หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น คอน โด 7-ELEVEN ปัตตานี Online

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้น คอน โด 7-ELEVEN ปัตตานี Online

เเนะนำ สินค้ากำจัดปลวก ได้ผลที่สุด ใน ปัตตานี

ปัญหาเรื่องปลวกถือว่ามีความสำคัญต่อทุกบ้าน เพราะถ้าเกิดการลุกลามและกลายเป็นความเสียหายในอนาคต คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถทำให้ปลวกตายแบบสิ้นซากและตายยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด คุณจะซื้อได้อย่างมั่นใจ พร้อมแหล่งขายที่ไว้วางใจได้ จึงเป็นเรื่องที่คุณต้องรู้ไว้ก่อนการซื้อมาใช้จริง เพื่อทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

เมื่อบ้านที่อยู่อาศัยทุกวันกลับต้องเผชิญกับปัญหาปลวกรบกวน ทั้งยังคุกคามเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน ดังนั้นการซื้อน้ำยากำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามและควรรีบจัดการอย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นบ้านของคุณอาจจะต้องเสียหายอย่างหนักจากปัญหาปลวกกัดกิน ดังนั้นภายในบทความนี้จึงขอแนะนำน้ำยากำจัดปลวกขายดีที่สุด เป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ไว้วางใจได้ว่าปลวกจะไม่กลับมาขึ้นบ้านคุณอีกแน่นอน


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

สารฟิโพรนิล (Fipronil) จะอยู่ในกลุ่มของ Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดแมลงได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มแมลงที่ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างปลวก, มด, เพลี้ย, หนอน และเห็บกับหมัดของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน จะเป็นการออกฤทธิ์เพื่อทำลายประสาทส่วนกลาง ทำให้เกิดอัมพาตและตายไปในที่สุด สามารถกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ ได้ภายใน 48 ชั่วโมง การกำจัดของ ฟิโพรนิล จะเป็นการทำลายไปจนถึงรากลึกของปลวก แม้แต่ตัวอ่อนก็รอดได้ยาก การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง ผสมน้ำเพียงแค่ไม่กี่ลิตรสามารถฉีดพ่นไปทั่วบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านอย่างเหมาะสม สร้างประสิทธิภาพของการป้องกันและกำจัดปลวกในหนึ่งเดียว

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ปกป้องโครงสร้างและกำจัดปลวกแบบตายยกรัง
    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

สคิวตัม SCUTUM เป็นสารกำจัดปลวกในกลุ่มฟิโพรนิล ที่ให้ความเข้มข้นสูงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นสินค้าของแท้ น่าเชื่อถือ ทำหน้าที่กำจัดปลวกและป้องกันปลวกในหนึ่งเดียว ให้แนวการป้องกันบ้านจากปลวกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ผสมน้ำ 200 ลิตรต่อสคิวตัม SCUTUM เพียง 1 ลิตร สามารถฉีดพ่นทั่วบริเวณบ้านได้ทั้งหมด ถ้าต้องการให้มีประสิทธิภาพ ควรใช้ในปริมาณ 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตรจะดีที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ฉีดอัดลงดินตามท่อน้ำยาได้อีกด้วย


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ สินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานพอสมควร เป็นยากำจัดปลวกในกลุ่ม สารฟิโพรนิล (Fipronil) ที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดตัวปลวกโดยตรง มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถทำให้ปลวกตายได้ทั้งการสัมผัสและการกิน มี ผงฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ ติดตัวไปที่รังจะติดไปสู่ตัวอื่นได้ง่ายและตายลงไปในที่สุด จึงฆ่าปลวกได้แบบยกรังแน่นอน


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

สำหรับผู้ที่สร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ถ้าคิดว่าการไม่ใช้ไม้จะช่วยแก้ไขปัญหาปลวกได้ ถือว่าคุณคิดผิด! เพราะปัญหาปลวกอาจเกิดได้ตั้งแต่ฐานราก คอยกัดกินวัสดุต่าง ๆ, ต้นไม้ภายในสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณ, กัดกินเฟอร์นิเจอร์กับส่วนต่าง ๆ ของบ้าน จนอาจก่อให้เกิดอันตรายในการอยู่อาศัยได้ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกจาก อาเจนด้า จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดปลวกแบบตายยกรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

สารกำจัดปลวก อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของ สารเคมี Neonicotinoids ที่จะสามารถกำจัดแมลง ภายในกลุ่มของ Neurotoxin ได้เป็นอย่างดีและมี อย.รับรอง ซึ่งอิมิดาคลอพริดจะเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจของปลวกและแมลงต่าง ๆ พร้อมเข้าทำลายระบบประสาทส่วนกลาง เพื่อทำให้ปลวกเกิดอาการชักเกร็งและตายไปในที่สุด โดยจะให้การแพร่กระจายของสารเคมีใน 2 รูปแบบ คือ การสัมผัสและการกิน ดังนั้นเมื่อนำกลับสู่รังแล้วเกิดการติดต่อกันของสารเคมีชนิดนี้จะทำให้ตายแบบยกรัง

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ถ่ายโอนสารจากปลวกตัวหนึ่งไปสู่ปลวกตัวอื่น ๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือการสัมผัสกัน
    • ป้องกันและกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง
    • ถ้าใช้ในปริมาณ 4 กรัมต่อน้ำ 40 ลิตร สามารถฉีดพ่นได้มากถึง 1 ไร่

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ถ้าคุณต้องการ น้ำยากำจัดปลวก ที่ให้ประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำ เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ ตัวช่วยกำจัดปลวกแบบโฟมที่มีเนื้อละเอียดแน่น พร้อมตัวกระป๋องและสายที่สามารถยืดและหดได้ จึงใช้งานตามรอยแตกรอยร้าวและซอกหลืบต่าง ๆ ได้ดี เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่เพียงปลวกได้สัมผัสแล้วนำไปสู่ปลวกตัวอื่นจะทำให้ตายยกรังแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง เน้นการใช้งานที่ง่ายและไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน มี อย.รับรอง จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้คนที่อยู่รอบข้างแน่นอน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

การกำจัดปลวกยุคนี้ไม่ใช่เพียงแค่การใช้น้ำยากำจัดปลวกแบบน้ำหรือโฟมเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของ เหยื่อกำจัดปลวก ที่จะให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น ทั้งยังสามารถทำให้ปลวกตายได้เป็นจำนวนมาก ดังเช่นเหยื่อกำจัดปลวก เลบี้ริ้นธ์ ที่เป็นตัวจริงด้านการทำกับดักกำจัดปลวก ใช้งานได้ทั้งภายในบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ อย่างสะดวก ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อปลวกแต่ไม่ทำอันตรายมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงหรือสภาพแวดล้อมทั่วไป

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อ
    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัด
    • ติดตั้งง่าย
    • ไม่มีกลิ่นเหม็นจากสารเคมี
    • นำออกเมื่อปลวกหมด

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

สำหรับผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ จะเป็น ผงกำจัดปลวกหรือเหยื่อล่อ รุ่นใหม่และเป็นสินค้าของแท้ มี อย.รับรอง สามารถใช้งานง่ายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวสถานีปลวกไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่เพียงแค่โรยตรงจุดที่มีปลวกโดยตรงหรือใกล้กับรังปลวก จะดึงดูดให้ปลวกมาขนเอา ผงของเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ กลับไปที่รัง ซึ่งภายในผงนั้นจะเต็มไปด้วยเซลลูโลสธรรมชาติที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง แต่จะผสมไปด้วยสารเคมีที่ออกฤทธิ์ฆ่าปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขนอาหารเหล่านี้กลับไป จึงทำให้ฆ่าปลวกได้ยกลังและฆ่าได้แบบลงรากลึก กำจัดปลวกได้หมดทุกจุดที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์, สัตว์เลี้ยง และพืชพรรณต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานสากลมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นผู้พัฒนามาจากของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าเชื่อถือและคุณไว้วางใจได้ 

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การซื้อน้ำยากำจัดปลวกมาใช้งาน ต้องมีการพิจารณาให้ดีและเลือกร้านค้าที่มีคุณภาพ สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาในเรื่องของสารที่ใช้ภายในน้ำยากำจัดปลวกได้ ตอบคำถามของผู้ซื้อได้ชัดเจน เพื่อทำให้คุณสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างตรงจุด พร้อมทำให้การกำจัดปลวกสำเร็จไปได้ด้วยดี ดังเช่น ร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะน้ำยาของแท้ที่มี อย.รับรองมาแล้วเท่านั้น ถ้าร้านเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือเรื่องของความปลอดภัยที่จะต้องมีสูงมาก เพราะสารเคมีกำจัดปลวกจะเป็นสารเฉพาะที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อม ดังนั้นถ้าเลือกน้ำยากำจัดปลวกได้เหมาะสมต่อสถานที่และความต้องการของคุณ ย่อมทำให้การกำจัดปลวกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในปัตตานี

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน ปัตตานี ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองปัตตานี
อำเภอ ไม้แก่น
อำเภอ โคกโพธิ์
อำเภอ ยะหริ่ง
อำเภอ หนองจิก
อำเภอ ยะรัง
อำเภอ ปะนาเระ
อำเภอ กะพ้อ
อำเภอ มายอ
อำเภอ แม่ลาน
อำเภอ ทุ่งยางแดง
อำเภอ สายบุรี

สถานที่สำคัญๆ

หาดตะโละกาโปร์ มัสยิดกลางจังหวัดปัตตานี
เมืองโบราณยะรัง มัสยิดรายอ ปัตตานี
ศาลหลักเมืองปัตตานี มัสยิดกรือเซะ ปัตตานี
ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยวหรือศาลเจ้าเล่งจูเกียง วังยะหริ่ง ปัตตานี
สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ปัตตานี วัดช้างไห้
หอนาฬิกาสามวัฒนธรรม

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

บิ๊กซี สาขาปัตตานี ปัตตานี บาซาร์ – pattani bazaar
ห้างสรรพสินค้าไดอาน่า ปัตตานี ตลาดสดเทศบาลเมืองปัตตานี
ห้าง G.PA ซุปเปอร์มาร์ท ตลาดนัดรูสะมิแล
ตลาดโต้รุ่งปัตตานี ตลาดนัดเช้ารูสะมิแล
ตลาดเช้าจะบัง ปัตตานี บาร์ซ่า
ตลาดเปิดท้าย ปัตตานี (ตลาดสุวรรณมงคล) Open Market (2nd Hand Market)
Pattani Night Market (เปิดท้ายปัตตานี)

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีปัตตานี(โคกโพธิ์) สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานี

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี วิทยาลัยชุมชนปัตตานี
มหาวิทยาลัยฟาฏอนี วิทยาเขตปัตตานี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ปัตตานี

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

เย็นสบายดีคอนโด สมหวังอพาร์ทเม้นท์
บริษัท ปัตตานี แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด สุขสำราญอพาร์ทเม้นท์
ยะลา อพาร์ทเม้นท์ บุญหนักอพาทเม้นท์
คุณหญิง อพาร์ทเม้นท์ ยะลา ซาซูมีอพาร์ทเม้นท์
รัตนาอพาร์ทเมนท์ รอฮมาณีอพาร์ทเม้นท์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

โรงแรมเซาท์เทิร์นวิว โรงแรมริเวอร์ ปัตตานี
The Rooms Residence Pink Guest House
The Linux Garden Hote The Rooms Residence
โรงแรม ซี.เอส.ปัตตานี BaanBaan Homestay

 


Tips กำจัดปลวก 101

การป้องกันปลวกโดยใช้สารเคมี

สำหรับวิธีการป้องกันปลวกแบบที่ใช้สารเคมี คุณสามารถทำได้ดังนี้

    • ใช้สารเคมีป้องกันเนื้อไม้ก่อนที่จะนำไม้มาใช้ในการก่อสร้าง
    • ฉีดพ่นหรืออัดสารป้องกันปลวกลงไปในพื้นดินของสิ่งปลูกสร้าง เพื่อป้องกันปัญหาปลวกใต้ดิน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก