หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น บ้านปูน Top นครพนม ของแท้ มีอย.

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น บ้านปูน Top นครพนม ของแท้ มีอย.

น้ำยากำจัดปลวก ที่แนะนำ ที่ขายดีที่สุด ใน นครพนม

เมื่อบ้านที่คุณอยู่กลับต้องเผชิญปัญหาปลวกกวนใจ แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ คุณก็ไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะอาจจะลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากปลวกนั้นถ้าได้ทำรังแล้วจะขยายพันธุ์ได้รวดเร็วมาก นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องปลวกใต้ดินที่อาจทำให้ฐานรากบ้านของคุณเกิดความเสียหายหนักหน่วงได้ การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน เป็นน้ำยาของแท้และมีคุณภาพ จึงต้องเลือกให้ดี พิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ แต่ให้ความปลอดภัยในการใช้งานสูง พร้อมเป็นได้ทั้งเกราะป้องกันและการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง เพื่อป้องกันการกลับมาสร้างรังใหม่อีกครั้งและทำให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมั่นใจที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

ถ้าบ้านของคุณเริ่มมีปัญหาปลวกคุกคาม จากจุดเล็กไปสู่จุดที่ใหญ่มากขึ้น เรื่องที่คุณควรทำให้เร็วที่สุดคือการกำจัดปลวกที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาคุณภาพและเป็นกลุ่มสารเคมีที่ให้ประสิทธิภาพของการฆ่าปลวกสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันจะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้าง แต่ถ้าคุณยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเลือกซื้อน้ำยากำจัดปลวก ลองดูรายละเอียดของทั้งสารเคมี, ยี่ห้อน้ำยากำจัดปลวก, สินค้าของแท้ และการแนะนำเรื่องร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณสามารถไปเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

  • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
  • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
  • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
  • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิลที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ยากำจัดปลวกชนิดผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เป็นสารในกลุ่มฟิโพรนิลจำนวน 0.05% สินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ สามารถโรยตามจุดต่าง ๆ ที่เกิดปลวกและใกล้กับรังปลวก เพียงแค่ปลวกเดินผ่านแล้วนำสารนี้ติดตัวไปสู่รัง ก็สามารถทำให้ตายได้เรื่อย ๆ และกระจายออกไปทั่วทั้งรัง จนทำให้เกิดการกำจัดปลวกแบบสิ้นซาก นอกจากนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบบผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อในกลุ่มฟิโพรนิลที่ให้ประสิทธิภาพดีเช่นกัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วยอาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกอิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี Neonicotinoids ที่จะสามารถกำจัดแมลง ภายในกลุ่มของ Neurotoxin ได้เป็นอย่างดีและมี อย.รับรอง ซึ่งอิมิดาคลอพริดจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวกและแมลงต่าง ๆ พร้อมเข้าทำลายระบบประสาทส่วนกลาง เพื่อทำให้ปลวกเกิดอาการชักเกร็งและตายไปในที่สุด โดยจะให้การแพร่กระจายของสารเคมีใน 2 รูปแบบ คือ การสัมผัสและการกิน ดังนั้นเมื่อนำกลับสู่รังแล้วเกิดการติดต่อกันของสารเคมีชนิดนี้จะทำให้ตายแบบยกรัง

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

  • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
  • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
  • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
  • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
  • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกน่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น คุณต้องลองได้ใช้เทอร์แมทริกซ์ โฟมที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อัดแก๊ส เพื่อทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยที่ตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดและหดได้ เพื่อเข้าไปสู่จุดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้เนื้อโฟมมูสที่มีความละเอียด เข้าไปทำลายระบบหายใจและระบบประสาทของปลวกทันที โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของสารอิมิดาคลอพริดขนาด 0.05%


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ผลิตภัณฑ์โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ เป็นกลุ่มของสารกำจัดปลวกอิมิดาคลอพริด โดยให้เปอร์เซ็นต์ของคลอโรนิโคลตินิลในการกำจัดปลวกที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จะออกฤทธิ์กำจัดปลวกและแมลงโดยตรง เป็นหนึ่งในสินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ ให้ความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ มี อย.รับรอง และไม่ใช่การไล่ปลวก แต่เป็นการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้บ้านห่างไกลจากปลวกได้ยาวนานถึง 5 ปี


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การใช้เหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าเชื่อถือและได้รับความนิยมภายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพราะจะไม่เสี่ยงต่อสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ที่อาจจะฟุ้งกระจายไปในอากาศ มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งการใช้เหยื่อล่อจะมีการใช้กล่องใส่เหยื่อไว้ใกล้บริเวณที่ปลวกกัดกินโครงสร้างบ้านหรือวางไว้ใกล้กับรังปลวก ภายในจะอุดมไปด้วยสารเซลลูโลสที่ผสมกับน้ำยากำจัดปลวก ดังนั้นเมื่อปลวกนำอาหารเหล่านี้กลับสู่รัง แล้วนำไปป้อนให้แก่ตัวอ่อนกับนางพญาปลวก ย่อมทำให้เกิดประสิทธิภาพในการกำจัดแบบตายยกรังแน่นอน

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

  • ไม่มีกลิ่นเหม็น
  • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
  • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
  • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของเซลลูโลสที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้เรื่องกลุ่มสารกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัย และรู้จักผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ผ่านการรับรองจาก อย.มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ย่อมทำให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างตรงจุดแน่นอน ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นจะใช้สารกำจัดปลวกที่แตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยรูปแบบการใช้งานที่จะสะดวกแตกต่างเช่นกัน เพื่อทำให้คุณนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมต่อสถานที่มากที่สุด ดังนั้นถ้าคุณเลือกได้ดีย่อมทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างดีเยี่ยม และสามารถสร้างแนวป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมากวนใจได้ยาวนานหลายปี ให้การกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยง, พืชพรรณในสวนของคุณ หรือแม้แต่ผู้อยู่อาศัยได้รับผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้น  ซึ่งร้านของเราจะเน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในนครพนม

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน นครพนม ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองนครพนม อำเภอ นาแก
อำเภอ ปลาปาก อำเภอ ศรีสงคราม
อำเภอ ท่าอุเทน อำเภอ นาหว้า
อำเภอ บ้านแพง อำเภอ โพนสวรรค์
อำเภอ ธาตุพนม อำเภอ นาทม
อำเภอ เรณูนคร อำเภอ วังยาง

 

สถานที่สำคัญๆ

พญาศรีสัตตนาคราช (แลนด์มาร์คนครพนม) เรณูนคร
วัดมหาธาตุ วัดพระธาตุเรณู
วัดโอกาสศรีบัวบาน ตลาดโต้รุ่งเรณู
วัดโพธิ์ศรี บ้านภูไทจำลอง
วัดพระอินทร์แปลง ศาลเจ้าปู่ถลา สวนสาธารณะเจ้าปู่ถลา
วัดศรีเทพประดิษฐาราม พระธาตุประสิทธิ์
วัดนักบุญอันนา พระธาตุศรีเงินคำ
วัดนักบุญยอแซฟ ซากโบสถ์เก่าบ้านคำเกิ้ม พิพิธภัณฑ์ไทญ้อ
ศาลหลักเมือง นครพนม ลำน้ำอูน
พิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม บ้านท่าเรือ แหล่งผลิตเครื่องดนตรีอีสาน
สะพานมิตรภาพ 3 (นครพนม-คำม่วน) บ้านตาล แหล่งผลิตตุ๊กแกตากแห้ง
หอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ วัดศรีชมภู
สวนหลวง ร.9 (นครพนม) วิถีชีวิตชาวชุมชนบ้านนาหว้า
หาดทรายทองศรีโคตรบูร น้ำตกตาดขาม
เขื่อนหน้าเมืองนครพนม น้ำตกตาดโพธิ์
ตลาดโต้รุ่ง น้ำตกตาดวิมานทิพย์
ตลาดอินโดจีน น้ำตกห้วยทราย
ถนนคนเดินนครพนม (ถนนคนเดินหอนาฬิกา) อุทยานแห่งชาติภูลังกา
หมู่บ้านมิตรภาพไทย-เวียดนาม ผาขาดใจ ภูลังกา
อนุสรณ์สถานประธานโฮจิมินห์ พิพิธภัณฑ์ประธานโฮจิมินห์ พระธาตุกองข้าวศรีบุณเนาว์ (พระเจดีย์ภูลังกา)
สถานที่จัดแสดงโลกของปลาแม่น้ำโขง นครพนม ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานครพนม หินประตูโขงยักษ์ ภูลังกา บ้านโคกสวาท
หอเฉลิมพระเกียรติพระราชวงศ์จักรี หาดสวรรค์ หาดดอนแพง บ้านดอนแพง
หอสมุดแห่งชาติ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ นครพนม พระธาตุศรีสงคราม
องค์พระใหญ่ วัดน้อยโพธิ์คำ พระพุทธพระเนาว์ วัดพระเนาว์ ต.สามผง
พระธาตุนครบุรีศรีโคตรบูร วัดกกต้อง เจดีย์ศรีบูรพาจารย์ วัดศรีวิชัย ต.สามผง
เจดีย์พระบรมธาตุพรหมมณีศรีรัตนสังฆราชานุสรณ์นครพนม วัดจอมแจ้ง พิพิธภัณฑ์หลวงปู่ตื้อ อจลธมฺโม
พิพิธภัณฑ์เรือนจำเก่า สวนชมโขง นครพนม ศูนย์ศิลปาชีพบ้านแค
แลนด์มาร์คตู้ไปรษณีย์ยักษ์ ริมแม่น้ำโขง ศูนย์ศิลปาชีพบ้านหาดแพง
วัดพระธาตุมหาชัย นครลิง โพนก่อ อุทยานลิงป่าโพนก่อท่า
พระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนม หาดกุดโด – หาดปากซิว
พุทธอุทยาน อีสานเขียว พระธาตุจำปา
ต้นจามจุรียักษ์ (ต้นก้ามปู) วัดจอมศรี พระธาตุโพนสวรรค์
พระธาตุท่าอุเทน วัดสิมมา
พระธาตุหินอ่อน วัดโพธิ์ไชย ไร่กาแฟขี้ชะมดและสวนสัตว์มินิ บลูโกลด์
พระธาตุโนนตาล หาดทรายทอง – หาดทรายงาม
พระบางวัดไตรภูมิ แหล่งโบราณคดีบ้านโปร่ง
วัดพุทธนิมิต ตำบลหนองเทา พระธาตุมรุกขนคร วัดมรุขนคร
รอยเท้าไดโนเสาร์ พระบรมธาตุเจดีย์กัลยาณิวัฒนา
เมืองโบราณไชยบุรี ปากแม่น้ำสองสี พระธาตุเก่า วัดร้าง พระธาตุน้อยศรีบุญเรือง โบราณสถานพระธาตุเก่า
หนองหาน ไขยบุรี ตลาดโต้รุ่ง (ตลาดแลง ธาตุพนม)
พระพุทธบาทเวินปลา กลางแม่น้ำโขง ต.เวินพระบาท ถนนสายวัฒนธรรมเมืองพนม
ศาลายักษ์ไม้โบราณ แก่งคับพวง (อยู่ใกล้กับแก่งกะเบา)
วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร วัดพระธาตุศรีคุณ
หาดแห่ธาตุพนม ทะเลของคนอิสาน วัดธรรมบรรพต (ภูถ้ำพระ)
น้ำตกแก่งสูง พุทธมณฑลนครพนม
พระธาตุสามร่มโพธิ์ศรี ศาลหลักเมือง

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัสสาขานครพนม บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานครพนม
เทสโก้ โลตัสสาขาธาตุพนม สยามแม็คโคร สาขานครพนม

 

สถานีขนส่งต่างๆ

โลตัสพิบูลย์ทัวร์ สถานนีขนส่งนครพนม
อากาศยานนครพนม

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครพนม วิทยาลัยการอาชีพธาตุพนม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม วิทยาเขตนครพนม วิทยาลัยการอาชีพนาหว้า
วิทยาลัยเทคนิคนครพนม วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครพนม
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครพนม

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

บ้านราชพฤกษ์ นครพนม บ้านเปี่ยมสุข 1 นครพนม
บ้านพิมพากร สุขภิรมย์ นครพนม

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรม เดอะ ริเวอร์ U Home Hotel
โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม Bhive Hotel
ตองเจ็ด โฮมเทล ไท ลาว รีสอร์ท แอนด์ สปา
ไอ โฮเต็ล โรงแรมวินเซอร์
Chic-Chidkong Boutique Hotel โรงแรมพรนฤมิตร
โรงแรมฟอร์จูนวิวโขง The Loft Hotel
โรงแรมพอเพียง โรงแรมสยามแกรนด์
Blu Hotel Nakhon Phanom TaamJai Resort

Tips กำจัดปลวก 101

วิธีป้องกันปัญหาปลวกขึ้นบ้านตั้งแต่เริ่มต้นก่อสร้างอาคารบ้านเรือน

1.ออกแบบสิ่งปลูกสร้างโดยให้ยกพื้นขึ้นเหนือพื้นดินอย่างน้อย 45 เซนติเมตร เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกทำเส้นทางเดินขึ้นมาสู่ตัวบ้านหรือสิ่งปลูกสร้างได้

2.ทำระบบระบายความชื้นให้กับตัวอาคาร อย่าให้มีแหล่งสะสมความชื้นหรือหลุมบ่ออยู่ภายใน เพราะจะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ปลวกชอบมาก

3.เลือกวัสดุที่ทนทานต่อปลวก อย่างเช่น ไม้สัก, ไม้ตะเคียน, ไม้ตำเสา หรือไม้เต็ง ที่ทนทานต่อปลวกได้อย่างยอดเยี่ยม

4.เตรียมพื้นดินบริเวณใต้อาคารไม่ให้ปลวกสามารถอยู่อาศัยได้ โดยมีวิธีการคือ ให้ใช้สารเคมีกำจัดปลวกราดหรืออัดลงดินที่จะทำการปลูกสร้างอาคาร โดยผสมน้ำยาในอัตราส่วน 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตร จากนั้นทำการขุดดินเป็นร่องแล้วราดน้ำยาลงไป เมื่อถมดินเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ทำการฉีดพ่นน้ำยาซ้ำอีกครั้ง ที่สำคัญอย่าลืมฉีดพ่นน้ำยาป้องกันปลวกรอบๆ บริเวณสิ่งปลูกสร้าง โดยผสมน้ำยาในอัตราส่วน 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งฉีดหรืออัดน้ำยาซ้ำทุกๆ 1 ปีตามแนวท่อที่ขุดไว้


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก