้สำหรับกำจัดปลวกที่หลบรอดจากการฉีดยาไล่ปลวกไปซ่อนอยู่ตามส่วนอื่นๆ ของบ้าน เพื่อกำจัดให้หมดทั้งรัง

ทั้งนี้การใช้สารเคมีจัดการปลวกไม่ว่าจะเป็นสารชนิดใด ควรศึกษาวิธีการใช้งานอย่างละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากไม่แน่ใจควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้งานดีที่สุด


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก