หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ห้องเก็บของ แม็คโคร สิงห์บุรี ออนไลน์

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ห้องเก็บของ แม็คโคร สิงห์บุรี ออนไลน์

รีวิว น้ำยาฆ่าปลวก ที่ได้ผลที่สุด ใน สิงห์บุรี

น้ำยากำจัดปลวก ที่ดีที่สุดและให้ประสิทธิภาพในการ ฆ่าปลวกแบบตายยกรัง สามารถหาซื้อได้ง่าย เพียงแต่น้ำยาที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากลและให้การใช้งานที่มีความปลอดภัยสูง จำเป็นจะต้องเลือกให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจก่อให้เกิดปัญหาต่อการใช้งานจริงได้ ซึ่งต้องยอมรับว่า น้ำยากำจัดปลวก ในท้องตลาดมีอยู่ด้วยกันหลายยี่ห้อและหลายรูปแบบ แต่ถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ได้การรับรองมาแล้ว มีคุณภาพสูง และปลอดภัย ย่อมทำให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างมั่นใจ พร้อมทำให้ การกำจัดปลวก ไม่ใช่แค่เพียงการไล่ปลวกออกจากบ้าน แต่จะต้องเป็นการทำให้ปลวกตายทั้งรัง สามารถกำจัดได้ทั้งปลวกในบ้าน, นอกบ้าน และใต้ดินอย่างครบถ้วน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นน้ำยากำจัดปลวกที่จะทำให้คุณแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกคอมแพ็ค

คอมแพค เป็นน้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในกลุ่ม ฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ทรงพลังในเรื่องของการควบคุมและปกป้องโครงสร้างบ้านกับอาคารได้เป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ เมื่อใช้ น้ำยาคอมแพค ฉีดพ่นหรือราดลงบนดิน จะสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกที่ดีเยี่ยม การควบคุมปลวกนั้นคือการทำให้ปลวกติดเชื้อจากสารของคอมแพคแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ เมื่อปลวกได้รับเชื้อของสารในแบบเดียวกันจะทำให้ตายยกรัง จึงเป็นวิธีการฆ่าปลวกแบบหมดจดและมี อย.รับรอง


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงเชนไดร้ท์ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อใน กลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี25 มาในรูปแบบของน้ำยาของเหลวที่สามารถใช้งานได้ง่ายและฉีดพ่นได้ทุกที่ มี อย.รับรอง โดยเป็นยี่ห้อยอดนิยมและน่าเชื่อถือของผู้ใช้งาน น้ำยากำจัดปลวก ภายในบ้าน เพราะให้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีมากว่า 12 ปี พร้อมการผ่านมาตรฐานไบเออร์จากทางเยอรมนีมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านกับอาคารต่าง ๆ ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวก เมื่อปลวกตัวอื่นได้สัมผัสหรือกินแล้วจะทำให้ตายยกรัง กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย มีความเข้มข้นต่ำ กลิ่นไม่แรง ไม่ระเหยเป็นไอ แต่กลับสามารถทำให้ปลวกตายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องที่สุด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้ โฟมน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่าง เทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวก ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็น ผงเซลลูโลส ที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับ สารเคมีกำจัดปลวก ที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของ เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดี คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับ กลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ถ้าคุณรู้ไม่ลึกพอขอเพียงแค่ให้รู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสารแต่ละประเภทที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณจะซื้อใช้ได้อย่างมั่นใจที่สุด พร้อมการเลือกร้านที่คุณจะไว้วางใจได้ ให้คำแนะนำที่ตรงจุด ตอบคำถามคุณได้ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องปลวกคุกคามบ้านได้ดี โดยไม่เน้นขายเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งมากจนเกินไป และสามารถให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลและได้รับ อย.มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้การซื้อไปใช้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในสิงห์บุรี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สิงห์บุรี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองสิงห์บุรี อำเภอ พรหมบุรี
อำเภอ บางระจัน อำเภอ ท่าช้าง
อำเภอ ค่ายบางระจัน อำเภอ อินทร์บุรี

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ศาลหลักเมืองสิงห์บุรีและศาลาเก้าสิงหเกจิอาจารย์
อนุสาวรีย์ชาวบ้านบางระจันและวัดโพธิ์เก้าต้น ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรีและศาลจังหวัดสิงห์บุรีหลังเก่า
แหล่งเตาเผาแม่น้ำน้อย ไกรสรราชสีห์
อุทยานแม่ลามหาราชานุสรณ์ วัดประโชติการาม หลวงพ่อทรัพย์ หลวงพ่อสิน
คูค่ายพม่า วัดสิงห์ พระพุทธฉาย
เมืองโบราณบ้านคูเมือง วัดชีปะขาว หลวงพ่อซวง อภโย
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อินทร์บุรี วัดโคกงู
วัดพิกุลทอง หลวงพ่อแพ เขมังกโร วัดไทร
เมืองสิงห์บุรี วัดพระแก้ว เจดีย์กลางทุ่ง
ลำแม่ลา ตลาดบ้านแป้ง
วัดหน้าพระธาตุ ตลาดปากบาง
หนังใหญ่ วัดสว่างอารมณ์ ตลาดไทยย้อนยุคบ้านระจัน
วัดม่วงชุม ตลาดเกษตร (วันอาทิตย์ช่วงเช้า)
วัดดาวเรือง ตลาดนัดคลองถมสอง (วันเสาร์และวันอาทิตย์ช่วงเย็น)
โครงการฟาร์มตัวอย่างตามพระราชดำริหนองลาด ตลาดผ้า (วันจันทร์ช่วงเช้า)
เทศกาลกินปลาและงานกาชาดจังหวัดสิงห์บุรี (ช่วงปลายเดือน ธ.ค.)

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส สาขาสิงห์บุรี ไชยแสง ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สาขาสิงห์บุรี
สยามแม็คโคร สาขาสิงห์บุรี เอกภาพซุปเปอร์ซุพพลาย สาขาเจ๊เอ็งเซ็นเตอร์
ท็อปส์ พลาซ่า สาขาสิงห์บุรี

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสิงห์บุรี

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการหัวป่าซิตี้โฮม & รีสอร์ท หมู่บ้านประวีณวิลล่า สิงห์บุรี
Sirinya Smart City ทาวน์โฮม บ้านแฝด แหล่งใหม่ใจกลางสิงห์บุรี บ้านเอื้ออาทร สิงห์บุรี

 

หรือใกล้กับ โรงแรมต่างๆ

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท โรงแรมเฮย์ เดย์
โรงแรมไชยแสง พาเลส โรงแรมแกรนด์ลีโอ สิงห์บุรี
โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค บ้านไม้สายน้ำ รีสอร์ท
สุมาลี วิลล่า บางระจันเกสท์เฮาส์
มาบูนา รีสอร์ต รุ่งอรุณ รีสอร์ท
บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ Singburi Guesthouse

Tips กำจัดปลวก 101

ความแตกต่างของสารเคมีที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดปลวก

1.สารเคมีที่ใช้ในการป้องกันปลวก

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้ฉีดพ่นหน้าดินในระหว่างการสร้างบ้าน ซึ่งต้องฉีดให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ส่วนบ้านที่สร้างเสร็จแล้วก็สามารถใช้ได้เพื่อป้องกันปัญหาปลวกจากภายนอกบุกเข้ามาในบ้าน

2.สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลว

ใช้เมื่อไหร่ : ใช้สำหรับกำจัดปลวกที่หลบรอดจากการฉีดยาไล่ปลวกไปซ่อนอยู่ตามส่วนอื่นๆ ของบ้าน เพื่อกำจัดให้หมดทั้งรัง

ทั้งนี้การใช้สารเคมีจัดการปลวกไม่ว่าจะเป็นสารชนิดใด ควรศึกษาวิธีการใช้งานอย่างละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากไม่แน่ใจควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้งานดีที่สุด


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก