หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ฝ้าเพดาน 7-ELEVEN ราชบุรี ใช้ตัวไหนดีบ้าง

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ฝ้าเพดาน 7-ELEVEN ราชบุรี ใช้ตัวไหนดีบ้าง

รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ปลอดภัยที่สุด ใน ราชบุรี

การกำจัดปลวกที่ดีที่สุด คือ การทำให้ปลวกตายยกรังและไม่กลับมาเร็วจนเกินไป พร้อมการทำลายปลวกทั้งภายในบ้านเรือน, นอกบ้าน และโพรงใต้ดิน เพื่อเป็นการกำจัดแบบสิ้นซาก ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะอยู่บ้านอย่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลใจเรื่องปลวกกัดกินจนโครงสร้างบ้านเสียหายหนักได้ ดังนั้นเรื่องสำคัญของการกำจัดปลวกคือการมองหาน้ำยาที่มีคุณภาพ เป็นน้ำยาที่ได้การรับรองจากองค์กรสากลและผ่านการรับรองจาก อย.ของประเทศไทยมาแล้ว เพื่อทำให้คุณสามารถซื้อไปใช้ได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญคือน้ำยากำจัดปลวกเหล่านี้จะต้องมีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อม เพื่อทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

หนึ่งในวิธี กำจัดปลวก ที่ถือว่าได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมาก ไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหากวนใจ คือ การใช้น้ำยากำจัดปลวก ซึ่งน้ำยาแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป โดยน้ำยากำจัดปลวกที่นิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  คือ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของ ฟิโพรนิล จะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

เทอร์แมทริกซ์ โฟม เป็น ผลิตภัณฑ์โฟมแบบอัดแก๊ส พร้อมฉีด เพียงแค่เขย่ากระป๋องแล้วนำท่อฉีดโฟมเข้าสู่รังของปลวก จะช่วยทำให้ตายยกรังและทิ้งสารกำจัดปลวกไว้ จึงไม่ทำให้กลับมาสร้างรังกวนใจคุณได้ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน คุณสมบัติพิเศษของ เทอร์แมทริกซ์ โฟม คือ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเนื้อโฟม ดังนั้นเพียงแค่คุณฉีดเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกระจายไปตามจุดรอยแตกต่าง ๆ หรือแม้แต่โพรงใต้ดิน และทำการกำจัดปลวกอย่างรวดเร็ว ให้การใช้งานที่กำจัดได้ทั้งปลวกภายในบ้าน, ปลวกนอกบ้าน, ปลวกโพรงใต้ดิน  และฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างเหมาะสม


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

ผลิตภัณฑ์พรีมิส เอสซี200 เป็นสารกำจัดปลวกที่ถูกพัฒนามาจาก บริษัท ไบเออร์ ของประเทศเยอรมนี ที่ถือว่าเป็นผู้นำด้านการกำจัดและป้องกันปลวกที่ดีที่สุด สามารถให้การกำจัดทั้งปลวกใต้ดินและปลวกบนดินแบบหมดจด วิธีการใช้งานง่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งการเทราดลงพื้นดิน, การใช้เครื่องพ่นอัดลงดิน และการฉีดพ่นทั้งภายในกับภายนอกบ้าน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกับบ้านสร้างเสร็จแล้วหรือกำลังสร้างอยู่ ก็สามารถให้การกำจัดและสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าปลวกจะหนาแน่นแค่ไหน พรีมิส เอสซี200 จะทำให้ปลวกตายยกรังด้วยวิธีการที่แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ เพราะผลิตตามมาตรฐานของไบเออร์จากเยอรมนีและผ่านมาตรฐานของอีกหลายประเทศทั่วโลก มีการพัฒนาสูตรที่จะช่วยทำให้การกำจัดปลวกไม่ทำลายสภาพแวดล้อมอีกด้วย


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ก็เป็นเรื่องสำคัญด้วยเช่นกัน เพราะถ้าเลือกได้ดีคุณย่อมได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการปัญหาได้ตรงจุด ไม่เสียเงินเปล่า และไม่ถูกหลอกขายน้ำยาที่มีความรุนแรงมากเกินไปจนอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นคุณจึงควรรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีที่ถูกใช้, กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้รับความนิยม และบริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงการตรวจสอบดูว่าน้ำยากำจัดปลวกที่คุณสนใจนั้น ผ่านการตรวจสอบจากมาตรฐานสากลมาแล้วหรือยัง และได้การรับรองจาก อย.แล้วหรือไม่ ซึ่งถ้าข้อมูลเหล่านี้มีมาอย่างถูกต้องและครบถ้วน ย่อมทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยแน่นอน ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในราชบุรี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ราชบุรี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองราชบุรี อำเภอ บางแพ
อำเภอ จอมบึง อำเภอ โพธาราม
อำเภอ สวนผึ้ง อำเภอ ปากท่อ
อำเภอ ดำเนินสะดวก อำเภอ วัดเพลง
อำเภอ บ้านโป่ง อำเภอ บ้านคา

 

สถานที่สำคัญๆ

ศูนย์สืบทอดศิลปผ้าจก เขางู แอดเวนเจอร์ปาร์ค
ค่ายภาณุรังษี วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม
ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง วัดขนอนหนังใหญ่
พิธภัณฑ์ทหารช่าง ค่ายหลวงบ้านไร่
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรี วัดคงคารามและจิตรกรรมฝาผนังวัดคงคาราม
พระปรางค์วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร วัดเขาช่องพรานและค้างคาวเขาช่องพราน
ตลาดโคยกี๊ สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา
เมืองโบราณคูบัว อุโบสถทองคำร้อยล้านวัดพระศรีอาร์ย
วัดหนองหอย CORO Field
วัดอรัญญิกาวาส ณ สัทธา อุทยานไทย
เขาแก่นจันทร์ สวนผึ้งไฮแลนด์
เขาวัง หมู่บ้านช้างดำเนินสะดวก
เขาหลวง ธารน้ำร้อนบ่อคลึง
เขาน้อย อุทยานหินเขางู
ถ้ำเขางู The Scenery Vintage Farm สวนผึ้ง
ถ้ำระฆัง มีหินย้อยเป็นรูประฆัง ถ้ำเขาบิน
ถ้ำสาริกา Alpaca Hill สวนผึ้ง
อ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย น้ำตกเก้าโจน
โป่งยุบหุตายน

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ซีเจซุปเปอร์มาร์เก็ตโพธาราม & ซีเจ เอกซ์เพลส
ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเก่า หรือ ตลาดน้ำคลองลัดพลี รอยัล พาร์ค ชอปปิ้ง มอลล์
ตลาดโอ๊ะป่อย สวนผึ้ง เทสโก้ โลตัส&Major Ceniplex สาขา บ้านโป่ง
โรบินสัน &Tops Super สาขา ราชบุรี ตลาดโลตัส สาขา บ้านโป่ง
เทสโก้ โลตัส สาขา ราชบุรี บิ๊กซี สาขา บ้านโป่ง
บิ๊กซี สาขา ราชบุรี แกรนด์พลาซ่า
ตลาด โลตัส สาขา โพธาราม พีพีสโตร์
ตลาด โลตัส สาขา ดำเนินสะดวก

 

สถานีขนส่งต่างๆ

โพธาราม บ้านป่าไก่
เจ็ดเสมียน ปากท่อ
บ้านกล้วย ห้วยโรง
สะพานจุฬาลงกรณ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดราชบุรี แห่งที่ 2
ราชบุรี สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดราชบุรี
บ้านคูบัว
บ่อตะคร้อ

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โชติกา ทาวน์โฮม ชลทรัพย์
ทัศวรา สวนกล้วย บ้านชมภูเพชร
โครงการสิริรมย์ สรรเสริญวิลล่า ราชบุรี
The Miracle Plus Ratchaburi กรีนปาร์ค วิลเลจ
ชลทรัพย์ บ้านขวัญจันทร์
Baan Lertnirun บ้านเลิศนิรันดร์ บ้านชีวา ทาวน์ ราชบุรี
Palazzo Condominium บ้านชีวา เรสซิเด้นซ์ ราชบุรี
บ้านเดี่ยว พราวตะวันโฮม บ้านโป่ง เดอะโฟลว์ ราชบุรี
Palazzo Condominium บ้านสมบูรณ์ทรัพย์ ดอนแจง
ธารสมบัติ โมเดิร์นโฮม บ้านชีวา 3 ราชบุรี
แกรนด์วิลล์ – ท่าผา บ้านพรูษณา
Tasawara Home บ้านตะวันฉาย พาร์ค
The Private Ratchaburi บ้านปัญญทร ราชบุรี
เดอะภัทรา ห้วยไผ่-ราชบุรี แกรนด์ การ์เด้น เพลส ๑
The Best Home in Photharam บ้านชีวา 2 ราชบุรี
โครงการบ้านเจริญสุข บ้านชมภูเพชร 3
บ้านสมบูรณ์ทรัพย์ ราชบุรี บ้านปันสุข
บ้านภัทราวิลล์บ้านโป่ง กันตา เฮ้าส์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

คุ้มดำเนิน รีสอร์ท Baan Lamoon
ไม้แก้วดำเนิน รีสอร์ท Sans Hotel
บ้านไทยดำเนิน The Peace Hostel
บ้านคลอง รีสอร์ท โรงแรมธารา สปา ราชบุรี
ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท พิง-เพ-ลา
โรงแรม​ ณ​ เวลา​ Navela Hotel & Convention center Reun-Rerng Farmstay
Inlaya Ratchaburi Sanita Cottage
VP Resort Ratchaburi ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท
Kongkarn Resort and Farmstay วิลล่า โมรีดา
S.Swiss Hotel Ratchaburi ไบบุรี รีสอร์ท
สเปซ 59 โฮเท็ล อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท
ไท่ซานสวีท พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง
Relax House โรยัล กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม
Photharam126 Resort โรงแรมเอส สวิส ราชบุรี
เดอะโลเคชั่นรีสอร์ท ภูผาผึ้งรีสอร์ท
แทมมารีนวิลล่า

 


Tips กำจัดปลวก 101

สัญญาณที่ทำให้รู่ว่าต้องกำจัดปลวกได้แล้ว! ก่อนบ้านจะพังไปมากกว่านี้

แม้ว่าปลวกจะเป็นหนึ่งในแมลงที่สายพันธุ์ไม่ได้มีความหลากหลายเท่ากับแมลงชนิดอื่น แต่ถ้าเมื่อใดมีจุดรังปลวกหรือมีการกัดกินของปลวกแล้วล่ะก็ โครงสร้างบ้าน อาคาร และพื้นที่ต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับรังปลวก อาจจะเกิดความเสียหายใหญ่ จนก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยได้เลยทีเดียว ดังนั้นการมองหาวิธีกำจัดปลวกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก