หน้าแรก น้ำยากำจัดปลวก จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้นต้นไม้ แม็คโคร กระบี่ Pantip

วิธีกำจัดปลวก: จัดอันดับ น้ำยากำจัดปลวกขึ้นต้นไม้ แม็คโคร กระบี่ Pantip

เเนะนำ น้ำยากำจัดปลวก นิยมมากที่สุด ใน กระบี่

เกริ่นนำ

ปัญหาเรื่องปลวกถือว่ามีความสำคัญต่อทุกบ้าน เพราะถ้าเกิดการลุกลามและกลายเป็นความเสียหายในอนาคต คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถทำให้ปลวกตายแบบสิ้นซากและตายยกรัง โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และสภาพแวดล้อมจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวกที่ดีที่สุด คุณจะซื้อได้อย่างมั่นใจ พร้อมแหล่งขายที่ไว้วางใจได้ จึงเป็นเรื่องที่คุณต้องรู้ไว้ก่อนการซื้อมาใช้จริง เพื่อทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด


รีวิวน้ำยากำจัดปลวก ขายดีแบ่งตามแต่ละประเภทการใช้งาน

สำหรับผู้ที่อยู่ภายในบ้านหรืออาคารที่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกกัดกินโครงสร้าง คุณย่อมรู้สึกไม่มั่นใจต่อความเสียหายของส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านและอาคารนั้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะปลวกจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่จุดเดียว แต่จะลุกลามไปสู่ทุกส่วนของบ้าน พร้อมการสร้างรังที่จะยิ่งทำให้โครงสร้างอาคารมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นการมองหาน้ำยากำจัดปลวก คุณภาพ สินค้าของแท้ จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องเหล่านี้ คุณควรศึกษาทั้งการเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้องและสารเคมีสำคัญในการฆ่าปลวกให้ดี เพื่อการเลือกซื้อที่คุ้มค่าละปลอดภัยมากที่สุด


1.ฟิโพรนิล (Fipronil)

ฟิโพรนิล (Fipronil) คือ สารน้ำยากำจัดปลวกที่ได้รับความนิยมสูงสุด มี อย.รับรอง และเป็นกลุ่มของสารเคมี Phenylpyrazole ที่จะช่วยกำจัดทั้งปลวกและแมลงแบบไร้กระดูกสันหลัง เช่น มด, เพลี้ย, เห็บ, หมัด และแมลงศัตรูพืชต่าง ๆ โดยจะเป็นการออกฤทธิ์ที่ประสาทส่วนกลางของแมลง สามารถนำไปติดต่อกับปลวกตัวอื่น ๆ ภายในรังด้วยการสัมผัสและการกิน ใช้เวลาในการกำจัดปลวกแบบสิ้นซากเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ฆ่าปลวกแบบไม่ไล่ปลวก
    • ควบคุมปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ออกฤทธิ์ในการป้องกันกำจัดปลวกได้ยาวนาน
    • กำจัดปลวกด้วยการสัมผัส และ ระบบทางเดินอาหาร
    • ผสมน้ำ 20 ลิตร ต่อน้ำยาที่มีสารเคมีเพียง 10-15 cc จะสามารถฉีดพ่นได้ทั่วบ้าน

สินค้าที่แนะนำที่ขายดีที่สุด ในกลุ่มของ ฟิโพรนิล (Fipronil)  ได้แก่


1.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสคิวตัม SCUTUM

น้ำยากำจัดปลวกยี่ห้อสคิวตัม SCUTUM เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ สารเคมีฟิโพรนิล (Fipronil) 5% ที่น่าเชื่อถือ มี อย.รับรอง  สามารถให้การกำจัดและควบคุมปลวกอย่างมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของแท้ที่มาพร้อมกับการป้องกันโครงสร้างของบ้าน รวมไปถึงพื้นที่รอบบ้าน เพื่อไม่ทำให้ปลวกกลับมาสร้างรังได้อีกและช่วยในการควบคุมให้ปลวกตายได้แบบยกรัง ทำให้ปลวกตายลงช้า ๆ พร้อมป้องกันปลวกไปได้อีกยาวนาน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สารเคมีจะออกฤทธิ์แบบเข้มข้นต่ำ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใด ๆ ต่อสิ่งมีชีวิตรอบด้าน แต่จะออกฤทธิ์โดยตรงกับตัวปลวกเท่านั้น


2.ผงกำจัดปลวกฟิบฟอร์ซ เพาเดอร์ เพียงแค่โรยก็พาปลวกตายยกรัง

รูปแบบผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงแค่สารเคมีแบบน้ำเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบของผงที่เพียงแค่ใช้โรยตรงจุดปลวกขึ้นบาง ๆ ก็สามารถจัดการปลวกได้เป็นอย่างดี หนึ่งในผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกแบบผงที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพ คือ เชนไดร้ท์ เพาเดอร์ สามารถโรยได้ทุกที่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยขจัดทั้งแมลงมีพิษ, มด, แมลงสาบ และเห็บ-หมัดของสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


3.ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกอาเจนด้า อีซี 25

จัดการทุกปัญหาปลวกกวนใจได้ดีเยี่ยมและสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ปลวกภายนอกเข้ามาทำรัง ด้วย อาเจนด้า อีซี25 โดยเป็นสินค้าของแท้ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ ผ่านมาตรฐานของ บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ออกฤทธิ์ในการฆ่าปลวกโดยตรง ทั้งการสัมผัสและการกิน โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสภาพแวดล้อม มนุษย์ และสัตว์เลี้ยง สามารถเทลงดินหรือฉีดอัดเข้าใต้ดินเพื่อฆ่าปลวกใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน ฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าว, ซอกหลืบ, สวนภายในบ้านและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม  ฟิโพรนิล (Fipronil)  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


2.อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)

น้ำยากำจัดปลวกแบบ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) จะอยู่ในกลุ่มของสารเคมี neonicotinoids ที่จะช่วยกำจัดแมลงในกลุ่มของ neurotoxin จะส่งผลเข้าไปอุดตันทางเดินหายใจและทำลายระบบประสาทส่วนกลาง จึงทำให้แมลงตายได้ทั้งรัง ได้รับความนิยม เพราะสามารถกำจัดแมลงได้หลากหลายประเภท กำจัดปลวกได้ดีถึงรากลึกและเป็นหนึ่งในสารกำจัดแมลงศัตรูพืชภายในพื้นที่เกษตรได้ดีอีกด้วย

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid)  ข้อดี จุดเด่น มีดังนี้

    • ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องภายในรัง โดยการถ่ายโอนสารจาก ปลวกตัวที่โดนสารเคมีไปสู่ปลวกตัวอื่นๆ โดยวิธีการกินอาหารหรือสัมผัสกัน (Colony Management)
    • จัดเป็นสารเคมีกลุ่มใหม่ล่าสุด ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทั้งแบบ กินตายและสัมผัสตาย
    • คุ้มค่า กำจัดปลวกได้แม้ที่ความเข้มข้นต่ำ
    • มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
    • ป้องกันกำจัดปลวกได้เป็นระยะเวลานาน
    • ฆ่าปลวก ไม่ไล่ปลวก
    • ไม่ระคายเคืองตาและผิวหนัง

แนะนำน้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่มของที่ อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.โฟมกำจัดปลวก เทอร์แมทริกซ์ โฟม

ผลิตภัณฑ์เทอร์แมทริกซ์ โฟม สินค้าของแท้ มี อย.รับรอง จะเหมาะสำหรับบ้านเรือนเป็นอย่างมาก เพราะสามารถซอกซอนไปสู่รอยแตก รอยร้าว และซอกหลืบต่าง ๆ ของบ้านได้ง่าย ด้วยท่อกระจายโฟมที่สามารถยืดและหดได้ เมื่อฉีดแล้วจะออกมาเป็นโฟร์มูสที่มีความละเอียดสูง โฟมจะค่อย ๆ กระจายตัวและซึมลึกเข้าสู่จุดที่ปลวกกัดกินกับรังปลวก โดยที่กลิ่นไม่ฉุนและออกฤทธิ์กำจัดตัวปลวกโดยตรง ให้การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงอื่น ๆ ได้ดี โฟมที่ติดตัวปลวกไปจะสามารถกระจายต่อไปสู่ปลวกตัวอื่นในรัง ทำให้ตายได้ยกรัง เป็นน้ำยากำจัดปลวกในกลุ่มของ อิมิดาคลอพริด ที่น่าเชื่อถือและให้การใช้งานสะดวกที่สุดในบ้านเรือน


2.น้ำยากำจัดปลวก โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์

โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นทั้งตัวช่วยกำจัดและสร้างแนวป้องกันปลวกที่มี ความเข้มข้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านไม่ให้ปลวกกลับมากัดกินและทำรังได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับการใช้ฉีดพ่นภายในบ้านเรือน, อัดฉีดลงดินรอบบ้าน และฉีดพ่นภายนอกบ้านได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งกับเม็ดดินที่มีความหนาแน่นก็สามารถใช้งาน โปรธอร์ 200 เอสซี เทอร์มิทิไซด์ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะทิ้งสารตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกกลับมาทำรังได้อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่อยู่อาศัย, สัตว์เลี้ยง หรือต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านอย่างแน่นอน จึงสามารถใช้ได้กับทั้งบ้านเรือน, อาคาร หรือสถานที่ทำงาน เพราะกลิ่นน้อยและไม่ส่งผลเสียใด ๆ ต่อสภาพแวดล้อมรอบด้าน


3.น้ำยากำจัดปลวก พรีมิส เอสซี 200

พรีมิส เอสซี 200 เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกชนิดน้ำ น่าเชื่อถือ เป็นสินค้าของแท้ ที่สามารถผสมกับน้ำเปล่าแล้วใช้กับเครื่องฉีดพ่นแบบหัวสเปรย์ได้สะดวก หรือจะใช้การอัดลงท่อน้ำยาดินและการอัดลงดินตามปกติได้ทั้งหมด โดยเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสูงจาก บริษัท ไบเออร์ เยอรมนี ที่ได้มาตรฐานสากล มี อย.รับรอง การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง จึงสามารถนำไปใช้เพื่อฆ่าปลวกได้อย่างมั่นใจ การผสมน้ำ 1 ครั้งใช้ได้สูงสุดถึง 400 เท่า สร้างแนวป้องกันปลวกยาวนานกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการเอาไปใช้กับบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงานที่มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ฉีดสเปรย์บริเวณรอแตกร้าวของบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ได้เหมาะสม ฉีดพ่นบริเวณสวนและอัดน้ำยาลงดิน เพื่อสร้างแนวป้องกันปลวกได้อย่างดีเยี่ยม


 

น้ำยากำจัดปลวก ในกลุ่ม อิมิดาคลอพริด (Imidacloprid) เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้



4.เหยื่อ กำจัดปลวก

อีกหนึ่งรูปแบบของ การกำจัดปลวกที่น่าเชื่อถือ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัย คือ การใช้วิธีวางเหยื่อที่สามารถดึงดูดให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อแล้วนำกลับไปสู่รัง เมื่อใดที่นางพญาปลวกและตัวอ่อนได้รับสารอาหารจากเหยื่อที่ถูกวางไว้ก็จะค่อย ๆ ตายลงอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตายแบบยกลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เพราะการวางเหยื่อมักจะมาในรูปแบบของสถานีเหยื่อที่นำไปติดตั้งแล้วเพียงแค่รอเวลาให้ปลวกมากินเท่านั้น โดยตัวสถานีจะมีลักษณะเป็นกล่องปิดและมีจุดให้ปลวกเข้า-ออกได้เท่านั้น

กำจัดปลวกด้วย รูปแบบ เหยื่อ มี ข้อดี จุดเด่น อย่างไร

    • ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
    • ฆ่ายกรังปลวกที่กินเหยื่อเข้าไป
    • เหยื่อกำจัดปลวกจะถูกวางภายในสถานีกำจัดที่มีฝาปิด
    • ไม่มีกลิ่นเหม็น
    • ติดตั้งง่าย
    • เมื่อปลวกตายหมดแล้วนำไปทิ้งได้ทันที

แนะนำ เหยื่อกำจัดปลวก ที่ขายดีที่สุด ได้แก่


1.ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์

ผงเลบี้ริ้นธ์ แม็กซ์ สินค้าของแท้ มาในรูปแบบของ เซลลูโลส ที่เป็นอาหารของปลวกโดยตรง จึงเป็นยากำจัดปลวกในรูปแบบของการวางเหยื่อ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้สถานีปลวก เพียงแค่นำไปโรยไว้รอบบริเวณที่มีปลวกขึ้นหรือในจุดที่ใกล้กับรังปลวก จะให้ประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกตายยกรัง แต่จะเป็นไปแบบช้า ๆ เพื่อทำให้อาหารปลวกผสมน้ำยานี้สามารถกระจายไปทั่ว จึงกำจัดปลวกแบบสิ้นซากแน่นอน การเลือกใช้งานให้ชนิดอย่างถูกต้อง สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการตกค้างใด ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

เหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ภายในบ้านเรือน, ที่อยู่อาศัย, อาคารและสำนักงาน วางหรือโรยไว้บริเวณสวนได้อย่างสะดวก


น้ำยากำจัดปลวก รูปแบบ เหยื่อ  เหมาะสำหรับใช้กับสถานที่ดังต่อไปนี้


สรุป การเลือกใช้สินค้าน้ำยา กำจัดปลวกให้มีคุณภาพต้องมีอะไรบ้าง

การเลือก ร้านขายน้ำยากำจัดปลวก ก็เป็นเรื่องสำคัญด้วยเช่นกัน เพราะถ้าเลือกได้ดีคุณย่อมได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการปัญหาได้ตรงจุด ไม่เสียเงินเปล่า และไม่ถูกหลอกขายน้ำยาที่มีความรุนแรงมากเกินไปจนอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นคุณจึงควรรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีที่ถูกใช้, กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้รับความนิยม และบริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงการตรวจสอบดูว่าน้ำยากำจัดปลวกที่คุณสนใจนั้น ผ่านการตรวจสอบจากมาตรฐานสากลมาแล้วหรือยัง และได้การรับรองจาก อย.แล้วหรือไม่ ซึ่งถ้าข้อมูลเหล่านี้มีมาอย่างถูกต้องและครบถ้วน ย่อมทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยแน่นอน ดังเช่นร้านของเราที่เน้นขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ถ้าเราขายของปลอมยินดีคืนเงิน


พื้นที่ให้บริการของร้านเรา ในกระบี่

 

พื้นที่ให้บริการของ ศูนย์จำหน่ายน้ำยากำจัดปลวก ไม่ว่าท่านจะอยู่เขตพื้นที่ไหนใน กระบี่ ท่านสามารถมาใช้บริการร้านของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

อำเภอไหน

อำเภอ เมืองกระบี่ อำเภอ อ่าวลึก
อำเภอ เขาพนม อำเภอ ปลายพระยา
อำเภอ เกาะลันตา อำเภอ ลำทับ
อำเภอ คลองท่อม อำเภอ เหนือคลอง

 

สถานที่สำคัญๆ

เขาขนาบน้ำ คลองสระแก้ว บ้านในสระ
อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี คลองน้ำใส หนองทะเล
หมู่เกาะพีพี หินแดง – หินม่วง
เกาะจำ เกาะปู หมู่เกาะปอดะ
หาดไรเลย์ ถ้ำเสด็จ
หาดคลองม่วง ถ้ำเพชร
หาดทับแขก ถ้ำเขาผึ้ง
หาดนพรัตน์ธารา ถ้ำลอดเหนือ-ถ้ำลอดใต้
ทะเลแหวก ถ้ำผีหัวโต
เกาะปอดะ น้ำตกห้วยโต้
เกาะไม้ไผ่ ป่าทุ่งเตียว
เกาะไก่ สุสานหอย75ล้านปี
เกาะห้า ถ้ำเสือเขาแก้ว
เกาะห้อง อุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา
เกาะรอกใน อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี
เกาะยูง พิพิธภัณฑ์สถานวัดคลองท่อม
เกาะตะละเบ็ง น้ำตกร้อน
อ่าวท่าเลน สระมรกต
เกาะลันตาใหญ่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาประ-บางคราม
ท่าปอมคลองสองน้ำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา
วัดมหาธาตุวชิรมงคล เกาะลันตาน้อย

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส สาขากระบี่ สยามแม็คโคร สาขากระบี่
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขากระบี่ สยามแม็คโครสาขาอ่าวนาง

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกระบี่ สนามบินนานาชาติกระบี่

 

สถานศึกษา

โรงเรียนเขาดินประชานุกูล โรงเรียนหนองทะเลวิทยา
โรงเรียนคลองท่อมราษฎร์รังสรรค์ โรงเรียนลันตาราชประชาอุทิศ
โรงเรียนคลองพนสฤษดิ์พิทยา โรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์
โรงเรียนคลองยางประชานุสรณ์ โรงเรียนสินปุนคุณวิชญ์
โรงเรียนคลองหินพิทยาคม โรงเรียนเหนือคลองประชาบำรุง
โรงเรียนปลายพระยาวิทยาคม โรงเรียนอ่าวลึกประชาสรรค์
โรงเรียนพนมเบญจา โรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล
โรงเรียนเมืองกระบี่

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนกระบี่ (กระบี่น้อย) The Sea Condo Aonang Beach Krabi
ลินลี่ วัลเลย์ กระบี่ Silk Ao Nang Condominium
ลินลี่ วัลเลย์ กระบี่ คอนโดร๊อคโค่ อ่าวนาง กระบี่
วิลล่า มหาราช

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

Sea Seeker Krabi Resort ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา
The Brown Hotel  ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Vacay Aonang Hotel ภูเลย์เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ
The Seens Hotel Rayavadee Hotel, Krabi รายาวดี รีสอร์ท
The Chill at Krabi Hotel เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท
River Front Krabi Hotel เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่
โรงแรมแม่น้ำ กระบี่ริเว่อร์ โฮเทล โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท
Amari Vogue Krabi อมารี โวค กระบี่ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา
Deevana Plaza Krabi Aonang ดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง

 


Tips กำจัดปลวก 101

กำจัดปลวกง่าย ได้ผล ด้วยน้ำยากำจัดปลวกที่ปลอดภัย

ปลวกใต้ดินอาจอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากถึงหลักแสนหรือหลักล้านตัว ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ใต้บ้านของคุณ ดังนั้นการใช้น้ำยากำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพดี เห็นผลจริงและมีความปลอดภัยสูง ย่อมช่วยกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน โดยจะต้องเลือกใช้ยากำจัดปลวกได้รับการรับรองจาก อย. ที่รับประกันผลในการกำจัดปลวกได้ 100% สามารถฆ่าปลวกให้ตายยกรังโดยไม่มากวนใจคุณอีก

ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าสามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงนั่นเอง


สั่งซื้อ น้ำยากำจัดปลวก
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก