หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ท่อน้ำทิ้งแอร์ เซ็นทรัล ชุมพร ยี่ห้อไหนดีบ้าง

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ท่อน้ำทิ้งแอร์ เซ็นทรัล ชุมพร ยี่ห้อไหนดีบ้าง

รีวิว สินค้ากำจัดปลวก ปลอดภัยที่สุด ใน ชุมพร

เมื่อบ้านที่คุณอยู่กลับต้องเผชิญปัญหาปลวกกวนใจ แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ คุณก็ไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะอาจจะลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากปลวกนั้นถ้าได้ทำรังแล้วจะขยายพันธุ์ได้รวดเร็วมาก นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องปลวกใต้ดินที่อาจทำให้ฐานรากบ้านของคุณเกิดความเสียหายหนักหน่วงได้ การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน เป็นน้ำยาของแท้และมีคุณภาพ จึงต้องเลือกให้ดี พิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ แต่ให้ความปลอดภัยในการใช้งานสูง พร้อมเป็นได้ทั้งเกราะป้องกันและการฆ่าปลวกแบบตายยกรัง เพื่อป้องกันการกลับมาสร้างรังใหม่อีกครั้งและทำให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมั่นใจที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เชื่อว่าหลายบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ที่ทำให้รู้สึกกวนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่ปลวกขึ้นเพียง 1 จุด ย่อมสามารถลุกลามไปสู่อีกหลายจุดทั่วบ้านได้ง่าย ดังนั้นการมองหา น้ำยากำจัดปลวก ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นสินค้าของแท้มาใช้เองภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ต้องเลือกให้ดี มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถกำจัดปลวกได้อย่างทรงพลังและในขณะเดียวกันจะต้องมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของ ฟิโพรนิล จะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกยี่ห้อ สคิวตัม SCUTUM สินค้าของแท้ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เด่นในเรื่องของการควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการสร้างแนวป้องกันปลวกไว้รอบบ้านอย่างทรงพลัง จึงป้องกันปัญหาปลวกภายนอกเข้ามาทำรังได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและซึมเข้าสู่ดินอย่างง่ายดายและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดินได้ทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ทำลายพืชพรรณหรือสภาพแวดล้อมโดยรวม ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนพื้นดินอีกด้วย พร้อมจัดการปลวกแบบยกรัง ซึ่งจะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อฆ่าปลวกหรือแมลงต่าง ๆ โดยตรง แต่จะไม่ทำให้ต้นไม้ดอกไม้และสัตว์อื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย พร้อมการมี อย.รับรองมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

การใช้น้ำยากำจัดปลวกสินค้าของแท้ในรูปแบบผง มีความน่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง จะให้ความสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่นำไปโรยตามจุดต่างๆที่มีปลวกหรืออยู่ใกล้กับรังปลวก เมื่อใดที่ปลวกเดินผ่านหรือมีสารเคมีตัวนี้ติดตัวปลวกกลับไปที่รัง แล้วเกิดการสัมผัสหรือการกินเข้าไปก็จะทำลายปลวกได้ทั้งหมด การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ซึ่งจะออกฤทธิ์ต่อการทำลายระบบประสาทส่วนกลาง พร้อมการเป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

ถ้าคุณต้องการทั้งฆ่าปลวกและสร้างแนวป้องกันบ้าน เพื่อปกป้องบ้านของคุณจากปลวกและแมลงต่าง ๆ โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม มีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นกลุ่มฆ่าปลวกของ อิมิดาคลอพริด สามารถผสมกับน้ำเปล่าในขนาด 100-200 ลิตร แล้วฉีดพ่นไปตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน รวมไปถึงการเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าไปภายในดิน ตัวสารเคมีจะเกาะจับเม็ดดินได้ดีและต่อให้เม็ดดินหนาแน่นแค่ไหน ก็จะสามารถซึมลึกเข้าสู่รังของปลวกใต้ดินได้ง่าย


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การกำจัดปลวกด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ที่บ้านสามารถทำได้จริง เพียงแต่คุณจะต้องเลือก ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ได้การรับรองมาตรฐานสากลและมี อย.รับรองมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวก สูงสุดและให้การใช้งานที่ปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยรอบข้าง ไม่ทำให้พืชพรรณภายในสวนของคุณต้องเกิดอันตรายและไม่เป็นปัญหาใด ๆ ต่อทั้งเด็กกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้นการเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าคุณได้ร้านที่ดีและมีคุณภาพ ย่อมทำให้การซื้อ น้ำยากำจัดปลวก มาใช้ช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่คุณต้องเผชิญอยู่ได้ดี โดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องความอันตรายใด ๆ อีกด้วย ดังเช่น ร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในชุมพร

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ชุมพร ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองชุมพร อำเภอ ละแม
อำเภอ ท่าแซะ อำเภอ พะโต๊ะ
อำเภอ ปะทิว อำเภอ สวี
อำเภอ หลังสวน อำเภอ ทุ่งตะโก

 

สถานที่สำคัญๆ

หาดทรายรี ถ้ำเขาเกรียบ
เขามัทรี อ่าวทุ่งไข่เน่า
ศาลหลักเมืองชุมพร พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชุมพร
หาดทุ่งวัวแล่น น้ำตกเหลวโหลม
เขาดินสอ วนอุทยานน้ำตกกะเปาะ
แหลมแท่น ศาลเจ้าพระยาชุมพร (พวย) หรือ ศาลเจ้าพ่อพวยดำ
อ่าวทุ่งซาง วัดสุบรรณนิมิตร
วัดพระธาตุถ้ำขวัญเมือง วัดประเดิม
เขาเจ้าเมือง ดอยตาปัง

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส สยามแม็คโคร สาขาชุมพร
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาชุมพร

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจ.ชุมพร สถานีรถไฟชุมพร
สถานีขนส่งผู้โดยสารปฐมพร

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนชุมพร ธาราศิริ@บายพาส ชุมพร
บ้านสวย พารากอน @โลตัสหลังสวน 2 บ้านพุทธรักษา ชุมพร

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมพนธาราจังหวัดชุมพร โรงแรมภราดรอินน์ จ.ชุมพร – Paradorn Inn
เซาท์เกท เรสสิเดนซ์ จังหวัดชุมพร The Beach Resort & Residence
ธนาคารต้นไม้ @ ชุมพรคาบาน่า Moonrise Villa

 


Tips กำจัดปลวก 101

วิธีการป้องกันปลวกที่มาจากใต้ดิน ทำได้อย่างไร?

สำหรับวิธีการป้องกันและกำจัดปลวกที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้มากที่สุด คือ

    • อัดน้ำยาลงพื้นดินเพื่อป้องกันปลวก โดยจะต้องทำตั้งแต่เริ่มสร้างบ้านและมีการอัดน้ำยาซ้ำเป็นประจำทุกปี
    • ฝังเหยื่อปลวกเอาไว้รอบบ้าน เพื่อให้ปลวกมากินเหยื่อและนำกลับไปที่รัง จึงทำให้ปลวกตายยกรัง ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพดี

เมื่อรู้แล้วว่าปลวกสามารถเข้ามาในบ้านได้อย่างไร ดังที่เราแนะนำไปข้างต้น คุณคงจะหายสงสัยถึงวิธีการที่ปลวกบุกเข้ามาในบ้านและหาวิธีป้องกันได้อย่างถูกจุดมากขึ้น ซึ่งการป้องกันและทำลายปลวกให้ถึงแหล่งนั้น เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้ปลวกเข้ามาทำความเสียหายในบ้านและอาคารได้อย่างถาวร


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก