หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น วงกบ บุญถาวร พังงา พร้อมส่ง

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น วงกบ บุญถาวร พังงา พร้อมส่ง

รีวิว น้ำยากำจัดปลวก ที่ดีที่สุด ใน พังงา

ปัญหาปลวกกวนใจสามารถเกิดได้ทุกเมื่อ ที่สำคัญคือกว่าจะรู้ตัวโครงสร้างของบ้านหรืออาคารอาจจะเกิดความเสียหายไปแล้ว ดังนั้นเมื่อรู้แล้วจะต้องรีบกำจัดปลวกให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันการลุกลามไปสู่จุดอื่น ๆ ของบ้าน การเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งานเอง จึงจำเป็นต้องเข้าใจถึงส่วนประกอบสารเคมีที่ถูกใช้และรูปแบบของการใช้ เพื่อให้เหมาะสมต่อการกำจัดปลวกของคุณ เน้นเลือกผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ให้การกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก พร้อมการสร้างเกราะป้องกันบ้าน เพื่อไม่ให้ปลวกกลับมาเร็วจนเกินไป มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

น้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อสคิวตัม SCUTUM เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารเคมีฟิโพรนิล (Fipronil) 5% ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง  สามารถให้การกำจัดและควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของแท้ที่มาพร้อมกับการป้องกันโครงสร้างของบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างรังได้อีกและช่วยในการควบคุมให้ปลวกตายได้แบบยกรัง ทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ พร้อมป้องกันปลวกไปได้อีกยาวนาน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สารเคมีจะออกฤทธิ์แบบเข้มข้นต่ำ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใด ๆ ต่อสิ่งมีชีวิตรอบด้าน แต่จะออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวกเท่านั้น


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ จะมาในรูปแบบผงที่ใช้โรยตามจุดต่าง ๆ ที่มีปลวกขึ้น แต่โรยเพียงแค่บาง ๆ เท่านั้น ก็สามารถกำจัดปลวกได้แบบยกรัง ทั้งยังสามารถโรยไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อกำจัดมดแมลงสาบและแมลงมีพิษ รวมถึงเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกใน กลุ่มฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ที่น่าเชื่อถืออีกหนึ่งยี่ห้อที่มีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์เพาเดอร์ ที่สามารถให้การโรยตามจุดต่าง ๆ เป็นแนวป้องกันที่ดีที่สุด


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด จะอยู่ภายในกลุ่มของ สารเคมีสำคัญอย่าง Neonicotinoids ที่จะเป็นกลุ่มกำจัดแมลงและปลวกแบบ Neurotoxin เมื่อปลวกหรือแมลงใดสัมผัสแล้วจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจ พร้อมการเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลางทั้งหมด เมื่อนำติดตัวกลับไปที่รังจึงทำให้ตายได้ทั้งรังแน่นอน ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือรองลงมาจากกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) เพราะกำจัดแมลงได้หลายประเภทและสามารถกำจัดแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ดี โดยไม่เกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งาน สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ให้ความคุ้มค่า ใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือ
    • กำจัดปลวกและป้องกันได้เป็นระยะเวลานาน
    • ออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบกินและสัมผัสตาย
    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัม ต่อน้ำสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ทั่วบริเวณบ้าน

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้ เทอร์แมทริกซ์ โฟม ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

สารกำจัดปลวกและสร้างแนวป้องกันปลวกน่าเชื่อถืออย่าง โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารคลอโรนิโคลตินิล ที่ออกฤทธิ์ในรูปแบบ อิมิดาโคลพริด ให้ความเข้มข้นในการออกฤทธิ์สูง 20% เพียงแค่ผสมน้ำก็จะสามารถฉีดพ่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมการเทลงดินเพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มีความปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นพิษในพืช และมี อย.รับรอง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ก็เป็นเรื่องสำคัญด้วยเช่นกัน เพราะถ้าเลือกได้ดีคุณย่อมได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการปัญหาได้ตรงจุด ไม่เสียเงินเปล่า และไม่ถูกหลอกขายน้ำยาที่มีความรุนแรงมากเกินไปจนอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นคุณจึงควรรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีที่ถูกใช้, กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้รับความนิยม และบริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงการตรวจสอบดูว่าน้ำยากำจัดปลวกที่คุณสนใจนั้น ผ่านการตรวจสอบจากมาตรฐานสากลมาแล้วหรือยัง และได้การรับรองจาก อย.แล้วหรือไม่ ซึ่งถ้าข้อมูลเหล่านี้มีมาอย่างถูกต้องและครบถ้วน ย่อมทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยแน่นอน ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในพังงา

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน พังงา ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองพังงา อำเภอ ตะกั่วป่า
อำเภอ เกาะยาว อำเภอ คุระบุรี
อำเภอ กะปง อำเภอ ทับปุด
อำเภอ ตะกั่วทุ่ง อำเภอ ท้ายเหมือง

 

สถานที่สำคัญๆ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน อุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่
อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ บ่อน้ำพุร้อนบ้านบ่อดาล
เกาะยาว อุทยานแห่งชาติเขาลำปี-หาดท้ายเหมือง
เกาะพระทอง น้ำตกรามัญ
ถ้ำพุงช้าง วนอุทยานสระนางมโนห์รา
เกาะปันหยี เกาะตาชัย
อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ตลาดบางเนียง เขาหลัก มาร์ก วัน เทเลอร์
ตลาดเก่าเมืองตะกั่วป่า ห้างสรรพสินค้าตะกั่วป่าสแควร์
เดอะ อาร์ท แอนด์ คราฟ เอมโพเลี่ยม บิ๊กซี มาร์เก็ต พังงา
ตลาดนัดตะกั่วป่า N.K. Shopping Mall Co., Ltd.
บีชวอล์ก บางสัก ห้างสรรพสินค้าพังงาเซ็นเตอร์พ้อยท์
สึนามิ เทเลอร์ Zara Collection.

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สำนักงานขนส่งจังหวัดพังงา สาขาอำเภอตะกั่วป่า Phang Nga Bus Station
สำนักงานขนส่งจังหวัดพังงา

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการบ้าน Good Home พังงา Good Home บ้านคุณภาพสำหรับทุกคน
บ้านเดี่ยว / บ้านแฝด เดอะ ไพรเวซี่ วิลล์
The rich phangnga Veyla Natai Residences

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

อลีนตา รีสอร์ท Aleenta Resort เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท
เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท
โรงแรมสโรจิน (The Sarojin) เขาหลัก พังงา เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท
เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต โรงแรมไอยรา วิลล่า
เขาหลักวนาบุรีรีสอร์ท เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท

 


Tips กำจัดปลวก 101

สัญญาณการมาของปลวก สังเกตให้ดีก่อนบ้านพัง!

ปลวกเปรียบเสมือนภัยเงียบที่เกิดขึ้นภายในบ้านหรืออาคารของคุณแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะปลวกที่มาจากใต้ดินจะกินตั้งแต่ฐานรากจนขึ้นมาถึงพื้นดิน ซึ่งกว่าคุณจะรู้ตัวอีกทีความเสียหายก็ถือว่ามีสูงมากเลยทีเดียว ดังนั้นสิ่งที่คุณควรรู้และสังเกตให้ได้ คือ การจับตาดูสัญญาณการมาของปลวก เพื่อทำให้คุณได้กำจัดปลวกก่อนจะเกิดความเสียหายหนักมากยิ่งขึ้น โดยการสังเกตมีดังต่อไปนี้

    • เคาะฟังเสียงบริเวณที่มีเนื้อไม้เป็นวัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ ถ้าเสียงกลวง ทำให้คุณรู้สึกว่า เนื้อไม้ไม่แน่นและอาจจะมีการเน่าเปื่อยภายในเนื้อไม้ นั่นหมายถึงปัญหาปลวกได้มาเยือนคุณแล้ว
    • ปลวกใต้ดินเมื่อเดินทางมากินอาหาร จะมาพร้อมกับท่อโคลนที่ติดตัวมาจากใต้ดิน ซึ่งจะสร้างรอยทั้งบนกำแพงและพื้นที่ชัดเจนมาก
    • เมื่อปลวกกัดกินเนื้อไม้แล้ว จะทิ้งเศษผงของเนื้อไม้ไว้บนทางเดินยาวไปจนถึงรังอีกด้วย
    • ถ้าในบริเวณบ้านของคุณมีแมลงคล้ายปลวก แต่มีปีกบินได้ นั่นหมายความว่าบ้านของคุณกำลังเสี่ยงต่อปลวกเป็นอย่างมาก เพราะปลวกตัวเมียที่อายุยังน้อยอยู่จะสามารถบินได้เหมือนแมลงมีปีกทั่วไปและจะมีลักษณะตัวที่คล้ายกับมดตัวใหญ่

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก