หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ชั้นวางทีวี แม็คโคร สุราษฎร์ธานี ที่ดีที่สุด

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น ชั้นวางทีวี แม็คโคร สุราษฎร์ธานี ที่ดีที่สุด

รีวิว น้ำยาฆ่าปลวก ขายดีที่สุด ใน สุราษฎร์ธานี

การต้องอยู่อาศัยภายในบ้านที่มีปัญหาเรื่องปลวก อาจทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหวั่นใจได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่โครงสร้างของบ้านจะเกิดความเสียหายหนักและก่อให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุดมาใช้งาน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม เพียงแค่คุณศึกษาสารเคมีคุณภาพที่เหมาะต่อการกำจัดปลวกและใช้ภายในบ้านเรือน พร้อมศึกษายี่ห้อของน้ำยากำจัดปลวกของแท้ที่คุณจะซื้อมาแล้วไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพียงเท่านี้ปัญหาเรื่องปลวกย่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกร้านขายน้ำยากำจัดปลวกที่มีคุณภาพ  แนะนำได้ดี ให้คำตอบต่าง ๆ กับคุณได้อย่างชัดเจนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพ สินค้าของแท้ จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารกำจัดปลวกฟิโพรนิล (Fipronil) สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของยาฆ่าปลวกและแมลง โดยเป็นกลุ่มของสาร phenylpyrazole Fipronil ที่จะออกฤทธิ์ตรงไปสู่ประสาทส่วนกลางของแมลง พร้อมการปิดกั้นจึงทำให้ประสาทและกล้ามเนื้อของแมลงเกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถออกฤทธิ์ในการกำจัดเห็บและหมัดของสัตว์เลี้ยง, แมลงสาบ และศัตรูพืชทางธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติแต่อย่างใด ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • ออกฤทธิ์กับปลวกโดยทางสัมผัสและการกิน
    • ควบคุมและกำจัดปลวกได้แบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ส่งผลต่อระบบนิเวศของธรรมชาติ
    • ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
    • ผสมน้ำ 20 ลิตรกับน้ำยาเพียง 10-15 cc ก็สามารถนำไปพ่นตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

การออกฤทธิ์เพื่อ ฆ่าปลวกของ อาเจนด้า อีซี25 สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การออกฤทธิ์เพื่อการฆ่าปลวกแบบตายต่อเนื่องและการออกฤทธิ์เพื่อการสร้างแนวปกป้องบ้าน โดยสามารถผสมน้ำแล้วใส่เครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ไปฉีดตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน, รอยแตกร้าว และซอกหลืบ หรือแม้แต่การผสมน้ำแล้วเทลงดินก็สามารถทำได้อย่างสะดวก จะออกฤทธิ์เกาะจับเม็ดดินที่ไม่ว่าจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกได้ดี น้ำจะไม่สามารถล้างได้ง่าย จึงออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกแบบหมดจด

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวกในกลุ่มอิมิดาคลอพริด จะอยู่ภายในกลุ่มของ สารเคมีสำคัญอย่าง Neonicotinoids ที่จะเป็นกลุ่มกำจัดแมลงและปลวกแบบ Neurotoxin เมื่อปลวกหรือแมลงใดสัมผัสแล้วจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจ พร้อมการเข้าไปทำลายระบบประสาทส่วนกลางทั้งหมด เมื่อนำติดตัวกลับไปที่รังจึงทำให้ตายได้ทั้งรังแน่นอน ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือรองลงมาจากกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) เพราะกำจัดแมลงได้หลายประเภทและสามารถกำจัดแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ดี โดยไม่เกิดอันตรายต่อผู้ที่ใช้งาน สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อม

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ให้ความคุ้มค่า ใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือ
    • กำจัดปลวกและป้องกันได้เป็นระยะเวลานาน
    • ออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบกินและสัมผัสตาย
    • กำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง
    • ใช้ในอัตราส่วน 4 กรัม ต่อน้ำสะอาด 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ทั่วบริเวณบ้าน

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

น้ำยากำจัดปลวกพรีมิส เอสซี200 จากบริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มีความน่าเชื่อถือ มาในรูปแบบของสูตรน้ำที่นำไปใช้ได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำจะให้คุณภาพของการฆ่าและป้องกันถึง 400 เท่า มี อย.รับรอง ใช้ร่วมกับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ ซึมลึกเข้าสู่ใต้ดินอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเม็ดดินจะหนาแน่นแค่ไหนก็สามารถซึมลึกเข้าไปยึดเกาะได้ดี จึงฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ให้ผลของการป้องกันบ้านจากปลวกสูงสุดถึง 5 ปี และไม่กระทบต่อสภาพแวดล้อมหรือผู้อยู่อาศัย

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในรูปแบบเหยื่อจะมีทั้งแบบผงโรยและแบบสถานีกำจัดปลวก ซึ่งภายในจะอุดมไปด้วยอาหารสำคัญของปลวก คือ เซลลูโลสที่ถือว่าเป็นอาหารชั้นเยี่ยมและปลวกชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อนำไปผสมกับสารกำจัดปลวกแล้วจะสามารถฆ่าปลวกตายยกรัง โดยที่ปลวกจะไม่ทันได้รู้ว่าอาหารที่กินนั้นมีการผสมสารกำจัดปลวกไว้ภายใน ดังนั้นเมื่อปลวกนำกลับไปสู่รังจึงสามารถทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ ได้ จึงถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีการ กำจัดปลวกแบบสิ้นซากเลยทีเดียว

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ติดตั้งง่ายและสะดวก
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ปลวกตายตายต่อเนื่องยกรัง
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นของสารเคมี
    • เมื่อหมดแล้วนำสถานีปลวกออกทิ้งได้เลย

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

ถ้าคุณเจอปัญหาเรื่องปลวก ไม่จำเป็นต้องกังวลใจแต่อย่างใด ถ้าคุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ดีที่สุด เป็นกลุ่มของสารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นของแท้ และไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน การกำจัดปลวกของคุณย่อมจบลงได้ด้วยดี นอกจากนี้การมองหา ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ที่ให้คำแนะนำชัดเจน พร้อมที่จะตอบคำถามคุณได้เสมอ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญ คุณจึงควรเลือก ร้านที่มีประสบการณ์และเน้นขาย เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองในระดับสากล ได้รับรองจาก อย.มาแล้วเท่านั้น เพื่อให้คุณซื้อ น้ำยากำจัดปลวก ไปใช้อย่างมั่นใจ ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในสุราษฎร์ธานี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน สุราษฎร์ธานี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองสุราษฎร์ธานี อำเภอ พนม
อำเภอ กาญจนดิษฐ์ อำเภอ ท่าฉาง
อำเภอ ดอนสัก อำเภอ บ้านนาสาร
อำเภอ เกาะสมุย อำเภอ บ้านนาเดิม
อำเภอ เกาะพะงัน อำเภอ เคียนซา
อำเภอ ไชยา อำเภอ เวียงสระ
อำเภอ ท่าชนะ อำเภอ พระแสง
อำเภอ คีรีรัฐนิคม อำเภอ พุนพิน
อำเภอ บ้านตาขุน อำเภอ ชัยบุรี
อำเภอ วิภาวดี

 

สถานที่สำคัญๆ

เขื่อนรัชชประภา หรือ เขื่อนเชี่ยวหลาน อุทยานแห่งชาติธารเสด็จ-เกาะพะงัน
ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง
พิพิธภัณฑ์ปลาหิน อุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้
อุทยานแห่งชาติแก่งกรุง สะพานแขวน วัดเขาพัง
อุทยานแห่งชาติเขาสก พระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร
อุทยานแห่งชาติคลองพนม สวนโมกขพลาราม
อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ตลาดศาลเจ้า สถานีรถไฟท่าฉาง
CentralPlaza Suratthani (เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี) สถานีรถไฟคลองไทร
ถนนคนเดิน สะพานนริศ ตลาดโพหวาย
ตลาดสะพานโค้ง 100 ปี เทสโก้โลตัส สุราษฏร์ธานี
สหไทยสรรพสินค้า Central Festival Samui
ตลาดน้ำตาปี

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี สถานีรถไฟห้วยมุด
สถานีรถไฟคันธุลี สถานีรถไฟนาสาร
สถานีรถไฟคีรีรัฐนิคม สถานีรถไฟพรุพี
สถานีรถไฟดอนธูป สถานีรถไฟคลองปราบ
สถานีรถไฟท่าชนะ สถานีรถไฟบ้านส้อง
สถานีรถไฟไชยา สถานีรถไฟบ้านพรุกระแชง
ศูนย์วิทยบริการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สถานีขนส่งสุราษฎร์ธานี
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี ตลาดเกษตร 1
สถานีรถไฟมะลวน ตลาดเกษตร 2
สถานีรถไฟเขาหัวควาย ท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี
สถานีรถไฟชุมทางบ้านทุ่งโพธิ์ ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย
สถานีรถไฟเขาพลู ท่าอากาศยานดอนสัก
สถานีรถไฟบ้านนา

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยตาปี วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์พาณิชยการ
คณะรัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโกสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตธรรมาโศกราช ศูนย์การศึกษาสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยเทคนิคกาญจนดิษฐ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ห้องเรียนสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยการอาชีพไชยา
โรงพยาบาลไชยา วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุยบริหารธุรกิจ
โรงพยาบาลเกาะพะงัน วิทยาลัยการอาชีพเวียงสระ
วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองนาสาร
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สุราษฎร์ธานี วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวิชัยสุวรรณภูมิ
วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

บ้านรินทอง บางใหญ่ บ้านรินทอง โกเตง
นานนท์ พลัส สุราษฎร์ธานี บ้านรินทอง @บางชุมโถ 4
ศุภาลัย โนโว วิลล์ บ้านรินทอง ประดู่ 2
บ้านรินทอง @โฉลกรัฐ เดอะ เลค บาย ปาร์ค เรสซิเด้นซ์ @ท่าทอง

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมมายเพลส แอท สุราษฎร์ธานี Villa Sea Shore Plai Laem
ชีปเปอร์ รูม AreNice Boutique Hotel อาไน้ บูติก โฮเทล
Sunshine Ocean Sea View

 


Tips กำจัดปลวก 101

การป้องกันปลวกโดยใช้สารเคมี

สำหรับวิธีการป้องกันปลวกแบบที่ใช้สารเคมี คุณสามารถทำได้ดังนี้

    • ใช้สารเคมีป้องกันเนื้อไม้ก่อนที่จะนำไม้มาใช้ในการก่อสร้าง
    • ฉีดพ่นหรืออัดสารป้องกันปลวกลงไปในพื้นดินของสิ่งปลูกสร้าง เพื่อป้องกันปัญหาปลวกใต้ดิน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก