หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ตามรอยแตก แม็คโคร สระบุรี ขายดีที่สุด

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ตามรอยแตก แม็คโคร สระบุรี ขายดีที่สุด

จัดอันดับ น้ำยาฆ่าปลวก ที่ได้ผลที่สุด ใน สระบุรี

ถ้าคุณต้องใช้ชีวิตร่วมกับปลวกคงไม่ดีแน่! เพราะนอกจากจะต้องกังวลว่าโครงสร้างบ้านจะถล่มลงมาเมื่อไหร่แล้ว ยังลุกลามไปสู่ส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือผู้ที่มี ปัญหาเรื่องแพ้น้ำลายปลวก อาจจะยิ่งรู้สึกทรมานมากขึ้นที่จะต้องอยู่ร่วมกับปลวกตัวร้าย ดังนั้นการมองหา ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก คุณภาพมาใช้งานภายในบ้าน จึงถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะต้องมีสารเคมีกำจัดปลวกทรงประสิทธิภาพ ช่วยในด้านการกำจัดปลวก แบบตายยกรังและสิ้นซาก พร้อมให้เกราะป้องกันที่ดี เพื่อสร้างแนวต้านปลวกที่ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ปลวกนอกบ้านเข้ามาทำรังได้และสามารถซึมลงสู่ดินเพื่อกำจัดปลวกโพรงใต้ดินอีกด้วย เมื่อนำมาใช้งานแล้วไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้, ผู้อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง และพืชพันธุ์ต่าง ๆ ภายในบ้าน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถจัดการปัญหาปลวกกวนใจได้อย่างดีเยี่ยมและปลอดภัยแน่นอน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพ สินค้าของแท้ จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของ ฟิโพรนิล จะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ที่น่าเชื่อถือ เป็นสารกำจัดปลวกแบบน้ำที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพราะเพียงแค่ผสมกับน้ำเปล่าแล้วเทราดลงบนดินหรือใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ แล้วนำไปฉีดตามรอยแตกรอยร้าวหรือจุดต่าง ๆ ที่เข้าถึงได้ยาก ก็จะสามารถกำจัดปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มี อย.รับรอง จึงให้ความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถออกฤทธิ์แพร่กระจายลงสู่ดินและยึดเกาะเม็ดดินที่หนาแน่นได้ น้ำไม่สามารถจะล้างออกได้ง่ายจนเกินไป จึงให้คุณภาพในการฆ่าปลวกแบบตายยกรังได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด จะออกฤทธิ์ในการกำจัดทั้งปลวกและแมลง ด้วยคุณสมบัติสารเคมีภายในน้ำยาจะดูดซึมน้ำและสารต่าง ๆ ภายในร่างกายของแมลง พร้อมทำให้เป็นการตายแบบนำสารไปติดกัน หลังจากการสัมผัสหรือการกินเข้าไปแล้วจะตรงเข้าสู่การทำลายระบบประสาทของแมลง จึงทำให้เกิดเป็นอัมพาตและการกินอาหารจะหยุดลงทันที แล้วกลายเป็นตายไปในที่สุด มีการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่พื้นดินและพืชแบบรวดเร็ว จึงสามารถสร้างแนวป้องกันปลวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังป้องกันเพลี้ย, แมลงหวี่ และแมลงที่มีพิษบางชนิดที่อยู่ใต้ดินได้อีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ใช้งานได้คุ้มค่า
    • กำจัดปลวกได้ด้วยความเข้มข้นต่ำ
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ใช้รูปแบบฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัมต่อน้ำเปล่าสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณบ้านและจุดที่มีปลวกจำนวนมาก
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

กำจัดปลวกได้ง่าย น่าเชื่อถือ และสะดวกมากขึ้น ด้วยการใช้ โฟมน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด สินค้าของแท้ที่มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์อย่าง เทอร์แมทริกซ์ โฟม โดยจะมีการอัดแก๊สพร้อมฉีดเนื้อโฟมมูสที่มีความแน่นและละเอียดเป็นอย่างมาก โดยตัวกระป๋องจะมีท่อฉีดที่สามารถยืดได้และหดได้ เพื่อนำไปใช้อย่างสะดวกในทุกพื้นที่ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เมื่อฉีดแล้วเนื้อโฟมจะทำการขยายตัวพร้อมซึมลึกเข้าสู่จุดนั้น ๆ เพื่อเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวก


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

สารกำจัดปลวกและสร้างแนวป้องกันปลวกน่าเชื่อถืออย่าง โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารคลอโรนิโคลตินิล ที่ออกฤทธิ์ในรูปแบบ อิมิดาโคลพริด ให้ความเข้มข้นในการออกฤทธิ์สูง 20% เพียงแค่ผสมน้ำก็จะสามารถฉีดพ่นทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมการเทลงดินเพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม มีความปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ไม่เป็นพิษในพืช และมี อย.รับรอง


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ เป็นหนึ่งในเหยื่อกำจัดปลวก ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ปรับเปลี่ยนสู่การเป็น ผงเซลลูโลส ที่ถือว่าเป็นอาหารสำคัญของปลวก ผสมกับ สารเคมีกำจัดปลวก ที่สามารถไปโรยไว้ทุกจุดภายในบ้านได้สะดวก เมื่อปลวกนำเหยื่อของ เลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ ไปสู่รังและนำไปป้อนให้กับตัวอ่อนและนางพญาปลวก ก็จะทำให้การกำจัดเป็นไปอย่างสิ้นซาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบกำจัดปลวกที่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะตายไปทั้งหมดแน่นอนและมี อย.รับรอง

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดี คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับ กลุ่มสารน้ำยากำจัดปลวก ถ้าคุณรู้ไม่ลึกพอขอเพียงแค่ให้รู้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสารแต่ละประเภทที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยี่ห้อที่คุณจะซื้อใช้ได้อย่างมั่นใจที่สุด พร้อมการเลือกร้านที่คุณจะไว้วางใจได้ ให้คำแนะนำที่ตรงจุด ตอบคำถามคุณได้ชัดเจน ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องปลวกคุกคามบ้านได้ดี โดยไม่เน้นขายเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งมากจนเกินไป และสามารถให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อปัญหาของลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลและได้รับ อย.มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้การซื้อไปใช้สร้างความมั่นใจได้มากขึ้น


พื้นที่ให้บริการของร้านเราใน สระบุรี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สระบุรี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองสระบุรี อำเภอ ดอนพุด
อำเภอ แก่งคอย อำเภอ หนองโดน
อำเภอ หนองแค อำเภอ พระพุทธบาท
อำเภอ วิหารแดง อำเภอ เสาไห้
อำเภอ หนองแซง อำเภอ มวกเหล็ก
อำเภอ บ้านหมอ อำเภอ วังม่วง
อำเภอ เฉลิมพระเกียรติ

 

สถานที่สำคัญๆ

วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร น้ำตกโกรกอีดก
วัดพระพุทธฉาย สวนรุกขชาติมวกเหล็กและพุแค
วัดเขาแก้ววรวิหาร อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย
วัดศรีบุรีรัตนาราม น้ำตกมวกเหล็ก
วัดศาลาแดง น้ำตกเหวน้อย
พระบวรราชวังสีทา ไร่สุกุมา
เขาพระพุทธบาทน้อย สวนบิ๊กเต้
ถ้ำพระธาตุเจริญธรรม หรือ ถ้ำบ่อปลา ทุ่งดอกเก็กฮวย บิ๊กโจ้ย คันทรี่ รีสอร์ท
ถ้ำดาวเขาแก้ว สวนองุ่นสิริวัฒน์
ถ้ำศรีวิไล ศูนย์ศึกษาธรรมชาติเจ็ดคด -โป่งก้อนเส้า
ถ้ำพระโพธิสัตว์ ทุ่งคอสมอส สิริสมัย
ทุ่งทานตะวัน อำเภอมวกเหล็กและวังม่วง สวนพฤกษศาสตร์พุแค

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสระบุรี เอกภาพซุปเปอร์ซุพพลาย สาขาสระบุรี
เทสโก้ โลตัส ตลาดเช้ายันค่ำ
สาขาสระบุรี ตลาดหัวปลี
สาขาแก่งคอย ตลาดโรงคั่ว & พิพิธภัณฑ์บ้านไร่กาแฟ
สยามแม็คโคร สาขาสระบุรี ตลาดน้ำโบราณบ้านต้นตาล
สุขอนันต์ปาร์ค สระบุรี ตลาดโบราณ 100 ปี นครเสาไห้
ทวีกิจ คอมเพล็กซ์ สาขาสระบุรี

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟชุมทางแก่งคอย สถานีขนส่งผู้โดยสาร เทศบาลเมืองสระบุรี
สถานีรถไฟมวกเหล็ก

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

อณาสิริ อยุธยา บ้านสวย 5
โครงการบ้านในฝัน โครงการบ้านภัสสราวิลล์
บ้านพฤกษา หินกอง-สระบุรี สระบุรีบ้านสวย 3
โครงการบ้าน จรูญรัตน์ วัน (เกษมราษฎร์) โครงการบ้านแสนสุข
สระบุรีบ้านสวย 6 โครงการ แก่งคอย ปาร์ควิลล์
สระบุรีบ้านสวย 7 หมู่บ้านพรเทพวิลล่า
หมู่บ้านพันดารา2 Lake View Condo
หมู่บ้านเดอะวิลเลจ เลควิวคอนโดมิเนียม
หมู่บ้านธาราวาน่า TARAVANA พีเพลส คอนโด
หมู่บ้าน hill hut saraburi ปริญญาแมนชั่น
โครงการบ้านแสนสราญ อาคาร เลควิว คอนโดมิเนียม
หมู่บ้านลาทิชา หนองแค ธนภัทรคอนโด
โครงการบ้านเดี่ยว Ukrit Home saraburi หมู่บ้านราชาวดี

 


Tips กำจัดปลวก 101

การป้องกันปลวกโดยใช้สารเคมี

สำหรับวิธีการป้องกันปลวกแบบที่ใช้สารเคมี คุณสามารถทำได้ดังนี้

  • ใช้สารเคมีป้องกันเนื้อไม้ก่อนที่จะนำไม้มาใช้ในการก่อสร้าง

ฉีดพ่นหรืออัดสารป้องกันปลวกลงไปในพื้นดินของสิ่งปลูกสร้าง เพื่อป้องกันปัญหาปลวกใต้ดิน


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก