หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ห้องนั่งเล่น แม็คโคร สุโขทัย Online

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ห้องนั่งเล่น แม็คโคร สุโขทัย Online

จัดอันดับ สินค้ากำจัดปลวก ที่ดีที่สุด ใน สุโขทัย

เมื่อคุณรู้แล้วว่า น้ำยากำจัดปลวก ยี่ห้อใดและ กลุ่มสารกำจัดปลวก แบบไหน ที่เหมาะสมต่อการนำมาใช้งานภายในบ้านเรือนและอาคารของคุณ จึงควรเลือกตามคำแนะนำและใช้งานให้เหมาะสมต่อสถานที่ เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้จริง ตอบคำถามเรื่องสารเคมีและวิธีการใช้ ได้อย่างชัดเจน เมื่อคุณนำไปใช้แล้วจะได้ทำอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ที่สำคัญคือเรื่องของ ความปลอดภัย จะต้องมีสูงที่สุด น้ำยากำจัดปลวกที่ขายต้องผ่านรับรอง อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ได้รับผลกระทบต่อสารเคมีกำจัดปลวก ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วว่าน้ำยากำจัดปลวกแบบใดที่เหมาะสมต่อการใช้งานบนพื้นที่ของคุณ ก็ควรเลือกดูยี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกนั้น ๆ ให้ดี เพราะจะต้องเป็นน้ำยาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองเรื่องมาตรฐานสากลและ อย.ของประเทศไทย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เนื่องมาจากน้ำยาของปลอมหรือน้ำยาที่ไม่ผ่านการรับรอง อาจให้ความอันตรายที่สูงจากสารเคมีที่มีความรุนแรง เพราะจะไม่ได้กำจัดแค่ปลวกเท่านั้น แต่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และก่อให้เกิดการตกค้างที่เป็นอันตรายกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้นอีกด้วย ความปลอดภัยจึงควรมาพร้อมกับการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะน้ำยากำจัดปลวกของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในสุโขทัย

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สุโขทัย ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองสุโขทัย อำเภอ ศรีสำโรง
อำเภอ บ้านด่านลานหอย อำเภอ สวรรคโลก
อำเภอ คีรีมาศ อำเภอ ศรีนคร
อำเภอ กงไกรลาศ อำเภอ ทุ่งเสลี่ยม
อำเภอ ศรีสัชนาลัย

 

สถานที่สำคัญๆ

ศาลหลักเมืองสุโขทัย ตำบลเมืองเก่า ชุมชนไทพวน บ้านหาดเสี้ยว ตพบลหาดเสี้ยว
อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ตำบลเมืองเก่า ท่องเที่ยวเชิงนิเวศบ้านนาต้นจั่น ตำบลบ้านตึก
พิพิธภัณฑ์ปลาในวรรณคดี ตำบลบ้านสวน ปางช้างศรีสัชนาลัย(หมู่บ้านช้างบ้านภูนก) ตำบลบ้านตึก
สวนหลวง ร.๙ ตำบลบ้านสวน ศูนย์การท่องเที่ยวชุมชนบ้านคุกพัฒนา
พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติรามคำแหง หลวงพ่อศิลา วัดทุ่งเสลี่ยม
พิพิธภัณฑ์สังคโลก ตำบลบ้านหลุม วัดพิพัฒน์มงคล(พระพุทธรูปทองคำ)
พระราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ถ้ำลม-ถำวัง
พระราชานุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ วัดเชิงผา(ศูนย์ปฏิบัติธรรม)
ศาลพระแม่ย่า ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย โบราณสถานวัดใหญ่ชัยมงคล
พระพุทธอุทยานสุโขทัย ตำบลธานี โบราณสถานวัดเจดีย์เจ็ดแถว
ทุ่งทะเลหลวง ตำบลบ้านกล้วย หอรบโบราณ
พุทธมณฑลสุโขทัย ทุ่งทะเลหลวง โบราณสถานแนวถนนพระร่วง
โครงการสวนสัตว์สุโขทัย ตำบลบ้านกล้วย ศาลหลักเมืองสวรรคโลก ตำบลเมืองสวรรคโลก
สวนพฤษศาสตร์พระแม่ย่า สุโขทัย กุฏิพระสวรรค์วรนายก (ทองคำ โสโณ) วัดกลาง
วัดศรีชุม(พระอจนะ) ตำบลเมืองเก่า พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสวรรควรนายก
วัดสะพานหิน ตำบลเมืองเก่า พิพิธภัณโรงเรียนสตรีประจำจังหวัดสวรรคโลก”อนันตนารี”
เตาทุเรียง ตำบลเมืองเก่า พิพิธภัณโรงพักเรือนทรงปั้นหยา ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่2
เขื่อนทำนบพระร่วง(สรีดพงษ์) พิพิธภัณที่ว่าการอำเภอสวรรคโลก(หลังเก่า)
ศาลหลักเมืองศรีสัชนาลัย ตำบลศรีสัชนาลัย ศูนย์วัฒนธรรมอำภอสวรรคโลก
ศาลหลักเมืองเชลียง ตำบลศรีสัชนาลัย สวนหลวงพระร่วงเฉลิมพระเกียรติ (ทุ่งแม่ระวิง)
อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย วัดสว่างอารมณ์วรวิหาร (วัดจวน) ตำบลเมืองสวรรคโลก
ย่านพานิชย์หัตกรรมเงินทองโบราณ 800 ปี วัดสวรรคาราม(วัดกลาง) ตำบลวังพิณพาต
สนามแข่งขันBMXเฉลิมพระเกียรติ(หนองช้าง) เมืองโบราณบางขลัง ตำบลเมืองบางขลัง
วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร(วัดพระปรางค์) โครงการเกษตรอินทรีย์สนามบินสุโขทัย
แหล่งขุดข้นโบราณคดีโครงกระดูก(วัดชมชื่น) ท่าอากาศยานสุโขทัย(สนามบินสุโขทัย)
แก่งหลวง ตำบลศรีสัชนาลัย พระราชานุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์(วัดคุ้งวารี)
พระราชานุสาวรีย์พระมหาธรรมราชาที่ ๑ ชุมชนบ้านโบราณตลาดเมืองสวรรคโลก
วัดเชิงคีรี(หลวงพ่อโต 700 ปี) พระราชานุสาวรีย์พ่อขุนบางกลางหาว พ่อขุนศรีอินทราทิตย์
พิพิธภัณฑ์ชุมชนศรีสัชนาลัย ตำบลศรีสัชนาลัย เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำเจ้าราม
บ้านศิลปะศิลาแลงอาร์ตแกลอรี่ พิพิธภัณฑ์โบราณคดีชุมชนบ้านวังหาด
อุทยานแห่งชาติศรีสัชนาลัย ตำบลบ้านแก่ง เขตห้ามล่าสัตว์ป่าถ้ำเจ้าราม
อ่างเก็บน้ำแม่ท่าแพ ตำบลบ้านแก่ง อุทยานแห่งชาติรามคำแหง
ศูนย์ศึกษาและอนุรักษ์เตาสังคโลก(เตาทุเรียง) ศาลพระแม่ย่า อำเภอคีรีมาศ
ศูนย์หัตถกรรมพื้นบ้านโบราณหาดเสี้ยว แหล่งเคื่องปั่นดินเผาบ้านทุ่งหลวง
ชุมชนผ้าทอไทครั้ง ตำบลหนองอ้อ ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมบ้านกง
สาธรพิพิธภัณฑ์ผ้าทองคำ ตำบลหาดเสี้ยว มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์(โครงการที่ดินทำกิน)

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุโขทัย สยามแม็คโคร สาขาสุโขทัย

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟสุโขทัย สถานีรถไฟ สวรรคโลก
สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุโขทัย

 

สถานศึกษา

วิทยาลัยอาชีวสุโขทัย วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย
วิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย สถาบันพัฒนศิลป์ วิทยาเขตสุโขทัยว.นาฏศิลป์สุโขทัย
วิทยาลัยการอาชีพศรีสัชนาลัย สถาบันการพลศึกษาสุโขทัย วิทยาเขตสุโขทัย
วิทยาลัยการอาชีพศรีสำโรง มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตสุโขทัย (รามคำแหง3)
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

ศิวารมย์ (ท่าชุม) บ้านเอื้ออาทร สุโขทัย(
วิลล่า จารึก สุโขทัยปาร์ควิว
บ้านบุศรา ทาวน์โฮม

 

หรือใกล้กับ โรงแรมต่างๆ

โฮเทลเดอพีล Siam Villa
Sawasdipong Hotel ฟอเรสโต้ สุโขทัย เกสต์โฮม
ชินวัฒน์ โฮเทล อีซี่ เฮ้าส์
นคร เดอ สุโขทัย จิตรา รีสอร์ท
ไพลิน โฮเทล สุโขทัย เรืองศรีศิริ
Vieng Tawan Sukhothai Guesthouse by Thai Thai ชานาลัย รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล
สวรรค์บุรี บูทิค โฮเต็ล มา รูม เพลซ
เซ้นท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท ล้านนา การ์เด้น รีสอร์ท สุโขทัย
ลีลาวดี รีสอร์ท ดิ โอลด์ สเตย์ บาย ซิสเตอร์ สุโขทัย
Thai Thai Sukhothai Resort Pai Sukhothai Resort
บลูเฮ้าส์ สุโขทัย ธาราบุรี รีสอร์ท สุโขทัย
Sukhothai Heritage Resort SakSukSmile Resort
สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อิฟ ยู ว้อนท์ โฮสเทล
ภาษาไทย รีสอร์ท ภู่อรุณ รีสอร์ท
เดอะ ไรซ์ รีสอร์ท สุโขทัย ฮิสตอริคอล พาร์ค นาราชา รีสอร์ท
โรงแรมอมรสุโขทัย เลอชาร์ม สุโขทัย ฮีสทอริคอล ปาร์ค รีสอร์ท
เอนกาย บูทีค โอเทล พฤกษารีสอร์ท สุโขทัย
เดอะ เลเจนด้า สุโขทัย Sabaidee House Sukhothai
บ้านริมคลองรีสอร์ท บ้านไทยเกสท์เฮ้าส์
Sukhothai Garden Ruean Narisara Resort

 


Tips กำจัดปลวก 101

จัดการปัญหาปลวกได้ตรงจุดด้วยน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีทั้งบนดินและใต้ดินอีกด้วย ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพจึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกร้านค้าและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก