หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น บ้าน Top ลพบุรี ใช้ตัวไหนดีบ้าง

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น บ้าน Top ลพบุรี ใช้ตัวไหนดีบ้าง

รีวิว 7 น้ำยากำจัดปลวก ที่คน ขอนแก่น แนะนำ (จ.แม่เว็บใหม่)

0

การซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด จำเป็นอย่างมากที่ผู้ซื้อต้องมีความรู้เรื่องของกลุ่ม สารกำจัดปลวก ไม่มากก็น้อย พร้อมการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพที่คุณจะสามารถไว้วางใจได้ เป็นร้านที่ให้คำแนะนำได้ดี ตอบคำถามได้ชัดเจน เน้นการขายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ให้ความปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกันต้องเป็นน้ำยาที่สามารถสร้างเกราะป้องกันปลวกให้กลับบ้านได้ดีเยี่ยม ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงมาด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
    • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
    • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
    • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวคุณเองภายในบ้านไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คุณควรศึกษาเรื่องกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ใช้ได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณไว้วางใจได้ร่วมด้วย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้งานง่าย พร้อมการันตีได้ว่าการกำจัดปลวกจะเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยากำจัดปลวกบางประเภทจะสามารถซึมลึกเข้าสู่ใต้ดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันบ้านและกำจัดปลวกโพรงดินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงควรศึกษารายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างตอบโจทย์คุณที่สุด ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในลพบุรี 

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ลพบุรี  ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองลพบุรี อำเภอ บ้านหมี่
อำเภอ พัฒนานิคม อำเภอ ท่าหลวง
อำเภอ โคกสำโรง อำเภอ สระโบสถ์
อำเภอ ชัยบาดาล อำเภอ โคกเจริญ
อำเภอ ท่าวุ้ง อำเภอ ลำสนธิ
อำเภอ หนองม่วง

 

สถานที่สำคัญๆ

พระราชวังนารายณ์ราชนิเวศน์ ศูนย์อนุรักษ์ผึ้ง ลพบุรี
พระที่นั่งไกรสรสีหราช (พระที่นั่งเย็น) วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ลพบุรี
พระที่นั่งดุสิตสวรรค์ธัญญมหาปราสาท ฟาร์มเห็ดขจรวิทย์
พระที่นั่งไกรสรสีหราช โอเอซิสฟาร์ม
พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช สวนองุ่นเพ็ญธวัช
บ้านวิชาเยนทร์ สวนเหรียญทอง
พระปรางค์สามยอด ตลาดน้ำลพบุรี
ศาลพระกาฬ สวนสัตว์ลพบุรี
ศาลหลักเมือง นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ
วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ลพบุรี สนามกอล์ฟ จอมพล ป. พิบูลสงคราม
วัดตองปุ เรือนไม้ไทยสปา
วัดไลย์ วัดกวิศรารามราชวรวิหาร
วัดยาง ณ รังสี วัดสิริจันทรนิมิตรวรวิหาร
แหล่งโบราณคดีบ้านโป่งมะนาว วัดเสาธงทอง
แหล่งโบราณคดีบ้านพรหมทินใต้ วัดมณีชลขันธ์
เขาสนามแจง วัดเกริ่นกฐิน
เขาสมอคอน หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
เขาวงพระจันทร์ ศูนย์การทหารปืนใหญ่
เขาจีนแล โรงพยาบาลอานันมหิดล
พิพิธภัณฑ์หอโสภณศิลป์ วัดเชิงท่า ศูนย์การบินทหารบก ค่ายสมเด็จพระศรีนครินทรา
วัดมณีชลขันธ์ กองบัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่
เทวสถานปรางค์แขก กองบิน 2 ลพบุรี
พระปรางค์นางผมหอม ศูนย์ฝึกยุทธวิธีกองทัพบก
วัดนครโกษา สนามฝึกใช้อาวุธทางอากาศชัยบาดาล
วัดเขาสมโภชน์ สวนราชานุสรณ์
วัดพานิชธรรมิการาม (วัดหนองเต่า) สนามกีฬาพระราเมศวร
วัดสันเปาโล โรงภาพยนตร์ทหารบก
วัดชีป่าสิตาราม (เจดีย์ทรงระฆังศิลปะสมัยอยุธยา) วงเวียนสมเด็จพระนารายณ์
อาคารสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วงเวียนสระแก้ว (วงเวียนศรีสุริโยทัย)
หอไตรวัดท่าแค วงเวียนอนุสาวรีย์ทหารพลร่ม ค่ายวชิราลงกรณ์
วัดพรหมรังษี อุโมงค์เขาพังเหย
ศูนย์ศิลปาชีพประชาสุขสรรค์ คลองอนุศาสนนันท์
หมู่บ้านดินสอพอง สนามบินโคกกระเทียม
บ้านท่ากระยาง หอคอยเฉลิมพระเกียรติ
หมู่บ้านหินสองก้อน ถ้ำพรหมโลก
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา น้ำตกสวนมะเดื่อ
เขตห้ามล่าพันธุ์สัตว์ป่าเขาสมโภชน์ สวนจำปีสิรินธร
สวนรุกขชาติน้ำตกวังก้านเหลือง อ่างเก็บน้ำซับตะเคียน
ทุ่งทานตะวัน อ่างเก็บน้ำซับตะเคียน
เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลพบุรี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาลพบุรี
เทสโก้ โลตัสสาขาลพบุรี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลพบุรี 2
เทสโก้ โลตัสสาขาโคกสำโรง สยามแม็คโคร สาขาลพบุรี

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี วิทยาลัยเทคโนโลยีลพบุรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหงลพบุรี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี
วิทยาลัยอาชีวศึกษาลพบุรี

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการบ้านพัฒนวิลล์ หมู่บ้านพี.พี. แลนด์โครงการ 1
เดอะ ลิฟวิ่ง นารายา 2 |The Living Naraya 2 หมู่บ้านการเคหะจังหวัดลพบุรี
THE LEK GRAND VILLAGE บ้านพราวโฮม ลพบุรี
บ้านพรหมภัสสร หมู่บ้านเลคบุษบา
บ้านแสงสุวรรณ หมู่บ้านป่าสักวิลเลจ
โครงการสิรัญญา แกรนด์ฮิลล์ ( Siranya GrandHill ) นิรมลคลินิก
โครงการบ้านยูตะ หมู่บ้านแคลิฟอร์เนีย
โครงการทรัพย์เจริญ ลพบุรี โครงการลลิษา เนเชอรัลโฮมลพบุรี
วัชรินวิลเลจ โครงการเดอะไพรเวทอนันดา
The Whiston Lopburi โครงการสิรัญญา เออบาน่า นิคม
หมู่บ้านเพชรโสธร Pattara Living Condo
โครงการบ้านสวัสดิการเพื่อข้าราชการและลูกจ้างทบ. พัทรลิฟวิ่งคอนโด

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

เเนะนำ น้ำยากำจัดปลวก ที่ดีที่สุด ใน ลพบุรี

การซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด จำเป็นอย่างมากที่ผู้ซื้อต้องมีความรู้เรื่องของกลุ่ม สารกำจัดปลวก ไม่มากก็น้อย พร้อมการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพที่คุณจะสามารถไว้วางใจได้ เป็นร้านที่ให้คำแนะนำได้ดี ตอบคำถามได้ชัดเจน เน้นการขายเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้อย่างตรงจุดที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงต้องได้รับผลกระทบไปด้วย ให้ความปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกันต้องเป็นน้ำยาที่สามารถสร้างเกราะป้องกันปลวกให้กลับบ้านได้ดีเยี่ยม ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงมาด้วยจะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่อง ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
    • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
    • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
    • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของ คลอโรนิโคลตินิล ในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ มี อย.รับรอง เป็นการพัฒนาสูตรมาจาก สถานีกำจัดปลวก สินค้าของแท้ โดยจะเป็นเนื้อเซลลูโลสที่เป็นอาหารสำคัญของปลวก แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีอีกต่อไป เพราะสามารถนำผงนี้ไปโรยตรงจุดที่ปลวกขึ้นหรือใกล้กับรังปลวกได้เลย จึงให้การใช้งานที่สะดวกกว่าเดิมและยังคงฆ่าปลวกได้อย่างยกรังแน่นอน

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวคุณเองภายในบ้านไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่คุณควรศึกษาเรื่องกลุ่มสารเคมีคุณภาพที่ใช้ได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณไว้วางใจได้ร่วมด้วย เพื่อทำให้คุณซื้อไปใช้งานง่าย พร้อมการันตีได้ว่าการกำจัดปลวกจะเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านและสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยากำจัดปลวกบางประเภทจะสามารถซึมลึกเข้าสู่ใต้ดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันบ้านและกำจัดปลวกโพรงดินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงควรศึกษารายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างตอบโจทย์คุณที่สุด ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้การรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในลพบุรี 

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ลพบุรี  ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองลพบุรี อำเภอ บ้านหมี่
อำเภอ พัฒนานิคม อำเภอ ท่าหลวง
อำเภอ โคกสำโรง อำเภอ สระโบสถ์
อำเภอ ชัยบาดาล อำเภอ โคกเจริญ
อำเภอ ท่าวุ้ง อำเภอ ลำสนธิ
อำเภอ หนองม่วง

 

สถานที่สำคัญๆ

พระราชวังนารายณ์ราชนิเวศน์ ศูนย์อนุรักษ์ผึ้ง ลพบุรี
พระที่นั่งไกรสรสีหราช (พระที่นั่งเย็น) วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ลพบุรี
พระที่นั่งดุสิตสวรรค์ธัญญมหาปราสาท ฟาร์มเห็ดขจรวิทย์
พระที่นั่งไกรสรสีหราช โอเอซิสฟาร์ม
พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช สวนองุ่นเพ็ญธวัช
บ้านวิชาเยนทร์ สวนเหรียญทอง
พระปรางค์สามยอด ตลาดน้ำลพบุรี
ศาลพระกาฬ สวนสัตว์ลพบุรี
ศาลหลักเมือง นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ
วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ลพบุรี สนามกอล์ฟ จอมพล ป. พิบูลสงคราม
วัดตองปุ เรือนไม้ไทยสปา
วัดไลย์ วัดกวิศรารามราชวรวิหาร
วัดยาง ณ รังสี วัดสิริจันทรนิมิตรวรวิหาร
แหล่งโบราณคดีบ้านโป่งมะนาว วัดเสาธงทอง
แหล่งโบราณคดีบ้านพรหมทินใต้ วัดมณีชลขันธ์
เขาสนามแจง วัดเกริ่นกฐิน
เขาสมอคอน หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
เขาวงพระจันทร์ ศูนย์การทหารปืนใหญ่
เขาจีนแล โรงพยาบาลอานันมหิดล
พิพิธภัณฑ์หอโสภณศิลป์ วัดเชิงท่า ศูนย์การบินทหารบก ค่ายสมเด็จพระศรีนครินทรา
วัดมณีชลขันธ์ กองบัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่
เทวสถานปรางค์แขก กองบิน 2 ลพบุรี
พระปรางค์นางผมหอม ศูนย์ฝึกยุทธวิธีกองทัพบก
วัดนครโกษา สนามฝึกใช้อาวุธทางอากาศชัยบาดาล
วัดเขาสมโภชน์ สวนราชานุสรณ์
วัดพานิชธรรมิการาม (วัดหนองเต่า) สนามกีฬาพระราเมศวร
วัดสันเปาโล โรงภาพยนตร์ทหารบก
วัดชีป่าสิตาราม (เจดีย์ทรงระฆังศิลปะสมัยอยุธยา) วงเวียนสมเด็จพระนารายณ์
อาคารสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วงเวียนสระแก้ว (วงเวียนศรีสุริโยทัย)
หอไตรวัดท่าแค วงเวียนอนุสาวรีย์ทหารพลร่ม ค่ายวชิราลงกรณ์
วัดพรหมรังษี อุโมงค์เขาพังเหย
ศูนย์ศิลปาชีพประชาสุขสรรค์ คลองอนุศาสนนันท์
หมู่บ้านดินสอพอง สนามบินโคกกระเทียม
บ้านท่ากระยาง หอคอยเฉลิมพระเกียรติ
หมู่บ้านหินสองก้อน ถ้ำพรหมโลก
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา น้ำตกสวนมะเดื่อ
เขตห้ามล่าพันธุ์สัตว์ป่าเขาสมโภชน์ สวนจำปีสิรินธร
สวนรุกขชาติน้ำตกวังก้านเหลือง อ่างเก็บน้ำซับตะเคียน
ทุ่งทานตะวัน อ่างเก็บน้ำซับตะเคียน
เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลพบุรี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาลพบุรี
เทสโก้ โลตัสสาขาลพบุรี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลพบุรี 2
เทสโก้ โลตัสสาขาโคกสำโรง สยามแม็คโคร สาขาลพบุรี

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี วิทยาลัยเทคโนโลยีลพบุรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหงลพบุรี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี
วิทยาลัยอาชีวศึกษาลพบุรี

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการบ้านพัฒนวิลล์ หมู่บ้านพี.พี. แลนด์โครงการ 1
เดอะ ลิฟวิ่ง นารายา 2 |The Living Naraya 2 หมู่บ้านการเคหะจังหวัดลพบุรี
THE LEK GRAND VILLAGE บ้านพราวโฮม ลพบุรี
บ้านพรหมภัสสร หมู่บ้านเลคบุษบา
บ้านแสงสุวรรณ หมู่บ้านป่าสักวิลเลจ
โครงการสิรัญญา แกรนด์ฮิลล์ ( Siranya GrandHill ) นิรมลคลินิก
โครงการบ้านยูตะ หมู่บ้านแคลิฟอร์เนีย
โครงการทรัพย์เจริญ ลพบุรี โครงการลลิษา เนเชอรัลโฮมลพบุรี
วัชรินวิลเลจ โครงการเดอะไพรเวทอนันดา
The Whiston Lopburi โครงการสิรัญญา เออบาน่า นิคม
หมู่บ้านเพชรโสธร Pattara Living Condo
โครงการบ้านสวัสดิการเพื่อข้าราชการและลูกจ้างทบ. พัทรลิฟวิ่งคอนโด

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก